Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 Bí quyết phối quần tây đen với giày dành riêng cho chàng

Ngày đăng: 15/06/2023
5 Bí quyết phối quần tây đen với giày dành riêng cho chàng

Quần tây đen mang giày gì để vừa phù hợp, vừa thời trang là thắc mắc chung của nhiều đấng mày râu. Để tạo được những outfit đẹp nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Đối với các đấng mày râu, quần tây đen và giày là những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, để phối quần tây đen với giày sao cho đẹp mắt, ghi được điểm trong mắt người đối diện là điều không hề đơn giản. Đặc biệt, với một món đồ nghiêm túc như quần tây, bạn càng không thể xuề xoà trong việc đi giày.

Vậy, quần tây đen mang giày gì đẹp? Hãy cùng DASH JK tham khảo một số cách phối quần tây đen với giày qua bài viết sau nhé!

Nguyên tắc phối giày với quần tây

Quần tây âu và giày tây nam là bộ đôi mang tới sự lịch lãm cho các quý ông. Thế nhưng, nếu không biết cách phối hợp hài hòa giữa màu sắc trang phục và phụ kiện thì vô tình đánh mất sự sang trọng và hiện đại. Do đó, bạn cần nắm rõ nguyên tắc phối giày với quần tây nam để luôn là quý ông thời thượng.

Nguyên tắc phối giày với quần tây
Nguyên tắc phối giày với quần tây

Cân bằng về màu sắc

Sự hài hòa về màu sắc là yếu tố quan trọng mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho các đấng mày râu. Giày tây thường có những gam màu tưởng chừng rất khó để phối với quần tây. Thế nhưng, nếu bạn nằm vững nguyên tắc cơ bản sau thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng. 

  • Quần tây màu xanh: Quần tây xanh thì có thể kết hợp với giày có màu đen hoặc màu nâu. Khi kết hợp với giày đen sẽ mang tới sự chững chạc, nghiêm túc; còn khi với giày nâu lại sẽ tạo ra sự trẻ trung và năng động. 
  • Quần tây màu xám: Một chiếc quần tây màu xám sẽ phù hợp với một đôi giày đen hoặc màu nâu. Chúng đều tạo nên outfit thanh lịch cho người mặc.
  • Quần tây màu nâu: Quần tây màu nâu kết hợp với giày màu nâu cũng là một cách mix đồ độc đáo, tạo sự lịch lãm theo phong cách cổ điển.
  • Quần tây màu đen: Tone đen có thể kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau. Vì thế, bạn nên mua giày màu đen để phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau bạn nhé.

Lựa chọn màu tất phù hợp với giày

Việc chọn tất không phù hợp với giày sẽ có thể phá hỏng cả bộ trang phục. Do đó, khi kết hợp giày với quần áo, nếu mặc quần xám thì nên chọn đôi tất màu xám. Còn quần áo tươi sáng thì nên chọn tất cùng tone màu với quần để không bị lạc quẻ.

>> Xem thêm: Nằm lòng 6 quy tắc vàng khi phối giày tây nam với tất

Màu thắt lưng

Chiếc thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông. Để hài hòa về màu sắc trên set đồ, tốt nhất cho những chiếc thắt lưng cùng màu với đôi giày. Điều này giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Chọn size giày vừa vặn 

Một đôi giày vừa vặn với chân không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn giúp di chuyển dễ dàng. Nếu đi giày quá rộng hay quá chật sẽ khiến sẽ gây tình trạng không thoải mái, kém tự tin. Chính vì thế, hãy chọn một đôi giày đúng cỡ khi phối giày với quần tây nam bạn nhé.

Quần tây đen mang giày gì để phù hợp và phong cách?

Khi mặc quần tây đen nên mang giày gì để trở nên lịch lãm là băn khoăn của nhiều đấng mày râu. Bởi, nếu mix không hài hòa sẽ khiến trang phục mất đi tính thẩm mỹ và nam tính. Nếu bạn chưa biết câu trả lời thì hãy tham khảo một số cách phối sau đây.

Phối quần tây đen với giày lười

Giày lười là loại giày không sử dụng dây buộc, mang tới sự thuận tiện và thoải mái cho người mang. Mẫu giày này phù hợp với những ai yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Việc mix quần tây đen với giày lười sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung và cực kỳ năng động.

Phối quần tây đen với giày lười
Phối quần tây đen với giày lười

Giày lười rất hợp với quần vải. Đặc biệt là mẫu quần tây mang phong cách độc đáo như: quần ống suông xắn gấu, quần ống lửng… Tuy nhiên, bạn nên tránh những đôi giày có mũi quá nhọn để tạo sự hài hòa cho trang phục. 

Đối với mẫu quần tây đen kết hợp với giày lười, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi xanh cổ điển với cà vạt chấm bi đậm. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ tạo ra một bộ outfit cực phong cách, hiện đại và ấn tương đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử kết hợp quần tây ống ngắn với giày lười da lộn. So với cách phối ở trên, sự lịch sự và trang nhã sẽ bị giảm đi một chút. Thế nhưng, đổi lại một đôi giày da lộn sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng, cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

>> Xem thêm: Mặc quần vải đi giày gì? 6 Cách phối quần vải với giày đẹp

Phối quần tây đen với giày buộc dây

Quần tây đen mang giày gì chắc chắn không thể bỏ qua giày buộc dây. Đây là bộ đôi hoàn hảo được nhiều đấng mày râu lựa chọn để tăng thêm sự sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, cách phối này lại phụ thuộc vào khu vực, công việc, sự kiện mà bạn tham gia.

Phối quần tây đen với giày buộc dây
Phối quần tây đen với giày buộc dây

Với những sự kiện quan trọng, bạn hãy phối quần tây đen với một đôi giày dây buộc để nâng cao giá trị của bản thân. Mẫu quần âu màu đen thường tương thích với mẫu giày derbys hoặc oxfords. Outfit này chắc chắn sẽ giúp quý ông trở nên thật lịch lãm và cuốn hút.

Phối quần tây nam với giày boots

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cá tính, khác biệt thì đừng bỏ qua cách phối đồ này. Một đôi giày boots sẽ thể hiện cá tính, phong cách cho người mặc khi kết hợp với quần tây. Nhiều người lầm tưởng rằng, giày boots mang phong cách độc lạ chỉ thích hợp với quần Jean.

Phối quần tây nam với giày boot
Phối quần tây nam với giày boot

Thế nhưng, sự kết hợp của quần tây với giày boots lại mang đến điểm nhấn độc lạ. Đây là phong cách tạo ra một outfit vô cùng độc đáo mà chàng trai nào cũng nên thử. Những chiếc quần tây màu đen khi đi chung với giày boots càng khẳng định cá tính của người mặc.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn quần có độ dài đến mắt cá chân. Điều này không chỉ đảm bảo sự lịch sự, cá tính mà còn giúp bạn phô ra được được phần cổ giày mang lại sự mới lạ, độc đáo.

Phối quần tây nam với giày thể thao

Giày thể thao là mẫu giày mà chàng trai nào cũng sở hữu ít nhất một đôi trong tủ giày. Chúng không chỉ mang tới sự thoải mái khi di chuyển mà có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào. Thông thường, mọi người thường mix giày thể thao với quần jean.

Phối quần tây nam với giày thể thao
Phối quần tây nam với giày thể thao

Song, bạn hoàn toàn có thể phá cách khi kết hợp giày thể thao với quần tây đen. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với phong cách này đấy! Sự kết hợp này sẽ mang tới sự tươi tắn, trẻ trung, thuận tiện cho người mặc. Bạn có thể mix với nhiều loại áo có gam màu khác nhau. Tuy nhiên, tốt nhất nên chọn giày cùng tone với trang phục để đạt được sự hài hòa nhất định. 

>> Xem thêm: 5 Cách phối đồ với giày thể thao nam cực năng động

Quần tây đen với giày Monk-Strap

Giày Monk-Strap hay còn được gọi là giày tây có khóa. Mẫu giày này có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều so với những mẫu giày khác. Điểm khác biệt lớn nhất của mẫu giày này là thiết kế ôm chân không dây, đóng mở bằng dây gài và khóa kim loại. 

Quần tây đen với giày Monk-Strap
Quần tây đen với giày Monk-Strap

Với kiểu dáng độc đáo, sử dụng thuận tiện. Monk-Strap là một trong những mẫu giày được nhiều quý ông lựa chọn để phối với quần tây đen. Để mang lại một set đồ hoàn hảo, bạn có thể phối cùng với một chiếc túi xách cao cấp. Outfit này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Trên đây là một số cách phối đồ giúp bạn giải đáp được thắc mắc quần tây đen mang giày gì. Hy vọng đó sẽ là chia sẻ hữu ích giúp bạn dễ dàng lên đồ thật đẹp và phù hợp.

>> Xem thêm: 10+ Cách phối giày với quần tây nam cực thời trang

5/5 - (3 bình chọn)