Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ màu tóc nam đẹp, trẻ trung và được yêu thích nhất 2024

Ngày đăng: 25/12/2023

Đâu phải chỉ nữ giới mới được nhuộm tóc, nam giới cũng có những màu tóc và kiểu tóc đẹp. Dưới đây là  20+ Màu tóc nam đẹp và được yêu thích nhất 2024 mà DASH JK chia sẻ đến bạn. Hãy cùng khám phá những màu tóc nam đẹp bên dưới bài viết này nhé!

Màu xám khói

Một trong những màu tóc nhuộm đẹp cho nam đang được các bạn trẻ ưa chuộng đó chính là màu xám khói. Màu tóc này được pha trộn giữa hai màu xám và khói huyền bí, hợp với mọi loại da và mang đến một vẻ đẹp vừa cổ điển nhưng cũng vừa rất hiện đại mà bất cứ chàng trai nào cũng nên thử một lần. 

Kiểu tóc nam màu xám khói
Kiểu tóc nam màu xám khói

Có những kiểu tóc nào đang THỊNH HÀNH nhất dành cho nam giới 2024? DASH JK đã tổng hợp rất đầy đủ trong bài viết này nhé!

Màu nâu hạt dẻ

Màu nhuộm tóc nam đẹp tiếp theo chính là màu nâu hạt dẻ. Tuy rằng màu tóc này đã trở nên khá phổ biến trong quá khứ nhưng hiện tại vẫn đang làm mưa làm gió.

Màu tóc này không cần phải tẩy, phù hợp với mọi loại da. DASH JK tin chắc rằng đây sẽ là màu tóc tạo nên phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và lịch thiệp cho các chàng trai trong năm nay.

màu nhuộm tóc nam đẹp
Kiểu tóc nam màu nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc nam màu nâu khói

Màu nâu khói được xem là màu nhuộm phổ biến nhất của giới trẻ trong những năm trở lại đây. Màu tóc này mang hơi hướng phong cách Hàn Quốc, sẽ phong độ hơn nếu bạn kết hợp màu nâu khói cùng kiểu uốn xoăn sóng. 

nhuộm tóc màu nâu khói nam
nhuộm tóc màu nâu khói nam

Màu xanh đen

Màu tóc xanh đen nam là một trong những màu tóc cực tone da, màu tóc là sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và xanh.

Tổng thể màu xanh đen sẽ tạo nên một hình ảnh rất cá tính, phong độ và mạnh mẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Kiểu tóc nam màu xanh đen
Kiểu tóc nam màu xanh đen

Màu nâu tây

Màu nâu tây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu nâu trầm và đen. Đây là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phù hợp với mọi loại da. Giúp hình ảnh của bạn được biến tấu trở nên mạnh mẽ, trẻ trung và nam tính hơn. 

bảng màu nhuộm tóc nam không cần tẩy
bảng màu nhuộm tóc nam không cần tẩy

Màu vàng

Màu tóc đẹp dành cho nam tiếp theo đó chính là màu vàng. Đây là màu tóc phù hợp cho những bạn nam nào có làn da trắng.

Đặc biệt, nếu bạn muốn thay đổi bản thân thì có thể thử tone vàng này nhé, chắc chắn sẽ biến hóa phong cách của bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn. 

Kiểu tóc nam màu vàng
Kiểu tóc nam màu vàng

Màu tóc xanh rêu

Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo thì có thể thử nhuộm tóc màu xanh rêu. Đây là một màu tóc gây ấn tượng với những người xung quanh, đặc biệt nếu pha trộn thêm chút ánh rêu thì màu tóc sẽ trở nên sang trọng và giúp bạn trẻ trung hơn. 

Kiểu tóc nam màu xanh rêu
Kiểu tóc nam màu xanh rêu

Màu nâu đỏ

Một trong những màu tóc đẹp cho nam tiếp theo mà DASH JK muốn giới thiệu đến bạn đó là màu nâu đỏ. Ưu điểm của tóc màu nâu đỏ là khi nhuộm lên sẽ cực kỳ tone da, thích hợp với mọi loại da và mang lại cho các chàng trai một vẻ ngoài rất chững chạc, trưởng thành và hiền lành. 

Kiểu tóc nam màu nâu đỏ
Kiểu tóc nam màu nâu đỏ

Màu hồng

Màu tóc vừa cuốn hút, vừa ấn tượng nhưng không quá nổi bật chính là màu nâu rêu.  Đây là màu tóc được giới trẻ rất ưa thích bởi nó mang lại một hình ảnh rất cá tính, trẻ trung và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Kiểu tóc nam màu hồng
Kiểu tóc nam màu hồng

Nhiều bạn nam sẽ tỏ ra e ngại khi nghĩ đến nhuộm tóc màu hồng. Nhưng thực tế, nhuộm tóc màu hồng và tạo kiểu theo phong cách Hàn Quốc lại khiến các bạn nữ đứng ngồi không yên. 

Màu đen khói

Màu tóc quen thuộc và được nhiều bạn nam lựa chọn là màu tóc đen khói. Tuy là màu không qua nổi bật nhưng chỉ cần pha thêm chút ánh khói tạo hiệu ứng thì sẽ trở thành một màu tóc vô cùng ấn tượng và tăng thêm phần lịch lãm cho các bạn nam. 

Kiểu tóc nam màu nâu đen khói
Kiểu tóc nam màu nâu đen khói

Màu tím khói

Màu tím khói là màu tóc hot trend trong năm 2024 này. Là màu tóc có sự kết hợp hài hòa giữa hai màu tím và khói. Nếu như bạn sở hữu màu tóc này thì trông bạn rất sành điệu và cực kỳ ấn tượng với mọi người xung quanh.

Kiểu tóc nam màu tím khói
Kiểu tóc nam màu tím khói

Nhuộm tóc nam màu tối – màu than chì

Một màu tóc nam đẹp tiếp theo là màu than chì. Là một màu tóc khá mới lạ và được các bạn nam lựa chọn để làm mới hình tượng bản thân. Màu than chì được tạo thành từ màu đen và xám bạc.

Muốn tăng thêm sức cuốn hút, bạn có thể pha chút ánh xanh để tạo hiệu ứng cho tóc. 

Nhuộm tóc nam màu tối - màu than chì
Nhuộm tóc nam màu tối – màu than chì

Màu tóc highlight

Kiểu tóc highlight đã xuất hiện từ rất lâu, thế nhưng đến nay đây vẫn là kiểu tóc được nhiều chàng trai lựa chọn để tăng thêm sức hút của bản thân.

Đặc điểm của màu tóc này là có từ 2 đến 3 màu tóc xen kẽ vào nhau tạo sự nổi bật và cực kỳ ấn tượng.

Kiểu tóc nam màu highlight
Kiểu tóc nam màu highlight

Màu bạch kim – Màu tóc nhuộm sáng da cho nam

Bạch kim là một màu tóc nam đẹp và được nhiều các nam nghệ sĩ lựa chọn. Tuy nhiên, màu tóc này chỉ phù hợp với những ai có làn da sáng. Khi nhuộm màu tóc này, hình ảnh của bạn sẽ trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và lãng tử hơn.

màu tóc nhuộm sáng da cho nam
màu tóc nhuộm sáng da cho nam

Tóc nam màu trầm 

Một màu tóc phù hợp với mọi loại da và được đông đảo nam giới ưa chuộng chính là màu tóc nam trầm. Màu tóc này mang lại cho bạn một hình ảnh chững chạc, trưởng thành và tinh tế.

Nếu bạn muốn tăng thêm sức hút thì có thể kết hợp cùng màu xanh rêu hoặc màu xanh dương trầm.

màu tóc nam đẹp không cần tẩy
các màu nhuộm tóc nam

Màu xám tro

Màu nhuộm đẹp cho nam tiếp theo chính là xám tro. Màu xám tro không kén chọn da, tuy vậy đối với những bạn nam có làn da ngăm thì cũng nên cân nhắc nhé.

Màu tóc này tuy không con hot-hit như thời gian trước, thế nhưng vẫn là một màu tóc rất hiện đại và nam tính mà các chàng nên thử.

Kiểu tóc nam màu xám
Kiểu tóc nam màu xám

Màu xanh khói 

Xanh khói là một màu tóc tương đối đặc biệt. Kết hợp giữa hai màu khói và xanh dương, tạo nên một màu xanh khói độc đáo, lạ mắt.

Màu này phù hợp với mọi loại da, thích hợp với những bạn nam phong cách cá tính, lịch lãm.

bảng màu nhuộm tóc nam
bảng màu nhuộm tóc nam

Màu vàng khói

Màu tóc vàng khói mang lại cho cánh mày râu một hình ảnh thời thượng, sang trọng nhưng cũng rất thư sinh, nhã nhặn. Được kết hợp giữa hai màu khói và vàng, màu tóc này lên da cực sáng, giữ màu rất lâu.

Tuy nhiên, nếu bạn nam nào có tóc yếu thì hãy cân nhắc trước khi nhuộm nhé. Vì để lên màu tóc đẹp thì cần tẩy tóc từ 1-2 lần. 

Kiểu tóc nam màu vàng khói
Kiểu tóc nam màu vàng khói

Màu nhuộm tóc nam sáng da – nâu cafe sữa 

Một trong những màu nhuộm tóc đẹp cho nam DASH JK muốn giới thiệu đến bạn chính là màu nâu cafe sữa. Màu tóc này lên da trông rất tự nhiên, không kén chọn mà phù hợp với mọi loại da.

Màu nâu cafe sữa biến tấu phong cách các chàng trai trở nên thư sinh nhưng cũng không kém phần lịch lãm, thời thượng.

Màu nâu cafe
Màu nâu cafe

Màu tóc nhuộm cho nam – màu xanh lá cây

Xanh lá cây, một màu mang lại sức sống tươi mới. Bạn là một người cá tính mạnh, muốn nổi bật trước đám đông, màu tóc này dành cho bạn.

Kiểu tóc nam màu xanh lá
Kiểu tóc nam màu xanh lá

Như vậy, DASH JK đã chia sẻ đến bạn bảng màu nhuộm tóc nam trẻ trung và được yêu thích nhất 2024. Hy vong qua bài viết này, bạn sẽ chọn được những màu tóc phù hợp và ưng ý nhất.

>>Xem thêm:

Blog Liên Quan