Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam

Ngày đăng: 01/03/2024

Các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận. Đó là bởi chất lượng của các sản phẩm đang không ngừng được nâng cao. Đây là tín hiệu cực kỳ vui cho thời trang Việt Nam khi chứng kiến sự phát triển vượt bậc song hành cùng thời trang thế giới.

Các chàng hãy cùng DASH JK điểm danh ngay top 10 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Hy vọng rằng các chàng trai đều sẽ có cho mình những địa chỉ uy tín để mua sắm nhé!

Thương hiệu thời trang nam Owen

Được thành lập năm 2008, Owen khởi nguồn là thương hiệu thời trang tiên phong về chất liệu. Giữa rất nhiều thương hiệu đang sử dụng các loại vải kém chất lượng, Owen kiến tạo thêm chuẩn mực mới về thời trang.

Thời trang nam Owen
Thời trang nam Owen

Các sản phẩm quần áo Owen luôn gây ấn tượng bởi sự tối giản, tinh tế. Chất liệu bền, màu sắc nam tính, an toàn với da là những đặc điểm nổi trội nhất khi nhắc tới thương hiệu này. Owen đã có cửa hàng ở khắp các thành phố, chàng hãy nhanh chóng tham khảo thương hiệu này nhé!

Aristino – Thương hiệu thời trang nam của Việt Nam

Aristino khởi nguồn từ những bước đi nhỏ và vững chắc. Bắt đầu với sứ mệnh mang tới Việt Nam những sản phẩm chất lượng. Aristino đã không ngừng phát triển các dòng sản phẩm của mình trở nên đa dạng hơn.

Aristino - Thương hiệu thời trang nam của việt nam
Thời trang nam Aristino

Từ thành công đầu tiên với dòng sản phẩm đơn giản cho nam. Aristino tiếp tục đồng hành cùng phái mạnh với những món đồ kỳ công hơn. Từ đó, những item như áo sơ mi, áo vest, áo polo lần lượt ra đời. Phục vụ mọi phong cách thời trang của phái mạnh.

Nhờ quy trình tuyển chọn chất liệu đầu vào vô cùng nghiêm ngặt. Aristino xứng danh là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam.

>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp, nổi tiếng tại Việt Nam

Thương hiệu thời trang nam Việt Nam Coolmate

Tạo được cú nổ truyền thông đầu tiên với hình ảnh “chốt deal” thần tốc trên chương trình Shart Tank Việt nam. Coolmate vẫn chứng tỏ mình là một thương hiệu mạnh mẽ chứ không hề dựa hơi để PR. Coolmate với triết lý kinh doanh “tủ đồ cơ bản cho mọi nam giới”. Các sản phẩm của hãng luôn tối giản, chỉn chu, tính ứng dụng cao và thân thiện với người dùng.

Thương hiệu thời trang nam việt nam Coolmate
Thời trang nam Coolmate

Coolmate cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu về kinh doanh online và áp dụng công nghệ số vào từng điểm chạm với khách hàng. Với chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội, Coolmate tự tin khi mang đến cho khách hàng trải nghiệm 100% hài lòng.

Mới đây, thương hiệu cũng đã cho ra mắt thương hiệu con 84Rising với sự năng động, trẻ trung và bứt phá. Hãy cùng theo dõi những bước phát triển tiếp theo của 84Rising nhé!

Thương hiệu nam An Phước 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam không thể thiếu thương hiệu An Phước. Những cửa hàng An Phước đỏ rực nổi bật mạnh mẽ là điểm dừng chân của rất nhiều quý ông. An Phước tạo dấu ấn đậm sâu với chất lượng sản phẩm hàng đầu, phù hợp với mọi phong cách.

Thương hiệu nam An Phước 
Thương hiệu nam An Phước 

Các thiết kế đến từ An Phước đều hướng đến phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Song song với đó, chất lượng sản phẩm thời trang An Phước cũng được đánh giá rất cao. Nếu đang cân nhắc một bộ suit hay chiếc áo sơ mi lịch lãm, chàng hãy đến với An Phước nhé!

Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Việt Tiến

Thời trang nam Việt Tiến nổi tiếng với trang phục công sở dành cho nam giới. Có thể kể đến như áo sơ mi, áo phông, quần âu, vest,… Các sản phẩm tại đây đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, phong cách thanh lịch và giá cả phải chăng.

Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Việt Tiến
Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Việt Tiến

Việt Tiến cũng là một trong những hãng quần áo nam lâu đời nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm tại Việt Tiến luôn được đảm bảo. Chàng hãy thử tham khảo Việt Tiến để có them vào tủ đồ những item chất lượng nhé!

>> Xem thêm: Top 10 thương hiệu giày Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

Hãng thời trang nam May 10

May 10 là doanh nghiệp luôn nằm trong Top đầu của ngành thời trang Việt Nam. Với hơn 70 năm xây dựng và phát triển. Các sản phẩm thời trang do May 10 sản xuất đã xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài như: EU, Mỹ, Nhật Bản, Canada…

Thời trang nam May 10
Thời trang nam May 10

May 10 khẳng định chất “bản địa” trong từng sản phẩm may mặc của mình. Với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng và đại lý, chàng có thể dễ dàng ghé thăm và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

Thương hiệu thời trang nam The Tuxedo

The Tuxedo là một trong những thương hiệu quần áo nam nổi tiếng Việt Nam. Đây là thương hiệu may mặc cao cấp thuộc Adam Group. Với phân khúc sản phẩm cao cấp, dòng sản phẩm chính của The Tuxedo là vest nam lịch lãm. Điều đặc biệt hơn đó là The Tuxedo là hãng thời trang may đo vest theo yêu cầu. Vì vậy từ chất liệu vải, đến kiểu dáng, thiết kế, chàng đều có thể trực tiếp lựa chọn.

Thời trang nam The Tuxedo
Thời trang nam The Tuxedo

The Tuxedo mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp quý ông. Thương hiệu này cũng luôn được các ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam hay những nhân vật tầm cỡ lựa chọn và trình diện.

Thời trang nam cao cấp Adam Store

Xuất phát từ một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, Hà Nội, Adam Store ngày nay đã vươn tới hơn 50+ tỉnh thành trên cả nước. Khởi nguồn từ niềm đam mê thời trang cho đến ước mơ lớn, mang thời trang giá trị thật đến tay khách hàng.

Thương hiệu quần áo nam nổi tiếng việt nam Adam Store
Thương hiệu quần áo nam nổi tiếng Việt Nam

Adam Store là thương hiệu đình đám mang phong cách tối giản vào thiết kế nhưng không làm mất đi sự tinh tế và lịch lãm của quý ông. Đa dạng các sản phẩm từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, đẳng cấp. Sản phẩm chủ đạo tại đây là thời trang công sở nam. Nổi bật nhất là các loại vest may sẵn mang phong cách châu Âu sang trọng.

Thương hiệu thời trang nam Novelty

Novelty là thương hiệu thời trang đến từ công ty may Nhà Bè – một trong top công ty may mặc lớn nhất hiện nay. Các sản phẩm mang thương hiệu này đều sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm và không kém phần trẻ trung, năng động.

Thời trang nam Novelty
Thời trang nam Novelty

Novelty rất chú trọng vào việc chất liệu của sản phẩm. Chính vì thế, các sản phẩm thời trang Novelty đều mang đến sự thoải mái và năng động phù hợp với cơ thể người mặc. Novelty đã khéo léo khi hòa quyện chất hiện đại và cuốn hút trên chính trang phục của mình.

Gần đây, showroom thời trang NBC – Novelty ở Nga đã chính thức được đi vào hoạt động. Điều này đã giúp thương hiệu Novelty vươn xa ra thị trường thời trang quốc tế.

Thương hiệu đồ nam Biluxury

Biluxury là thương hiệu thời trang nam ra đời năm 2011. Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Biluxury đã khẳng định được vị trí hàng đầu trên thị trường thời trang Việt. 

Thời trang nam Biluxury
Thời trang nam Biluxury

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn bắt kịp xu hướng trong nước lẫn quốc tế với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, Biluxury luôn có các chương trình ưu đãi, các dịch vụ hấp dẫn dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Hãng thời trang nam 4Men

4Men được biết đến là một trong các hãng quần áo nam nổi tiếng, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Các sản phẩm thời trang tại 4Men luôn được yêu thích bởi chất lượng tốt, kiểu dáng vừa đẹp vừa lạ với mức giá rất hợp lý.

Thời trang nam 4Men
Thời trang nam 4Men

Các dòng sản phẩm có sẵn tại 4Men khá đa dạng. Bao gồm: Áo sơ mi, áo phông, áo khoác, áo khoác, quần jean, quần dài, quần kaki, … và cả phụ kiện thời trang phong cách. 

DASH JK đã tổng hợp đến các chàng trai Top 10 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Hy vọng rằng các chàng trai đều đã tìm thấy cho mình những địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

>> Xem thêm: Top 10 Thương hiệu giày Tây nam uy tín tại Việt Nam

Blog Liên Quan