Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Tư vấn – Mang giày sục có cần đi tất hay không?

Ngày đăng: 26/11/2023

Những đôi giày sục là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những cuộc dạo chơi xuống phố của các quý ông. Có thể là một buổi gặp gỡ bạn bè hay một mình nhâm nhi ly cafe, trên chân là đôi giày sục nhưng vẫn cực kỳ tinh tế, lịch lãm. Mang giày sục có cần đi tất hay không? Phối đồ với giày sục thế nào mới đạt được độ thẩm mỹ. Hãy cùng DASH JK tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Trước tiên, chàng hãy xem giày sục là gì và có những kiểu dáng phổ biến nào nhé!

Giày sục (mule shoes) là gì?

Giày sục là loại giày kết hợp giữa giày và dép, vậy nên không có phần lưng phía sau. Giày sục mang đến sự thoải mái và năng động như đôi dép nhưng vẫn bật được sự cá tính, trẻ trung của giày thể thao (sneaker) hay lịch lãm, phong độ của giày da.

Đi giày sục vào dịp nào?

Do có kiểu dáng cực kỳ trẻ trung và thời thượng nên món đồ này được phái mạnh cưng chiều và đem chúng đến rất nhiều nơi. Một trong số đó phải kể đến văn phòng làm việc, quán cafe. Hay dạo phố cùng bạn bè hoặc khi sánh đôi cùng nàng thơ. 

Giày sục phù hợp với hình ảnh casual, thoải mái
Giày sục phù hợp với hình ảnh casual, thoải mái

Nhẹ nhàng, tinh tế, tiện lợi, thật đúng là một đôi giày cực kỳ hữu ích đúng không nào?

Giày sục cũng rất phù hợp cho những dịp cần sự trang trọng
Giày sục cũng rất phù hợp cho những dịp cần sự trang trọng

Tuy nhiên, cũng có một vài lưu ý cho chàng khi mang đôi giày sục này. Vào những dịp trọng đại như ngày cưới, đi gặp khách hàng hay đối tác, quan hệ công việc. Chàng đừng lựa chọn đôi giày lười này nhé! Chúng quá casual cho những dịp trọng đại như vậy!

Đi giày sục có cần đi tất không?

Với những đôi giày tây thông thường, chàng sẽ phải mang tất theo. Nhưng đối với giày sục thì sao nhỉ?

Về cấu tạo, một đôi giày sục thường có phần mũi khép kín và hở phần gót. Chính vì thế, nếu chàng có đi tất cũng sẽ để lộ phần gót chân nhìn khá mất thẩm mỹ.

Do đó, khi đi giày sục, chàng có thể KHÔNG CẦN ĐI TẤT nhé!

Đi giày sục nam không cần đi tất
Đi giày sục nam không cần đi tất

Khi đã không cần mang tất rồi, vậy thì điểm nhấn chủ yếu sẽ rơi vào đôi giày của chàng. Về thiết kế, hãy thoải mái lựa chọn màu sắc hay họa tiết như mình yêu thích. Bên cạnh đó, DASH JK vẫn sẽ bật mí thêm cho chàng những tips chọn lựa được một đôi giày da sục ưng ý nhé.

>> Xem thêm: Đi giày lười có cần mang tất không? Tips đi giày lười cực kỳ cuốn hút.

Tips chọn giày da sục cực hay cho nam giới

Quan tâm đến chất liệu khi chọn giày sục

Đầu tiên, phải kể đến chất liệu của đôi giày. Một đôi giày được coi là đẳng cấp và thời thượng chỉ khi chúng được làm từ chất liệu da thật như da bò.

Chất liệu da bò luôn được ưu tiên cho những đôi giày sục
Chất liệu da bò luôn được ưu tiên cho những đôi giày sục

Ưu điểm lớn nhất của da bò đó chính là độ bền, chắc chắn và mềm mại vừa đủ để không gây ma sát quá mạnh vào da chân khi mang giày. 

Tuy rằng giá thành của sản phẩm giày da bò thật có thể sẽ cao hơn các sản phẩm giày thông thường. Nhưng rõ ràng sự nổi bật về chất liệu chính là điểm nhấn đặc biệt đúng không nào?

Với những chàng trai đang trên đà thăng tiếng trên con đường sự nghiệp hay những quý ông đã ở đỉnh cao nhưng vẫn muốn khẳng định mình nhiều hơn nữa. Hãy lưu ý một chút đến phần da của đôi giày trước khi quyết định mua nhé!

Lưu tâm về màu sắc của giày da

Không thể phủ nhận màu sắc của những đôi giày da là cực kỳ quan trọng đúng không nào?

Với những chàng trai trẻ, họ thường e dè khi lựa chọn những gam màu cơ bản như đen hoặc nâu vì có phần đứng tuổi. Nhưng nếu là giày sục, thì lo lắng này sẽ không còn tồn tại nữa!

Nên lựa chọn những gam màu trung tính cho đôi giày sục
Nên lựa chọn những gam màu trung tính cho đôi giày sục

Bản thân đôi giày sục với thiết kế sáng tạo và linh hoạt đã là một điểm cực kỳ trẻ trung và năng động rồi. Chàng hãy yên tâm nếu bản thân hướng về những gam màu cổ điển hơn nhé. Còn những chàng trai, quý ông yêu thích sự phá cách, sáng tạo, tại sao không thử những gam màu tươi sáng hơn nhỉ?

Tuy có kiểu dáng hở phần gót nhưng đa số các đế giày được gia công thêm phần chống trơn trượt. Chàng có thể yên tâm sải bước trong mọi hoàn cảnh nhé!

Đường kim mũi chỉ cực kỳ nhỏ và tinh tế

Những đôi giày sục nam đại diện cho trường phái tinh tế và lịch lãm. Vậy nên những đường may bên trên đôi giày cực kỳ nhỏ nhắn. Một tips nữa cho chàng khi chọn lựa giày sục nam đó là để ý những đường may bên trên giày nhé. 

Chọn giày vừa chân và phần đế dễ chịu

Dù một đôi giày có đẹp đến đâu, mà không vừa với đôi chân, cũng không thể là của chúng ta được đúng không nào!

Chọn giày sục có phần đế dễ chịu
Chọn giày sục có phần đế dễ chịu

Trước khi quan tâm đến kiểu dáng, chàng hãy đảm bảo đôi giày mình sẽ lựa vừa chân, không bị kích quá, cũng không bị quá rộng. Một đôi giày ôm lấy chân vừa đủ sẽ khiến bước đi được tự nhiên và thoải mái hơn. 

Chàng cũng hãy lưu ý đến phần đế giày, nên là các loại đế cao su. Giúp đôi giày luôn nhẹ nhàng và bước đi không gây đau chân nhé!

Nếu đã chọn cho mình được một đôi giày ưng ý, hẳn là chàng sẽ tò mò về cách phối đồ cho thật thẩm mỹ và hiệu quả đúng không nào? DASH JK sẽ gợi ý cho chàng một vài phong cách cơ bản nhưng cực kỳ hiệu quả nhé.

Vậy là thông qua bài viết này, DASH JK đã đem đến cho chàng câu trả lời cho việc mang giày sục có cần đi tất không hay những tips chọn đôi giày sục đẹp. Mong rằng chàng sẽ có những khoảng thời gian phối đồ thực sự như ý và sáng tạo nhé!

Ghé thăm gian hàng của DASH JK để tìm kiếm cho mình người bạn đồng hành thực sự phù hợp.