Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 6 giày tăng chiều cao nam 8cm hack dáng giá rẻ

Ngày đăng: 14/10/2024

Chọn được đôi giày tăng chiều cao nam 8cm ưng ý, các chàng ngay lập tức cảm thấy khác biệt, trở nên cao và tự tin hơn trong từng bước đi. Chưa bao giờ thế giới giày cao nam trở nên phong phú như hiện nay với giày buộc dây, giày lười, giày da lộn, giày da bóng, giày cưới, giày thể thao,…cho chàng thoả sức lựa chọn. Bỏ túi thêm 1 vài kiến thức về phối đồ với giày độn đế, không ai có thể nhận ra rằng chiều cao lý tưởng của anh em được tạo nên bởi thiết kế khéo léo bên trong đôi giày.

Top các mẫu giày tăng chiều cao cho nam đáng mua

Giày da buộc dây giúp tăng 8cm chiều cao Roger & Fank

Không chỉ là một đôi giày thông thường, giày da buộc dây tăng chiều cao của Roger & Fank chứa đựng bí quyết giúp quý ông cao hơn 7-8cm một cách tinh tế. Hãng lựa chọn lớp lót giày bên trong bằng da bê non với cấu cấu trúc tế bào mềm mại và mỏng hơn so với các loại da bò, da cừu, tạo điều kiện cho không khí lưu thông, giảm thiểu sự ẩm ướt.

Đặc biệt, phần đế cao su nhập khẩu từ Anh được khâu theo cấu trúc Blake trực tiếp từ phần đế vào phần thân giày bằng một đường chỉ duy nhất. Điều này tạo nên tạo sự chắc chắn mà vẫn đạt được độ mỏng nhẹ và thanh thoát lý tưởng cho một đôi giày tăng chiều cao.

Roger & Fank luôn mang tới cảm giác sang trọng
Roger & Fank luôn mang tới cảm giác sang trọng

Giày da bò nam tăng chiều cao nhập khẩu Pierre Cardin

Nhắc đến giày da bò nam tăng chiều cao chất lượng, phải kể đến những đôi giày trên kệ hàng của Pierre Cardin. Sản phẩm có chất liệu 100% da bò nhập khẩu, vân da đẹp mắt, mềm mịn và ngày càng bóng đẹp sau một thời gian sử dụng.

Kết hợp với phần đệm lót 4 chiều êm ái, đôi giày giúp chàng cải thiện 7-8cm tự nhiên, không hề làm khiến mũi bàn chân bị chúi xuống hay sưng đỏ khi đeo. Chi phí để anh em sở hữu đôi giày da bò nhập khẩu này rơi vào 2.995.000 VND – mức giá xứng đáng với độ bền và chất lượng vượt trội.

Mẫu giày da tăng chiều cao với những đường vân rõ nét
Mẫu giày da tăng chiều cao với những đường vân rõ nét

Giày lười nam tăng chiều cao Toldo

Một đôi giày liên tục tạo cơn sốt từ mùa hè nóng ẩm sang mùa thu se lạnh gọi tên giày lười nam tăng chiều cao. Với độ cao tuyệt vời lên đến 8cm, những đôi giày lười dễ dàng mang vào và tháo ra, tiện lợi trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi dự tiệc, đi hẹn hò,…

Đôi giày lười của Toldo là đại diện tiêu biểu cho dòng giày này với phần đế nâng ẩn bên trong kết hợp đế cao su chống trượt bên ngoài. Chất liệu cao su có độ bền cao, chịu được sự mài mòn và kéo dài tuổi thọ của giày, đặc biệt với những đôi giày lười nam được anh em ưu ái sử dụng thường xuyên.

Mẫu giày lười độn lót ăn gian chiều cao cho phái mạnh
Mẫu giày lười độn lót ăn gian chiều cao cho phái mạnh

Giày Oxford tăng chiều cao nam 8cm da lộn Tâm Anh

Không có ranh giới nào cho sự sáng tạo trong thời trang và đôi giày Oxford phối da lộn với da trơn dưới đây là một ví dụ tiêu biểu. Sự kết hợp giữa bề mặt mịn màng của da trơn và vẻ mềm mại, mờ ảo của da lộn tạo nên sự tương phản tinh tế, tăng điểm nhấn cho đôi chân chàng.

Khi mang mẫu thiết kế độc đáo của thương hiệu Tâm Anh lên chân, các chàng sẽ cao hơn khoảng 6-8cm. Lựa chọn chất liệu da bò thật nguyên miếng với kết cấu chặt chẽ, đôi giày không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, mềm mại mà có tuổi thọ đến 3-5 năm.

Với chất liệu cao su ép gỗ, phần đế kếp của đôi giày mang ưu điểm 2 trong 1 giữa tính linh hoạt của cao su cùng độ bền của gỗ, giúp mỗi bước đi đều chắc chắn và thoải mái vô cùng.

Mẫu giày kết hợp giữa da trơn và da lộn mang đến sự khác biệt
Mẫu giày kết hợp giữa da trơn và da lộn mang đến sự khác biệt

Giày cưới nam đế độn 8 phân LaForce

Khi lựa chọn giày đế cao cho ngày cưới, không chỉ xét trên khía cạnh thẩm mỹ, các chàng cần cân nhắc chất liệu mềm mại để thoải mái khi di chuyển, chụp ảnh hay đi chúc rượu. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, đôi giày cưới đế độn brogue lãng mạn của LaForce trở thành lựa chọn hoàn hảo cho chàng trong ngày trọng đại.

Phần mũi giày được trang trí với các lỗ nhỏ được đục đối xứng một cách tỉ mỉ, tạo điểm nhấn nổi bật và thu hút sự chú ý khi chú rể bước lên lễ đường. Thiết kế đế độn hỗ trợ tăng chiều cao đến gần 8cm nhưng không hề khó đi hay gây đau chân bởi lớp đệm cao su đàn hồi, mang đến độ êm ái và giảm bớt áp lực lên ngón chân.

Giày tăng chiều cao giúp anh em có bộ ảnh cưới như ý
Giày tăng chiều cao giúp anh em có bộ ảnh cưới như ý

Giày tăng chiều cao dáng thể thao siêu nhẹ T&Tra

Trong những kiểu giày hack dáng cho nam, giày tăng chiều cao dáng thể thao không chỉ mang lại lợi ích về mặt thẩm mỹ mà vượt trội về sự thoải mái, sức khoẻ, giúp chàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Siêu phẩm đến từ thương hiệu trẻ T&Tra có phần lót ẩn bên trong 5cm và đế ngoài 3cm. Đối với những đôi giày có chiều cao từ 8cm trở lên, hãng nghiên cứu và cho ra đời thiết kế độc quyền giúp hạn chế độ dốc bàn chân khi sử dụng.

Cụ thể, phần mũi giày được thiết kế lớn hơn với lớp lót mũi giày bên trong tinh tế, từ đó, độ lệch giữa mũi và gót được giảm xuống đáng kể. Đặc biệt, so với các đôi giày đế cao su, trọng lượng giày T&Tra nhẹ hơn 35% do dùng đế và lót làm từ nhựa EVA siêu nhẹ.

Giày tăng chiều cao dáng thể thao trên thảm đỏ
Giày tăng chiều cao dáng thể thao trên thảm đỏ

Lưu ý khi phối đồ với giày tăng chiều cao dành cho nam

Khi phối đồ với giày tăng chiều cao, quan trọng nhất là tạo ra vẻ ngoài tự nhiên và cân đối. Để sở hữu được chiều cao nổi bật mà vẫn giữ được sự tinh tế, các chàng cần nắm chắc một vài quy luật cơ bản trong phối đồ.

Đầu tiên, chàng nên chọn quần dài có ống đứng hoặc hơi suông với độ dài vừa chạm hoặc phủ nhẹ lên phần đế giày. Những chàng trai yêu thích sự chuyên nghiệp và lịch lãm chắc hẳn không xa lạ với kiểu phối phối giày nam tăng chiều cao với một bộ suit.

Tuy nhiên, nếu muốn trẻ trung và năng động hơn, anh em có thể chọn quần jeans hoặc chinos có kiểu dáng slim-fit hoặc straight-leg để tạo sự hài hoà với giày tăng chiều cao. Về phần áo, những thiết kế đơn giản như áo sơ mi, áo thun hay blazer đều không nên dài quá phần mông để tổng thể được tự nhiên.

Sau phần trang phục chính, các chàng cần lưu tâm đến màu sắc đồng nhất, hoạ tiết không quá nổi bật và phụ kiện đi kèm. Quy tắc màu giày và màu quần tương đồng là sợi dây xuyên suốt giúp kéo dài đôi chân.

Đồng thời, quần có họa tiết quá nổi bật không được khuyến khích, vì chúng có thể gây chú ý vào phần giày. Để nâng tầm trang phục trở nên mới mẻ, rạng rỡ hơn, chàng hãy thử chọn thắt lưng cùng tông màu với giày tạo sự liền mạch chặt chẽ.

Không chỉ mang lại phong cách lịch lãm, những đôi giày tăng chiều cao nam 8cm nâng tầm vóc dáng, giúp chàng bước đi đầy tự tin giữa đám đông. Tuỳ vào phong cách, hoàn cảnh sử dụng, giá thành sản phẩm để mỗi quý ông có thể lựa chọn đôi giày phù hợp nhất cho mình. Đừng bỏ qua những mẹo phối đồ và địa chỉ mua giày tăng chiều cao uy tín để có được trải nghiệm mua hàng đúng đắn.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan