Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

6 Quy tắc phối đồ với giày da màu nâu mọi chàng trai cần biết

Ngày đăng: 20/02/2024

Chàng yêu thích những mẫu giày da nâu nhưng chưa biết cách phối quần áo sao cho phù hợp? Thời trang luôn là những sự kết hợp đầy cảm hứng. Và để tránh được những lỗi cơ bản khi phối đồ, chàng cần nằm lòng những mẹo nhỏ sau.

Giày da nâu hợp với những ai?

Giày da nâu là món đồ khá dễ để kết hợp với những item khác. Màu nâu sáng hay nâu ombre đều rất trẻ trung. Vì vậy, giày da nâu là sự lựa chọn an toàn cho mọi chàng trai. 

Giày da nâu dành cho tất cả quý ông công sở
Giày da nâu dành cho tất cả quý ông công sở

Nếu chàng ưa thích những gam màu sáng và tôn da, giày da nâu là một lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần nắm vững những nguyên tắc phối đồ cơ bản này, chắc chắn chàng sẽ có một outfit ưng ý. Vậy giày màu nâu có dễ phối đồ không?

Hãy cùng DASH JK đi tìm câu trả lời nào!

Vì sao giày da nâu được ưa chuộng?

Không quá trang trọng và nghiêm túc như giày da màu đen, giày da nam màu nâu sở hữu nét đẹp trẻ trung, lịch lãm, thời thượng.

Ở bất kỳ độ tuổi nào, với bất kỳ vóc dáng cơ thể ra sao, chỉ cần chàng là người yêu thích phong cách năng động nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp, chỉn chu của trang phục, thì giày da nâu là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, để tạo nên một set đồ hoàn hảo, phái mạnh cũng cần lưu ý những nguyên tắc riêng khi kết hợp các trang phục với giày da nâu. Cùng DASH JK tìm hiểu 8 nguyên tắc phối đồ với giày màu nâu cực DỄ NHỚ này nhé:

Cách phối đồ với giày tây nâu

Phối đồ với giày tây nâu và quần âu màu sáng

Đôi giày nâu là một lựa chọn tuyệt vời, mang đến vẻ ngoài lịch lãm cho người mặc. Tuy nhiên, việc mix đồ với giày nâu cũng đòi hỏi sự tinh tế. Vậy giày nâu mặc quần màu gì để tạo nên một set đồ ăn ý, hài hòa?

Đôi giày da nâu vốn đã có điểm sáng trên phần da, vậy nên khi kết hợp cùng những item sáng màu khác sẽ tạo nên những vẻ đẹp độc đáo và cực kỳ thu hút.

Khi lựa chọn giày tây nâu, chàng hãy match cùng với các loại quần âu sáng màu như trắng, trắng xám, xanh tím than,… để tạo nên sự cộng hưởng và vẻ ngoài thêm bắt mắt.

Giày nâu đi với quần màu gì
Phối giày tây nâu với quần âu màu sáng

Những item quần sáng màu thường khá kén người mặc. Đừng lo, chàng hãy yên tâm khi chúng ta có thể “hack” dáng với những màu áo cũng sáng màu. 

Như vậy, giày nâu phối đồ với quần âu sáng màu sẽ giúp chàng có một vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, tươi sáng và năng động. Rất đáng để thử cho ngày đầu tuần tràn đầy năng lượng đúng không?

Tìm hiểu thêm: 10+ Cách phối giày với quần tây nam cực thời trang

Phối đồ với giày da nâu cùng suit xám

Những bộ suit xám nền nã, nhẹ nhàng chắc chắn là item quen thuộc trong tủ đồ của nhiều chàng trai.

Nếu là người lần đầu chọn đồ kết hợp cùng giày nâu, chàng hãy lưu tâm đến những gam màu căn bản trước. Suit đen, xám, ghi hay xanh tím than đều rất dễ mặc, dễ phối đồ và cực kỳ lịch sự.

Khi đã có nhiều kinh nghiệm và hiểu rõ về gu màu sắc bản thân ưa thích rồi, chàng hãy thoải mái lựa chọn và kết hợp các item lại nhé.

Phối đồ với giày da nâu cùng suit xám
Phối giày da nây với suit xám thanh lịch

Để phối đồ với giày nâu nam, suit xám không phải là lựa chọn duy nhất. Chàng cũng có thể cân nhắc đến những gam màu sáng tương tự, như xanh dương, trắng sữa, trắng ngà,… Những màu càng sáng thì khi diện với giày da nâu lại càng bắt mắt. 

Xem thêm: SUIT LÀ GÌ? CÁC NGUYÊN TẮC PHỐI ĐỒ SUIT NAM ĐẸP VÀ TÔN DÁNG

Giày da nâu mặc với sơ mi

Giày tây nâu phối đồ với áo sơ mi sáng màu và quần kaki màu nâu hoặc tím than trẻ trung cũng là một gợi ý. Outfit này dành riêng cho các chàng trai ưa thích sự năng động trong phong cách thường ngày.

Với các item sơ mi, chàng có thể lựa chọn những gam màu sáng như trắng, trắng sữa, xanh lam… đều rất phù hợp. Hoặc chọn sơ mi có những họa tiết đơn giản để làm điểm nhấn cho bộ outfit. Một chiếc áo kẻ sọc hay chấm bi nhẹ chắc chắn sẽ rất thú vị đấy!

Giày da nâu mặc với áo sơ mi cực kỳ năng động, lịch thiệp
Giày da nâu mặc với áo sơ mi cực kỳ năng động, lịch thiệp

Nếu không thể kết hợp với sơ mi sáng màu, chàng cũng đừng lo lắng khi mix với những chiếc sơ mi tối màu hơn. Chỉ cần màu quần, áo và giày hài hòa với nhau, tổng quan bộ trang phục vẫn rất đáng tiền phải không nào?

Đối với quần, DASH JK gợi ý các chàng trai các loại quần kaki. Từ màu trắng sáng đến xanh tím than hoặc có thể tối hơn một chút. Chàng có thể xắn gấu quần lên để tạo cảm giác năng động hơn. Sẽ thật hoàn hảo nếu chàng kết hợp cùng với một đôi giày loafer hay giày moca trẻ trung, thoải mái.

Giày da nâu với áo sơ mi tối màu
Giày da nâu với áo sơ mi tối màu

Nếu bộ trang phục này có thể đi cùng thêm một vài item nữa như đồng hồ, mũ hay cặp sách nhỏ thì thật hết sảy!

Xem thêm: 30+ Phong cách phối đồ nam được nhiều bạn nam ưu chuộng

Cách phối đồ với giày tây nâu và quần jean

Đây thực sự là một phong cách rất đáng để thử các chàng trai ơi!

Với phong cách này, chàng có thể kết hợp giày da nâu với cả quần jean thụng, quần jean slim-fit. Chất da bò cực trẻ trung của quần jean kết hợp với màu nâu phá cách bên dưới cũng sẽ dễ dàng tạo ra một tổng thể cực kỳ năng động. 

phối đồ với giày nâu và quần Jean
Phối đồ với giày nâu và quần Jean

Tùy theo từng dịp, chàng hãy chọn cho mình những đôi giày phù hợp. Khi đi làm, sẽ cần nhiều đến sự chỉn chu, phong thái chuyên nghiệp. Vậy thì những đôi giày da nam có dây sẽ rất phù hợp rồi. Còn trong những buổi đi chơi, dạo phố, những chiếc jean oversize hay giày nâu lười lại nên được ưu tiên. Ví dụ như giày loafer, giày moca,… chẳng hạn.

Mặc quần jean với giày da nâu, vừa đơn giản vừa hiệu quả về phần nhìn. Chàng hãy thử phong cách này trong lần tiếp theo dạo chơi nhé.

Giày da nâu kết hợp với quần âu tối màu

Đây có lẽ là set đồ cơ bản, an toàn dành cho tất cả các chàng trai rồi.

Chất liệu của quần âu thường là vải kaki, linen hay cotton. Vì vậy chúng có độ mềm và mát nhất định. Khi chàng kết hợp quần âu với giày da, phần trên có thể là suit, sơ mi sơ vin nhẹ nhàng hay áo gile cổ điển, thì tổng thể trang phục cũng rất lịch sự, chuyên nghiệp. 

quần tây đen giày nâu
Quần tây đen phối đồ với giày nâu

Nếu yêu thích và theo đuổi hình tượng các quý ông lịch lãm, DASH JK tin rằng những gam màu tối như đen, nâu tối, nâu, xám… cực kỳ bền bỉ với thời gian. Nó thể hiện cho sự hoàn hảo ở mọi góc độ, nền nã và chân thành.  

Còn đối với những chàng trai yêu thích sự sáng tạo trong thời trang, luôn muốn đi tìm điều mới mẻ trong trang phục công sở thường ngày, những gam màu sáng là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Chàng hãy tự do lựa chọn theo sở thích để tìm ra bản mix & match “đưa mắt” nhất. 

giày tây nâu phối đồ
Giày nâu hợp với quần màu gì

Nếu chưa tìm ra set đồ phù hợp, bạn chỉ cần đọc lại những nguyên tắc phối sau đây.

Có thể bạn quan tâm: 10 Nguyên tắc phối màu quần áo chuẩn cho cả Nam và Nữ

Phối đồ với giày da nâu và quần short

Nhắc đến giày da nâu cho nam, làm sao có thể thiếu item quần short được nhỉ?

Short thực sự là item ưa thích của các chàng trai. Đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng và cả trời thu hơi se se, mát mẻ. Nếu chàng đang có chuyến dã ngoại cùng gia đình hay chỉ đơn giản xuống phố dạo chơi, hãy thử kết hợp những em short của mình với giày da nâu thử xem.

phối đồ với giày da nâu và quần short
Giày da nâu và quần short năng động

Tại sao ư? Vì những đôi giày da nâu cực kỳ đa dạng kiểu cách, từ không dây đến có dây, cực kỳ ăn nhập với những chiếc short năng động. Nếu đó là một đôi giày có phần đến cao su linh hoạt và mềm mại, thì bước chân của chàng sẽ càng nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Khi kết hợp giày da nâu với quần short, chàng không cần quá lo lắng đến màu sắc của quần. Vì dù là màu gì thì đôi giày nâu cũng sẽ tự động ăn nhập thôi!

Xem thêm: Mách nhỏ 10 cách phối giày với quần Short nam cực trẻ trung

Nguyên tắc cơ bản khi phối giày da nâu

Sau khi đã nắm được hết những cách phối đồ cơ bản, chắc hẳn bây giờ chàng đã nghĩ tới ngay bộ trang phục mình sẽ mặc vào ngày mai đúng không?

Tuy nhiên, để tránh những lỗi căn bản trong thời trang, hãy lướt qua một vài nguyên tắc khi phối đồ với giày da nâu nhé.

Chọn màu thắt lưng đồng đều với màu giày da

Đây là nguyên tắc đầu tiên mà bất cứ ai cũng cần nằm lòng khi tự lên đồ cho mình.

Giày tây nâu phối đồ với phụ kiện
Giày tây nâu phối đồ với phụ kiện

Nếu còn là người mới và chưa thể tự phối cho mình những bộ cánh hàng ngày. Tốt nhất chàng nên tuân thủ nguyên tắc này. Màu thắt lưng và giày cần ăn khớp với nhau để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Tuy nhiên, nguyên tắc này không phải lúc nào cũng đúng. Thời trang là sự dịch chuyển liên tục giữa các xu hướng và tính cách cá nhân của người mặc. Đúng không?

Giày da nâu có thể sử dụng trong TẤT CẢ các sự kiện

Không trang trọng, cổ điển như những đôi giày đen, giày da nâu khá linh hoạt cho các sự kiện.

Dù là sự kiện lớn cần nhiều sự đầu tư về trang phục hay sự kiện vừa và nhỏ… đến những lần giao lưu với bạn bè. Giày da nâu đều thể hiện tốt vai trò của nó trong việc nâng bước người đàn ông.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại giày da nâu với đa dạng mẫu mã. Người tiêu dùng thông thái cần chọn được địa chỉ giày tây uy tín, chất lượng.

DASH JK là thương hiệu giày da dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở. Bạn toàn toàn có thể tìm kiếm một đôi giày da thật 100%, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đó có thể là một đôi Oxford cổ điển, Derby năng động, Loafer hiện đại, Moccasin tiện dụng hay Boots thời thượng…

Dưới đây là một số mẫu giày da nâu DASH JK được phái mạnh yêu thích trong thời gian gần đây. Cùng xem nhé!

Giày da nâu DASH JK

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và trải nghiệm sản phẩm chất lượng theo đúng tiêu chuẩn, DASH JK đã tạo ra chính sách Bảo hành 111F. Theo đó, trong vòng 1 năm sử dụng sản phẩm, nếu phát hiện ra bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm mới và KHÔNG PHẢI CHỊU THÊM BẤT KỲ CHI PHÍ NÀO.

Việc của chúng ta chỉ là tìm ra phong cách thời trang phù hợp với mình thôi, đúng không nào?

Giày da nâu phù hợp phong công sở và Business casual

Khi phối đồ công sở, DASH JK gợi ý chàng hãy lưu tâm đến sơ mi, blazer, măng-tô hay cardigan để tạo thêm điểm nhấn trên trang phục.

Với Business Casual, phái mạnh sẽ không còn cần phải bó buộc mình trong những bộ suit nghiêm chỉnh và có phần cứng nhắc nữa. Thay vào đó, sự có mặt của quần jean, kaki hay chinos sẽ đem lại nét trẻ trung, hiện đại và thoải mái hơn cho các quý ông. 

Phối đồ với giày nâu Boots DASH JK

Bên cạnh đó, giày Brogue hay Derby sẽ được thay thế bằng các kiểu giày da nam phóng khoáng và trẻ trung hơn nhiều. Ví dụ như giày Moccasin, giày Loafer hay những đôi giày boots nam màu nâu.

Một đôi giày đẹp sẽ mang lại sự tự tin, giúp phái mạnh vững bước hơn trên từng chặng đường.

giày nâu phối đồ phong cách công sở
giày nâu phối đồ phong cách công sở

Áo khoác jacket da cũng là một lựa chọn khá lý tưởng khi chàng muốn outfit của mình thêm phần phong độ và nam tính.

Trong bài viết này, DASH JK đã gửi đến các bạn nam những nguyên tắc mix & match, những tips phối đồ với giày màu nâu cơ bản nhất. Hy vọng DASH JK đã phần nào giúp các chàng trai tự tin hơn với bộ trang phục của mình. Các chàng hãy luôn có thêm động lực để làm mới mình mỗi ngày nhé.

DASH JK luôn ở đây chứng kiến sự thay đổi mà đôi giày da mang lại cho người đàn ông.

Xem thêm: 8 Cách phối đồ thời trang nhất với giày lười nam

Blog Liên Quan