Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 7 giày boot nam cổ thấp dễ phối đồ dành cho phái mạnh

Ngày đăng: 20/09/2024

Mỗi một đôi giày boot nam cổ thấp đều mang trong mình một lợi thế riêng biệt, cho phép cánh đàn ông thoải mái chọn lựa mẫu giày phù hợp với gu thẩm mỹ và mục đích sử dụng. Boots công sở làm từ da thật sở hữu diện mạo thanh lịch, đứng đắn cho những ngày đi làm thường nhật. Sneaker boots cổ thấp mang vẻ khỏe khoắn thích hợp khi hoạt động thể thao. Hay thậm chí, boots cổ thấp có thể được sử dụng như một vũ khí bí mật giúp cánh nam giới che đi khuyết điểm chiều cao của mình.

Các mẫu giày boot nam cổ thấp chính hãng đẹp nhất

Chukka Boot nam cổ thấp công sở da thật sang trọng

Trong môi trường công sở, một đôi giày boot nam cổ thấp thanh lịch chắc chắn là lựa chọn sáng suốt hơn những đôi giày da nam cổ cao hầm hố thu hút quá nhiều sự chú ý. Giày boots cổ thấp tiêu chuẩn dành cho nam giới văn phòng sở hữu bề mặt da trơn bóng, thiết kế không dây hướng tới sự sang trọng hoặc có dây buộc ngắn để tô đậm nét trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm nguyên bản.

Bên cạnh boots công sở cổ thấp da thật, trên thị trường hiện nay cũng có nhiều mẫu boots giả da được làm từ chất liệu tổng hợp. Nếu nam giới có ý định chọn boots để đi làm công sở hàng ngày, hãy tránh xa chúng.

Tuy boots giả da là một lựa chọn tiết kiệm, song vẻ ngoài kém sang trọng của chúng sẽ tạo ra những vết xước cho hình ảnh của chàng trong mắt đồng nghiệp. Một đôi giày da cao cấp không đại diện cho năng lực làm việc của một người, nhưng sẽ thể hiện phong thái, độ chỉn chu và sự tôn trọng của họ đối với công việc, công ty và đồng nghiệp xung quanh.

Chukka Boot nam cổ thấp công sở da thật sang trọng
Chukka Boot nam cổ thấp công sở da thật sang trọng

Giày Sneaker boots nam cổ thấp dáng thể thao

Tạm biệt đôi boots da công sở thường nhật, các chàng trai hãy mang hơi thở mới mẻ cho outfit năng động cuối tuần bằng một đôi giày boot nam cổ thấp đậm chất thể thao. Sneaker boots cổ thấp sẽ là lựa chọn hợp lý trong những trường hợp như vậy.

Mẫu boots này khá tương đồng với sneaker truyền thống, ngoại trừ phần cổ giày được thiết kế cao hơn và che mắt cá chân, giúp bảo vệ cổ chân và bàn chân tốt hơn trước những tác động bên ngoài.

Nếu chàng cảm thấy sneaker boots làm từ vải bạt quá phổ biến và muốn một item độc đáo hơn, hãy chọn sneaker boots sản xuất từ da thật. Những đường vân tự nhiên của da bò, da bê sẽ là điểm nhấn khác lạ giúp đôi boots thể thao của chàng bớt đại trà.

Giày Sneaker boots nam cổ thấp dáng thể thao
Giày Sneaker boots nam cổ thấp dáng thể thao

Giày boot nam cổ thấp đế cao Dr. Martens hack dáng

Một đôi giày boot nam cổ thấp đế cao Dr. Martens, hay còn được gọi là giày đốc, chắc chắn là giải pháp cứu nguy hữu hiệu nhất cho các anh chàng thấp bé.

Được sản xuất lần đầu vào năm 1960 bởi bác sĩ Klaus Marten, giày đốc sở hữu ngoại hình độc đáo: đế giày đúc từ cao su nguyên khối dày dặn, bên trong lót lớp đệm khí đem đến cảm giác êm ái. Thiết kế đế giày như vậy không chỉ hỗ trợ cải thiện vóc dáng, mà còn giúp mỗi bước tiến của anh em vững vàng bất chấp địa hình, thời tiết.

So với các mẫu boots cổ cao độn đế, giày boot nam cổ thấp đế cao vẫn đem hiệu quả tăng chiều cao tương tự nhưng ngoại hình lại không hầm hố và nổi bật bằng. Nhờ vậy, cánh mày râu không cần lo lắng bị người khác phát hiện bí kíp hack dáng của mình.

Giày boot nam cổ thấp đế cao Dr. Martens đúc từ cao su nguyên khối dày dặn
Giày boot nam cổ thấp đế cao Dr. Martens đúc từ cao su nguyên khối dày dặn

Giày Chelsea boots thấp da bò cho nam

Có tính bền, đàn hồi tốt, bề mặt mềm mịn là những đặc điểm nổi trội của chất liệu da bò. Đó là lý do mà đôi giày da bò nam Chelsea boots hay Chukka boots thường là lựa chọn hàng đầu của nam giới khi sắm giày boot nam cổ thấp.

Với những mẫu boots đắt tiền hơn, phần da được chọn sẽ là da bê cao cấp. Mặc dù da bê mỏng và kém đàn hồi hơn da bò, nhưng loại da này được lấy khi con bò khi còn nhỏ, mật độ sợi trong da dày nên các thớ da cực kỳ mềm và dẻo, bề mặt hạt mịn.

Giày boot cổ thấp được làm từ da bò non lấy trong giai đoạn này sẽ mang vẻ đẹp bóng bẩy, mượt mà, ít gặp tình trạng gãy nứt da khi gập giày. Boots cổ thấp có chất liệu da bò sẽ mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng chuẩn mực của giày tây truyền thống.

Giày Chelsea boots thấp da bò cho nam
Giày Chelsea boots thấp da bò cho nam

Giày Chukka boots cổ thấp da lộn

Không gì phù hợp và tiện lợi cho một buổi cafe nhẹ nhàng với bạn bè hơn một đôi giày boot nam cổ thấp da lộn. Da lộn là phần mặt trái bên trong của da động vật, có bề mặt mềm mại được cấu thành từ những sợi lông tơ nhỏ đan xen.

Tuy khó vệ sinh hơn boots cổ thấp da trơn, boots da lộn lại có thế mạnh về độ linh hoạt, thoải mái và dễ sử dụng. Một đôi Chukka boots cổ thấp da lộn màu nâu sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của nam giới trong những khoảnh khắc thân mật bên gia đình và bạn bè.

Giày Chukka boots cổ thấp da lộn
Giày Chukka boots cổ thấp da lộn

Giày boot cổ thấp làm từ da thuộc cao cấp

Mang đến hình ảnh hoàn toàn trái ngược với boots da lộn, boots cổ thấp da thuộc cao cấp sẽ tôn lên khí chất sang trọng của những quý ông giàu có. Những đôi giày da thuộc xịn sò bậc nhất được làm từ da quý, chẳng hạn như da mông ngựa Shell Cordovan.

Đây được xem là loại da đắt đỏ và đẳng cấp hàng đầu trong giới giày da hiện nay, có đặc trưng là bề mặt bóng sáng như gương và láng mịn không tì vết.

Boots cổ thấp làm từ loại da cao cấp này sẽ sở hữu độ bền và đàn hồi cao, chống trầy xước và mang vẻ bóng bẩy cực kỳ nổi bật. Không một đôi boots nào đủ đẳng cấp để song hành với các quý ông khi diện tuxedo cho những dịp trang trọng như mẫu giày da nam hàng hiệu vô cùng giá trị này.

Giày boot cổ thấp làm từ da thuộc cao cấp
Giày boot cổ thấp làm từ da thuộc cao cấp

Giày boot nam cổ thấp da PU chống thấm nước

Người bạn đồng hành không thể thiếu với nam giới trong những chuyến trekking chắc chắn là một đôi boot nam cổ thấp có khả năng chống thấm nước. Hiện nay, nhiều công nghệ hỗ trợ kháng nước cho giày trekking như Gore-Tex, Sympatex, Comfotex, Texapore,… đã được áp dụng.

Trong đó, Gore-Tex là công nghệ phổ biến nhất bởi chúng chống thấm nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái, nhẹ và thoáng cho đôi bàn chân khi di chuyển.

Giày Gore-Tex được làm từ vải chất liệu PTFE mỏng với hơn 4 tỷ lỗ trên mỗi cm vuông vải. Kích thước lỗ vải nhỏ hơn phân tử nước 700 lần giúp ngăn chặn nước xuyên qua. Tuy nhiên, hơi nước vẫn bốc hơi được qua lớp vải này, nhờ vậy nam giới khi mang giày sẽ không cảm thấy bí bách hay ẩm ướt ở khu vực bàn chân.

Mang thiết kế thể thao mạnh mẽ, boots Gore-Tex là lựa chọn hoàn hảo khi nam giới cần tham gia hoạt động thể thao trên những địa hình ẩm ướt.

Người thấp bé có nên đi giày boot nam cổ thấp không?

Từ trước đến nay, có nhiều định kiến cho rằng boots là một item không dành cho người có chiều cao hạn chế. Nhận định này không hoàn toàn sai, nhưng cũng không hề đúng. Trên thực tế, những đôi boots cổ cao chính là khắc tinh với các quý ông nhỏ người. Tuy nhiên, với giày boot nam cổ thấp, nếu chọn được mẫu giày chất lượng với thiết kế ôm chân tinh tế, các chàng trai thậm chí có thể khiến bản thân mình trông thon gọn và cao ráo hơn.

Vậy nên, với câu hỏi: nam giới thấp bé có nên đi boots cổ thấp không? câu trả lời là có. Chỉ cần chú ý một số chi tiết nhỏ khi chọn giày và phối đồ, boots cổ thấp sẽ là vũ khí bí mật giúp cánh mày râu trở nên cao hơn trong mắt đối phương.

Nam giới thấp bé hãy chọn boots không cao quá mắt cá chân để tránh lộ điểm yếu về chiều cao
Nam giới thấp bé hãy chọn boots không cao quá mắt cá chân để tránh lộ điểm yếu về chiều cao

Trước hết là về form giày. Nam giới thấp bé hãy chọn boots không cao quá mắt cá chân để tránh lộ điểm yếu về chiều cao. Có thể lựa chọn giày có đế 2-5 phân, tuy nhiên, hãy tránh các mẫu giày độn đế quá cao. Bởi như vậy, phần cổ giày và đế giày sẽ mất cân xứng và không đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, giày cần phải ôm chân vừa vặn, kiểu dáng không bị to bè, thô kệch.

Về màu sắc, lưu ý chọn màu tối, tốt nhất cánh mày râu hãy sắm cho bản thân một đôi giày boot nam cổ thấp đen bóng. Màu sắc này vừa dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, vừa hạn chế việc người khác chú ý đến phần chân của chàng quá nhiều.

Tất cả những đặc điểm này đều được có trong hai mẫu giày boot nam cổ thấp chính hãng của DASH JK là Mature Chelsea Boots và Elegant Boots màu đen.

Cả hai mẫu boots này đều sở hữu form dáng ôm khít bàn chân. Đế giày cao su chắc chắn, không bị độn quá cao. Giày được làm từ da bò thật 100%, đảm bảo độ bền dài lâu và tính thẩm mỹ, kết hợp được với trang phục công sở để tôn lên khí chất lịch lãm của các quý ông.

Giày boot nam cổ thấp là một lựa chọn tốt cho mọi nam giới. Với phong cách đa dạng, nhiều kiểu dáng và chất liệu, bất cứ chàng trai nào cũng sẽ chọn được cho mình những đôi boots ưng ý để đồng hành trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Những anh chàng thấp bé cũng đừng ngần ngại trước các mẫu boot da cổ thấp hiện đại này. Hãy thử bắt đầu với Chelsea boots công sở hoặc giày đốc đế cao màu đen để thấy hiệu quả cải thiện vóc dáng rõ rệt.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan