Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Nam mệnh Thủy nên chọn ví da, túi da màu gì hút tài lộc?

Ngày đăng: 06/02/2023

Nam mệnh Thủy hợp ví da màu gì? Cách chọn ví – túi da cho người mệnh Thủy ra sao để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống? Đây đều là những thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn mua ví. Nhất là đối với những bạn nam mang mệnh Thủy. Bởi ví chính là đồ vật phong thủy quen thuộc tượng trưng cho tài lộc và may mắn của người sử dụng.

Đừng lo lắng, hãy cùng DASH JK tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Người mệnh Thủy sinh vào những năm nào?

Trước khi tìm hiểu người mệnh Thủy/nam mệnh Hỏa hợp ví da, túi da màu gì. Bạn cần biết bạn hoặc người bạn muốn mua tặng ví/túi có phải là mệnh Thủy hay không. Theo ngũ hành, người mệnh Thủy sẽ sinh trong những năm sau:

  • Bính Tý: 1936 hoặc 1996
  • Quý Tỵ: 1953 hoặc 2013
  • Nhâm Tuất: 1982 hoặc 1922
  • Đinh Sửu: 1937 hoặc 1997
  • Bính Ngọ: 1966 hoặc 2026
  • Quý Hợi: 1983 hoặc 1923
  • Giáp Thân: 1944 hoặc 2004
  • Đinh Mùi: 1967 hoặc 2027
  • Ất Dậu: 1945 hoặc 2005
  • Giáp Dần: 1974 hoặc 2034
  • Nhâm Thìn: 1952 hoặc 2012
  • Ất Mão: 1975 hoặc 2035

Nam mệnh Thủy hợp ví – túi da màu gì?

Theo Ngũ Hành tương sinh tương khắc. Các gam màu như xanh dương, đen, xám, vàng ánh kim là những màu sắc tượng trưng cho người mệnh Thủy.

Cũng theo Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy. Màu vàng đậm, nâu đất, xám bạc và trắng là biểu tượng cho mệnh Kim. Vì vậy, đây cũng có thể nói là màu phù hợp với mệnh Thủy. 

Để tìm hiểu chi tiết các màu phù hợp với mệnh Thủy. Bạn hãy tham khảo các gam màu mà DASH JK liệt kê ngay dưới đây nhé. 

Xanh đen hoặc xanh dương

Đây là 2 gam màu biểu tượng cho người mệnh Thủy/nam mệnh Thủy. Nó gắn liền với ý nghĩa dòng chảy của nước.

Do đó khi sử dụng các mẫu ví, túi da với màu sắc đen hoặc xanh dương sẽ giúp mang tới sự thăng tiến. Bên cạnh đó là sự may mắn trong sự nghiệp và tình duyên, cuộc sống êm đềm.

Ví da nam màu đen
Ví da màu đen cho người mệnh Thủy

Nhất với những người đầu tư kinh doanh, thì dùng ví da màu xanh dương hay đen sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi với cơ hội đầu tư mới, tiền “vào như nước”.

Đặc biệt, hai gam màu này đều rất thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Điều đó sẽ giúp cánh mày râu thêm sang trọng và lịch lãm hơn.

Màu vàng ánh Kim, màu xám

Màu vàng ánh kim và màu xám là những gam màu biểu tượng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy. Bởi vậy, 2 màu sắc này cũng được coi là gam màu phù hợp với người mệnh Thủy.

Không chỉ đem tới lộc phước và tiền tài. Chúng còn thể hiện được sự tươi mới, sang trọng trong gu thời trang thẩm mỹ.

nam mệnh thủy hợp ví da màu gì-2
Ví da màu vàng ánh Kim, màu xám cho người mệnh Thủy

Bên cạnh đó nếu bạn là người mệnh Thủy hoặc đang có ý định mua ví, túi da tặng người mệnh Thủy. Bạn nên tránh những chiếc ví có màu sắc tương khắc như đỏ tím, vàng nâu… Bởi nó sẽ đem đến những điều xui xẻo trong công việc và tiền tài.

Mệnh Thủy nên bỏ gì trong ví – túi da?

Người xua có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Trong cuộc sống những vật dụng hằng ngày luôn có những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực tới chúng ta. Vì vậy việc bỏ gì vào trong ví của những người mệnh Thủy. Đặc biệt là những người làm ăn buôn bán cũng rất quan trọng. Bởi điều này sẽ quyết định những sự may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống của chủ nhân. 

Vậy nên bỏ gì vào trong ví của người mệnh Thủy? 

Mệnh Thủy nên bỏ gì trong ví-túi da
Mệnh Thủy nên bỏ gì trong ví – túi da?

Theo các bậc thầy trong phong thuỷ, người mệnh Thuỷ nên bỏ vào trong ví của mình những món đồ bằng vàng, bạc, đồng xu, móc khóa, trang sức…. Những món đồ này thực chất là thuộc mệnh Kim. Nhưng theo Ngũ Hành tương sinh thì Kim sinh Thủy. Bởi vậy nó sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm những món đồ thuộc đá quý trong phong thuỷ như: Đá Thạch anh trắng, đá mặt trăng, đá mắt hổ,… Để thu hút thêm nhiều sự thuận lợi, may mắn trong cuộc sống và công việc. 

Phong thủy lựa chọn ví da, túi da cho nam mệnh Thủy

Sau khi đã tìm hiểu nam mệnh Thủy hợp ví – túi da màu gì. Bạn cũng nên lưu ý một số điều sau để tránh những xui xẻo, kém may mắn có thể xảy đến với tài lộc của mình.

  • Màu sắc tương sinh: Màu tương sinh của nam mệnh Thủy là những màu biểu tượng cho mệnh Kim. Vì vậy sử dụng màu của mệnh Kim như trắng, vàng,… giúp sinh lộc, mang lại may mắn. 
  • Màu tương hợp: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn ví, túi da cho người mệnh Thủy. Hãy chọn những gam màu mà DASH JK đã gợi ý cho bạn ở bên trên để gặp may mắn và thuận lợi trong cuộc sống và công việc nhé. 
  • Màu tương khắc với người mệnh thủy: Theo Ngũ Hành thì Thổ khắc Thủy. Vì vậy nếu bạn mệnh Thủy hoặc có ý định tặng ví cho người mệnh Thủy thì bạn cần tránh các gam màu như như màu nâu, vàng đất. 

Như vậy khi chọn ví hay túi da cho người mệnh Thủy bạn cần ưu tiên lựa chọn theo các gam màu tương hợp, tương sinh và tuyệt đối tránh những màu tương khắc. Tốt nhất bạn nên chọn ví màu đen/xanh dương bởi đây là màu bản mệnh có nhiều may mắn.

nam mệnh thủy hợp ví da màu gì-4
Phong thủy lựa chọn ví da, túi da cho nam mệnh Thủy

Trường hợp không thích 2 gam màu này bạn có thể chọn sang màu trắng, màu vàng kim hoặc bản phối giữa các màu. Tuyệt đối tránh các màu vàng đất, màu nâu…

>> Xem thêm: Nam mệnh Mộc nên chọn ví da, túi da màu gì hút tài lộc

Một số lưu ý khi sử dụng ví tiền cho nam mệnh Thủy

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc thì khi sử dụng ví tiền/túi da. Người mệnh Thủy cũng cần chú ý để không ảnh hưởng đến tài lộc bạn cần:

  • Cất tiền trong tất cả các ngăn, tuyệt đối tránh để ngăn rỗng như thế nó sẽ làm tiêu hao tài sản.
  • Có thể để đồng xu hoặc tiền dollar trong ví để thu hút tài lộc đến với chủ nhân và thu hút năng lượng tốt.
  • Không để ví nằm trực tiếp trên sàn nhà vệ sinh hay sàn nhà để ví không mang năng lượng tiêu cực.
  • Không giữ lại hóa đơn, biên lai trong ví. Bởi theo quan niệm của nhiều người thì nó sẽ khiến nợ nần của bạn ngày càng tăng lên.
  • Không nên để ảnh trong ví, điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chủ nhân sẽ làm giảm sức hút tài vận.
  • Bạn không nên mua ví cũ hoặc dùng lại ví của người khác. Vì bạn sẽ không thể biết được nguồn năng lượng của chủ nhân cũ là xấu hay tốt. Nếu đó là nguồn năng lượng xấu thì sẽ ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc của bản thân hiện tại. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn mua riêng cho mình một chiếc ví.

Mong rằng qua những thông tin mà DASH JK vừa chia sẻ bên trên đã giúp bạn hiểu được người mệnh Thủy dùng ví da, túi da màu gì là phù hợp nhất? Mệnh Thủy nên cho gì vào ví  mang lại vận may và tài lộc? Các cụ xưa có câu “có kiêng có lành”, việc xem trọng Ngũ Hành tương sinh, tương khắc cũng mang lại cho bạn nhiều thuận lợi và sự may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Chúc các bạn may mắn!

>> Xem thêm: Nam mệnh Hỏa nên chọn ví da, túi da màu gì hút tài lộc?

Blog Liên Quan