Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Cách phối đồ với giày Jordan cực trẻ trung, phong cách

Ngày đăng: 06/01/2024

Nếu bạn là một tín đồ đam mê thời trang thể thao thì chắc hẳn sẽ không thể thiếu một đôi giày Jordan trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, cách phối đồ với giày Jordan sao cho phù hợp thì đâu phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy tham khảo 20+ cách phối đồ với giày Jordan cực trẻ trung và phong cách qua bài viết dưới đây của DASH JK nhé!

Đôi nét về Giày Jordan

Jordan là một sản phẩm thuộc hãng giày thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới – Nike. Ngay từ những ngày đầu vừa ra mắt sản phẩm, Jordan đã được đông đảo những bạn trẻ đón nhận và là một cái tên không còn quá xa với thế giới sneaker.

Các loại giày Jordan được yêu thích nhất 2024

Jordan luôn thuộc Top 1 trong số các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của thế giới. Các mẫu giày Jordan luôn có sức hút khủng khiếp đối với các tín đồ thời trang. Có thể kể đến một số mẫu Jordan được yêu thích nhất năm 2024 như:

Air Jordan 1 Mid ‘Chile Red’

Air Jordan 1 Mid ‘Chile Red’
Giày Air Jordan 1 Mid ‘Chile Red’

Air Jordan 1 Mid SE ‘All Star 2021’

Air Jordan 1 Mid SE ‘All Star 2021’
Giày Air Jordan 1 Mid SE ‘All Star 2021’

Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Habanero Red’

Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Habanero Red’
Giày Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Habanero Red’

Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Grey Fog’

Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Grey Fog’
Giày Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Grey Fog’

Wmns Air Jordan 1 Retro High OG SE ‘Bubble Gum’

cách phối đồ với giày jordan-5
Giày Wmns Air Jordan 1 Retro High OG SE ‘Bubble Gum’

Wmns Air Jordan 1 Low ‘Siren Red’

Wmns Air Jordan 1 Mid ‘Grey Fog’
Giày Wmns Air Jordan 1 Low ‘Siren Red’

Jordan 1 Low GS ‘Bred Toe’

cách phối đồ với giày jordan-7
Jordan 1 Low GS ‘Bred Toe’

Cách phối đồ với giày Jordan cổ cao cực trẻ trung và phong cách

Mix giày Jordan cổ cao với quần Jogger Pants

Cách phối đồ với giày jordan đầu tiên chính là sự kết hợp giữa giày jordan cùng quần Jogger Pants. Thật không ngoa khi nói rằng quần Jogger Pants sinh ra là để dành cho những đôi Jordan. Mẫu quần thể hiện sự trẻ trung, năng động, cá tính, mang phong cách bụi bặm đường phố. Rất thích hợp để phối với một đôi giày jordan phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Đặc biệt, nếu muốn trở nên cá tính và đặc biệt hơn thì những chàng trai nên thử chọn những chiếc quần Jogger Pant có họa tiết cầu kỳ, như vậy sẽ trông cá tính và rất phong cách.

cách phối đồ với giày jordan-14
Giày Jordan phối đồ với quần Jogger Pants

Kết hợp Jordan cổ cao với áo thun và quần jean rách

Set đồ kết hợp giữa giày jordan cùng áo thun và quần Jean rách đang được giới trẻ rất ưa chuộng, thậm chí cả những ngôi sao underground yêu thích. Outfits áo thun + jean rách + giày Jordan mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin và rất phong cách.

cách phối đồ với giày jordan-9

Set đồ này thích hợp trong những buổi tụ tập bạn bè, dạo phố hoặc đi chơi. Bạn có thể tham khảo gợi ý này để mix cho mình những outfit ấn tượng, cá tính và thật phong cách nhé!

>> Đừng bỏ lỡ:

Cách phối giữa giày Jordan cổ cao và quần kaki

Nếu bạn đang sở hữu một đôi jordan cổ cao nhưng lại loay hoay không biết nên phối cùng với quần gì, áo gì cho phù hợp thì hãy thử tham khảo cách này nhé.

Cách phối đồ với giày Jordan cổ cao nam chính là mix cùng quần kaki. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày Jordan cùng quần kaki, set đồ này chắc chắn sẽ tạo cho bạn một hình ảnh trông vừa lịch lãm nhưng cũng rất cá tính.

cách phối đồ với giày jordan-10
Giày Jordan cổ cao phối với quần kaki

Giày Jordan cổ cao và áo hoodie

Cách phối đồ với giày Jordan cổ cao cũng là câu hỏi của nhiều người. Cũng như mọi loại giày thể thao khác, giày jordan cũng có thể kết hợp cùng áo hoodie. Đây là một set đồ chưa bao giờ là hết hot. Đặc biệt, trong thời tiết se lạnh thì outfit này là một lựa chọn thích hợp cho bạn.

Phố giày Jordan cổ cao và áo hoodie

Set đồ có thể mặc đi học, đi dạo phố hoặc tụ tập bạn bè đều được. Vừa thể hiện sự năng động nhưng cũng không kém phần thời trang và cá tính.

>> Xem thêm các Tips mix đồ với áo Hoodie cực thời trang tại đây: Bí quyết phối đồ với áo hoodie chuẩn như “fashionista”

Phối giày Jordan cổ cao cùng quần short cực năng động

Bạn là một người cá tính, thích phong cách trẻ trung và năng động thì hãy thử ngay outfit phối giữa giày Jordan cổ cao cùng quần short nhé. Set đồ thể hiện phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính và lịch lãm. Bạn có thể mặc đi chơi, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Kết hợp Jordan cổ cao cùng với vest

Khi nhắc đến set đồ này, chắc hẳn nhiều người sẽ hoài nghi tại sao một đôi giày thể thao lại có thể mix cùng bộ vest sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, thời trang chính là sự không giới hạn. Outfit này đã được nhiều quý ông ưa chuộng và diện ở mọi nơi từ các sự kiện lớn nhỏ.

cách phối đồ với giày jordan-16

Chứng tỏ rằng outfit này thực sự rất phong cách và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Vì vậy, nếu bạn thích sự mới lạ, độc đáo thì hãy thử mix giày Jordan cùng vest ngay nhé!

>> Xem thêm: 10 Cách phối đồ cực phong cách với giày Boots cao cổ nam

Cách phối đồ với giày jordan cổ thấp

Mix giày Jordan cổ thấp với quần jeans trẻ trung

Quần jean luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam. Hãy thử mix ngay quần jean cùng giày Jordan ngay nhé. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách không những trẻ trung, năng động mà còn rất thoải mái và sành điệu.

cách phối đồ với giày jordan-18
Mix giày Jordan cổ thấp với quần jeans trẻ trung

Phối đồ với giày Jordan cổ thấp cùng áo phông đơn giản

Áo phông chính là một lựa chọn trong nhiều set đồ. Phối giày Jordan thì không thể bỏ qua áo phông cổ tròn đâu các bạn nhé. Outfit giúp người mặc cảm thấy thoải mái. Ngoài ra còn thể hiện cá tính, phong cách trẻ trung và năng động cho người mặc. Rất thích hợp để mặc đi học, đi chơi hoặc đi dạo phố cùng bạn bè, người thân.

cách phối đồ với giày jordan-19
Giày Jordan cổ thấp phối đồ cùng áo phông

Giày Jordan cùng áo Sweater

Khác với áo Hoodie, Sweater là kiểu áo được thiết kế theo dạng cổ chui, form rộng giúp người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Kết hợp cùng với giày Jordan, item này tạo ra một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính, thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Giày Jordan diện cùng áo Flannel

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo Flannel họa tiết, màu sắc đơn giản thì hãy thử kết hợp cùng giày Jordan. Bộ đôi này chắc chắn sẽ tạo cho bạn điều bất ngờ bởi sự ăn ý, đem lại phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc.

Giày Jordan cổ thấp kết hợp cùng áo khoác jean

Để biến bản thân trở thành một chàng trai mang phong cách cá tính, năng động thì tại sao bạn lại không thử mix giày Jordan cùng áo khoác jean. Chắc chắn outfit này sẽ làm bạn bất ngờ bởi khi trưng diện set đồ này sẽ khiến bạn trông có vẻ rất phóng khoáng, mang đậm phong cách bụi bặm đường phố.

Giày Jordan cổ thấp phối cùng quần tây

Giày Jordan phối cùng quần tây sẽ tạo nên một phong cách rất lịch lãm, nghiêm túc nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Hãy thử kết hợp bộ đôi này lại với nhau xem nhé, chắc chắn outfit này sẽ không làm bạn thấy thất vọng.

Trên đây là 20+ cách phối đồ với giày Jordan cực trẻ trung và phong cách mà DASH JK muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những outfit phù hợp giúp bản thân trở nên tự tin, năng động và cá tính hơn.

Ngoài những mẫu giày Jordan, bạn cũng có thể cân nhắc thêm những mẫu giày sneaker khác. DASH JK vừa ra mắt dòng sản phẩm Sneaker đầu năm 2024 với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và năng động. Một đôi giày siêu nhẹ với ba phiên bản màu khác nhau: Đen, Nâu bò, Vàng bò giúp phái mạnh thoải mái lựa chọn. MUA NGAY để trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội từ DASH JK NGAY HÔM NAY!

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan