Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Nam mệnh Mộc nên chọn ví da màu gì hút tài lộc?

Ngày đăng: 11/12/2023

Nam mệnh Mộc hợp ví da màu gì? Cách chọn ví – túi da cho người mệnh Mộc ra sao để gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống? Đây đều là những thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn mua ví. Nhất là đối với người mệnh Mộc. Bởi ví chính là đồ vật phong thủy quen thuộc tượng trưng cho tài lộc và may mắn của người sử dụng.

Đừng lo lắng, hãy cùng DASH JK tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Người mệnh Mộc sinh vào những năm nào?

Trước khi tìm hiểu người mệnh Mộc/nam mệnh Mộc hợp ví da, túi da màu gì thì bạn cần biết bạn hoặc người bạn muốn mua tặng ví/túi có phải là mệnh Mộc hay không. Theo ngũ hành, người mệnh Mộc sẽ sinh trong những năm sau:

  • Năm 1928, 1988 (Mậu Thìn)
  • Năm 1929, 1989 (Kỷ Tỵ)
  • Năm 1942, 2002 (Nhâm Ngọ)
  • Năm 1943, 2003 (Quý Mùi)
  • Năm 1950, 2010 (Canh Dần)
  • Năm 1951, 2011 (Tân Mão)
  • Năm 1958, 2018 (Mậu Tuất)
  • Năm 1959, 2019 (Kỷ Hợi)
  • Năm 1972, 2032 (Nhâm Tý)
  • Năm 1973, 2033 (Quý Sửu)
  • Năm 1980, 2040 (Canh Thân)
  • Năm 1981, 2041 (Tân Dậu)

Nam mệnh Mộc hợp ví da, túi da màu gì?

Theo Ngũ Hành tương sinh tương khắc thì các gam màu như xanh dương, đen, xanh lá là những màu sắc tượng trưng cho người mệnh Mộc.

Cũng theo Ngũ Hành thì Thủy sinh Mộc, mà màu ánh kim, xám là biểu tượng cho mệnh Thủy. Vì vậy, đây cũng có thể nói là màu phù hợp với mệnh Mộc. 

Để tìm hiểu chi tiết các màu phù hợp với mệnh Mộc. Hãy tham khảo các gam màu mà DASH JK liệt kê ngay dưới đây nhé. 

Màu đen

Đây là gam màu biểu tượng cho người mệnh Mộc/nam mệnh Mộc. Nó gắn liền với ý nghĩa dòng chảy của nước.

nam mệnh mộc hợp ví da màu gì-1
Ví màu đen cho nam mệnh Mộc

Do đó khi sử dụng các mẫu ví, túi da với màu đen sẽ giúp mang tới sự thăng tiến và may mắn trong sự nghiệp và tình duyên, cuộc sống êm đềm.

Nhất với những người đầu tư kinh doanh, dùng ví da đen sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi với những cơ hội đầu tư mới, tiền “vào như nước”.

Màu xanh dương

Đây được xem là biểu tượng của trời xanh và biển cả. Là màu sắc tượng trưng cho trí tuệ, sự trung thành. Xanh dương là gam màu bản mệnh của nam mệnh Mộc.

Vì thế, nó cũng chính là màu phong thủy của người nam mệnh Mộc. Giúp họ có được phú quý, sự thành công, ấm no về cuộc sống viên mãn.

ví da nam màu xanh dương
Ví màu xanh dương cho nam mệnh Mộc

Đặc biệt, gam màu này rất thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Giúp cánh mày râu thêm sang trọng và lịch lãm hơn.

Màu xanh lá

Xanh lá gắn liền với sự đâm chồi nảy lộc, dồi dào sức sống. Do đó, nếu bạn thuộc bản mệnh Mộc, sẽ vô cùng hợp với các mẫu ví có gam màu này.

nam mệnh mộc hợp ví da màu gì-3
Ví màu xanh lá cây cho nam mệnh Mộc

Nam mệnh Mộc không nên dùng ví – túi da màu gì?

Theo thuyết Ngũ Hành tương sinh tương khắc, Mộc khắc Thổ chính vì vậy những gam màu của mệnh Thổ là những gam màu tương khắc của mệnh Mộc. Cụ thể như sau: 

Màu vàng nhạt, vàng sậm.

Màu vàng sậm, vàng nhạt là 2 gam màu tương sinh của những người mệnh Thổ. Nhưng chúng lại là những gam màu tương khắc với người mệnh Mộc. Nó sẽ đem tới những điều xui xẻo, không thuận lợi cho người mệnh Mộc.

ví nam màu vàng nhạt, vàng sậm
Người mệnh Mộc không nên dùng ví màu vàng

Đặc biệt nếu người mệnh Mộc sử dụng ví, túi da màu này sẽ kìm hãm sự phát triển về tiền tài và công danh của bạn. Thậm chí đem tới những rủi ro “tiền mất tật mang” trong việc kinh doanh.

Màu nâu đất, trắng bạc

Đây là 2 gam màu tiếp theo mà người mệnh Mộc cần tránh sử dụng. Nếu dùng ví da, túi da có các gam màu này thì từ tiền tài, công danh cho tới tình duyên của chủ nhân sẽ lận đận và không may mắn.

nam mệnh mộc hợp ví da màu gì-5
Người mệnh Mộc không nên dùng ví màu nâu

>> Xem thêm: Nam mệnh Hỏa nên chọn ví da, túi da màu gì?

Mệnh Mộc nên bỏ gì vào ví, túi da để may mắn?

Người xua có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Trong cuộc sống những vật dụng hằng ngày luôn có những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực tới chúng ta. Vì vậy việc bỏ gì vào trong ví của những người mệnh Mộc, đặc biệt là những người làm ăn buôn bán cũng rất quan trọng. Bởi điều này sẽ quyết định những sự may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống của chủ nhân. 

Bỏ muối vào ví

Muối trắng là món đồ đầu tiên mà DASH JK muốn chia sẻ với bạn. Muối được xem là lá bùa hiệu nghiệm mang lại tài lộc vì nó tương hợp với mệnh Mộc. Bạn có thể bỏ một ít muối vào chiếc ví của mình để dưỡng mệnh và đem lại tiền tài, may mắn cho bạn. Đừng quên bỏ muối vào trong túi nilon để muối không bị chảy và bảo vệ ví của bạn nhé.

bỏ muối vào ví để dưỡng mệnh
Bỏ muối vào ví

Đá phong thủy 

Bạn cũng có thể sử dụng thêm những món đồ thuộc đá quý trong phong thuỷ như đá thiên thạch, đá thạch anh đen, đá mắt hổ xanh đen,… Để thu hút thêm nhiều sự thuận lợi, may mắn trong cuộc sống và công việc. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng đá cẩm thạch xanh lá, đá ngọc lam, đá ngọc bích, thạch anh tóc.

Tiền lộc

Không chỉ riêng những nam mệnh Mộc mà nếu bạn thuộc bất kỳ mệnh nào thì cũng nên bỏ tiền lộc vào ví với ý nghĩa tiền đầy túi. Tiền lộc có 3 loại:

  • Tiền mà bạn có được trong dịp may mắn nào đó.
  • Tiền mà bạn xin khi đi lễ phật, lễ chùa.
  • Tiền mà bạn được tặng từ một người thành đạt, vui vẻ vào một dịp đặc biệt.

Bùa thu hút tài lộc

Loại bùa mà bạn xin được từ đền, chùa thì sẽ được gọi là bùa tài lộc. Những lá bùa này giúp bạn thu hút được tiền tài và may mắn cực nhiều. Bạn nên chọn một ngăn ví thật kín đáo và chắc chắn để giữ cho lá bùa được nguyên vẹn đến hết năm nhé. 

nam mệnh mộc hợp ví da màu gì-7
Bùa thu hút tài lộc

Quẻ thẻ đầu năm

Nếu đầu năm bạn có đi xin quẻ ở đền, chùa thì hãy giữ và cất nó cẩn thận ở trong ví nhé. Chắc chắn bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn và thành công trong năm đó đấy.

Một số lưu ý khi sử dụng ví tiền cho nam mệnh Mộc

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc thì khi sử dụng ví tiền/túi da. Người mệnh Mộc cũng cần chú ý để không ảnh hưởng đến tài lộc bạn cần:

  • Cất tiền trong tất cả các ngăn, tuyệt đối tránh để ngăn rỗng như thế nó sẽ làm tiêu hao tài sản.
  • Có thể để đồng xu hoặc tiền dollar trong ví để thu hút tài lộc đến với chủ nhân và thu hút năng lượng tốt.
  • Không để ví nằm trực tiếp trên sàn nhà vệ sinh hay sàn nhà để ví không mang năng lượng tiêu cực.
  • Không giữ lại hóa đơn, biên lai trong ví. Bởi theo quan niệm của nhiều người thì nó sẽ khiến nợ nần của bạn ngày càng tăng lên.
  • Không nên để ảnh trong ví, điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chủ nhân sẽ làm giảm sức hút tài vận.
  • Bạn không nên mua ví cũ hoặc dùng lại ví của người khác. Vì bạn sẽ không thể biết được nguồn năng lượng của chủ nhân cũ là xấu hay tốt. Nếu đó là nguồn năng lượng xấu thì sẽ ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc của bản thân hiện tại. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn mua riêng cho mình một chiếc ví.

Mong rằng qua những thông tin mà DASH JK vừa chia sẻ bên trên đã giúp bạn hiểu được nam mệnh Mộc hợp với ví da màu gì? Mệnh Mộc nên cho gì vào ví  mang lại vận may và tài lộc? Các cụ xưa có câu “có kiêng có lành”. Việc xem trọng Ngũ Hành tương sinh, tương khắc cũng mang lại cho bạn nhiều thuận lợi và sự may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Chúc các bạn may mắn!

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan