Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Nam mệnh Thổ nên chọn ví da, túi da màu gì hút tài lộc?

Ngày đăng: 11/12/2023

Nam mệnh Thổ hợp ví da màu gì? Cách chọn ví – túi da cho người mệnh Thổ ra sao để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống? Đây đều là những thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn mua ví. Nhất là những chàng trai có mệnh Thổ. Bởi ví chính là đồ vật phong thủy quen thuộc tượng trưng cho tài lộc và may mắn của người sử dụng.

Đừng lo lắng, hãy cùng DASH JK tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Người mệnh Thổ sinh năm bao nhiêu?

Người mệnh Thổ sinh trong những năm sau đây:

  • 1938, 1998 – Mậu Dần
  • 1961, 2021 – Tân Sửu
  • 1930, 1990 – Canh Ngọ
  • 1939, 1999 – Kỷ Mão
  • 1968, 2028- Mậu Thân
  • 1931, 1991- Tân Mùi
  • 1946, 2006 – Bính Tuất
  • 1969, 2029 -Kỷ Dậu
  • 1947, 2007 – Đinh Hợi
  • 1976, 2036 – Bính Thìn
  • 1960, 2020 – Canh Tý
  • 1977, 2037 – Đinh Tỵ

Người mệnh Thổ nên dùng ví – túi da màu gì?

Theo thuyết ngũ Hành, người mệnh Thổ tương sinh với rất nhiều màu sắc như hồng, tím, đỏ, cam và trắng, bạc, xám, vàng và nâu.

Màu đỏ tím

Đây là gam màu phù hợp với mệnh Hỏa. Nhưng theo ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ. Vậy nên đây cũng là màu tương sinh cho nam mệnh Thổ.

nam mệnh thổ hợp ví da màu gì-1
Ví màu đỏ tím cho người mệnh Thổ

Màu đỏ tím thường gắn liền với sức mạnh thống trị, sự may mắn và quyền lực của người chủ sở hữu.

Màu vàng, nâu

Đây chính xác là màu sắc tượng trưng và phù hợp cho người mệnh Thổ. Gam màu vàng, nâu biểu tượng cho sự dồi dào nhưng an yên và đầy đủ.

nam mệnh thổ hợp ví da màu gì-2
Ví màu vàng nâu cho người mệnh Thổ

Với quan niệm của người phương Đông thì nó lại càng đặc biệt. Bởi màu vàng còn tượng trưng cho sự may mắn đường công danh và sự hạnh phúc cho quý ông mệnh Thổ.

Màu xám, bạc, trắng

Ngoài màu vàng, đỏ thì gam màu trắng hay xám bạc cũng là 2 gam màu hợp với nam mệnh Thổ. Không phú quý, tài lộc dư dả. Nhưng những gam màu này mang tới ý nghĩa cuộc sống hạnh phúc và ổn định.

nam mệnh thổ hợp ví da màu gì-3
Ví màu xám cho người mệnh Thổ

Với những bạn nam đang đầu tư kinh doanh thì nên sử dụng ví màu xám bạc trắng. Nó sẽ hỗ trợ bạn có những quyết định sáng suốt và đúng thời điểm.

Mệnh Thổ không hợp ví màu gì?

Trái ngược với ý nghĩa tài lộc, may mắn của các gam màu tương sinh bên trên. Những chiếc ví – túi da có bản sắc màu đen, xanh nước biển, xanh lá lại cực kỳ tương khắc với những người mệnh Thổ.

Vì đây là gam màu tương sinh của người mệnh Mộc. Người mệnh Thủy xung khắc với mệnh Thổ nên đem tới những điều không tốt, không may, không vượng phú từ  tình duyên cho đến đường công danh sự nghiệp.

Những mẫu ví phù hợp với nam mệnh thổ

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc. Chọn ví, túi da theo kiểu dáng cho nam mệnh Thổ cũng cần được lưu ý. Bạn không cần thiết phải mua một chiếc ví, túi da đắt tiền, mà chỉ cần chọn một chiếc ví phù hợp với tài chính, hợp phong thủy với mệnh của mình là có thể mang lại may mắn và tài lộc cho mình.

Dưới đây DASH JK sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu ví phù hợp với các bạn nam mệnh Thổ:

Ví dáng cầm tay

Ví cầm tay thường được thiết kế dạng ngang trông rất lịch sự và sang trọng, thích hợp mang theo trong các cuộc họp, đàm phán, các sự kiện trang trọng và cả đi chơi. Nam mệnh thổ có thể chọn mẫu ví – túi da này để mặc cùng áo sơ mi và quần kaki xắn gấu để đi chơi, hẹn hò hay đi làm đều được.

nam mệnh thổ hợp ví da màu gì-4
Dáng ví cầm tay cho người mệnh Thổ

Ngoài ra, chiếc ví cầm tay cũng là một phụ kiện không thể thiếu của outfit lịch lãm với bộ vest.

Ví dáng đứng

Nếu bạn là người mang mệnh Thổ và yêu thích sự gọn gàng thì ví đứng là kiểu ví dành cho bạn. Tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Bởi vậy, nếu bạn đang chọn ví cho nam mạng thổ thì DASH JK khuyên bạn không thể bỏ qua chiếc ví đứng tiện lợi này.

nam mệnh thổ hợp ví da màu gì-5
Dáng ví đứng cho người mệnh Thổ

Nhờ những thiết kế đặc trưng, có các khe nhỏ để thẻ và các ngăn lớn để đựng tiền mặt. Nó sẽ không quá cồng kềnh mang theo bên người.

Ví dáng ngang

Đây chính là chiếc ví truyền thống đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để sử dụng, không chỉ riêng người mạng Thổ.

nam mệnh thổ hợp ví da màu gì-6
Dáng ví ngang cho người mệnh Thổ

Bạn có thể giữ tiền mặt trong ví mà không lo bị nhàu nát và hỏng. Ngoài ra, kiểu dáng này còn giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn.

>> Xem thêm:

Các lưu ý tối kỵ với người mệnh thổ

Sau khi đã tìm hiểu nam mệnh thổ hợp ví – túi da màu gì. Bạn cũng nên lưu ý một số điều sau để tránh những xui xẻo, kém may mắn có thể xảy đến với tài lộc của mình.

Không để ví của trống rỗng

Khi sử dụng ví, điều tối kỵ mà bạn cần phải nhớ đó là không bao giờ được để ví rỗng. Hãy để tiền ở mọi ngăn, đặc biệt nếu bạn dùng ví nhiều ngăn, vì điều này mang ý nghĩa dồi dào, đầy đủ, giúp tài lộc và tiền bạc của bạn ngày càng phát triển. 

Không dùng ví có màu tương khắc với mệnh thổ

Nam mệnh Thổ nên tránh sử dụng ví có màu xanh lá cây, xanh lam vì đây là các màu sắc tương khắc với mệnh của mình. Nó sẽ có thể kìm hãm sự may mắn và ảnh hưởng xấu đến tài lộc.

Không để ví trên sàn

Ví là vật dụng mang năng lượng tích cực, vì vậy để tránh những năng lượng tốt này bị mất, bạn tuyệt đối không được đặt ví dưới sàn nhà, đặc biệt là sàn nhà vệ sinh.

Không để lại biên lai, hóa đơn

Ví tiền chỉ nên để tiền, sắp xếp ngăn nắp, tuyệt đối không nên để hóa đơn, chứng từ sau khi thanh toán vì điều này tượng trưng cho sự thất thoát của cải, là điềm xấu.

nam mệnh thổ hợp ví da màu gì-7
Không nên để hóa đơn, biên lai trong ví

Đừng giữ ảnh trong ví của bạn

Để ảnh trong ví mini nam cũng không nên vì ảnh đó có thể làm nhiễu loạn trường khí, giảm sức hút của tiền tài, dễ gây thất thoát tiền bạc, ảnh hưởng đến chủ nhân của chiếc ví.

Sắp xếp ngăn nắp

Các ngăn của ví cần được sắp xếp có trật tự, tiền cần được sắp xếp đều đặn, tránh để tiền bị gấp khúc, quăn mép, giấy tờ sắp xếp lộn xộn sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong thủy tiền bạc của bạn. 

Bài viết trên đây đã giải đáp chuyên sâu về vấn đề mệnh Thổ dùng ví màu gì tốt, màu gì cần kiêng kỵ. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy đến ngay với DASH JK đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn tận tâm, nhiệt tình giúp bạn!

Blog Liên Quan