Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 tạp chí thời trang nam nổi tiếng toàn thế giới

Ngày đăng: 15/12/2023

Nam giới hiện nay đang ngày càng quan tâm tới những kinh nghiệm hữu ích để mix đồ thêm ấn tượng và cá tính. Trong bài viết này, DASH JK sẽ giới thiệu với bạn top 10 tạp chí thời trang nam nổi tiếng giúp bạn cập nhật các xu hướng, cũng như học hỏi cách phối đồ chuẩn đẹp nhé! 

Tạp chí MENBACK – tạp chí của người Việt

Là một kênh tạp chí online đến từ Việt Nam, MENBACK có rất nhiều chuyên mục hay về những hướng dẫn ăn mặc đẹp, cho đến những tư vấn về chăm sóc ngoại hình cho nam giới.

Ngoài ra, với những bạn nam đang muốn cải thiện phong cách ăn mặc và tư duy phối đồ, thì nhất định không được bỏ qua kênh tạp chí này nhé.

Địa chỉ: https://menback.com/

Tạp chí Menback
Tạp chí Menback

Tạp chí thời trang nam Esquire

Esquire là một tạp chí online tại nước Mỹ. Bắt đầu từ năm 1933, tạp chí Esquire phát triển dần từ giai đoạn chiến tranh thế giới thứ 2 bởi các nhà sáng lập là ​​Henry L. Jackson, David A. Smart và Arnold Gingrich.

Cho đến nay, tạp chí thời trang này đã có nhiều sự phát triển và cải tiến để trở thành một trong những kênh chuyên về thời trang và phong cách sống cho nam giới.

Địa chỉ: https://www.esquire.com/

Tạp chí Esquire
Tạp chí Esquire

Tạp chí VOGUE Menswear

VOGUE là một trong những tạp chí nổi tiếng ở Mỹ bao gồm đa dạng các chủ đề như về thời trang, phong cách sống, văn hóa, đời sống và cả làm đẹp v.v…

Tạp chí VOGUE thường có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao hoặc diễn viên nổi tiếng tham gia ví dụ như nhóm nhạc BTS, Blackpink, diễn viên Angelababy (Trung Quốc)… Cho đến nay, VOGUE là một trong những tạp chí vô cùng uy tín để cập nhật các xu hướng về thời trang cho cả nam và nữ giới.

Địa chỉ: https://www.vogue.com/tag/misc/menswear

Tạp chí VOGUE Menswear
Tạp chí VOGUE Menswear

Tạp chí thời trang Elle Man 

Là một trong những cuốn tạp chí nổi tiếng tại Pháp, Elle được bắt đầu bởi vợ chồng Pierre Lazareff. Đây là một cuốn tạp chí chuyên về các lĩnh vực như làm đẹp, thời trang, sức khỏe… dành cho nam giới.

Tạp chí Elle được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, với hơn 43 phiên bản riêng dành cho hơn 60 quốc gia, cũng như khoảng 33 website riêng đặt tại từng nước. Những con số trên đã cho thấy sự thịnh hành và to lớn của công ty tạp chí này, với con số ước chừng hơn 49 triệu người theo dõi toàn cầu.

Tại Việt Nam, Elle cũng được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2010 với tên riêng là Ellman – Tạp chí dành cho phái mạnh, và được đông đảo nam giới đón nhận. Không chỉ là tạp chí giấy, Elle Man còn có phiên bản online, vì vậy bạn có thể dễ dàng lên xem và tìm kiếm thông tin mình muốn tại địa chỉ bên dưới nhé:

Elle man Việt Nam: https://www.elleman.vn/

Tạp chí thời trang nam ELLE MAN
Tạp chí thời trang nam ELLE MAN

>> Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC STYLE THỜI TRANG NAM LÔI CUỐN NHẤT 2024

L’Officiel Homme

L’Officiel có “khởi nguồn” là một cuốn tạp chí có xuất xứ đến từ nước Pháp từ năm 1921, với mục đích ban đầu là hướng đến những đối tượng có thu nhập cao và học thức, độ tuổi dao động từ 25-49 tuổi.

Bên cạnh đó, tạp chí này cũng có một ấn bản dành riêng cho nam giới với tên gọi là L’Officiel Homme, cùng nhiều ấn bản khác trong thị trường nước ngoài.

Bạn có thể tham khảo thêm về tạp chí này tại địa chỉ dưới nhé.

Địa chỉ: https://www.lofficiel.com/categories/hommes

L’Officiel Homme
L’Officiel Homme

Tạp chí thời trang nam Vanity Fair

Được ra mắt từ năm 1913 – 1936, tạp chí có nội dung xoay quanh nam giới với các chủ đề chính như phong cách thời trang, tin tức về các nghệ sĩ hoặc ngôi sao nổi tiếng.

Cuốn tạp chí này nhanh chóng được yêu thích bởi nam giới có thể học hỏi được nhiều kiến thức về thời trang như cách mix đồ, chọn màu sắc, những ý tưởng thiết kế hay ho v.v…

 Địa chỉ website: https://www.vanityfair.com/

Tạp chí thời trang nam Vanity Fair
Tạp chí thời trang nam Vanity Fair

Tạp chí chuyên thời trang nam Grazia 

Đây là một cuốn tạp chí thời trang đến từ đất nước Italia. Ra mắt từ năm 1983, Grazia có sự khởi đầu rất thuận lợi và chỉ sau đó 1 năm, đến 1984 họ đã bán ra được hơn 374.000 bản.

Cho đến nay, Grazia đã là một tạp chí nổi tiếng trên thế giới với ấn phẩm tại nhiều nước như Hàn Quốc, Đức.. Đối với nam giới, Grazia là địa chỉ uy tín để cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, kiến thức phối đồ và cả các tin tức hot nhất hàng tuần, hàng tháng.

Địa chỉ website: http://lifestyle.one/grazia/

tạp chí Grazia 
Tạp chí Grazia 

Tạp chí thời trang nam giới Harper’s Bazaar 

Ra đời từ năm 1867, Harper’s Bazaar là một trong những tạp chí thời trang rất lâu đời tại Mỹ. Cho đến nay, tạp chí này đã có hơn 35 phiên bản với 14 loại ngôn ngữ trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Hiện nay, tại chí Harper’s Bazaar vẫn đang giữ vững phong độ là một trong những tạp chí nổi tiếng hàng đầu thế giới về xu hướng thời trang, phong cách sống và nghệ thuật phối đồ…

Địa chỉ website: https://bazaarvietnam.vn/

Tạp chí thời trang nam giới Harper's Bazaar 
Tạp chí thời trang nam giới Harper’s Bazaar 

>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam

Tạp chí thời trang nam Glamour

.Bắt đầu từ năm 1939 bởi công ty mẹ là Codé Nast Publications, cuốn tạp chí này có tên gọi ban đầu là “Glamour of Hollywood” và được thay đổi thành Glamour từ năm 1943.

Cho đến nay, cuốn tạp chí này đã có lượng khán giả hơn 1 triệu 400 nghìn theo dõi tại Mỹ, cùng khoảng 988.000 độc giả khác trên toàn thế giới. Đặc biệt Glamour là tạp chí tiên phong đầu tiên trong lịch sử khi đưa một người mẫu gốc Phi lên trang bìa tạp chí (tháng 8 năm 1968).

 Địa chỉ Website: http://www.glamour.com/

Tạp chí Marie Claire

Đứng ở vị trí thứ 10 trong bài viết, nhưng tạp chí Marie Claire không hề thua kém hơn so với các tạp chí ở trên. Ra mắt vào năm 1937, cho đến nay tạp chí Marie Claire vẫn rất nổi tiếng trên toàn thế giới với các lĩnh vực chính như: xu hướng thời trang, làm đẹp, tin tức thời trang thế giới…

Ngoài ra, marie Claire cũng có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Anh quốc, Hàn quốc… 

Địa chỉ Website: http://www.marieclaire.com/

Tạp chí Marie Claire
Tạp chí Marie Claire

 

Bạn có đang cần tìm một thương hiệu giày da nam giới với độ hoàn thiện cao và có chính sách dịch vụ vượt trội?

DASH JK là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. Là một thương hiệu Việt Nam, chúng tôi mong muốn phục vụ Quý khách hàng bằng niềm tự hào thương hiệu của người Việt. 

 DASH JK sở hữu chính sách dịch vụ vượt trội:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

Xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK: https://dashjk.vn/san-pham/

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan