Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 cách phối đồ street style nam trendy nhất 2024

Ngày đăng: 17/01/2024

Street Style luôn có sức hút mãnh liệt với giới trẻ. Vậy phối đồ Street Style nam thế nào để tạo nên các outfit cá tính? Cùng DASH JK khám phá trong bài viết sau.

Phong cách Street Style với vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính luôn có sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ. Vậy Street Style là gì và cách phối đồ theo phong cách này thế nào để thật năng động, cá tính? Sau đây, DASH JK sẽ gợi ý 8 cách phối đồ Street Style nam trendy nhất 2024!

Street Style là gì?

Street Style (hay còn gọi là phong cách đường phố) là phong cách ăn mặc thoải mái, phóng khoáng và thu hút giới trẻ. Nếu như các phong cách thời trang khác được sinh ra tại các sàn diễn hay các bộ sưu tập, Street Style được sinh ra từ đường phố. Bởi vậy, thời trang Street Style là sự tổng hòa của rất nhiều phong cách, cho phép thể hiện cá tính riêng của mỗi người.

Một số item tiêu biểu của Street Style là quần jeans rách gối, quần short, áo phông in hình, mũ lưỡi trai, giày thể thao, balo cá tính. Phụ kiện đi kèm thường là dây chuyền, vòng tay, kính râm,… Màu sắc cũng đa dạng, từ đơn giản đến tương phản, rực rỡ,…

Tóm lại, Street Style mang màu sắc tự do, mang đậm chất cá nhân. Đây là xu hướng đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ yêu thời trang đường phố.

Những cách phối đồ Street Style nam cực chất

Mix đồ phong cách đường phố với đồ thể thao

Đầu tiên, DASH JK mách bạn một outfit Street Style nam phổ biến. Đó là đồ thể thao mix cùng giày sneaker. Bạn sẽ trông thật khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Bạn cũng có thể kết hợp với những phụ kiện như mũ thể thao, tai nghe không dây,… Đây là trang phục rất dễ bắt gặp trên đường phố. Đặc biệt là sáng sớm, chiều tối hay những ngày cuối tuần.

Mix áo thun, quần jogger theo phong cách Street Style nam

Street Style fashion với áo thun, quần jogger

Quần jogger được lấy cảm hứng từ những chiếc quần thể thao truyền thống. Tuy nhiên chúng có đôi chút cải tiến để trông cá tính hơn. Nếu gu của bạn là phong cách tươi trẻ thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Áo thun oversize, quần jogger là outfit không thể thiếu trong tủ đồ Street Style của các chàng trai.

Street Style nam với phong cách layer

Street Style fashion với phong cách Layer

Kiểu phối đồ layer Hàn Quốc này cũng được nhiều chàng trai ưa chuộng trong những ngày se lạnh. Bạn chỉ cần mix & match nhiều lớp quần áo một cách hài hòa. Đó thường là áo thun, áo khoác kết hợp áo len. Đừng lạm dụng phối quá nhiều lớp trang phục hay quá nhiều màu. Bởi nó sẽ khiến bộ trang phục trông hơi lộn xộn và nặng nề nhé!

Cách phối đồ phong cách Street Style nam cùng áo thun, quần jean

Áo thun, quần jean là set đồ đơn giản nhưng vẫn đậm chất Street Style. Trang phục này khá thoải mái, có thể diện được đi chơi, gặp bạn bè hay dạo phố. Hãy kết hợp với một đôi giày thể thao để hoàn thiện outfit xuống phố này nhé.

Giày thể thao xuất hiện trong hầu hết các trang phục Street Style nam. Thật không quá lời khi nói rằng, trong phong cách đường phố, giày là một trang phục và giày sneaker là trung tâm của tất cả.

>> Có thể bạn quan tâm:

Mix áo phông, quần short và giày sneaker theo phong cách Street Style nam

Phong cách nam tính và năng động này cũng được thể hiện rõ qua set đồ áo phông, quần short và giày sneaker. Một chiếc quần short mát mẻ và thoải mái rất phù hợp với khí hậu ấm áp của Việt Nam. Đồng hồ, mũ, vòng tay cũng là những phụ kiện không nên bỏ qua. Trang phục cá tính, trẻ trung này sẽ giúp các chàng trai thêm phong cách, khỏe khoắn hơn.

Nếu bạn có xu hướng bụi bặm phá cách một chút thì có thể mix những loại áo phông không tay với quần short thoải mái. Đừng quên mix thêm một đôi giày sneaker, giày thể thao hay xăng đan để có diện mạo nam tính nhé.

Theo đuổi phong cách Street Style với quần skinny và boots

Tiếp theo, DASH JK gợi ý một cách phối đồ Street Style phù hợp cho những chàng trai có dáng người cân đối. Đó là quần skinny mix với boots da. Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài cá tính cho phái mạnh.

Đối với một số người, những chiếc quần skinny sẽ gây cảm giác không thoải mái vì quần khá ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, giới trẻ Hàn lại khá yêu thích item này. Quần skinny thường được mặc khi đi chơi, đi làm, thậm chí là biểu diễn trên sân khấu. Bạn có thể phối quần skinny với áo thun, áo sơ mi hay blazer,…

Phối đồ nam street style với một đôi boots da cũng giúp phái mạnh trông thời thượng và nam tính hơn.

Tại DASH JK, chúng tôi mang đến những mẫu giày boots da chất lượng, được trực tiếp sản xuất và phân phối trên nền tảng online. Giày được làm từ da bò thật 100%, được nhập khẩu nguyên tấm mang lại sự êm ái cho người sử dụng.

Lựa chọn ngay một mẫu boots da ưng ý để hoàn thiện phong cách Street Style tại ĐÂY

Sáng tạo cùng cách sơ vin nửa vạt áo

Tiếp theo là một outfit lạ mắt, sáng tạo mà DASH JK muốn chia sẻ đến bạn.

Áo sơ mi sơ vin nửa vạt áo giúp bạn trông thật phá cách và sành điệu. Hãy chọn những chiếc áo có chiều dài vừa phải để thuận tiện cho việc sơ vin. Đừng chọn những chiếc áo quá dài, bởi bạn sẽ trông luộm thuộm. Bạn hãy thử ngay cách phối đồ này để phong cách hằng ngày nhé!

Mix đồ cùng áo khoác da 

Áo khoác da là item áo Street Style không thể thiếu để tạo nên phong cách đường phố đích thực. Với chiếc áo khoác này, bạn chỉ cần kết hợp cùng quần jeans là đủ để tự tin bước đi trên những cung đường.

Outfit này tạo nên một phong thái khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế và lịch lãm, đủ sức khiến các cô nàng phải ngoái nhìn. Đây thật sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho những chàng trai năng động.

Ngoài set đồ trên, bạn cũng có thể tham khảo combo áo khoác da nam, quần túi hộp và áo phông. Set đồ trẻ trung, mới lạ này đảm bảo sẽ khiến bạn trông “chất đến phát ngất” trong từng bước đi đó.

Những phụ kiện đi kèm theo phong cách Street Style

Phụ kiện sẽ giúp set đồ Street style của bạn trở nên đặc sắc và khác biệt hơn. Đồng thời chúng cũng chính là điểm nhấn giúp cho outfit của bạn tránh sự đơn điệu, trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn. Hãy cùng DASH JK lưu lại những món phụ kiện không thể thiếu trong cách phối đồ nam Street Style nhé.

Phóng khoáng và tự do, năng động và trẻ trung là những gì mà phong cách đường phố mang lại cho người diện. Bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của riêng mình qua những outfit đậm chất Street Style nam. Bạn cũng không cần quá đầu tư nếu muốn theo đuổi phong cách này. Chỉ cần biết mix & match một chút là bạn đã tự tin xuống phố với phong cách này rồi.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng các chàng trai đã hiểu rõ hơn Street Style là gì và có thêm nhiều ý tưởng để phối đồ theo phong cách Street Style siêu cá tính và thời thượng. Đừng quên ghé thăm DASH JK để cập nhật cho mình những tips mặc đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn có những cách phối đồ Street Style nam khác, đừng ngần ngại chia sẻ cho DASH JK nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

  • 20 Cách phối đồ phong cách thời trang công sở nam cực ấn tượng
  • Sartorial là gì? Mẹo phối đồ phong cách Sartorial cuốn hút cho nam giới
  • TỔNG HỢP CÁC STYLE THỜI TRANG NAM LÔI CUỐN NHẤT 2024

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan