Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 mẫu giày tây mũi tròn là xu hướng mới nhất thời gian qua

Ngày đăng: 15/10/2024

Giày tây mũi tròn là kiểu giày có phần mũi được bo tròn, không quá thoải mái như giày mũi vuông, nhưng cũng không bị hẹp đầu ngón chân như giày mũi nhọn, phù hợp với dáng bàn chân của đa số đàn ông Việt Nam. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, giày mũi tròn đang được các anh em nam giới ngày càng ưa chuộng hơn. Với 2 kiểu chính, mũi tròn không dây và mũi tròn có dây, mỗi kiểu đều có ưu điểm riêng. Nếu những đôi giày da nam mũi tròn có dây như Oxfords hay Derby mang kiểu dáng sang trọng, giúp chàng trở nên thanh lịch hơn khi phối cùng suit, sơ mi, quần âu thì Loafer, Moccasins lại đem tới một vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng hơn cho phái mạnh. Khi tìm kiếm giày, ngoài việc chọn đôi phù hợp phong cách, gu thời trang của mình, anh em cần ưu tiên tính tiện lợi, thoải mái mà chúng mang lại và giày da mũi tròn đáp ứng được cả 2 yếu tố này.

Giày tây mũi tròn thời trang nam tinh tế

Giày tây nam hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu,….Dựa vào sự khác biệt về phần mũi giày chia giày tây thành 3 loại chính gồm: Mũi tròn, mũi vuông, mũi nhọn. Trong đó, mũi tròn được nhiều người ưa chuộng nhất, phù hợp với số đông dáng chân của đàn ông Việt. Mũi tròn không quá gò bó, gây chật kích ngón chân như mũi nhọn nhưng cũng không gây lỏng lẻo sau một thời gian mang như khi đi giày mũi vuông.

Giày tây mũi tròn chính hãng DASH JK

Dash JK là thương hiệu giày da Việt dành riêng cho phái mạnh. Trong số các dòng sản phẩm mà Dash JK mang tới cho nam giới, Brothers Derby với dáng mũi tròn đang là best seller. Toàn bộ thân giày đều được làm từ da bò thật nguyên tấm, bên trong là lớp lót da cừu có khả năng hút ẩm, khử mùi hiệu quả.

Thiết kế mũi tròn ôm trọn các đầu ngón chân là kết quả sau quá trình gia công tỉ mỉ của những người thợ lành nghề. Kiểu dáng viền mở và dây buộc tinh xảo mang tới sự phóng khoáng, giúp càng chàng tự tin sải bước.

Nhằm giúp nam giới tiết kiệm thời gian trong việc phối đồ, Dash JK mang tới cho anh em 2 màu cơ bản gồm: Đen và Nâu. Các chàng dễ dàng mix & match vớ nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần âu, áo sơ mi hoặc vest cho đến quần short, áo thun đều phù hợp.

Bỏ ra số tiền 1.299.000 VNĐ, anh em sẽ được sở hữu đôi giày Derby chất lượng, độ bền cao của Dash JK. Với chính sách 60 ngày đổi trả nếu không hài lòng kể cả khi đã sử dụng, anh em yên tâm khi mua hàng.

Một đôi giày da mũi tròn nam tại Dash JK có giá 1.299.000 VNĐ
Một đôi giày da mũi tròn nam tại Dash JK có giá 1.299.000 VNĐ

Giày tây mũi tròn thủ công sang trọng

Giày da nam mũi tròn được sản xuất thủ công sẽ tiêu tốn vô số thời gian và công sức của những người thợ lành nghề, do đó giá cả của chúng không hề rẻ. Để đảm bảo có được bề mặt trơn láng đồng đều, da bê hoặc da mông ngựa tuyển chọn là chất liệu chính để làm giày.

Những đường nét sắc sảo của đôi giày thủ công ôm lấy đôi bàn chân, giúp tôn vóc dáng và đem đến cảm giác tự tin tuyệt đối cho những quý ông sang trọng.

Giày tây cao cấp mũi tròn mang lại sự thoải mái cao hơn giày mũi nhọn. Nhưng nếu anh em thấy đó là chưa đủ và cần một đôi giày fit chân hơn nữa, hãy ưu tiên giày thủ công. Một đôi giày tây được chế tác thủ công luôn là độc nhất vô nhị, không trùng lặp với bất cứ đôi giày nào khác trên thị trường.

Vì được làm thủ công, nên giày mũi tròn có giá thành cao hơn loại được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến
Vì được làm thủ công, nên giày mũi tròn có giá thành cao hơn loại được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến

Giày da mũi bo tròn đế da cao cấp

Các loại giày tây dành cho nam thường có phần đế được làm từ cao su hoặc da. Trong đó, giày đế da có giá thành cao hơn hẳn bởi quá trình chế tác đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Không những vậy, phần da dùng để làm đế 100% là da bò thật nguyên tấm.

Các chàng sẽ không hối hận khi phải bỏ ra nhiều tiền hơn để sở hữu một đôi giày đế da bởi chất lượng vượt trội và những tiện ích mà nó mang lại. Đế da nhẹ, bền hơn cao su. Độ êm ái cũng lớn hơn bởi phần Midsole và Cork trong da sẽ giúp bước chân của chàng trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn.

Đế da còn có một cái hay, anh em sẽ không thấy êm ngay khi mới đi. Nhưng càng đi nhiều, đế da sẽ càng mềm dẻo, ôm trọn bàn chân một cách hoàn hảo. Kết hợp cùng với mũi tròn mềm mại, tạo nên sự tinh tế cho đôi chân. Không chỉ có vậy giày đế da sẽ giúp tổng thể đôi giày trở nên sang trọng hơn một đôi giày đế cao su hay đế gỗ thông thường.

Giày mũi tròn đế da có độ bền cao hơn giày đế cao su, đặc biệt càng về sau đi càng êm
Giày mũi tròn đế da có độ bền cao hơn giày đế cao su, đặc biệt càng về sau đi càng êm

Giày tây nam mũi tròn không dây trẻ trung

Giày tây mũi tròn không dây thuộc dòng giày lười, ngày càng được nam giới ưa chuộng bởi tính và sự tiện lợi của chúng. Không sở hữu dây buộc như những đôi Oxfords cổ điển nên anh em xỏ vào tháo ra dễ dàng mà không phải cúi xuống để cởi hay buộc dây giày.

Đặc biệt, giày mũi tròn loại không dây có dáng vẻ trẻ trung hơn giày có dây. Vậy nên sẽ không làm anh em trông bị “Dừ” hơn so với tuổi thật. Phối đồ cùng một đôi giày mũi tròn. Đơn giản nhất, anh em mix cùng sơ mi và quần tây hoặc mix với quần kaki, jean và áo blazer để có được vẻ ngoài phong cách, năng động hơn.

Loafer là mẫu giày tây nam không dây đẹp mê hoặc được số đông các anh chàng Việt. Với 3 loại chính gồm: Penny Loafer, Tasselled Loafer và Horsebit Loafer. Cả 3 đều có những điểm tương đồng nhất định, nhưng vẫn có một số nét đặc trưng riêng để các chàng dễ dàng nhận diện.

Trong đó, Penny Loafer phù hợp với những sự kiện quan trọng thì Horsebit Loafer hay Tasselled Loafer lại thích hợp hơn khi anh em diện vào những buổi đi chơi, cafe nhẹ nhàng cùng người yêu, bạn bè.

Nam giới trở nên trẻ trung, cá tính hơn khi diện một đôi giày mũi tròn không dây như Loafer
Nam giới trở nên trẻ trung, cá tính hơn khi diện một đôi giày mũi tròn không dây như Loafer

Chelsea boots Hàn Quốc mũi tròn hiện đại

Không phải dáng vẻ thanh lịch thường thấy ở các mẫu giày nam mũi tròn thường thấy, Chelsea Boots mang tới một vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt. Cool ngầu, chất chơi là những gì mà các chàng cảm nhận được khi quan sát một đôi Chelsea Boots.

Nhìn lướt qua, anh em sẽ thấy chúng không có nhiều khác biệt với các loại boots nam thông thường. Sự khác biệt duy nhất ở chỗ thun co giãn 2 bên chân, giúp chàng xỏ giày dễ dàng hơn rất nhiều. Đó là lý do Chelsea Boots ngày càng được các anh em yêu thích phong cách Hàn quốc ưa chuộng.

Phần thân giày được làm 100% từ da bò nhập khẩu Ý với màu đen bóng loáng là nhân tố chính làm nên vẻ ngoài “cool ngầu” cho đôi giày không dây Chelsea Boots. Đế cao su với một đường may xuyên suốt cùng phần cổ cao đến mắt cá chân, phần hông giày có tính đàn hồi.

Kết hợp cùng mũi tròn ôm vừa các đầu ngón chân. Tất cả những yếu tố đó tổng hợp lại làm nên sự khác biệt cho Chelsea Boots. Mix thêm cùng quần và áo khoác jean hoặc da, anh em sẽ trông hệt như các nam thần xứ xở Kim Chi.

Chelsea Boots nam có thiết kế đơn giản, mặt giày không có bất kỳ hoa văn hay họa tiết nào. Cùng phần đế cao 4 – 5 cm, mẫu giày da nam mũi tròn không dây này là sự lựa chọn của những anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Nhưng không phải nam lùn nào cũng phù hợp. Nếu chàng hơi đậm người, khi diện Chelsea Boots sẽ làm tổng thể không cân đối.

Chelsea Boots là mẫu giày mũi tròn nam giúp các chàng trở nên cool ngầu hệt các tổng tài Hàn Quốc
Chelsea Boots là mẫu giày mũi tròn nam giúp các chàng trở nên cool ngầu hệt các tổng tài Hàn Quốc

Giày Oxford da mũi tròn nam thanh lịch

Nếu như giày tây mũi nhọn Oxford mang thiên hướng cổ điển của giới thượng lưu xưa, giày da nam mũi tròn Oxford là phiên bản cải tiến với yếu tố thanh lịch là điểm nhấn. Với thiết kế mũi tròn, giày Oxford giảm bớt góc cạnh sắc sảo, tăng thêm vẻ hiện đại để phù hợp với nhiều kiểu trang phục đời thường.

Tuy nhiên không phải vì thế mà anh em từ chối sử dụng Oxford mũi tròn trong những sự kiện đặc biệt quan trọng. Một đôi Oxford mũi tròn được làm từ da bò cao cấp với dây buộc mảnh tinh xảo, form dáng ôm chân, đế phíp lót gỗ vẫn đủ lịch thiệp để giúp anh em có được diện mạo chuyên nghiệp trong mắt đối phương.

Thậm chí, giày da Oxford mũi tròn đem đến sự thoải mái cho bàn chân hơn hẳn giày mũi nhọn, từ đó sự tự tin của anh em cũng được nâng cao đáng kể.

Oxfords mũi tròn phối cùng sơ mi, quần âu hoặc suit mang lại dáng vẻ thanh lịch cho nam giới
Oxfords mũi tròn phối cùng sơ mi, quần âu hoặc suit mang lại dáng vẻ thanh lịch cho nam giới

Giày tây mũi tròn Derby nam linh hoạt

Mẫu giày tây mũi tròn nam đứng đầu bảng về độ phổ biến gọi tên Derby. Với phần mũi bo tròn khỏe khoắn, dáng vẻ tròn trịa, tạo độ thoáng cho các đầu ngón chân, phù hợp với bàn chân của nam giới Việt, mang lại sự thoải mái trong quá trình di chuyển. Mang ưu điểm về sự linh hoạt, giày Derby mũi tròn được sản xuất với nhiều lựa chọn màu sắc và chất liệu khác nhau.

Derby đen trơn bóng phù hợp với những sự kiện có tính quy củ, trong khi đó Derby da lộn màu nâu be lại sở hữu phong cách trẻ trung tươi sáng, phù hợp với trang phục dạo phố thường ngày. Dù là sân chơi nào, những đôi giày nam Derby mũi tròn đều không tỏ ra yếu thế trước những đối thủ khác.

Derby đứng đầu bảng xếp hạng những đôi giày mũi tròn được phái mạnh ưa chuộng diện trong mọi hoàn cảnh
Derby đứng đầu bảng xếp hạng những đôi giày mũi tròn được phái mạnh ưa chuộng diện trong mọi hoàn cảnh

Giày lười mũi tròn nam tiện lợi

Giày lười đã trở thành một mẫu giày yêu thích của nam giới từ lâu. Bởi sự tiện lợi mà chúng mang lại, anh em không mất thời gian tháo hay buộc dây giày như khi mang các dòng giày có dây khác như Derby hay Oxfords. Ngược lại, anh em được tháo ra, đi vào dễ dàng.

Thiết kế mũi tròn càng làm cho giày lười trở nên tiện lợi hơn với phái mạnh. Bởi mũi tròn có phần mũi vừa phải, không quá rộng hay quá kích, giúp các ngón chân được thoải mái, anh em di chuyển liên tục cả ngày dài không bị đau chân.

Hiện có nhiều dòng giày da lười nam, trong đó Loafer và Moccasins là phổ biến nhất. Nhìn lướt qua 2 dòng giày này không có gì khác biệt nhau. Điểm khác biệt duy nhất là phần dây cột. Trong khi Moccasins có phần dây cột thì Loafer không. Đó là cách để anh em nhận dạng khi tìm mua các dòng giày da lười nam trên.

Giày lười mũi tròn không chỉ giúp tháo xỏ dễ dàng mà còn giúp ngón chân được thoải mái, không kích hay đau
Giày lười mũi tròn không chỉ giúp tháo xỏ dễ dàng mà còn giúp ngón chân được thoải mái, không kích hay đau

So với các kiểu dáng mũi giày còn lại, giày tây mũi tròn là lựa chọn số một dành cho nam giới hiện đại, đặc biệt là những anh em yêu thích phong cách đơn giản và cần một đôi giày có sự thoải mái trong khi di chuyển. Nếu chàng yêu thích sự thanh lịch, chuyên nghiệp thì không gì hợp hơn khi diện một đôi giày Oxfords. Trong khi đó những đôi giày mũi tròn nam khác như Chelsea Boots lại là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những anh em thích sự cool ngầu, cá tính. Để chọn một đôi giày phù hợp, anh em cần cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Bên cạnh chất liệu, màu sắc, kiểu dáng thì hình dạng mũi giày cũng như sự thoải mái, tiện lợi khi mang cũng rất quan trọng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan