Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Địa chỉ giày lười da bò nam TPHCM hàng chính hãng

Ngày đăng: 29/09/2024

Khi tìm kiếm địa chỉ mua giày lười da bò nam TPHCM, anh em cần quan tâm đến một số tiêu chí bao gồm: chất liệu da bò 100%, vật liệu làm đế, thiết kế form giày và mức giá. Ngoài ra, anh em hãy căn cứ vào vóc dáng để chọn kiểu giày lười phù hợp: giày độn đế, giày mũi vuông, mũi nhọn… Một đôi giày lười phù hợp sẽ giúp anh em phối đồ với đa dạng phong cách, linh hoạt khi đi lại, tiết kiệm thời gian và chi phí. Phái mạnh phải lựa chọn những thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành, bảo dưỡng giày tốt để đảm bảo quyền lợi mua hàng và chất lượng giày da sử dụng cho tương xứng với số tiền bỏ ra.

Giày lười da bò nam TPHCM

Giày da lười là đôi giày lý tưởng cho anh em tìm kiếm một đôi giày giúp di chuyển linh hoạt, mang vào tháo ra nhanh gọn. Với thời tiết quanh năm nắng nóng tại Sài Gòn, một đôi giày lười vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp, chỉn chu vừa thoải mái đi lại, giảm cảm giác bí bách.

Giày lười da bò nam công sở chính hãng DASH JK

Những đôi giày da DASH JK cho người lười được thiết kế dựa theo nguyên lý giải phẫu bàn chân đàn ông Việt. Giày da lười DASH JK tập trung vào sự tối giản, tôn lên vẻ đẹp nguyên bản của màu da bò và phong cách lịch lãm quý ông.

Da bề mặt của giày là da bò nhập khẩu nguyên tấm, độ dày từ 1 – 2 mm, cấu trúc da được giữ nguyên vẹn đảm bảo độ bền chắc, dày dặn. Phần da lót trong và miếng lót làm từ da cừu vì da cừu có lỗ chân lông nhỏ, lớp da mịn mỏng cho cảm giác mềm mại, êm ái.

Hai loại đế phổ biến của DASH JK bao gồm: đế phíp kết hợp giữa cao su và gỗ đi rất chắc chắn, trong khi đế cao su bền, chống nước, giảm trơn trượt hiệu quả.

DASH JK trực tiếp sản xuất và phân phối giày trên các kênh online, có chính sách dịch vụ vượt trội đảm bảo quyền lợi cho khách hàng ở tất cả điểm chạm. Anh em tại TP HCM khi mua giày da loafer nam sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 3 – 5 ngày.

Nếu có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm, anh em đều được đổi trả trong vòng 60 ngày, hoàn tiền trong vòng 24h kể từ khi gửi yêu cầu trả hàng.

Bỏ ra một số tiền tầm trung dao động từ 999.000 đến 1.600.000 VND, anh em không chỉ nhận được một đôi giày lười da bò nam TPHCM chất lượng mà còn được hưởng chính sách bảo hành 1 – 1 trong vòng 1 năm không mất thêm bất kỳ chi phí nào nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Giày da lười DASH JK tập trung vào sự tối giản, tôn lên vẻ đẹp nguyên bản
Giày da lười DASH JK tập trung vào sự tối giản, tôn lên vẻ đẹp nguyên bản

Giày LOAFER nam da bò cao cấp Antoni

Giày loafer Antoni được làm từ da bò Nappa, là lớp da bò tự nhiên chỉ cạo đi lớp lông bên ngoài và tẩy sạch phần bụi bẩn, vẫn giữ được nguyên vẹn độ bền, mềm mại và đàn hồi. Lớp lót giày sử dụng da bò cho khả năng thấm hút mồ hôi rất hiệu quả.

Giày lười Antoni có hai màu đỏ và đen chủ đạo. Nếu như màu đỏ phù hợp với anh em yêu thích màu sắc cá tính mạnh thì màu đen lại được những quý ông ưa sự tối giản, lịch lãm ưu tiên hàng đầu. Trở thành một người đàn ông hiện đại, trẻ trung khi diện đôi giày lười da bò nam TPHCM Antoni cùng quần jeans và áo polo hay chỉn chu hơn với quần tây và áo sơ mi.

Giày loafer Antoni được làm từ da bò Nappa, giữ nguyên độ bền và đàn hồi
Giày loafer Antoni được làm từ da bò Nappa, giữ nguyên độ bền và đàn hồi

Giày mọi nam cao cấp hàng hiệu GENTO

Gento là thương hiệu đồ da cao cấp với những đôi giày da từ da bò được nhập khẩu chính ngạch từ Ý – một trong những đất nước có ngành công nghiệp sản xuất da bò cao cấp nhất thế giới.

Những đôi giày mọi nam của GENTO được chế tác thủ công, mỗi đôi giày là một tác phẩm nghệ thuật riêng, không có đôi giày nào giống nhau hoàn toàn 100%. Giày tây nam da bò của GENTO thiết kế đơn giản, không cầu kỳ chi tiết, tập trung vào sự êm ái khi di chuyển.

Mức giá giày mọi nam của GENTO nằm trong khoảng từ 1.400.000 – 2.500.000 VND. Với màu sắc cơ bản, trang nhã, giày da nam hàng hiệu không dây buộc GENTO phù hợp phối đồ với trang phục formal như công sở, đi tiệc hay dự sự kiện.

Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ chi tiết, tập trung vào sự êm ái khi di chuyển.
Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ chi tiết, tập trung vào sự êm ái khi di chuyển.

Giày lười da bò xịn Be Classy thời trang nam

Da bò nhập khẩu trực tiếp từ Ý, đế cao su chống trơn cho bước đi chắc chắn, cấu trúc may đế MCKAY xuyên suốt liền mạch tạo độ bền bỉ, form giày ôm chân chính là những ưu điểm nổi bật của một đôi giày lười tại Be Classy.

Ngoài ra, lớp lót trong giày lười của Be Classy được làm từ da bò thuộc thảo mộc. Quá trình thuộc da thảo mộc thủ công tốn gấp 10 lần thời gian thuộc da công nghiệp, cho ra tấm da mềm mại và thơm mùi cây cỏ thiên nhiên. Bề mặt da ban đầu hơi cứng và sẽ dần mềm ra theo thời gian sử dụng.

Bên cạnh những đôi giày lười kiểu dáng cơ bản, Be Classy có những mẫu giày lười kiểu cách, điểm nhấn ở phần lưỡi gà với hoạ tiết độc đáo, hứa hẹn chinh phục quý ông ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Giày lười Be Classy có đế MCKAY xuyên suốt liền mạch tạo độ bền bỉ
Giày lười Be Classy có đế MCKAY xuyên suốt liền mạch tạo độ bền bỉ

Giày lười nam cao cấp nhập khẩu Laforce

Giày lười nam Laforce được làm từ da bò thật nguyên tấm nhập khẩu, được giữ nguyên kết cấu tự nhiên đảm bảo độ bền bỉ, tuổi thọ trung bình ít nhất từ 3 – 5 năm sử dụng.

Giày loafer Laforce có trọng lượng nhẹ, quý ông thoải mái di chuyển, giảm áp lực lên đôi chân. Với những anh em phải đi lại nhiều, một đôi giày nhẹ nhàng với thiết kế đế mềm là cứu tinh giúp phái mạnh thoát khỏi tình trạng mỏi, đau nhức chân.

Bộ sưu tập giày lười Laforce khá đa dạng về kiểu dáng, từ những chi tiết phổ biến như đường may có khe hở ngang mũi giày, đai kim loại… đến những hoạ tiết tua rua phía trước có phần đỏm dáng hơn… Dải sản phẩm giày lười Laforce dao động từ 1.500.000 VND đến 3.000.000 VND, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng từ công sở, đến dạo phố, đi chơi hay du lịch.

Giày loafer Laforce có trọng lượng nhẹ, thoải mái di chuyển, giảm áp lực lên chân
Giày loafer Laforce có trọng lượng nhẹ, thoải mái di chuyển, giảm áp lực lên chân

Giày LOAFER da nam trẻ trung TPHCM Thewolf

Mẫu giày loafer của THEWOLF trẻ trung, năng động, đa số là những đôi giày có phần đế cao. Anh em tìm kiếm một đôi giày loafer “đỏm dáng”, tăng chiều cao không nên bỏ qua THEWOLF.

Lớp lót bên trong của giày lười THEWOLF được làm từ da dê, kết hợp với da nhân tạo và vải canvas tạo độ mềm mịn và khả năng chống nước. Đế giày cao su 3,5 cm giúp tăng khả năng đàn hồi và hack dáng đáng kể. Phần lưỡi gà được thiết kế bóp viền, cho khả năng giữ form tốt, không bị nhăn nhúm nhiều khi di chuyển.

Bên cạnh hai màu nâu bò và đen thường thấy ở những đôi giày da loafer, tại THEWOLF còn có nhiều đôi giày lười với màu sắc mới lạ như màu tan, màu nâu ánh hung đen, phù hợp cho anh em phối đồ với trang phục màu pastel, trung tính nhẹ nhàng.

Giày lười THEWOLF được làm từ da dê, kết hợp với da nhân tạo và vải canvas
Giày lười THEWOLF được làm từ da dê, kết hợp với da nhân tạo và vải canvas

Giày lười nam da bò giá rẻ Đông Hải

Với anh em có kinh tế hạn hẹp, giày lười da bò nam TPHCM tại Đông Hải là lựa chọn hợp lý trong tầm giá. Đông Hải có nhiều kiểu dáng giày cho phái mạnh lựa chọn, từ mũi tròn, mũi vuông đến mũi nhọn. Thương hiệu tập trung vào hai màu sắc truyền thống là màu nâu và màu đen, dễ dàng phối đồ với hầu hết các loại trang phục từ casual, smart casual đến formal.

Điểm nổi bật thường thấy ở những đôi giày lười của Đông Hải là họa tiết chỉ nổi trên thân giày. Đế giày lười Đông Hải thấp, chỉ khoảng 2-3 cm, thích hợp hơn với những anh chàng cao ráo. Mức giá trung bình cho một đôi giày lười thương hiệu Đông Hải khoảng 1.500.000 VND.

Giày lười Đông Hải có mức giá phải chăng, có 2 màu đen, nâu chủ đạo
Giày lười Đông Hải có mức giá phải chăng, có 2 màu đen, nâu chủ đạo

Giày da bò thật 100% Roger Fank

Vẫn là những đôi giày lười được thiết kế dựa trên form bàn chân của người châu Á, giày da nam Roger Fank áp dụng phương pháp khâu giày thủ công blake cho ra đôi giày nhẹ và chắc chắn. Thương hiệu sử dụng kỹ thuật tạo màu thủ công Patina, mỗi đôi giày mang màu sắc riêng biệt và có độ bóng mịn độc đáo, tăng hiệu ứng thị giác cho người nhìn.

Bề mặt giày được làm từ da bò non (bê), mềm mại, thoáng khí và thấm mồ hôi tốt. Ngoài ra, độ đàn hồi của lớp da bề mặt giúp hạn chế tình trạng nếp nhăn xuất hiện khi sử dụng giày thường xuyên. Đế giày lười Roger Fank cao khoảng gần 3 cm khiến quý ông tự tin hơn với chiều cao cũng như ngoại hình của mình.

Áp dụng phương pháp khâu giày thủ công blake cho đôi giày nhẹ và chắc chắn
Áp dụng phương pháp khâu giày thủ công blake cho đôi giày nhẹ và chắc chắn

Giày lười da bò quân đội tpHCM GIAYSYQUAN

Những đôi giày lười quân đội có điểm chung là thiết kế nam tính, khỏe khoắn và có phần nghiêm chỉnh. Giày lười da bò của Giày sĩ quan phù hợp hơn với quý ông trung tuổi hoặc nam giới làm việc trong môi trường nhà nước.

Giày lười của thương hiệu Giày sĩ quan chủ yếu là màu nâu và đen, dùng phối đồ với những trang phục quần âu và áo sơ mi chỉn chu. Giày được làm từ chất liệu da bò bền bỉ chắc chắn, đế đúc cao su chống mài mòn tốt từ đó giúp phái mạnh yên tâm di chuyển trong các hoạt động mạnh. Mức giá giày lười da bò quân đội khá rẻ, dao động từ 250.000 VND đến 800.000 VND bởi được sản xuất hàng loạt, tối ưu chi phí.

Phù hợp hơn với quý ông trung tuổi hoặc nam giới làm việc trong môi trường nhà nước
Phù hợp hơn với quý ông trung tuổi hoặc nam giới làm việc trong môi trường nhà nước

Những anh em không ngại đi lại, hãy mua giày lười da bò nam TPHCM trực tiếp ở cửa hàng tại Sài Gòn. Đối với những anh em bận rộn hơn hoặc bị chinh phục bởi những đôi giày lười theo đuổi chất lượng thật sự, hãy đến với “thương hiệu Việt tử tế” DASH JK và yên tâm trao gửi niềm tin khi mua giày da bò nam qua kênh online. DASH JK luôn bảo vệ khách hàng của mình, sẵn sàng hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng, sẵn sàng đổi trả trong vòng 60 ngày bất kể lý do, bảo hành 1 – 1 trong vòng 1 năm. Tất cả chỉ để đổi lại trải nghiệm hài lòng của khách hàng khi lựa chọn thương hiệu Việt DASH JK.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan