Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Order giày nam hàng hiệu xách tay, giày tây authentic uy tín

Ngày đăng: 11/05/2024

Giày nam hàng hiệu xách tay của các thương hiệu lớn từ nước ngoài về Việt Nam có giá thành cao do giá trị thương hiệu của từng hãng cũng như phí vận chuyển đắt đỏ. Hiện nay, việc order hàng xách tay cũng trở nên dễ dàng hơn khi thời đại công nghệ phát triển. Cánh mày râu có thể liên hệ với các bên trung gian để mua trực tiếp sản phẩm tại các quốc gia khác và gửi về Việt Nam bằng đường hàng không. Một số loại giày xách tay được ưa chuộng nhất tới từ Singapore, Pháp, Mỹ và Hongkong với mẫu mã đa dạng.

Giá giày nam hàng hiệu xách tay từ nước ngoài

Khi nhắc tới giày nam hàng hiệu xách tay, đa phần khách hàng sẽ nghĩ rằng giá cả rất đắt đỏ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao xa xỉ hay giày tây nam sang trọng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có giá cao, nhiều mẫu giày nam xách tay được bán với mức giá tốt, phù hợp với hầu hết mọi khách hàng.

Giày da nam xách tay từ Mỹ

Mỹ là nơi quy tụ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, thu hút hàng triệu người tới đất nước này mua sắm mỗi năm. Một trong những sản phẩm xách tay từ Mỹ được cánh mày râu yêu thích nhất là giày da nam.

Đa số đều là các mẫu giày da nam lịch lãm, phong cách quý ông sang trọng cho doanh nhân và dân văn phòng với nhiều kiểu dáng đa dạng. Tùy vào nhu cầu kinh tế và sở thích cá nhân, các chàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu giày da nam hàng hiệu phù hợp. Mức giá trung bình của một đôi giày thường dao động từ khoảng 2 triệu VNĐ trở lên.

Giày da nam cao cổ sang trọng
Giày da nam cao cổ sang trọng

Giày thể thao nam xách tay khỏe khoắn

Có thể nói giày thể thao nam chính là người bạn đồng hành thân thiết của phái mạnh trong mọi độ tuổi. Thiết kế giày êm ái, năng động với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, thể hiện bản lĩnh và sức hút nam giới.

Mỗi sản phẩm mang một phong vị riêng biệt, kiểu dáng đa dạng, nhiều sắc màu cho phái mạnh lựa chọn theo gu thời trang cá nhân. Tùy vào từng hãng, giày nam hàng hiệu xách tách sẽ có giá chênh lệch nhau từ vài trăm nghìn đến vài triệu hoặc vài chục triệu nếu sản phẩm cao cấp hơn.

Mẫu giày thể thao năng động dành cho nam giới 
Mẫu giày thể thao năng động dành cho nam giới

Giày tăng chiều cao cho nam xách tay Singapore

Giày tăng chiều cao là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Sản phẩm thời thượng, thiết kế nhiều phong cách độc đáo cho cánh mày râu dễ dàng phối đồ trong các tình huống khác nhau.

Mẫu giày không chỉ thời trang mà còn giúp phái mạnh thêm tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

Hiện nay, giày tăng chiều cao đang được săn đón nhiều nhất chính là các mẫu giày nam hàng hiệu xách tay từ Singapore với chi phí linh hoạt. Quý khách hàng có thể sở hữu một đôi giày hàng hiệu chính hãng chỉ với vài triệu đồng hoặc sang xịn hơn là vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Mẫu giày da nam tăng 5cm chiều cao
Mẫu giày da nam tăng 5cm chiều cao

Giày da nam xách tay từ Hongkong

Ngoài Mỹ, Hongkong chính là điểm đến tiếp theo được cánh mày râu chọn mặt gửi vàng để mua giày da nam. Điểm cộng lớn nhất của các hãng giày tại đây chính là giá cả hợp lý, phù hợp với tài chính của hầu hết mọi khách hàng.

Giày da phong phú nhiều loại từ kiểu giày lười, giày cổ thấp đến giày cổ cao, đế bằng hay đế cao đều có, thoải mái cho các chàng trai lựa chọn, mix & match đồ theo phong cách riêng.

Mẫu giày da nam trẻ trung, năng động
Mẫu giày da nam trẻ trung, năng động

Giày lười nam xách tay hàng hiệu Gucci

Là thương hiệu nổi tiếng thế giới tới từ đất nước Ý xinh đẹp và lãng mạn, Gucci không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ thời trang. Hãng hàng hiệu chất lượng cao với nhiều sản phẩm dành cho cả nam và nữ.

Trong đó giày lười nam là phụ kiện luôn nằm trong top đầu những phụ kiện nam giới bán chạy nhất của hãng. Giày thiết kế sang trọng, mang phong cách quý ông lịch lãm và tinh tế, là sản phẩm xách tay được order phổ biến trong nhiều năm trở lại đây.

Hãng bán đa dạng nhiều mẫu mã với chi phí phong phú để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả khách hàng. Giá giày có thể dao động từ khoảng hơn 1 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng tùy vào sản phẩm quý khách chọn.

Mẫu giày lười Gucci sang trọng
Mẫu giày lười Gucci sang trọng

Giày mọi nam hàng hiệu Lacoste

Giày Lacoste hay còn gọi là giày cá sấu, được cánh mày râu rất yêu thích và sử dụng nhiều trong đời sống hằng ngày. Mẫu giày mọi dễ đi, không phải tốn thời gian thắt dây giày, tiện lợi cho các chàng trai mỗi khi ra ngoài.

Mẫu giày hàng hiệu được bán tại nhiều quốc gia trên thế giới, cánh mày râu có thể order hàng xách tay dễ dàng sao cho thuận tiện và giúp tiết kiệm chi phí nhất.

Giày mọi nam làm bằng da hãng Lacoste
Giày mọi nam làm bằng da hãng Lacoste

Giày nam xách tay chính hãng Dior

Không thể bỏ qua các mẫu giày nam Dior – sản phẩm xách tay bán chạy top 1 trên thị trường. Hãng sở hữu nhiều loại giày nam đa dạng như: giày lười, giày thể thao, giày da nam hàng hiệu cao cấp

Mỗi sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ, sản xuất theo quy trình khép kín và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Chi phí giày nam hàng hiệu xách tay Dior dao động từ vài triệu đồng trở lên.

Giày da nam hàng hiệu Dior
Giày da nam hàng hiệu Dior

Cách đặt hàng giày nam hàng hiệu xách tay

Đặt mua giày nam hàng hiệu xách tay hiện nay đã dễ dàng hơn rất nhiều. Cánh mày râu có thể nhờ người thân, bạn bè đi du lịch tại quốc gia đó để mua giày hộ và mang về nước. Hoặc các chàng tìm và liên hệ với bên trung gian nhận order hàng trực tiếp sau đó đóng gói và gửi về Việt Nam.

Ngoài ra, nhiều đơn vị tại Việt Nam cũng nhận order hàng xách tay từ nước ngoài với phí ship dao động từ khoảng 9 – 9,5$/kg hoặc hơn. Cánh mày râu lựa chọn mẫu giày ưng ý, sau đó đặt hàng và hẹn lịch để nhận đơn hàng.

Tùy vào từng đơn vị và vấn đề khoảng cách địa lý, giày sẽ vận chuyển nhanh hoặc lâu hơn. Sau khi nhận hàng, quý khách sẽ được kiểm tra sản phẩm rồi mới thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn vị mua hàng hộ.

Kiểm tra chất lượng giày khi nhận hàng
Kiểm tra chất lượng giày khi nhận hàng

Lưu ý quan trọng khi mua giày nam hàng hiệu xách tay

Mua giày nam hàng hiệu xách tay rất đơn giản nhưng cánh mày râu cũng không thể chủ quan. Nên lưu ý một số điều sau để quý trình mua giày thuận lợi hơn:

– Nếu có người quen định cư tại nước ngoài nên nhờ mua hộ để được mức phí hợp lý nhất.

– Chọn đơn vị order trung gian đáng tin cậy và uy tín lâu năm.

– Tìm hiểu nhiều bên nhận mua hàng xách tay để so sánh giá cả, phòng trường hợp giá quá cao so với mặt bằng chung.

– Giày xách tay có mức giá chênh lệch nhiều bởi mỗi thương hiệu có một biểu giá riêng, phí vận chuyển quốc tế từ mỗi quốc gia khác nhau… Vậy nên khách hàng cần chú ý để tránh so sánh khập khiễng giữa các hãng và hàng xách tay từ các nước.

– Đặc biệt, để tránh rủi ro không đáng có trong quá trình mua và vận chuyển sản phẩm đến tay. Quý khách nên lưu ý kiểm tra giày hàng hiệu xách tay trước khi hoàn tất thanh toán.

Giày nam hàng hiệu xách tay đa dạng nhiều mẫu mã với giá cả linh hoạt cho cánh mày râu thoải mái lựa chọn theo gu cá nhân. Ngoài giày xách tay, các chàng trai có thể chọn những mẫu giày đẹp, sang xịn mịn ngay trong nước để tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Và DASH JK chính là bảo chứng cho thương hiệu giày da Việt Nam chất lượng với tinh thần dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn. Giày được chế tác hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất, làm bằng da thật 100% với kiểu dáng phong phú, nhất định sẽ khiến khách hàng hài lòng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan