Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

7 Cách để bạn trở nên lịch lãm khi phối đồ với giày loafer nam

Ngày đăng: 07/03/2024

Loafer là đôi giày quen thuộc trong tủ giày nam giới. Bỏ túi ngay 7 cách phối đồ với giày loafer nam dưới đây để trở nên lịch lãm và thu hút nhé các chàng trai!

Là mẫu giày đáp ứng được sự thoải mái, tiện lợi và linh hoạt trong phong cách, Loafer trở thành người bạn được cánh mày râu ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có được những outfit hoàn hảo, hãy nắm vững những cách mix&match đồ khác nhau từ DASH JK. Sau đây là 7 cách để bạn trở nên lịch lãm và thu hút khi phối đồ với giày loafer nam da.

1. 7 cách mix đồ đẹp và thu hút với giày loafer nam

Phối đồ với giày loafer nam và quần short

Đây là một cách phối đồ phù hợp cho những ngày cuối tuần hoặc những chuyến du lịch. Hãy thoải mái phối thử nhiều trang phục khác nhau để tìm cho mình những outfit phù hợp nhất. Bạn có thể diện loafer phối đồ với một chiếc quần short màu sáng kết hợp với một chiếc áo phông hoặc áo sơ mi màu tương phản để tạo điểm nhấn. Outfit này sẽ tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thoải mái cho người mặc.

Phối đồ với giày Loafer và quần short
Phối đồ với giày Loafer và quần short

Phối đồ với giày loafer và quần jeans

Nếu bạn nghĩ quần jeans không thể kết hợp cùng một đôi giày da thì bạn đã nhầm. Một đôi giày loafer nam có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào bạn muốn.

Tuy nhiên, khi kết hợp với giày loafer, bạn hãy chọn những chiếc quần jeans có ống slimfit và độ dài đến mắt cá chân. Nếu không, hãy xắn ống quần cao lên để đảm bảo không bị trùng, luộm thuộm. Một đôi Slipper Loafer hoặc Tassel Loafer sẽ rất phù hợp với outfit này đấy.

Ngoài ra, kết hợp thêm một chiếc áo thun T-shirt hoặc áo polo trong mùa hè, blazer hoặc denim jacket trong mùa đông sẽ giúp bạn có một outfit hoàn hảo, phù hợp với từng thời điểm. Loafer phối đồ với quần jeans tuy đơn giản những được phái mạnh vô cùng yêu thích.

Phối đồ cùng giày Loafer nam và quần jean
Phối đồ cùng giày Loafer nam và quần jean

Đừng bỏ lỡ: Bật mí 10 cách phối quần Jean với giày tây chất lừ cho chàng

Phối đồ với giày loafer nam và quần chinos

Bạn có thể tạo nên một phong cách thời trang công sở vừa lịch sự vừa thoải mái bằng cách phối đồ với giày loafer nam cùng quần chinos slimfit ống nhỏ, áo sơ mi hoặc áo polo. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn thoát khỏi sự gò bó của những bộ suit truyền thống nhưng vẫn toát lên sự chuyên nghiệp, tinh tế. Đôi giày loafer là điểm nhấn quan trọng, giúp bạn thể hiện được phẩm chất quý ông của mình.

Phối đồ với giày loafer nam và áo phông

Có lẽ đây là cách phối đồ với giày loafer nam đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Bạn có thể chọn một chiếc áo phông kết hợp với bất kỳ loại quần nào bạn thích như: quần short, quần jeans hay quần âu. Trong đó, giày loafer kết hợp với áo phông đơn màu, quần âu và thắt lưng bản to tạo ra một outfit đơn giản mà vẫn thời trang. 

Nhìn chung, điểm nổi bật của outfit giày loafer và áo phông này là sự thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự cá tính.

Cách kết hợp giày Loafer nam và áo phông
Cách kết hợp giày Loafer nam và áo phông

Phối đồ với giày loafer nam và áo sơ mi

Đây là bản phối đồ mang phong cách thanh lịch và trang nhã. Bạn có thể diện outfit này khi đi gặp bạn bè, hẹn hò, dự tiệc hay ở môi trường công sở chuyên nghiệp. Chỉ cần chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp cùng một đôi giày loafer là bạn đã có một set đồ hiện đại, lịch sự.

Phối đồ với giày Loafer và áo sơ mi
Phối đồ với giày Loafer và áo sơ mi

Xem thêm: 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút

Phối đồ với giày loafer nam và quần âu

Sự lịch lãm và sang trọng của phong cách này luôn chiếm được cảm tình của phái mạnh. Chiều dài lý tưởng của quần khi kết hợp với giày loafer nam là đến mắt cá chân. Một chiếc quần quá dài, rộng sẽ trông luộm thuộm. Nếu bạn muốn có một trang phục chỉn chu và nghiêm túc hơn, hãy mang tất có màu cùng tông với màu quần.

Phối đồ với giày Loafer nam và quần âu
Phối đồ với giày Loafer nam và quần âu

Phối đồ với giày loafer nam và áo khoác

Đây là một cách mix đồ trong những ngày se lạnh. Cũng như những item thời trang khác, áo khoác nam cũng sở hữu nhiều loại với đa dạng phiên bản, màu sắc,…

Áo khoác da, áo khoác denim sẽ tạo nên một diện mạo nổi bật, cá tính và bắt mắt. Trong khi áo khoác dạ basic lại giúp ăn gian thêm vài cm chiều cao cho người dùng khi kết hợp với những dòng loafer như Penny Loafer, Tassel Loafer hay Horsebit Loafer.

Phối giày Loafer nam với áo khoác
Phối giày Loafer nam với áo khoác

2. Những lưu ý khi phối đồ với giày loafer nam

Phù hợp với hoàn cảnh và sự kiện

Bạn nên chọn kiểu giày loafer nam phù hợp với hoàn cảnh và sự kiện bạn tham gia. Nếu đi làm việc hay đi dự tiệc, bạn nên chọn những kiểu giày loafer nam có thiết kế đơn giản, màu trung tính. Nếu bạn đi chơi hay gặp gỡ bạn bè, những kiểu giày loafer nam có thiết kế nổi bật, phá cách sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Những lưu ý khi phối đồ với giày Loafer nam
Những lưu ý khi phối đồ với giày Loafer nam

Không nên lạm dụng giày loafer trong các trường hợp không thích hợp

Bạn nên biết khi nào nên dùng giày loafer nam và khi nào không. Ví dụ, nếu bạn đi tập thể dục hay đi leo núi, bạn không nên dùng giày loafer nam vì chúng không đảm bảo sự bền bỉ và an toàn cho đôi chân của bạn. Nếu bạn đi dự những sự kiện quan trọng, tầm cỡ, bạn cũng không nên phối đồ với giày loafer nam vì chúng không phù hợp với phong cách trang trọng.

Chú trọng đến sự thoải mái khi phối đồ

Bạn nên chọn những kiểu giày loafer nam có kích cỡ và kiểu dáng phù hợp với đôi chân của bạn. Bạn nên tránh những kiểu giày loafer nam quá chật, quá rộng, quá cao hoặc quá thấp. Bạn cũng nên chọn những loại tất phù hợp với giày loafer nam, có thể là tất cổ ngắn, tất cổ dài hoặc không mang tất tùy theo sở thích và thời tiết.

Để thoải mái lựa chọn được đôi giày loafer phù hợp, thuận tiện khi di chuyển, hãy ghé ngay DASH JK. Đây là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. DASH JK sở hữu đa dạng các kiểu giày như giày buộc dây, giày loafer, giày mọi nam,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ Dịch vụ khách hàng của DASH JK luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng bằng tất cả sự trân trọng và nhiệt thành. Không chỉ vậy, đến với DASH JK, ngoài sản phẩm giày nam da chất lượng, các bạn còn được trải nghiệm chính sách bán hàng khác biệt và dịch vụ vượt trội so với thị trường:

– 60 ngày đổi trả không cần lý do

– Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 365 ngày

– Hoàn tiền trong vòng 24h nếu không ưng ý về sản phẩm

– Freeship toàn quốc đơn từ 599k

– Cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Giày loafer nam là một kiểu giày mang đến sự thoải mái, linh hoạt và tiện lợi cho phái mạnh. Bạn có thể mix&match chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn đảm bảo sự lịch lãm và hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Hy vọng với 7 cách phối đồ với giày loafer nam mà DASH JK vừa chia sẻ, bạn đã có thể tự tin diện những outfit thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Tham khảo ngay bộ sưu tập giày loafer nam chất lượng tại ĐÂY để chớp ưu đãi cực chất cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn từ DASH JK nhé!

Blog Liên Quan