Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Tuyệt chiêu phối đồ đi sinh nhật siêu ấn tượng cho nam

Ngày đăng: 27/12/2023

Bất cứ chàng trai nào cũng muốn có một outfit thật gọn gàng, lịch sự và nổi bật nhất để dự sinh nhật bạn bè. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn đồ như thế nào hoặc muốn tìm những gợi ý mới, hãy cùng DASH JK tham khảo ngay 7 cách phối đồ đi sinh nhật ấn tượng nhất trong bài viết dưới nhé.

Áo phông và quần Jean – Phối đồ đi sinh nhật nhanh gọn trong “1 nốt nhạc”

Áo phông và quần Jean chắc chắn là trang phục mà tủ đồ của nam giới nào cũng có. Đây là sự lựa chọn đơn giản nhất đối với các chàng trai ưa thích sự nhanh nhẹn, thoải mái, không cầu kỳ hoặc kén chọn trong việc chọn đồ đi sinh nhật.

Với trang phục này, bạn chỉ cần bổ sung thêm một đôi giày sneaker và túi đeo chéo để đựng đồ cần thiết, là đã hoàn chỉnh được set đồ đi dự sinh nhật cực kỳ trẻ trung và năng động rồi đấy.

Phối đồ đi sinh nhật nam với áo phông và quần jean
Phối đồ đi sinh nhật nam với áo phông và quần jean

>> Xem thêm:

Áo sơ mi và quần kaki – Phối đồ đi sinh nhật nam lịch sự 

Dù là trong những bữa tiệc sinh nhật bạn bè thân thiết hay không, việc bạn mặc những trang phục lịch sự sẽ luôn được đánh giá cao. Một chiếc sơ mi phối cùng quần kaki sẽ luôn là “bộ đôi” quần áo mang lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật.

Cách phối đồ đi sinh nhật với áo sơ mi và quần kaki
Cách phối đồ đi sinh nhật với áo sơ mi và quần kaki

>> Có thể bạn quan tâm:

Áo sơ mi và quần âu – Mẹo phối đồ lịch lãm và nổi bật 

Với những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm và khí chất thì áo sơ mi và quần Âu là set đồ không thể phù hợp hơn. Cách phối đồ này phù hợp với mọi bữa tiệc, và khiến các chàng trai toát lên vẻ ngoài trưởng thành, đĩnh đạc. 

Cách phối đồ đi sinh nhật
Cách phối đồ đi sinh nhật

Bạn có thể lựa chọn cách phối màu đồng nhất, ví dụ sơ mi đen + quần Âu đen để thêm vẻ bí ẩn, hoặc theo phong cách tương phản đen – trắng để trông bắt mắt và ấn tượng hơn. 

Một lưu ý là bạn không nên chọn giày sneaker hoặc giày thể thao vì sẽ không thực sự hài hòa khi đi với quần Âu. Thay vào đó, giày da Derby sẽ là sự lựa chọn phù hợp và ấn tượng nhất. 

derby
Giày da nam Derby

Được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, đế cao su chắc chắn và cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi di chuyển, giày da Derby mang một phong cách khá hiện đại và năng động. Chất liệu da sáng bóng và kết cấu ôm chân hoàn hảo giúp bạn vừa tôn dáng, lại vừa thêm phần khí chất như những quý ông thực thụ. Đây là đôi giày xứng đáng có mặt trong tủ giày của mọi người đàn ông.

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về giày da Derby, xem ngay bộ sưu tập các mẫu giày da nam Derby DASH JK tại ĐÂY nhé.

Áo sơ mi mix với gile và quần chinos – Ấn tượng và tôn dáng nam giới 

Đối với những “chàng” theo đuổi phong cách lịch thiệp mà vẫn nổi bật, combo áo sơ mi mix gile và quần chinos sẽ là lựa chọn ưng ý nhất. Áo gile sẽ góp phần khiến bạn trở nên thật phá cách, bắt mắt trong đám đông và còn có vẻ trẻ trung hơn nữa đấy.

Quần chinos thường được cắt may rất vừa vặn, khít với vóc dáng vì thế sẽ giúp bạn trông vừa thêm vẻ gọn gàng, lại còn rất tôn dáng. 

Áo sơ mi và áo gile nam
Áo sơ mi và áo gile nam

Áo len cổ lọ và áo trench coat – Sang trọng và nổi bật nét nam tính

Vào những ngày thời tiết rét lạnh, sự kết hợp giữa áo len và áo trench coat (áo dạ dáng dài) là một lựa chọn tuyệt vời để vừa đảm bảo giữ ấm thân thể, lại vừa rất thời trang và cuốn hút cho nam giới. 

Áo len cổ lọ sẽ vừa giữ ấm cơ thể và khu vực cổ, lại vừa là trang phục rất nhã nhặn và ăn khớp khi phối đồ với áo dạ. Bạn nên kết hợp set đồ này cùng một chiếc quần Âu hoặc quần kaki để mang lại vẻ ngoài lịch lãm và nổi bật nhất. 

Phối đồ với áo len cổ lọ và áo dạ dáng dài
Phối đồ với áo len cổ lọ và áo dạ dáng dài

Ngoài ra, bạn đừng quên thêm vào set đồ một đôi giày da Loafer để tạo thành mảnh ghép thú vị nhất cho outfit này nhé. Với chất liệu da thật sang trọng, thiết kế mũi tròn tạo cảm giác êm chân và không có dây buộc…giày da Loafer luôn tạo cảm giác nhanh chóng và thuận tiện khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với những ai vừa yêu thích sự lịch lãm lại vừa tối giản và hiện đại.

 Bạn đã có địa chỉ mua giày da Loafer chưa? ? Xem ngay các mẫu giày da nam Loafer DASH JK tại ĐÂY

Áo hoodie kết hợp cùng quần baggy và giày vải – Combo đầy cá tính và hoạt bát

Trong những ngày mát trời và bạn đang muốn đổi mới phong cách một chút thay vì những trang phục mùa hè, thì lựa chọn áo hoodie và quần baggy để đi dự sinh nhật sẽ là một combo khá thú vị. 

Áo hoodie thường khá màu sắc hoặc nhiều họa tiết phong phú, kết hợp cùng quần baggy dáng thụng rộng rãi sẽ tạo thành combo quần áo khá độc đáo và cá tính. Bạn sẽ cảm thấy vừa thoải mái trong mọi hoạt động, vừa thể hiện được sự trẻ trung cùng gu thời trang của bản thân

phối đồ với áo hoodie và quần baggy
Phối đồ với áo hoodie và quần baggy

>> Xem thêm:

  • Bí quyết phối đồ với áo hoodie chuẩn như “fashionista”

Áo len Cardigan, áo phông trơn và giày sneaker – Outfit đi sinh nhật nhẹ nhàng mà tinh tế

Có những người yêu thích gây ấn tượng bằng những bộ đồ thật chất và cá tính, tuy nhiên cũng có những chàng trai lại chọn cách ăn mặc nhẹ nhàng, nhã nhặn theo phong cách tối giản (minimalism). Điểm đặc biệt của phong cách này là kết hợp những trang phục giản dị, tông màu trung tính, không phô trương hoặc sặc sỡ.

Áo cardigan và áo phông trơn
Áo cardigan và áo phông trơn

Với phong cách giản dị này, bạn nên chọn một chiếc áo phông trơn màu trắng phối cùng áo Cardigan màu trầm như đen, xám, nâu, tím than… để thêm ấn tượng cho áo Cardigan bên ngoài. 

Chiếc quần phù hợp nhất cho set đồ này sẽ là quần kaki hoặc Jean. Ngoài ra, bạn nên chọn một đôi giày sneaker trắng hoặc đen để càng thêm phần năng động, pù hợp với không khí buổi sinh nhật nhé.

Từ các hướng dẫn trên đây, bạn đã nắm trong tay 7 cách phối đồ đi sinh nhật lịch sự và ấn tượng nhất dành cho nam giới rồi đấy. DASH JK chúc bạn có được một bộ outfit nổi bật và thu hút nhất dành cho ngày sinh nhật nhé.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan