Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 cách phối đồ giày Moca đẹp, đi giày lười chuẩn quý ông

Ngày đăng: 20/09/2024

Phối đồ giày Moca được áp dụng nhiều trong thời trang nam nhờ vào đặc trưng tiện lợi và dễ kết hợp. Anh em sẽ dễ dàng có được một outfit công sở chỉn chu khi phối giày Moca đen với sơ mi và quần âu. Khi cần một bộ đồ smart casual phù hợp cả đi làm lẫn đi chơi, không gì nhanh gọn bằng giày Moca phối chung với áo polo, quần chinos. Ngay cả khi đi du lịch, giày Moca vẫn đồng hành được với nam giới trong trang phục sơ mi họa tiết và quần short phóng khoáng.

Gợi ý 8 cách phối đồ giày Moca thời thượng cho nam giới

Kết hợp giày Moca với áo polo, quần chinos phong cách smart casual

Mang giày Moca với chiếc áo polo có sẵn trong tủ là cách nhanh nhất để cánh mày râu sở hữu một diện mạo smart casual đúng chuẩn. Bản thân từng item khi đứng riêng đã ẩn chứa sự cuốn hút riêng của người đàn ông trưởng thành. Và khi chúng được kết hợp với nhau, các chàng trai sẽ có một outfit tuy đơn giản nhưng vẫn đậm vẻ lịch lãm.

Kết hợp quần áo theo quy tắc tương phản màu sắc sẽ giúp outfit của anh em nổi bật mà không đòi hỏi nhiều phụ kiện. Áo polo màu xanh oliu đậm, quần chinos trắng ống đứng và giày Moccasins da trơn màu đen là một gợi ý phối đồ theo quy tắc này.

Nhưng nếu anh em cần tìm một cách mix đồ ấn tượng hơn để không bị hòa lẫn giữa vô vàn outfit áo polo và giày lười khác, hãy lên đồ với quần chinos kẻ sọc, giày Moca màu sáng và kết thúc bằng cặp kính râm thời thượng.

Phối giày Moca cùng sơ mi quần tây phong cách công sở

Sở hữu kiểu dáng thanh lịch nhưng vẫn tiện lợi dễ mang – đó là lý do Moccasins trở thành mẫu giày must-have đối với nam giới văn phòng. Giày da nam Moca khi kết hợp với sơ mi và quần tây sẽ giúp anh em có được phong thái chỉn chu xen lẫn năng động, thay vì cảm giác cứng nhắc đứng tuổi.

Phối đồ giày Moca màu đen với sơ mi đen, quần âu màu xám, túi clutch hoặc cặp da, cánh mày râu đã hoàn thành trang phục công sở mang nét lịch lãm quyến rũ. Muốn một outfit trẻ trung hơn để đi làm? Hãy lựa chọn các gam màu sáng, chẳng hạn như phối sơ mi xanh dương với quần màu ghi nhạt, giày mọi màu be.

Phối đồ với giày Moca cùng blazer phong cách quý ông

Xây dựng hình ảnh quý ông thanh lịch không hề khó khi anh em biết cách phối đồ giày moca với áo khoác blazer. Sự xuất hiện của blazer giúp tăng mức độ chỉn chu và cao cấp cho trang phục giày Moccasins.

Một quý ông thực thụ không bao giờ ăn mặc lòe loẹt, hãy phối màu hài hòa và tránh sử dụng nhiều hơn hai màu để đảm bảo tính lịch lãm của bộ đồ và nâng chất men của bản thân.

Blazer xanh nhạt phối với sơ mi xanh lam đậm, quần kaki ống đứng và giày Moca màu đen là một ví dụ tiêu biểu. Muốn pha chút hoài cổ cho trang phục, phái nam hãy chọn các mẫu blazer kẻ hoặc sử dụng cà vạt họa tiết kẻ, phối với giày Moccasin da lộn màu nâu cổ điển.

Cách phối đồ giày Moca với áo thun, quần jeans trẻ trung

Đi ra khỏi môi trường công sở, giày mọi thể hiện khả năng kết hợp với các item trẻ trung như áo khoác bomber, áo thun và quần jeans một cách ăn ý. Cách phối đồ giày Moca lúc này không còn bị giới hạn bởi những khuôn mẫu công sở cứng nhắc, cho phép anh em thoải mái theo đuổi các phong cách thời trang trẻ trung.

Áo thun dài tay, kết hợp quần baggy jeans ống rộng và giày Moca màu be là gợi ý mix đồ đơn giản dành cho những chàng trai không ngại thử gam màu tươi sáng. Phối thêm mũ bucket nếu muốn outfit thêm phong cách.

Với các chàng trai đã trót phải lòng với skinny jeans ống bó, hãy phối chúng với áo thun cộc tay ôm body và giày mọi màu đen. Cách phối đồ này không chỉ nhấn mạnh vào yếu tố năng động và trẻ trung mà còn tô đậm vóc dáng rắn rỏi đầy nam tính của cánh mày râu.

Giày Moca phối sơ mi quần short phong cách du lịch

Đừng bao giờ bỏ quên đôi giày Moca ở nhà khi đi du lịch. Mẫu giày tây hiện đại này đủ chỉn chu để ngoại hình của anh em không bị luộm thuộm khi đứng trước ống kính chụp ảnh. Bên cạnh đó, chất liệu mềm mại của giày còn đem đến cảm giác êm ái, hạn chế đau chân khi phải di chuyển nhiều.

Trong những chuyến du lịch, trang phục màu sáng được ưa chuộng hơn cả bởi chúng mang lại cảm giác phóng khoáng không bó buộc. Vì vậy, giày mọi màu kem, sơ mi họa tiết và quần short trắng là cách phối đồ giày Moca được nam giới thường xuyên lựa chọn trên hành trình khám phá những địa điểm mới. Kết hợp mũ rộng vành và kính râm đen, anh em đã hoàn tất một outfit đi biển không thể phù hợp hơn.

 Phối đồ giày Moccasins với áo da biker style bụi bặm

Khác với sự tự do thoải mái khi phối đồ đi biển, giày Moccasins khi kết hợp với áo khoác da biker sẽ tạo ra một outfit đan xen lịch lãm và bụi bặm. Cách phối đồ giày mọi nam với áo da biker phù hợp với những anh em mong muốn một diện mạo hầm hố ấn tượng nhưng vẫn mang khí chất thu hút của người đàn ông trưởng thành.

Đừng kết hợp nhiều màu sắc khi áp dụng cách phối đồ này. Tập trung vào hai màu cơ bản là đen và trắng sẽ giúp tinh thần streetwear được bộc lộ trọn vẹn. Phối đồ với giày da đen Moca, áo phông và quần chinos, đi cùng áo da biker màu đen, đeo hoặc cài kính mắt vào cổ áo – vừa vặn hoàn hảo cho một outfit thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố.

Cách phối đồ giày mọi với trench coat thời thượng

Phối đồ giày Moca với áo trench coat – tuy chưa nhiều chàng trai dám thử, nhưng thực tế phong cách này không khó phối và kén người mặc như mọi người thường nghĩ.

Khi phối trench coat cùng giày Moca, anh em đừng quên lựa chọn màu sắc trung tính, đặc biệt là màu nâu, be để đem đến cảm giác ấm áp. Hãy kết hợp trench coat với áo thun dài tay, sweater hoặc áo hoodie không họa tiết, quần chinos và giày mọi mang thiết kế tối giản.

Lựa chọn kiểu dáng trench coat ra sao cũng là điều cần lưu ý. Moccasins mang thiết kế đế bằng mềm, khi kết hợp với áo trench coat dáng dài đến bắp đùi sẽ làm lộ khuyết điểm chiều cao ở những chàng trai có vóc dáng thấp. Do đó các chàng trai hạn chế về chiều cao hãy chỉ sử dụng trench coat dáng ngắn hoặc dáng lửng đến trên đầu gối.

Phối đồ giày Moca với suit phong cách formal

Cùng với giày tây và boots da cổ thấp, giày Moccasins là một ứng cử viên nặng ký khi tham gia vào thời trang formal. Phối đồ giày Moca với suit sẽ đem đến cho anh em diện mạo sang trọng mang dáng dấp quý ông thực thụ. Không ai có thể phàn nàn về phong thái chuyên nghiệp của anh em khi diện những bộ trang phục này.

Một đôi Moccasins màu đen hoặc nâu có khả năng kết hợp với mọi mẫu suit anh em có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, nếu muốn tạo điểm nhấn mới mẻ cho outfit suit truyền thống, nam giới hãy sử dụng những đôi giày mọi có màu sắc đặc biệt như xanh lam, xanh navy đậm hoặc thậm chí là giày có họa tiết. Khi ấy, anh em cần chọn áo sơ mi hoặc cà vạt cùng màu với giày để đảm bảo tổng thể trang phục không bị lạc quẻ.

Phối đồ giày Moca là cách để phái nam trải nghiệm mọi phong cách mình mong muốn: từ phóng khoáng khi đi chung với áo da biker hoặc trench coat, smart casual chỉn chu với áo polo, cho đến trang trọng, lịch sự khi song hành với suit.

Thay vì mất thời gian suy nghĩ hôm nay đi giày gì, cánh mày râu chỉ cần xỏ chân nhanh vào đôi giày mọi. Để làm được điều này, đôi giày Moca của anh em phải có kiểu dáng tối giản, chất liệu mềm mại, vừa đáp ứng được mọi style thời trang, vừa không gây khó chịu cho người mang.

FREEDOM Moccasins của thương hiệu DASH JK chính là một đôi giày như vậy. Với thiết kế basic nhấn mạnh yếu tố tự do, mẫu giày này phù hợp với những anh em cần một đôi giày có thể kết hợp được nhiều kiểu trang phục, đơn giản dễ mang nhưng vẫn đáp ứng tính thẩm mỹ. Đối với nam giới, sở hữu đôi giày Moca thời thượng là bước đầu tiên trên hành trình khám phá thế giới thời trang nam đa dạng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan