Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày boot nam cổ thấp chính hãng, thương hiệu giày boot uy tín

Ngày đăng: 30/08/2024

Giày boot nam cổ thấp chính hãng bằng chất liệu da thật gây ấn tượng bởi nét sang trọng, tinh vi trong thiết kế. Trong khi, những chuyến du lịch trải nghiệm lại cần một đôi giày boot vải canvas dễ vệ sinh và mang vẻ phong trần. Lựa chọn boot nam từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp anh em yên tâm trong quá trình sử dụng. Phái mạnh hoàn toàn tự tin 100% vào ngoại hình chỉn chu của mình khi mang Chelsea boot nam da bò chất lượng đến từ DASH JK. Hoặc chọn Work boots Timberland hàng chuẩn để trải nghiệm công nghệ bảo hộ tiên tiến thế giới nhưng vẫn thoải mái diện đi trekking. Mỗi mẫu giày đều sở hữu thế mạnh và mức giá khác nhau. Đó là lý do anh em cần xác định nhu cầu của mình trước khi chọn mua giày.

Các thương hiệu giày boot nam cổ thấp chính hãng

Có quá nhiều mẫu giày boot da cổ thấp khiến anh em phân vân khi lựa chọn: chelsea boot, chukka boot, combat boot,… Mỗi item có điểm nổi bật riêng và được ứng dụng ở môi trường khác nhau như đi làm, trekking hay dạo phố. Vì vậy, anh em phải xác định được mục đích sử dụng trước khi chọn mua.

Giày boot nam cổ thấp chính hãng Chelsea boots DASH JK

Giữa vô vàn mẫu giày boot nam cổ thấp chính hãng trên thị trường, Chelsea boots của DASH JK nổi bật với diện mạo tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Mẫu boots không dây phù hợp với nam giới văn phòng nói chung và những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, trưởng thành nói riêng.

Chelsea boots DASH JK sở hữu thiết kế cổ ngắn ngang mắt cá chân, bề mặt trơn bóng sang trọng nhờ vào chất liệu cao cấp. Da bò làm giày phải trải qua quá trình thuộc da và được lấy từ phần lưng vai trước bởi kết cấu dày đặc nhất cho độ bền kéo cao.

Mũi giày tròn kết hợp với phần đế 2,5 phân giúp tôn vóc dáng các quý ông hiệu quả mà khiêm nhường. Đôi giày boots nam thương hiệu DASH JK hiện có mức giá 1.399.000 VND với hai tùy chọn màu sắc là đen và nâu.

Giày boot nam cổ thấp loại kéo khóa chính hãng Kaiwings

Thay vì thể hiện phong cách trưởng thành với kiểu dáng giày tối giản, giày boot nam cổ thấp Kaiwings được bổ sung chi tiết dây buộc và khóa kéo năng động. Hệ thống dây viền mở được kế thừa từ giày Derby nam, dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật với từng kích cỡ bàn chân, đặc biệt là mu bàn chân cao.

Phần chỉ khâu viền giữa thân giày và đế giày lộ rõ như một hoạ tiết điểm xuyết độc đáo và thu hút. Chất liệu da lộn được áp dụng nhiều cho các mẫu zip boots cổ ngắn Kaiwings. Tất cả những yếu tố này đã góp phần tạo ra mẫu giày mang phong cách khỏe khoắn và bụi bặm.

Đa phần boots kéo khóa Kaiwings sẽ mang màu đen hoặc nâu bò. Giá giày dao động từ 600.000 VND đến 800.000 VND tuỳ đôi.

Chukka boot buộc dây Viberg da lộn cổ thấp

Chukka boots thương hiệu Viberg là đôi giày da nam hàng hiệu nhưng lại mang dáng dấp giản dị, tinh tế. Ngoại hình của mẫu giày có nhiều điểm tương đồng với Desert boots: thiết kế cổ ngắn, 3 lỗ xỏ dây, có thể thấy rõ đường chỉ khâu đế.

Sự khác biệt thể hiện rõ đẳng cấp của boots Viberg nằm ở chất liệu da bê Pháp cao cấp. So với da bò, da bê mỏng và dễ xước hơn; vì vậy được coi là loại da đỏng đảnh khó chiều bậc nhất.

Tuy nhiên, độ thẩm mỹ từ chất liệu cao cấp khiến Viberg bỏ xa các đối thủ: bề mặt mềm mịn và gần như không thể nhìn thấy lỗ chân lông trên da. Bên cạnh đó, nhờ làm từ da bê đắt đỏ với hàm lượng collagen cao, Chukka boots Viberg có độ bóng cao hơn hẳn các mẫu giày thông thường.

Giày boots Viberg sử dụng đế da kết hợp gỗ giúp mang đến vẻ ngoài cứng cáp, vững vàng nhưng không kém phần sang trọng. Phần dây buộc được thiết kế mảnh thay vì thô to như Desert boots truyền thống để khắc họa nét thanh thoát.

Giày sa mạc Desert boots Aldo chính hãng

Aldo Desert boots là một mẫu giày boot nam cổ thấp chính hãng phân khúc tầm trung. Tuy không được làm từ những nguyên liệu đắt đỏ, song các mẫu boots cổ ngắn của Aldo vẫn đảm bảo được chất lượng ổn định.

Những đôi giày da bò nam Aldo sở hữu kiểu dáng giày sa mạc đúng chuẩn: làm từ da lộn, ít lỗ xỏ dây, sử dụng đế cao su. Đặc biệt, thương hiệu Aldo tập trung vào việc nâng cấp chất lượng đế cho các đôi boots của mình. Phần đế chia rãnh giúp tăng khả năng ma sát, chống trơn trượt trên mọi địa hình. Công nghệ uốn cong được áp dụng nhằm tăng độ linh hoạt cho giày, hạn chế tình trạng vỡ đế ngay cả khi bị tác động lực mạnh.

Desert boots của Aldo có mức giá dao động trong khoảng 1.200.000 VND – 1.500.000 VND.

Jodhpur Boots đai cổ tinh tế Fado da trơn

Jodhpur boots đậm chất cao bồi với thiết kế quai vắt ngang chắc chắn không còn xa lạ gì với các anh em sành sỏi về thời trang. Tuy nhiên, Jodhpur boots của Fado lại có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt. Quai đeo kết hợp khóa ở phần hông của mẫu giày boot da trơn ngắn cổ lại được thay bằng đai móc ghi tên hãng. Đây chính là dấu ấn thẩm mỹ hết sức độc đáo thể hiện nét cá tính riêng của thương hiệu.

Giày Jodhpur boots Fado được sản xuất và nhập khẩu từ Đức. Bề mặt ngoài của giày được làm từ da bò full-grain với những đường vân tinh tế. Bên trong giày lót da genuine – lớp da mềm nằm ở vị trí trong cùng của động vật.

Sự kết hợp hài hoà giữa hai chất liệu khiến giày boot nam cân bằng được sự cứng cáp và mềm mại cần có. Boots Fado không sử dụng da lộn, chỉ tập trung vào dòng da trơn màu đen phục vụ các quý ông đẳng cấp. Ngoài chi tiết đai cổ nổi bật, phần còn lại của giày đi theo phong cách tối giản. Nhờ vậy, nam giới không gặp khó khăn trong khi phối đồ với mẫu boots hack dáng này.

Là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu Fado, Jodhpur boots có giá 1.500.000 VND – 3.200.000 VND một đôi.

Giày boot nam cổ thấp nhãn hiệu Timberland Work boots

Work boots là mẫu boots rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, hầu như những đôi giày này chỉ mang ngoại hình tương tự chứ không thực sự có tác dụng bảo vệ chân như Work boots truyền thống – ngoại trừ Work boots Timberland.

Giày boot nam cổ thấp chính hãng Timberland sở hữu diện mạo hầm hố nổi bật. Không chỉ có khả năng cách điện và chống thấm nước, Work boots Timberland còn sở hữu lớp cách nhiệt 200g, đem đến sự ấm áp cho đôi chân bất chấp điều kiện thời tiết. Đệm chân làm bằng Polyurethane giúp chống sốc, loại bỏ cảm giác đau chân khi di chuyển. Vải ReBOTL lót giày được làm từ nhựa tái chế đem đến tác dụng kháng khuẩn, kiểm soát mùi hiệu quả.

Mang khả năng bảo hộ chân toàn diện, giày boot Timberland authentic có mức giá trong khoảng 3.500.000 VND – 6.500.000 VND.

Combat boots dã chiến cổ ngắn quân đội GiaySyQuan

Combat boots của shop Giày Sĩ Quan sẽ phù hợp với những anh em muốn phối đồ với giày da nam phong cách Military. Giày được làm từ chất liệu da với sắc đen bóng mạnh mẽ, quyền lực. Ngoài ra, một số mẫu giày được phối thêm vải rằn ri bên ngoài để đáp ứng nhu cầu sở hữu một đôi giày ghệt dã chiến đúng chuẩn.

Đế giày cao su được chia rãnh sâu, dày đặc nhằm chống trơn trượt, đem đến cảm giác chắc chắn trong từng bước đi. Boots quân đội của Giày Sĩ Quan có mức giá rẻ hơn những đôi giày da ngoại nhập, trung bình dao động trong khoảng 300.000 VND – 950.000 VND.

 Giày boot nam cổ thấp chính hãng Tonkin đục lỗ đánh màu patina

Một số đôi giày boot nam cổ thương hiệu Tonkin được đục lỗ Brogue và đánh màu patina, toát lên nét cổ điển pha chút hoang dã. Thay vì chỉ mang một màu nâu duy nhất, đôi boots sau khi được đánh patina sẽ sở hữu nhiều sắc thái nâu đậm nhạt khác nhau. Không có đôi giày nào giống nhau bởi công đoạn đánh màu được thực hiện thủ công bởi những nghệ nhân trên 10 năm kinh nghiệm. Mỗi đôi giày là một phiên bản duy nhất, khác biệt và độc đáo.

Giày sử dụng đế khâu McKay lót gỗ thay vì đế cao su nhằm nhấn mạnh chất bụi bặm và hoài cổ. Brogue boots Tonkin sở hữu mức giá tầm trung, khoảng 1.900.000 VND.

Nếu so sánh với giày da nam cổ cao, giày boot nam cổ thấp chính hãng có lợi thế về giá cả cũng như khả năng phối đồ linh hoạt. Chẳng hạn như những đôi boots da công sở đến từ thương hiệu DASH JK hoặc Fado. Chúng rất dễ kết hợp với trang phục đi làm hàng ngày và giúp anh em hoàn tất diện mạo chỉn chu trong khoảng thời gian ngắn. Bên cạnh đó, cũng có số ít mẫu giày đòi hỏi cánh mày râu phải mất nhiều công sức phối đồ hơn. Giày quân đội họa tiết rằn ri là một ví dụ. Vậy nên, anh em đừng quên xác định trước mục đích và phong cách phối đồ để tránh tình trạng mua giày về nhưng lại có ít cơ hội sử dụng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan