Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

9 Thương hiệu giày Moccasin nam Hà Nội, shop giày lười cao cấp

Ngày đăng: 21/10/2024

Việc tìm kiếm một đôi giày Moccasin nam Hà Nội chất lượng không còn là thách thức với phái mạnh khi thủ đô là nơi quy tụ nhiều thương hiệu thời trang nổi bật. Từ trung tâm sầm uất đến các con phố thời trang, các cửa hàng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng về giá thành. Dù anh em yêu thích những đôi giày lười Moccasin hàng hiệu hay chỉ cần sản phẩm phù hợp túi tiền, các cửa hàng tại những khu vực nổi tiếng như quận Hoàn Kiếm, Ba Đình hay Đống Đa đều có đầy đủ mẫu mã để lựa chọn. Dù cao cấp hay bình dân, một đôi giày Moccasin vẫn sẽ giúp phái mạnh toát lên sự thanh lịch, riêng biệt theo cách của mình.

Địa chỉ bán giày MOCCASIN nam Hà Nội bền đẹp, cao cấp

Moccasin thuộc dòng giày lười với thiết kế tháo xỏ dễ dàng, cho phép nam giới không cần đi kèm thêm tất. Điều này không chỉ giúp họ duy trì sự thanh lịch mà còn tránh được cảm giác nóng bức, khó chịu như khi đi những đôi giày bắt buộc phải đi tất khác là Oxfords hay Derby. Chính sự tiện lợi đó đã khiến Moca trở thành lựa chọn đắt giá trong tủ giày của anh em.

Giày da lộn Moccasin nam Hoàng Phúc Quận Đống Đa

Moccasin là sản phẩm nổi bật trong số các loại giày lười nam da lộn chính hãng của thương hiệu Hoàng Phúc. Sự tối giản trong thiết kế là điểm nhấn giúp Moccasin Hoàng Phúc được phái mạnh yêu thích phong cách tối giản biết đến nhiều hơn. Không đục lỗ cầu kỳ hay trang trí đai kim loại trên bề mặt giày, Mocassin Hoàng Phúc rất đơn giản nhưng vẫn mang lại sự thanh lịch cho người mang.

Ngoài chất lượng sản phẩm, Hoàng Phúc còn ghi điểm trong mắt nam giới nhờ có những chính sách tốt cho khách hàng của mình. Trong 30 ngày đầu sau khi mua giày lười Moccasin, anh em sẽ được hoàn trả nếu không ưng ý mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản tiền nào.

– Địa chỉ: 63 Chùa Bộc, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa

– SĐT: 1900 6941

Giày da lộn Moccasin nam Hoàng Phúc Quận Đống Đa
Giày da lộn Moccasin nam Hoàng Phúc Quận Đống Đa

Giày Moccasin công sở mũi tròn của DASH JK

Với thiết kế mũi tròn tinh tế, Moccasin của Dash JK đã trở thành lựa chọn yêu thích của phái mạnh trong số các mẫu giày lười văn phòng. Đường nét bo tròn của mũi giày không chỉ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch mà còn mang đến nét hiện đại, cuốn hút.

Chất liệu da bò nguyên tấm được tuyển chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu từ Italia đảm bảo độ bền vượt trội, giúp giày giữ dáng và chịu mài mòn tốt. Đặc biệt, da bò thấm hút ẩm hiệu quả, giữ cho đôi chân luôn khô thoáng, giúp chàng thoải mái di chuyển suốt cả ngày mà không lo mồ hôi hay bí bách.

Là thương hiệu giày da dành riêng cho nam giới Việt, Dash JK mang đến những đôi giày Moca chỉn chu, vừa vặn với form chân của các chàng trai. Với mức giá từ 798.000 VNĐ đến 990.000 VNĐ, anh em đã được sở hữu một đôi giày Moca chất lượng từ nhà Dash JK.

-SĐT: 1900 3337

-Website đặt hàng trực tuyến: dashjk.vn

Giày Moccasin nam Hà Nội mũi tròn của Dash JK
Giày Moccasin nam Hà Nội mũi tròn của Dash JK

Shop giày lười nam cao cấp, thủ công Moccasin GIOVANNI tại Quận Hoàn Kiếm

Giovani là thương hiệu giày Moccasin nam Hà Nội được phái mạnh biết tới nhờ những đôi giày Moccasin mắc tiền. Trong khi giá dao động trên thị trường rơi vào khoảng 1.000.000 đến 3.500.000 VNĐ, Moccasin của nhà Giovani đắt gấp 15 – 17 lần so với các cửa hàng giày da nam khác.

Sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong khâu chọn chất liệu cho đến thiết kế là lý do giày của Moccasin nhỉnh hơn nhiều so với giá trung bình trên thị trường. Moccasin của Giovani được làm 100% từ da thật nhập khẩu từ Châu Âu. Những tấm da bò phải trải qua quá trình sàng lọc kỹ càng từ những chú bò khỏe mạnh nhất.

Để sản xuất một đôi giày Moccasin Giovanni theo phương pháp thủ công mất khoảng 150 giờ để hoàn thiện, đòi hỏi sự khéo léo và kiên trì của những người thợ lành nghề. Mặc dù giá thành cao, không phải nam giới nào cũng có khả năng sở hữu nhưng đây sẽ là một khoản đầu tư lâu dài và xứng đáng.

– Địa chỉ: Số 5 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Điện thoại: (84) 24 39410537

Giày da cao cấp, thủ công Moccasin GIOVANNI quận Hoàn Kiếm
Giày da cao cấp, thủ công Moccasin GIOVANNI quận Hoàn Kiếm

DON ITALO – Thương hiệu giày Moccasin nam Hà Nội đế âm quận Đống Đa

Khác với kiểu đế dán, đế âm của giày tây Moccasin DON ITALO được khâu trực tiếp vào thân giày bằng tay. Phần đế được khâu kín đáo, tạo nên đường may chạy dọc theo khu vực mép giày. Nhờ vậy mà giày da Moca của Don Italo cực kỳ bền bỉ, khả năng chịu được lực kéo, ma sát khi sử dụng trong thời gian dài.

Lựa chọn giày Moccasin của Don Italo anh em sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Bởi đế âm cho phép anh em thay đế và tiếp tục sử dụng thay vì vứt bỏ và mua một đôi giày mới.

Do quá trình sản xuất bộ đế phức tạp và đòi hỏi tay nghề cao của những người thợ nên giá thành sẽ rơi vào khoảng 1.899.000 VNĐ, nhỉnh hơn giày Moccasin đế dán.

– Địa chỉ: 22 Ngách 1/16 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa

– SĐT: 088 899 37 37

Giày tây Moccasin DON ITALO đế âm Quận Đống Đa
Giày tây Moccasin DON ITALO đế âm Quận Đống Đa

Giày Moccasin họa tiết dập vân sang trọng của CALUCI Quận Long Biên

Họa tiết dập vân Saffiano trên giày Moca CALUCI có dạng các đường chéo đan nhau đều đặn, có khả năng chống trầy xước trên bề mặt da. Họa tiết Saffiano mang lại vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, xuất hiện phổ biến ở các sản phẩm giày da cao cấp.

Nhờ thường xuyên cập nhật những mẫu họa tiết dập vân mới, mang tới sự đa dạng về mẫu mã nên cửa hàng giày Moccasin Hà Nội Calcuci luôn được các anh em thích sự mới mẻ tìm đến. Đến với Calcuci, cánh mày râu có nhiều lựa chọn đa dạng hơn cùng tầm giá chỉ từ 1.600.000VND.

– Địa chỉ: 450 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

– SĐT: 0822 636 333

Giày Moccasin họa tiết dập vân CALUCI Long Biên
Giày Moccasin họa tiết dập vân CALUCI Long Biên

Giày Moca hãng GERMANO BELLESI nhập khẩu từ Italia, Quận Ba Đình

Sở hữu sản phẩm giày da thật được sản xuất thủ công tại Ý, GERMANO BELLESI luôn tuyển chọn các giống bò nổi tiếng về chất lượng như bò Ý, bò Pháp. Những tấm da nguyên miếng có độ dày dặn, vân da đẹp và khả năng đàn hồi tốt.

GERMANO ứng dụng công nghệ thuộc da Chrome Tanning để tạo nên những đôi giày lười Moccasin nam chất lượng đồng đều và màu sắc bắt mắt. Do sản phẩm được nhập khẩu từ Ý kèm theo các chi phí như vận chuyển và thuế nhập khẩu, nên giá thành giày Moca GERMANO sẽ nhỉnh hơn giày da nội địa.

– Địa chỉ: 367 Kim Mã, Q. Ba Đình

– SĐT: 0912422990

Giày Mocassin đến từ nhà GERMANO BELLESI
Giày Mocassin đến từ nhà GERMANO BELLESI

Giày Moccasin da bò dập vân giá rẻ của FOR Quận Hai Bà Trưng

FOR là shop giày lười nam Hà Nội tọa lạc tại Quận Hai Bà Trưng, nơi tập trung đông dân cư cũng như khách du lịch tại thủ đô. Trong số các dòng giày lười FOR mang tới cho phái mạnh, các chàng sẽ bị thu hút bởi những đôi giày da bò Moca được dập vân tinh tế, kiến tạo nên diện mạo trẻ trung và không kém phần lịch thiệp.

Được làm bằng chất liệu da bò tầm trung nên Moca của For không hề đắt đỏ như giày lười Moccasin nam Hà Nội đến từ những thương hiệu khác. Với 500.000 đến 1.200.000 VNĐ, chàng được sở hữu một đôi giày Moccasin dập vân lịch lãm của For với giá cả hợp lý.

– Địa chỉ: 116 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng

– SĐT: 1800 2026

Giày Moccasin da bò dập vân giá rẻ của FOR
Giày Moccasin da bò dập vân giá rẻ của FOR

Giày chú rể đẹp Moccasin La Force Quận Hà Đông

Các thiết kế giày Moccasin nam Hà Nội của La Force như sinh ra để dành cho ngày trọng đại nhất của các chú rể. Thuộc dòng Boat Shoes với đai ngang cổ điển, giày Moca La Force cổ thấp giúp kéo dài đôi chân cho cánh mày râu một cách tự nhiên.

Đặc biệt nhất là phần đế cao su nguyên khối được xẻ rãnh giúp tăng độ bám và tạo cảm giác êm chân khi di chuyển trong suốt bữa tiệc. Phong cách của chú rể sẽ được nâng tầm khi phối hợp giày Moccasin của nhà La Force cùng những bộ vest xám hiện đại hoặc đen sang trọng, các chàng tự tin sánh bước cùng cô dâu tại lễ đường.

– Địa chỉ: 38 Trần Phú, Q. Hà Đông

– SĐT: 1900 2033

Moccasin của La Force đươc nam giới diện vào ngày cưới trọng đại
Moccasin của La Force đươc nam giới diện vào ngày cưới trọng đại

Giày Penny Moccasin Mulgati tại Trung tâm thương mại lớn

Mẫu giày Penny Moccasin là sản phẩm mũi nhọn của MulgatiI, sở hữu một vẻ đẹp cổ điển, nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại với chi tiết dập lỗ cách điệu. Trên thân và hai bên hông giày, các lỗ nhỏ li ti giúp phân tán ánh sáng, tạo hiệu ứng thị giác khiến đôi giày trông nhẹ nhàng và thoáng mát hơn.

Các chàng dễ dàng tìm thấy shop giày lười nam MULGATI tại một số trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội như Aeon Mall hay Big C,… với mức giá trung bình là 1.400.000 VND một đôi giày.

– Địa chỉ: Vincom Center Bà Triệu, Big C Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Long Biên

– SĐT: 1900 4510

Penny Moccasin của Mulgati có thể tìm thấy ở Aeon Mall
Penny Moccasin của Mulgati có thể tìm thấy ở Aeon Mall

Ngày càng nhiều thương hiệu giày Moccasin nam Hà Nội, buộc các hãng phải liên tục cập nhật xu hướng thời trang và cho ra mắt những mẫu giày đa dạng hơn. Cuộc cạnh tranh về giá cũng đang diễn ra mạnh mẽ, với nhiều cửa hàng giày Moca ở Hà Thành không ngừng tung ra các ưu đãi hấp dẫn trong dịp Black Friday và những ngày lễ đặc biệt. Nhờ vậy, phái mạnh dễ dàng tìm kiếm được một đôi giày lười Moca ưng ý mà vẫn phù hợp với khả năng chi trả của mình.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan