Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Nam mệnh Hỏa nên chọn ví da, túi da màu gì hút tài lộc?

Ngày đăng: 20/11/2023
Nam mệnh Hỏa nên chọn ví da, túi da màu gì hút tài lộc?

Nam mệnh Hỏa hợp ví da màu gì? Cách chọn ví – túi da cho người mệnh Hỏa ra sao để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống? Đây đều là những thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn mua ví. Nhất là đối với người mệnh Hỏa. Bởi ví chính là đồ vật phong thủy quen thuộc tượng trưng cho tài lộc và may mắn của người sử dụng.

Đừng lo lắng, hãy cùng DASH JK tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Những người mệnh Hỏa sinh năm bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu người mệnh Hỏa/nam mệnh Hỏa hợp ví da, túi da màu gì. Bạn cần biết bạn hoặc người bạn muốn mua tặng ví/túi có phải là mệnh Hỏa hay không. Theo ngũ hành, người mệnh Hỏa sẽ sinh trong những năm sau:

  • Năm Đinh Dậu: 1957, 2017
  • Năm Bính Dần: 1986, 1926
  • Năm Ất Hợi: 1935, 1995
  • Năm Giáp Thìn: 1964, 2024
  • Năm Đinh Mão: 1987, 1927
  • Năm Mậu Tý: 1948, 2008
  • Năm Ất Tỵ: 1965, 2025
  • Năm Kỷ Sửu: 1949, 2009
  • Năm Mậu Ngọ: 1978, 2038
  • Năm Bính Thân: 1956, 2016
  • Năm Kỷ Mùi: 1979, 2039

Nam mệnh Hỏa hợp ví da màu gì?

Theo Ngũ Hành tương sinh tương khắc. Các gam màu như Hồng, đỏ, cam, tím là những màu sắc tượng trưng cho người mệnh Hỏa.

Cũng theo Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, mà màu xanh lá cây biểu tượng cho mệnh Mộc. Vì vậy, đây cũng có thể nói là màu phù hợp với mệnh Hỏa. 

Để tìm hiểu chi tiết các màu phù hợp với mệnh Hỏa. Bạn hãy tham khảo các gam màu mà DASH JK liệt kê ngay dưới đây nhé. 

Ví nam màu đỏ

Đây là gam màu phù hợp nhất với người mệnh Hỏa, nó biểu tượng cho máu và lửa. Màu đỏ thường gắn liền với sức mạnh thống trị, sự may mắn và quyền lực của người chủ sở hữu.

ví nam màu đỏ
Ví màu đỏ cho người mệnh Hỏa

Nam mệnh Hỏa khi dùng ví màu đỏ sẽ mang ý nghĩa thu hút tối đa sức mạnh, sức sống mãnh liệt và quyền lực hội tụ. 

Ví hợp mệnh hoả: Ví màu đỏ nâu

Ví – túi da có màu đỏ nâu cũng có phong thủy tương tự như màu đỏ. Nó đem đến sức mạnh tuyệt vời cho nam mệnh Hỏa giúp thuận lợi trong sự nghiệp làm ăn và gặp nhiều may mắn.

mệnh hoả dùng ví màu gì
Ví màu đỏ nâu cho người mệnh Hỏa

Mệnh hỏa hợp ví màu gì: Ví màu hồng

Ví – túi da màu hồng thuộc hành Hỏa. Nó không chỉ đem lại may mắn, tài lộc trong công việc  mà còn kết tơ, se duyên giúp bạn nữa đó.

mệnh hoả nên dùng ví màu gì
Ví màu hồng cho người mệnh Hỏa

Nếu bạn là những chàng trai đang đi tìm kiếm một nửa của cuộc đời. Hãy đừng quên sở hữu cho mình một chiếc ví da màu hồng nhé. Nó sẽ mang đến những điều may mắn, gợi mở về tình duyên mới hạnh phúc cho bạn.

Mệnh hỏa hợp ví màu gì: Ví màu tím cam

Bạn biết không, sự kết hợp giữa màu tím và màu cam được đánh giá tương sinh khá tốt cho nam mệnh Hỏa.

mệnh hỏa hợp ví màu gì
Ví màu tím cam cho người mệnh Hỏa

Không chỉ mang đến cho bạn những điều may mắn, tiền tài rủng rỉnh. Ví màu tím cam còn đem lại nhiều cơ hội thuận lợi trong lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Màu tím

Gam màu thứ 5 và là gam màu cuối cùng được cho là phù hợp nhất cho nam mệnh Hỏa đó là màu tím. Đây là bản màu tương sinh, đại diện cho sự chung thủy son sắc của người sử dụng.

nam mệnh hỏa dùng ví màu gì
Ví màu tím cho người mệnh Hỏa

Vì vậy, nam mệnh Hỏa khi dùng ví màu tím sẽ mang tới phước lộc và nắm giữ được tài lộc cho bạn.

>> Xem thêm: Nam mệnh Thủy nên chọn túi da, ví da màu gì để thu hút tài lộc

Nam mệnh Hỏa cần tránh chọn ví – túi da màu gì?

Người mệnh Hỏa/nam mệnh Hỏa cần tuyệt đối tránh chọn những chiếc ví có màu xanh dương, màu đen, màu xám. Đây đều là những màu sắc biểu tượng cho người mệnh Thủy. Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì Hỏa khắc Thủy. Vì vậy, nếu bạn sử dụng các gam màu này sẽ cản trở hoặc hạn chế vận may đến với người mệnh Hỏa.

Bên cạnh đó, nếu bạn là người mệnh Hỏa hoặc đang có ý định tặng ví cho người mệnh Hỏa thì bạn cũng cần tránh chọn những chiếc ví, túi da có màu vàng hoặc nâu đất. Bởi những màu sắc này biểu tượng cho người mệnh Thổ. Theo quy luật của ngũ hành tương sinh tương khắc thì Hỏa sinh Thổ. Nếu mệnh Hỏa dùng các màu này sẽ bị suy yếu và mất năng lượng.

Những lưu ý khi chọn ví – túi da cho nam mệnh Hỏa

Sau khi đã tìm hiểu nam mệnh Hỏa hợp ví – túi da màu gì. Bạn cũng nên lưu ý một số điều sau để tránh những xui xẻo, kém may mắn có thể xảy đến với tài lộc của mình.

Chọn màu sắc tương sinh

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn ví, túi da cho người mệnh Hỏa. Bởi theo Ngũ Hành tương sinh tương khắc thì mỗi màu sắc đề tượng trưng cho một mệnh và cho một ý nghĩa nhất định. 

Vì vậy, đối với những người kinh doanh, họ luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới màu sắc và dáng ví để có thể thu hút vận may, tiền tài, danh vọng,…. Hãy chọn những gam màu mà DASH JK đã gợi ý cho bạn ở bên trên để gặp may mắn và thuận lợi trong cuộc sống và công việc nhé.

nam mệnh hỏa hợp ví da màu gì-6
Chọn màu sắc ví tương sinh với mệnh Hỏa

Chọn kiểu dáng ví, chất lượng

Theo quan niệm của nhiều người, một chiếc ví gập quá nhiều không chỉ gây khó sử dụng mà còn làm cản trở con đường tài lộc, vinh hoa. Khiến công việc của bạn không gặp thuận lợi và may mắn. Vì vậy, bạn hãy chọn những chiếc ví có kiểu dáng ví dạng cầm tay đơn giản, không gấp gập quá nhiều nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng ví tiền cho nam mệnh Hỏa

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc thì khi sử dụng ví tiền/túi da, người mệnh Kim cũng cần chú ý để không ảnh hưởng đến tài lộc bạn cần:

  • Cất tiền trong tất cả các ngăn, tuyệt đối tránh để ngăn rỗng như thế nó sẽ làm tiêu hao tài sản.
  • Có thể để đồng xu hoặc tiền dollar trong ví để thu hút tài lộc đến với chủ nhân và thu hút năng lượng tốt.
  • Không để ví nằm trực tiếp trên sàn nhà vệ sinh hay sàn nhà để ví không mang năng lượng tiêu cực.
  • Không giữ lại hóa đơn, biên lai trong ví. Bởi theo quan niệm của nhiều người thì nó sẽ khiến nợ nần của bạn ngày càng tăng lên.
  • Không nên để ảnh trong ví. Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chủ nhân sẽ làm giảm sức hút tài vận.
  • Bạn không nên mua ví cũ hoặc dùng lại ví của người khác. Vì bạn sẽ không thể biết được nguồn năng lượng của chủ nhân cũ là xấu hay tốt. Nếu đó là nguồn năng lượng xấu thì sẽ ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc của bản thân hiện tại. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn mua riêng cho mình một chiếc ví.

Mong rằng qua những thông tin mà DASH JK vừa chia sẻ bên trên đã giúp bạn hiểu được nam mệnh Hỏa hợp với ví da màu gì? Mệnh Hỏa nên cho gì vào ví  mang lại vận may và tài lộc? Các cụ xưa có câu “có kiêng có lành”. Việc xem trọng Ngũ Hành tương sinh, tương khắc cũng mang lại cho bạn nhiều thuận lợi. Mang tới sự may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Chúc các bạn may mắn!

>> Xem thêm: Nam mệnh Kim nên chọn ví da, túi da màu gì hút tài lộc?

Array