Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 Cách kết hợp giày lười nam đi với quần Jean chuẩn phong cách

Ngày đăng: 13/10/2023

Không chỉ tiện dụng, giày lười còn mang đến sự thanh lịch cho các chàng trai. Vậy, cách phối giày lười nam đi với quần jean như thế nào?

Đối với những anh chàng công sở trẻ trung, giày lười là một item không thể thiếu trong tủ đồ. Loại giày này không chỉ mang lại sự thuận tiện trong quá trình di chuyển mà còn rất dễ phối đồ. Chỉ cần mix với một chiếc quần âu/ quần jean kèm áo sơ mi hoặc áo phông là đã có ngay set đồ hoàn hảo.

Nếu bạn đang không biết cách phối giày lười nam đi với quần jean sao cho đẹp mắt, thanh lịch. Hãy cùng DASH JK tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Các loại giày lười nam cho quý ông hiện đại

Giày lười là món phụ kiện thời trang mà chàng trai nào cũng sở hữu ít nhất một đôi. Dưới đây là những loại giày lười nam có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng rất được ưa chuộng. 

Slip on

Slip on là một trong những mẫu giày lười có kiểu dáng đơn giản, không có dây được sử dụng phổ biến hiện nay. Mẫu giày này phù hợp với những người “lười”, bởi chỉ cần xỏ chân vào giày là đi được luôn. Đặc biệt, kiểu giày này có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Nhất là giày lười nam đi với quần jean. Giày lười quần jean mang đến sự trẻ trung, thoải mái cho phái mạnh ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Giày slip on nam
Giày slip on nam

Boat Shoes

Boat Shoes là giày lười nam dành cho các thủy thủ trên biển bởi nó có khả năng chống trơn trượt cực tốt. Chất liệu làm từ da thấm nước, đế thiết kế các rãnh xương cá màu trắng vô cùng ấn tượng. Mẫu giày này có form mang thoải mái, mũi tròn. Dây giày chạy dọc quanh thân giày và thắt ngang với 2-3 lỗ xỏ nên rất khác biệt với giày lười.

Moccasin

Giày Moccasin (hay còn gọi là moca) có nguồn gốc từ các bộ lạc thổ dân da đỏ tại Bắc Mỹ. Mẫu giày này mang tới sự thoải mái cho người sử dụng dù là đi bộ hay lái xe. Điểm nhấn của mẫu giày này là tấm da thú bọc từ đế lên thân trên. Phần đế giày moccasin làm từ cao su, bệt theo quy tắc hay hoa tiết hoa văn. Nếu bạn đang tìm kiếm set đồ giày lười nam đi với quần jean thì Moccasin sẽ là lựa chọn lý tưởng.

>> Xem thêm mẫu giày Moccasin tại DASH JK.

Giày Moccasin

Loafer

Loafer là một trong những dòng giày nam lười rất được yêu thích. Mẫu giày này được thiết kế với phần mũi thon gọn, đế cao từ 2-3 phân. Giống với những mẫu giày lười khác, Loafer không có dây buộc, bạn  chỉ cần xỏ chân vào và sử dụng.

Giày Loafer cũng được chia thành nhiều dòng khác nhau như Horsebit, Penny, Tassel, Hazel… Phù hợp với những quý ông làm trong môi trường công sở hoặc tham gia các sự kiện sang trọng. 

Giày Loafer

Giày lười nam đi với quần jean chính là sự phối hợp vô cùng ăn ý dành cho các chàng. Bởi, hầu hết các mẫu giày lười đều được thiết kế trẻ trung, năng động. Nếu kết hợp với quần jean sẽ tạo ra set đồ hoàn hảo để đi làm, đi chơi, dạo phố, Dưới đây là một số gợi ý dành cho những ai đang không biết giày lười đi với quần jean sao cho đẹp mắt và trẻ trung nhất.

Cách phối giày lười nam đi với quần jean

Giày lười kết hợp với quần jean theo phong cách casual lịch lãm

Với combo giày lười đi với quần jean, áo sơ mi hoặc áo polo. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành một chàng trai lịch lãm. Bạn hãy lựa chọn những chiếc áo có sắc màu trung tính như: xám, trắng, nâu tây… Tránh các màu quá sặc sỡ. Còn đối với giày tây, bạn có thể cân nhắc lựa chọn giày Loafer đen hoặc nâu.

Phối giày lười với quần jean theo phong cách lịch lãm
Phối giày lười với quần jean theo phong cách lịch lãm

Để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ, các bạn đừng quên trang bị thêm các phụ kiện như: đồng hồ đeo tay, thắt lưng da hay kính mắt. Outfit này cực kỳ thích hợp cho anh chàng công sở, vừa năng động trẻ trung vừa thoải mái.

Giày lười quần jean với phong cách sporty khỏe khoắn

Chỉ cần thay đổi một chút thôi cũng đã giúp bạn trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết. Set đồ sẽ bao gồm: áo thun, áo jacket, quần jeans và giày lười Slip on hoặc Boat Shoes. Chỉ cần thêm một chiếc kính mắt phù hợp thôi sẽ là khiến bạn trở thành một chàng trai năng động hơn bao giờ hết. 

Phong cách trẻ trung thanh lịch

Một trong những cách phối giày lười nam đi với quần jean chắc chắn bạn không nên bỏ qua đó chính là kết hợp với áo thun. Sau đó, khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài để tăng thêm phần trẻ trung. Set đồ này khá thanh lịch, thư sinh nhưng vẫn khẳng định được cá tính. 

Giày lười nam đi với quần jean
Phối hợp giày lười quần jean với áo thun mang lại vẻ trẻ trung, khỏe khoắn

Tuy nhiên, trong cách phối đồ này, lời khuyên dành cho bạn là nên kết hợp với quần jean ống rộng (baggy jeans). Đặc biệt là những chiếc quần jean có tông màu xanh đậm hoặc đen.

Phong cách đường phố bụi bặm

Nếu bạn là một chàng trai cá tính đang sở hữu một đôi giày lười Slip on thì có thể kết hợp thành nhiều phong cách khác nhau. Hãy thử mix quần jean, giày lười cùng với một chiếc áo hoodie oversize để tạo ra Outfit độc lạ và nổi bật.

Phong cách đường phố bụi bặm
Phong cách đường phố bụi bặm

Những chiếc áo ấn tượng nếu kết hợp với giày lười nam đi cùng quần jean sẽ mang đến vẻ ngoài bắt mắt. Mỗi lần xuống phố chắc chắn sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn. Một số gam màu phù hợp cho set đồ này có thể kể đến như: trắng, đen, xám, be…  Các phụ kiện đi kèm  như dây chuyền, mũ, áo khoác… 

Phối đồ với giày lười nam theo phong cách công sở

Đối với những anh chàng công sở, cách đơn giản nhất để phối giày lười nam đi với quần jean đó là kết hợp với áo sơ mi. Hầu hết môi trường công sở đều ưu tiên những màu sắc sáng sủa. Do đó, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi sáng màu như: trắng, xanh nhạt… Set đồ này chắc chắn sẽ tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ cho bạn đấy! 

Giày lười kết hợp với quần jean phong cách công sở
Giày lười kết hợp với quần jean phong cách công sở

Một số lưu ý khi phối quần jean với giày lười nam

Giày lười nam đi với quần jean sẽ trở nên bắt mắt, nổi bật hơn nếu bạn nắm được những lưu ý dưới đây:

  • Giày lười có cần đi tất hay không tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Nếu có vấn đề về mùi hôi chân, bạn nên đi tất để hút ẩm và làm thoáng đôi chân. Tuy nhiên, bạn nên chọn tất lười nam (tất ẩn) được thiết kế nửa bàn chân để không lộ cổ tất ra ngoài khi đi cùng giày. Hơn nữa, nên chọn loại tất có độ mỏng, bề mặt trơn mịn để ôm chân.
  • Chất liệu giày lười phổ biến hiện nay là da và vải. Những chất liệu này có độ mềm mại và đàn hồi tốt nên rất được ưa chuộng. Bạn cần lựa chọn chất liệu phù hợp để bảo vệ chân, tránh trầy xước hay đau gót khi sử dụng.
  • Khi đi giày lười cần lưu ý đến độ dài của quần để khoe trọn vẹn được đôi giày. Nên ưu tiên quần jean có độ dài gấu qua mắt cá chân. Bạn không nên chọn quần quá dài khiến giày kém sang.
  • Màu sắc của giày lười phải phù hợp với tổng thể của trang phục. Không nên kết hợp nhiều hơn 4 màu sắc trong một trang phục để không bị rối mắt. Thay vào đó, hãy chọn giày lười có gam màu trung tính dễ phối đồ như đen, nâu, nâu đen…
  • Kích thước của giày lười phải vừa vặn với đôi bàn chân để đảm bảo sự cân đối, thoải mái khi sử dụng.

Như vậy, để cách phối giày lười nam đi với quần jean cũng không quá phức tạp phải không nào? Chỉ cần để ý một chút thôi là bạn đã có ngay những set đồ năng động, trẻ trung rồi. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ mua giày uy tín và chất lượng để không mua phải những đôi giày kém chất lượng nhé!

Ngoài ra, nếu bạn đang có dự định sắm giày lười đừng quên tham khảo bộ sưu tập giày da lười thời thượng tại DASH JK. Tại đây cung cấp nhiều mẫu giày da nam đẹp, chất lượng, được làm từ da nhập khẩu và được chế tác bởi những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. DASH JK cũng đảm đảm bảo mang đến cho bạn những chính sách bán hàng ưu việt nhất: bảo hành 1 – 1 trong vòng 1 năm, freeship cho đơn hàng từ 599K, đổi trả 3 không 60 (không lý do – không chi phí – không phiền hà),…

Hơn hết, DASH JK luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội nhất, phục vụ với tinh thần tận tâm, dốc hết trái tim vì sự hài lòng của khách hàng. Đảm bảo khách hàng đến với DASH JK bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt, toàn diện và tiện ích. Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt hàng bạn nhé!

>> Xem thêm: 10 Cách phối quần jean với giày tây chất lừ cho chàng