Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

11 mẫu giày tây trẻ trung dáng ôm phong cách công sở cho nam

Ngày đăng: 13/09/2024

Một đôi giày tây trẻ trung chất liệu da thật sẽ đem đến cho anh em cảm giác an tâm và vững bước trên mọi hành trình. Một chàng trai văn phòng sử dụng giày hàng ngày sẽ cần đến một đôi Derby để tô đậm diện mạo lịch lãm, chuyên nghiệp nhưng không hề khuôn mẫu. Trong khi đó, giày Oxford lại khẳng định vị thế của mình với vẻ sang trọng và hào nhoáng, giúp nam doanh nhân tỏa sáng khi góp mặt tại các buổi họp hay sự kiện quan trọng. Giày lười Loafer cũng là một items được yêu thích của những anh em công sở thường xuyên phải di chuyển nhiều hay đi lại ngoài trời, mang lại cảm giác thông thoáng và thoải mái.

Những mẫu giày tây trẻ trung dành cho nam

Lựa chọn một đôi giày tây trẻ trung phải dựa vào những tiêu chí như chất lượng da giày bền đẹp, thiết kế lịch lãm và mức giá phải chăng. Ngoài ra, việc sử dụng giày phù hợp với văn hoá công ty cũng là điều phải cân nhắc kỹ.

Giày tây nam Modern Derby công sở trẻ trung lịch thiệp

Trong môi trường công sở, một đôi giày tây nam Modern Derby chắc chắc chinh phục anh em bởi vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung và linh hoạt. Thiết kế dây giày đa dạng hơn từ dây tròn, dây bện đến dây da bản lớn tuỳ theo kiểu dáng, tạo điểm nhấn độc đáo cho đôi giày. Không có mui kín như Oxford, Modern Derby sở hữu hệ thống viền mở, dễ dàng điều chỉnh độ rộng của dây vừa với kích cỡ bàn chân.

Nếu dùng để đi lại hàng ngày, anh em công sở hãy lựa chọn một đôi giày da thật để hạn chế sự trầy xước và bong tróc. Một đôi giày da không phải là thước đo đánh giá năng lực của một người, nhưng sẽ thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong công việc và sự tôn trọng với đồng nghiệp, tổ chức.

Giày tây nam Modern Derby dễ dàng điều chỉnh theo kích thước bàn chân
Giày tây nam Modern Derby dễ dàng điều chỉnh theo kích thước bàn chân

Giày Wingtip Derby lịch lãm hiện đại

Nhắc đến những mẫu giày tây trẻ trung, khó lòng bỏ qua giày Wingtip Derby với họa tiết hình chữ W độc đáo, có thể là những đường may hay đục lỗ trên bề mặt da giày nhẵn mịn. Các lỗ đục Wingtip độc đáo hơn khi tạo độ thoáng khí cho đôi chân, đặc biệt hữu ích trong những ngày hè nóng bức ở các nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Nam giới không muốn dành nhiều thời gian suy nghĩ về cách phối đồ với giày derby mỗi buổi sáng, hãy lựa chọn trang phục casual như quần jean slim-fit và áo polo để tôn vóc dáng cơ thể. Hạn chế xắn gấu quần để đôi Wingtip Derby được tỏa sáng và giữ trọn vẹn sự lịch lãm, hiện đại.

Giày Wingtip Derby nổi bật với họa tiết hình chữ W độc đáo
Giày Wingtip Derby nổi bật với họa tiết hình chữ W độc đáo

Giày tây trẻ trung Oxford mũi nhọn trẻ trung

Thiết kế cổ điển của Oxford kết hợp mũi giày nhọn hiện đại đã tạo nên một đôi giày tây độc đáo và cá tính, giúp đôi chân trông thon gọn và tôn vóc dáng cao ráo. Mang những nét đặc trưng của Oxford truyền thống, Oxford mũi nhọn sở hữu phần dây buộc kín, đường may đều đặn không chỉ thừa, toát lên thần thái sang trọng của quý ông.

Kiểu giày buộc dây sinh ra như để dành riêng cho phong cách formal, diện cùng quần âu và áo sơ mi cho những ngày đi làm tại cơ quan hay diện cùng bộ vest trong những sự kiện quan trọng.

Mức giá phổ biến của dòng giày này dao động từ 1.200.000 VND – 3.000.000 VND, những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu đình đám hoặc được may đo thủ công sẽ có mức giá trên 3.000.000 VND.

Giày Oxford mũi nhọn toả sáng nhất khi mix đồ theo phong cách formal
Giày Oxford mũi nhọn toả sáng nhất khi mix đồ theo phong cách formal

Giày tây nam dang Cap Toe Derby tươi trẻ

Giày Cap Toe Derby là kiểu giày tây trẻ trung có mũi giày được may theo một đường ngang, tạo thành lớp da riêng biệt làm tăng tính thẩm mỹ và tạo sự khác biệt. Phần mũi giày là nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt đất nên dễ bị bào mòn và trầy xước, đường may Cap Toe sẽ tạo thêm lớp bảo vệ cho phần mũi, hạn chế tối đa trầy xước, móp méo khi có các tác động lực.

Tương tự giày Derby truyền thống, giày Cap Toe Derby có phần dây buộc mở, dễ dàng điều chỉnh độ rộng chặt, từ đó mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân. Những đôi Cap Toe Derby hàng hiệu sẽ có giá khoảng từ 3.000.000 VND đến vài chục triệu VND một đôi, tương xứng với sự khác biệt của mẫu giày.

Đường may Cap Toe tạo lớp bảo vệ cho phần mũi, hạn chế tối đa trầy xước
Đường may Cap Toe tạo lớp bảo vệ cho phần mũi, hạn chế tối đa trầy xước

Giày da nam buộc dây kiểu Oxford tươi mới

Giày Oxford truyền thống có thiết kế dây buộc được may kín bên dưới phần mui giày, thể hiện sự khuôn mẫu và trang trọng của tượng đài giày tây đẳng cấp. Thích hợp diện ở cả môi trường công sở, tuy nhiên giày Oxford đặc biệt thích hợp hơn với những buổi tiệc trang trọng, lễ kỷ niệm hay sự kiện lớn.

Phong thái chững chạc, trầm ổn của quý ông sẽ ngày càng được khẳng định khi mix cùng vest hoặc tuxedo. Ngoài ra, gót giày thấp giúp dễ dàng di chuyển và không gây đau chân khi đứng lâu. Với chi phí từ 1.000.000 VND đến dưới 3.000.000 VND, giày Oxford chất liệu da thật cao cấp sẽ khiến quý ông thể hiện uy tín, chiếm trọn spotlight.

Giày buộc dây Oxford mang tính khuôn mẫu và trang trọng
Giày buộc dây Oxford mang tính khuôn mẫu và trang trọng

Giày da Derby Chunky năng động tăng chiều cao hack dáng

Derby Chunky sở hữu thiết kế đế dày dặn hơn thông thường, tạo cảm giác chắc chắn và phong cách mạnh mẽ cho cánh mày râu. Đế giày dày khoảng 3 đến 6cm giúp ăn gian chiều cao đáng kể, khiến anh em tự tin hơn trong các hoạt động từ thường ngày đến quan trọng.

Derby Chunky có nhiều kiểu dáng đế khác nhau từ đế vuông, đế tròn đến đế răng cưa, thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn sẽ phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Giày Derby Chunky của những thương hiệu nội địa uy tín, được gia công tốt và thiết kế tinh tế sẽ nằm trong khoảng giá từ 1.200.000 VND đến 3.000.000 VND.

Giày Derby Chunky tăng chiều cao 3-6 cm
Giày Derby Chunky tăng chiều cao 3-6 cm

Giày Tây thời thượng da bò đục lỗ

Mẫu giày tây da bò màu nâu vẫn có thể mang lại nét trẻ trung dành cho nam giới nếu như biết phối đồ hợp lý. Các họa tiết đục lỗ trên thân giày mang đến cảm giác cổ điển nhất là khi kết hợp với màu nâu bò truyền thống.

Khéo léo kết hợp trang phục có màu sắc tương phản với đôi giày da đục lỗ, canh đàn ống sẽ biến tâu outfit theo phong cách vintage, vừa hoài niệm những vẫn đầy áp những phong thái trẻ trung năng động.

Giày Tây da bò nhập khẩu khâu đế, tăng độ bền chắc
Giày Tây da bò nhập khẩu khâu đế, tăng độ bền chắc

Giày tây Derby Monk Strap da mộc đen nhám

Giày Derby Monk Strap sử dụng từ một đến hai quai khóa kim loại gắn chắc vào thân giày. Mũi giày có hình dáng tròn hoặc vuông nhẹ, thân giày được may liền với phần lưỡi gà. Sự cộng hưởng đó mang lại tổng thể hài hòa của một đôi giày mang màu sắc độc bản, tạo vẻ ngoài cuốn hút và sang trọng cho anh em.

Quá trình sản xuất giày da mộc nhuộm màu thủ công sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và không gây ô nhiễm môi trường. Giày da mộc càng sử dụng lâu sẽ càng bóng đẹp, tạo nên một lớp màu patina độc đáo – đây không chỉ là kết quả của quá trình oxy hóa mà còn mang dấu ấn cá nhân của người mang.

Việc chế tác giày Derby Monk Strap đòi hỏi kỹ thuật sản xuất cao từ những người thợ lành nghề, ít nhất 8 – 10 năm kinh nghiệm.

Giày làm bằng da mộc nhuộm màu thủ công, không gây ô nhiễm môi trường
Giày làm bằng da mộc nhuộm màu thủ công, không gây ô nhiễm môi trường

Giày tây Brogue Derby lịch lãm họa tiết đục lỗ

Cổ điển như Oxford, thông thoáng như Moccasin – đó chính xác là đang nói về mẫu giày tây Brogue Derby đục lỗ. Ban đầu, họa tiết đục lỗ được thiết kế để giúp nước thoát ra khỏi giày nhanh hơn, đặc biệt hữu ích đối với những người làm việc ngoài trời hoặc trong môi trường ẩm ướt.

Hiện nay, họa tiết đục lỗ của Brogue Derby trở nên tinh xảo hơn với hình tròn, oval ở giữa mũi giày, đường khâu hình chữ W hoặc chữ V độc đáo chạy dọc hai bên thân giày,… Sự tinh tế trong thiết kế này đã kiến tạo nên một đôi giày vừa mang màu sắc cổ điển nhưng vẫn đậm tính thời đại.

Giày tây nam Brogue Derby mang màu sắc cổ điển nhưng vẫn đậm tính thời đại
Giày tây nam Brogue Derby mang màu sắc cổ điển nhưng vẫn đậm tính thời đại

Giày tây không gót phóng khoáng

Giày tây không gót hay giày lười, là một biến thể độc đáo của giày tây truyền thống, mang đến sự thoải mái và phóng khoáng cho cánh mày râu. Nhờ thiết kế không gót, mẫu giày tây này tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang, phù hợp với những người phải di chuyển nhiều.

Item giày tây không gót sẽ được tỏa sáng nhất khi kết hợp với quần âu ống ngắn sơ vin cùng áo phông slim-fit, kiến tạo nên một vẻ đẹp trẻ trung và nam tính khiến các cô nàng không thể rời mắt.

Giày lười hở gót tháo xỏ dễ dàng
Giày lười hở gót tháo xỏ dễ dàng

Các lưu ý khi phối đồ với giày tây cho dân công sở

– Phối đồ với giày lười Loafers

Với thiết kế đơn giản không dây buộc, giày lười Loafers phù hợp với các hoạt động thường ngày và không yêu cầu cao về độ trang trọng. Quần âu kết hợp với áo polo hay sơ mi đơn sắc là trang phục casual được anh em công sở ưu ái khi kết hợp cùng các mẫu giày tây không gót, Outfit này giúp các chàng trai dễ dàng xỏ ra tháo vào đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy với khách hàng, đối tác.

– Mẹo phối đồ với giày Oxford

Oxford truyền thống lại thích hợp hơn với các sự kiện trang trọng, tầm cỡ như lễ kỷ niệm, ra mắt hay các cuộc họp thường niên. Quý ông hãy tinh tế phối giày Oxford cùng quần âu, áo sơ mi và áo vest tối màu, đừng quên đeo thêm cà vạt tone sur tone và một chiếc đồng hồ. Khi đó, sự xuất hiện của quý ông sẽ chiếm spotlight của bữa tiệc, nâng tầm vị thế cũng như danh tiếng của bản thân.

– Phối đồ với giày Derby nam

Vừa mang sự linh hoạt của giày lười, vừa kế thừa vẻ lịch lãm của oxford, mẫu giày Derby được mệnh danh là item giày tây quốc dân của anh em công sở. Vào những ngày hè nóng nực, quần âu và áo polo sẽ được ưu ái hơn bởi sự thoải mái và năng động. Hoặc anh em sẽ mang dáng vẻ ấm áp, đĩnh đạc khi diện derby cùng áo trendcoat vào những ngày đông.

Để thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng tổ chức, anh em hãy lựa chọn màu giày trung tính như đen, nâu và mix cùng những outfit đơn giản và có màu sắc nhã nhặn như trắng, xanh dương, xanh navi,…

Tuyệt đối tránh xa những chiếc áo màu sắc lòe loẹt như xanh neon, hồng pastel hay có hoạ tiết quá nổi bật bởi mọi người sẽ nghĩ thiếu sự nghiêm túc. Tương tự vậy, những đôi tất đi cùng cũng cần đặc biệt lưu ý về màu sắc và hoạ tiết. Outfit đi làm không đánh giá năng lực, nhưng sẽ thể hiện thái độ tôn trọng và sự chuyên nghiệp, tinh tế của anh em công sở.

Lưu ý khi phối đồ với giày tây cho dân công sở
Lưu ý khi phối đồ với giày tây cho dân công sở

Một đôi giày tây trẻ trung là quân át chủ bài giúp anh em ghi điểm tại môi trường công sở. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bỏ qua cách phối đồ giày tây để hoàn thiện outfit lịch lãm và chuyên nghiệp. Bởi chỉ một sai sót nhỏ trong việc chọn màu tất hay cà vạt cũng khiến bộ trang phục trở nên kém duyên. Ngoài ra, giày quá chật hoặc rộng sẽ gây đau chân hay tuột giày. Vì vậy, anh em hãy thử giày trước khi mua nhằm đảm bảo sự thoải mái hoặc lựa chọn những thương hiệu uy tín như DASH JK để được đổi trả hàng trong 60 ngày kể cả khi đã sử dụng. Đội ngũ DASH JK luôn lắng nghe, giải quyết mọi vấn đề hay thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và trọn vẹn.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan