Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày lười da bò xịn giá bao nhiêu, giày tây giá rẻ cho nam

Ngày đăng: 29/08/2024

Giày lười da bò xịn giá bao nhiêu, các mẫu giày chuẩn da bò có giá 1.000.000 VND – 2.000.000 VND. Mức giá của từng hãng giày tây không giống nhau, điểm khác biệt nằm ở độ uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Kiểu dáng trong thiết kế cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm giày lười da thật. Với những mẫu giày lười cầu kỳ, có nhiều họa tiết mức chi phí sản xuất cũng tăng kéo theo giá thành phẩm. Tìm hiểu kỹ về các mẫu giày đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và có những so sánh, cấn đối giúp anh em đưa ra lựa chọn mua hàng thông thái, phù hợp với điều kiện kinh tế.

Giá các mẫu giày lười da bò xịn từ các hãng giày tây nổi tiếng

Da bò xịn sở hữu khả năng co dãn, đàn hồi, mềm mại và ôm chân tốt; lớp da càng xịn, giá thành sẽ càng cao. Giày lười da bò xịn phải có bề mặt mịn hoặc lớp sần tự nhiên, các đường vân da không đồng nhất do đặc điểm da mỗi con vật hay bộ phận khác nhau.

Giày lười Loafer chuẩn da bò Revival

Mẫu giày da bò Revival là sản phẩm giày lười không dây dành cho nam, được thiết kế theo phong cách lịch lãm, hiện đại. Mang đặc điểm của dòng giày Penny Loafer truyền thống, nhưng Revival lại có thêm phần đai da bắt ngang thân giày với một lỗ khoét hình miệng cười phía trên vô cùng nổi bật. Tại DASH JK, loại giày này hiện đang được phân phối online toàn quốc với giá 1.049.000 VND.

Bề mặt giày lười Loafer Revival có độ bóng tự nhiên và ngày càng đẹp theo thời gian sử dụng. Mũi giày được thiết kế tròn, ôm sát bàn chân, phù hợp với đa số bàn chân của nam giới Việt. Anh em thoải mái sử dụng cả ngày, không sợ đau chân nhờ phần đế cao su êm ái và lớp lót mềm mát, thoáng khí, chống bám mồ hôi.

Giày lười da bò xịn Freedom dáng moca

Bên cạnh thiết kế không dây buộc, đặc trưng của mẫu giày lười da bò xịn Freedom dáng moca chính là đường chỉ may nổi bật cùng đế bệt cao su siêu mềm, tiện dụng. Sự tiện lợi khi tháo xỏ giày và thoải mái khi di chuyển khiến giày moca được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường nhật.

Các chàng trai dễ dàng kết hợp quần chinos tối màu với áo phông mỏng, đi cùng đôi giày moca màu đen hoặc trung tính nếu muốn phong cách giản dị và thanh lịch. Hoặc đơn giản hơn, diện một chiếc áo phông basic đi cùng với quần jean skinny cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dạo phố.

Với mức giá 999.000 VND, giày lười Freedom nhà DASH JK rất phù hợp với những ai muốn săn một đôi giày tiện dụng, chất lượng trong tầm giá phải chăng.

Giày lười da bò xịn Freedom dáng moca
Giày lười da bò xịn Freedom dáng moca

Giày lười da bò xịn giá bao nhiêu đồ da TOMA

TOMA sở hữu chủ yếu là dòng giày Moccasin với đa dạng mẫu mã như Horsebit Moca, Driving Moca và Boat Moca với các chất liệu da lộn, da trơn.

Điểm đặc trưng của các mẫu giày lười da bò công sở chính hãng TOMA là thiết kế mũi tròn hoặc mũi vuông, phù hợp cả với anh em công sở có bàn chân to, ngón chân rộng. Chất liệu da thật được nhập khẩu từ Ý và Tây Ban Nha, đảm bảo độ mềm mại và bền bỉ khi sử sử dụng.

TOMA sở hữu 9 hệ thống cửa hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Lào Cai, Thái Nguyên, Nghệ An, Bắc Giang, Sơn La và Hà Giang. Để đầu tư một đôi giày lười của TOMA, khách hàng cần chi trả từ 1.200.000 VND đến 1.400.000 VND.

Giày lười da bò xịn đục lỗ Duvis giá rẻ

Chất liệu Duvis sử dụng để chế tác giày chính là da bò Nappa nổi tiếng với độ mềm mại, đàn hồi cao nhờ mô liên kết tự nhiên chặt chẽ, anh em không cần lo lắng về vấn đề bong tróc hay nổ da.

Điểm nổi bật nhất của mẫu giày lười da bò xịn này chính là phần lỗ được đục trên bề mặt, tạo sự thông thoáng và tăng tính thẩm mĩ, thích hợp hơn khi đi vào mùa hè. Phom giày ôm sát, mũi giày tròn bo viền giúp mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đi.

Mức giá giày lười đục lỗ Duvis khá phải chăng, khoảng 299.000 VND đến 500.000 VND/ đôi. Giày lười da bò xịn giá bao nhiêu không phải là vấn đề lớn khi đến với giày da Duvis.

Giày lười da bò xịn đục lỗ Duvis giá rẻ
Giày lười da bò xịn đục lỗ Duvis giá rẻ

Giày mọi nam da bò cao cấp đế phẳng Đông Hải

Đông Hải áp dụng dáng giày mọi nam truyền thống với đế phẳng thời thượng, tạo ra sản phẩm giày lười da bò xịn thanh lịch và trẻ trung. Đây cũng là loại đế được ưa chuộng hiện nay khi tạo cảm giác vững chắc, thoải mái cho người đeo trong thời gian dài nhờ diện tích tiếp xúc với mặt đất lớn. Phần mũi giày được họ bo tròn để tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân.

Giày mọi da bò Đông Hải được may cẩn thận, không chỉ thừa, kết hợp với lớp da đã xử lý kỹ càng nhưng vẫn giữ nguyên các đường vân tự nhiên. Sự cộng hưởng đó tạo ra đôi giày lười da bò xịn Đông Hải có mức giá dao động từ 1.000.000 VND đến 2.550.000 VND.

Giày lười da bò xịn giá bao nhiêu đồ da Tâm Anh

Giày da bò quai ngang Tâm Anh được làm từ da bò nhập khẩu nguyên miếng tại Châu Âu với độ bền và thoáng khí cao, đáp ứng tốt những tiêu chí quan trọng về chất lượng. Tuy phần quai ngang của mẫu giày chỉ mang tính chất trang trí, thế nhưng nhà sản xuất đã khéo léo chấm phá họa tiết kim cương phía trên, tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

Tại Tâm Anh, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các mẫu giày lười da bò xịn, ví dụ như giá cả, chất liệu và size phù hợp…Giày da bò thật 100% quai ngang Tâm Anh có mức giá dao động khoảng 1.000.000 VND, phù hợp với anh em văn phòng hướng tới sự hiện đại và chuyên nghiệp.

Giày lười da bò xịn giá bao nhiêu đồ da Tâm Anh
Giày lười da bò xịn giá bao nhiêu đồ da Tâm Anh

 Giày lười Gento da bò xịn giá bao nhiêu

Để sở hữu một đôi giày lười nam da thuộc Italia, anh em cần bỏ ra khoảng 1.400.000 VND – 2.500.000 VND, một mức giá không hề rẻ bởi quá trình thuộc da phức tạp và yêu đầu tính chuyên môn cao. Quy trình thuộc da khép kín, không có các yếu tố môi trường ảnh hưởng, đảm bảo điều kiện sản xuất.

Người thuộc da phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm, luôn túc trực để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong quá trình thuộc da. Quá trình trên không cho phép bất kỳ sai sót nhỏ nào bởi nếu có, tấm da sẽ bị loại bỏ gây tốn kém chi phí và tiến độ sản xuất.

Giày lười Gento da bò xịn giá bao nhiêu
Giày lười Gento da bò xịn giá khoảng 1.400.000 VND – 2.500.000 VND

Giày nam da bò chuẩn họa tiết caro Laforce

Caro là một họa tiết cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt, vậy nên các mẫu giày nam hoạ tiết caro của Laforce được nhiều quý ông chuộng phong cách vintage lựa chọn. Bên cạnh sự nổi bật đến từ họa tiết, phần bo viền chắc chắn cùng đường may kép tỉ mỉ cũng là ưu điểm tuyệt vời của mẫu giày da thật này.

Tông màu chủ đạo được Laforce sử dụng là đen cá tính, dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục thường nhật. Quần chinos và áo polo luôn là outfit bất bại diện cùng giày nam da bò hoạ tiết caro để hô biến thành diện mạo đẳng cấp và sành điệu. Sản phẩm hiện đang được chào bán trên thị trường với mức giá chỉ từ 1.700.000 VND.

Giày nam da bò chuẩn họa tiết caro Laforce
Giày nam da bò chuẩn họa tiết caro Laforce

Giày lười Be Classy chất liệu da thuộc cho nam

Giày lười Be Classy có dạng đế khâu McKay, tức là toàn bộ các thành phần của giày đều được may bằng một đường chỉ duy nhất. Khi đi giày và di chuyển, anh em cảm nhận rõ độ êm ái ở chân bởi đế được lấp đầy bằng một lớp gỗ bần có tác dụng tự đúc khuôn theo lòng bàn chân của người sử dụng.

Ngoài việc đem lại cảm giác thoải mái khi đi, chất liệu da thuộc được Be Classy sử dụng còn giúp giày tăng khả năng thoát hơi và chống ẩm nước. Phần lót giày phía dưới được làm bằng da bò thảo mộc, tạo độ mềm mát và thông thoáng.

Đặc biệt, Be Classy thiết kế mẫu Longwing Loafer dành riêng cho các anh có đôi bàn chân bé, với form nhỏ gọn và ôm chân hơn. Hiện mức giá cho các sản phẩm giày lười của thương hiệu này dao động trong khoảng 1.700.000 VND đến 2.800.000 VND/ đôi.

Giày lười da bò xịn Vina Giày giá bao nhiêu

Hiện thương hiệu Vina Giày đang cung cấp mẫu giày lười da bò xịn hai phiên bản đen, nâu với mức giá 1.290.000 VND. Chỉ nhìn bằng mắt thường, anh em đều thấy được lớp da thật sần sùi và sáng bóng do được làm từ lớp da full-grain ngoài cùng chỉ dưới lớp lông, không bị bào mòn hay chỉnh sửa, giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản.

Thiết kế giày bò nam cao cấp bắt mắt với những đường cắt xẻ tinh tế, tạo sự phá cách và khoẻ khoắn. Phần đế giày được làm bằng chất liệu cao su êm ái với các đường rãnh xẻ phía dưới giúp giảm trơn trượt trong quá trình di chuyển.

Giày lười da bò xịn Vina Giày giá bao nhiêu
Giày lười da bò xịn Vina Giày giá bao nhiêu

Việc nắm bắt giày lười da bò xịn giá bao nhiêu rất quan trọng, tuy nhiên các quý ông cần xem xét nhiều yếu tố khác như kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ… trước khi mua. Bởi đôi giày da là tấm gương phản chiếu phong cách của phái mạnh, đặc biệt là anh em công sở. Chọn một đôi giày tốt chính là chọn bạn đồng hành tuyệt vời trên con đường chinh phục thành công.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan