Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Nam mệnh Kim nên chọn ví da, túi da màu gì hút tài lộc?

Ngày đăng: 06/01/2024

Nam mệnh Kim hợp ví da màu gì? Cách chọn ví – túi da cho người mệnh Kim ra sao để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống? Đây đều là những thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn mua ví. Nhất là đối với những chàng trai mệnh Kim. Bởi ví chính là đồ vật phong thủy quen thuộc tượng trưng cho tài lộc và may mắn của người sử dụng.

Đừng lo lắng, hãy cùng DASH JK tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Người mệnh Kim sinh năm bao nhiêu?

Người mệnh Kim trong những năm sau đây:

  • Nhâm Thân: 1932, 1992
  • Ất Mùi : 1955, 2015
  • Giáp Tý: 1984, 1924
  • Quý Dậu: 1933, 1993
  • Nhâm Dần: 1962, 2022
  • Ất Sửu: 1985, 1925
  • Canh Thìn: 1940, 2000
  • Quý Mão: 1963, 2023
  • Tân Tỵ: 1941, 2001
  • Canh Tuất: 1970, 2030
  • Giáp Ngọ: 1954, 2014
  • Tân Hợi: 1971, 2031

Người mệnh Kim hợp ví, túi da màu gì?

Để biết nam mệnh Kim hợp ví, túi da màu gì, trước hết bạn cần biết người mệnh Kim hợp màu gì. Dựa vào thuyết Ngũ Hành. Mệnh Kim hợp nhất với 4 màu: màu nâu, màu xám màu, vàng đậm và màu trắng.

Màu vàng đậm

Theo Ngũ Hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Do đó, những người mệnh Kim sẽ hợp với Thổ. Mà màu đại diện cho mệnh Thổ chính là màu của đất mẹ, khởi nguồn của sự sống.

nam mệnh kim hợp ví da màu gì-1
Ví màu vàng đậm cho người mệnh Kim

Màu vàng cũng là màu kim tiền rất tốt cho các vật liên quan tài chính và tiền bạc.

Màu nâu đất

Màu nâu đất cũng là một màu ví, túi da hợp với mệnh Kim. Đây là màu của sự dung hoà, sự hoàn thiện của các màu trong cuộc sống.

nam mệnh kim hợp ví da màu gì-2
Ví màu nâu đất cho người mệnh Kim

Màu nâu đất cũng tương trưng cho đất mẹ, khởi nguồn cuộc sống. Ví – túi da màu nâu đất được xem là có khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân, một màu của sự may mắn,.

Màu xám bạc

Ví – túi da màu xám rất hợp với nam mệnh Kim. Đặc biệt tốt cho cung con cháu (hay còn gọi là cung Tử Tức), Quan Lộc và Quý Nhân.

nam mệnh kim hợp ví da màu gì-3
Ví màu xám bạc cho người mệnh Kim

Màu xám bạc mang đến sự sạch sẽ, vẻ đẹp tinh tế. Về mặt thời trang đây cũng là một màu sắc dễ phối đồ, nhã nhặn và được nhiều yêu thích.

Màu trắng

Màu bản mệnh của người mệnh Kim đó chính là màu Trắng. Trắng là màu trong sáng và thuần khiết, là màu của sự dung hòa, sự hoàn thiện của các màu trong cuộc sống. Vì thế một chiếc ví – túi da màu trắng sẽ giúp cho người sử dụng thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc, tiền bạc đầy ắp, tiền ra nhỏ giọt. 

nam mệnh kim hợp ví da màu gì-4
Ví màu trắng cho người mệnh Kim

Đây cũng là màu sắc trung tính được cả 2 phái nữ và nam yêu thích. Nó đã và đang xuất hiện nhiều trong các sản phẩm thời trang hiện nay.

Người mệnh Kim nên tránh dùng ví, túi da màu gì?

Nếu bạn thuộc người mệnh Kim hay đang có ý định tặng ví cho nam mệnh Kim. Bạn nên tuyệt đối nên tránh những màu như màu đỏ, hồng. Vì đây là 2 gam màu tương ứng với mệnh Hỏa, mà Hỏa khắc Kim. Mang ví có màu đỏ, hồng người mệnh Kim sẽ kém may mắn trong đường tiền bạc.

Mệnh Kim dùng ví, túi da màu đen được không?

Có thể nói, ví da, túi da màu đen chính là sự lựa chọn của khá nhiều người hiện nay. Bởi nó là màu sắc dễ phối đồ, trầm lắng với nét đẹp huyền bí cực kỳ sang trọng và thời trang. Sắc đen tuy không nổi bật nhưng lại không kén người dùng và dễ ứng dụng. 

Đối với nam mệnh Kim, màu đen tuy không phải là màu sắc tương sinh, tích cực và thu hút được nhiều điều may mắn. Nhưng nó cũng không phải là màu kỵ. Chính vì thế nếu thích bạn vẫn có thể chọn mua cho mình một chiếc ví da, túi da màu đen để sử dụng nhé. 

nam mệnh kim hợp ví da màu gì-5
Mệnh Kim dùng ví, túi da màu đen được không?

Ngoài ra nếu muốn thay đổi và tăng thêm giá trị phong thủy cho ví, túi da màu đen. Bạn có thể áp dụng các mẹo như: đặt thêm lá bùa may mắn, đựng nhiều tiền bên trong để những điều tích cực, may mắn trong cuộc sống luôn đến với mình.

Mệnh Kim nên để gì trong ví?

Chiếc ví, túi da được xem là đồ vật cất giữ tiền bạc và giấy tờ khá hữu dụng trong cuộc sống. Ví da không chỉ là một phụ kiện thời trang với tính ứng dụng cao. Nó còn là đồ vật mang ý nghĩa phong thủy mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng. 

Ngoài việc lựa chọn màu sắc ví sao cho hợp với mệnh của bản thân. Bạn cũng nên biết cách lựa chọn  và đặt các món đồ bên trong ví, túi da sao cho thu hút những may mắn trong cuộc sống và công việc. 

Nếu bạn đặt trong ví/túi da các tờ tiền bằng vàng hoặc đồng xu vàng thì nó sẽ hút vận may tới cho bạn. Chỉ cần trong ví củ bạn có sắc vàng thì những điều tích cực đến với bạn nhanh hơn. Màu vàng cũng chính là yếu tố mang đến sự thuận lợi, vận may trong công việc kinh doanh cho người sử dụng. Nếu bạn có điều kiện hơn thì có thể sắm chiếc trang sức nhỏ nhắn bằng vàng hoặc bạc. Một lát vàng nhỏ để chúng thu hút tài lộc đến trong tương lai nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng ví tiền cho nam mệnh Kim

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc thì khi sử dụng ví tiền/túi da, người mệnh Kim cũng cần chú ý để không ảnh hưởng đến tài lộc bạn cần:

  • Cất tiền trong tất cả các ngăn, tuyệt đối tránh để ngăn rỗng như thế nó sẽ làm tiêu hao tài sản.
  • Có thể để đồng xu hoặc tiền dollar trong ví để thu hút tài lộc đến với chủ nhân và thu hút năng lượng tốt.
  • Không để ví nằm trực tiếp trên sàn nhà vệ sinh hay sàn nhà để ví không mang năng lượng tiêu cực.
  • Không giữ lại hóa đơn, biên lai trong ví. Bởi theo quan niệm của nhiều người thì nó sẽ khiến nợ nần của bạn ngày càng tăng lên.
  • Không nên để ảnh trong ví, điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chủ nhân sẽ làm giảm sức hút tài vận.
  • Bạn không nên mua ví cũ hoặc dùng lại ví của người khác. Vì bạn sẽ không thể biết được nguồn năng lượng của chủ nhân cũ là xấu hay tốt. Nếu đó là nguồn năng lượng xấu thì sẽ ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc của bản thân hiện tại. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn mua riêng cho mình một chiếc ví.

Mong rằng qua những thông tin mà DASH JK vừa chia sẻ bên trên đã giúp bạn hiểu được nam mệnh Kim hợp ví da màu gì nhất? Mệnh Kim nên cho gì vào ví mang lại vận may và tài lộc? Các cụ xưa có câu “có kiêng có lành”. Việc xem trọng Ngũ Hành tương sinh, tương khắc cũng mang lại cho bạn nhiều thuận lợi và sự may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Chúc các bạn may mắn!

>>Xem thêm: 

Blog Liên Quan