Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

11 Cách phối đồ cho người mập lùn nam trở nên thon gọn

Ngày đăng: 13/09/2023

Phối đồ cho bạn nam mập lùn chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng quần áo, chàng còn phải quan tâm đến chất liệu hay màu sắc trang phục. Trong bài viết dưới đây, DASH JK sẽ tổng hợp 11 cách phối đồ cho người lùn mập nam trở nên thon gọn hơn nhé!

11 Cách phối đồ cho người lùn mập nam

Áo sọc dọc phối hợp cùng quần dáng dài

Trong cách phối đồ nam mập lùn, áo sọc dọc luôn là sự lựa chọn hàng đầu giúp cho thân hình của chàng có cảm giác dài hơn, cao hơn trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, họa tiết sọc dọc còn che đi được những khuyết điểm cho vòng hai, giúp cơ thể trông gầy hơn.

style cho người mập nam
Style cho người mập nam

Khi kết hợp cùng quần dáng dài, chàng sẽ sở hữu vẻ ngoài gọn gàng và thon gọn hơn. Set đồ này sẽ trở nên hiệu quả hơn khi chàng kết hợp với dép sandal hay bitis.

Mix quần jean với áo polo

Mix quần jean với áo polo
Mix quần jean với áo polo

Cách phối đồ cho nam mập lùn tiếp theo chàng nên áp dụng đó chính là phối quần jean với áo polo. Nếu chiếc áo sơ mi đã quá nhàm chán thì hãy đổi gió bằng polo để trông năng động và trẻ trung hơn nhé.

Phối quần jean cùng áo thun cổ tim

Với những bạn nam mập và hạn chế chiều cao thì những chiếc quần jean tối màu và áo thun cổ tim là những set đồ chân ái!

Phối quần jean cùng áo thun cổ tim
Phối quần jean cùng áo thun cổ tim

Với cách phối đồ này, mọi khuyết điểm trên cơ thể chàng sẽ được hạn chế đến mức tối đa. Chàng trông sẽ cao hơn trong mắt người đối diện đấy. Hơn nữa, màu sắc tối của trang phục sẽ giúp chàng trông thon gọn hơn đấy!

Những mẹo phối đồ sau sẽ giúp chàng nam lùn có nhiều lựa chọn hơn khi phối đồ. Cùng theo dõi ngay 10+ cách phối đồ cho nam béo bụng cực CHẤT ngay trong bài viết này nhé!

Mix áo thun và quần kaki

Khi chọn các item quần Kaki, có lẽ các chàng sẽ ngần ngại hơn. Vì quần Kaki thường làm lộ các điểm yếu ở chân. Vậy DASH JK gợi ý cho chàng sử dụng chiếc quần Kaki màu nâu. Chiếc quần này khi kết hợp cùng áo thun trắng hay màu ghi sẽ tạo thành set đồ hiện đại hơn.

Mix áo thun và quần Kaki
Mix áo thun và quần Kaki

Ngoài ra, nếu chàng là người ưa thích các gam màu sáng, chàng hoàn toàn có thể mix quần Kaki sáng màu với áo thun cùng tone nhé!

Phối đồ nam mập cùng quần ống suông tối màu với áo thun

Những chàng trai mập lùn không nên bỏ qua item quần ống suông ở trong tủ đồ nhé! Chiếc quần này sẽ giúp bạn che bớt đi được khuyết điểm của cặp chân to. Hãy kết hợp với một chiếc áo thun đơn giản sẽ tạo nên set đồ năng động và thanh thoát.

Vào mùa thu, chàng có thể phá cách bằng một chiếc áo ba lỗ và sơ vin với quần ống suông. Bên ngoài, hãy khoác thêm một chiếc áo Blazer hay chiếc áo Cardigan nhé!

Quần ống suông phối cùng áo vest tối màu

Nếu sở hữu thân hình không được cao gầy thì chàng nên lựa chọn những chiếc áo vest tối màu cho mình.

phối đồ cho người mập nam
Quần ống suông phối cùng áo vest tối màu

Trang phục vest mang đến diện mạo thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Để phát huy được công dụng của chúng và để ngoại hình gọn gàng hơn, chàng hãy lựa chọn trang phục tối màu như đen hay nâu, ghi xám đậm.

** Đừng bỏ lỡ : Bí quyết chọn Vest cho người béo che khuyết điểm cực tốt

Quần kaki mix cùng áo blazer

Chiếc Blazer khoác ngoài mang đến phong cách thời thượng và che đi phần khuyết điểm trên cơ thể. Khi phối cùng quần kaki, chàng sẽ sở hữu set đồ lịch sự và chỉn chu hơn rất nhiều.

Quần kaki mix cùng áo blazer
Quần Kaki mix cùng áo blazer

Set đồ này cực kỳ phù hợp cho những ngày đi làm công sở. Vừa gọn gàng lại cực kỳ thanh lịch. Chàng hãy lưu lại ngay set đồ này cho tủ đồ của mình nhé!

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với quần Kaki nam thời trang và lịch lãm

Quần jogger với áo thun

Chiếc quần jogger với đặc điểm thon gọn và ôm chân dần xuống phía dưới sẽ giúp các chàng mập lùn tự tin hơn. Nếu chàng có thể lựa chọn được loại chất liệu mềm thì trang phục sẽ còn thoải mái hơn nữa.

phối đồ cho nam mập
Phối đồ cho nam mập với quần jogger với áo thun

Trang phục này rất thích hợp cho những buổi hoạt động ngoài trời, đi dạo, hẹn hò vì vừa thoải mái vừa mát mẻ.

Phối hợp giữa quần tây dài và áo sơ mi

Quần tây dài và áo sơ mi luôn là vũ khí tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và cuốn hút cho các chàng trai dù sở hữu thân hình lý tưởng hay không.

Phối hợp giữa quần tây dài và áo sơ mi
Phối hợp giữa quần tây dài và áo sơ mi

Khi kết hợp giữa áo sơ mi với quần dài, các anh chàng mập lùn có thể che đi những khuyết điểm cơ thể.

Phối hợp giữa quần tây dài và áo sơ mi
Phối hợp giữa quần tây dài và áo sơ mi

Khi kết hợp cùng giày âu, set đồ sẽ giúp tạo hiệu ứng cho đôi chân dài ra thêm. Set đồ này sẽ giúp các chàng tự tin hơn khi xuống phố hay đi làm đấy!

Phối cùng quần short

Với các chàng mập lùn thì quần short là item không thể thiếu. Chiếc quần short chỉ cần khéo léo kết hợp với áo phông, áo sơ mi hay áo sweater là có ngay set đồ cực ấn tượng xuống phố rồi.

Phối hợp với phụ kiện

Việc kết hợp cùng các phụ kiện như cà vạt, thắt lưng…sẽ giúp ngoại hình chàng trông cân đối và thu hút hơn.

Các bạn nam mập lùn nên chọn cà vạt kiểu dáng nhỏ, hẹp và ngắn hơn để cơ thể trông có vẻ dài hơn. Vậy nên, chàng hãy chọn những kiểu cà vạt có hoa văn nhỏ hay những cà vạt có dạng kẻ chéo hay kẻ dọc nhỏ.

Lưu ý khi phối đồ cho người mập lùn nam

Lựa chọn trang phục có kích thước vừa vặn

Bình thường khi chọn trang phục, chúng ta nên chọn loại quần áo vừa vặn với cơ thể. Các chàng trai mập lùn thì càng nên lưu ý điều này. Vì nếu trang phục hoặc quá chật, chúng sẽ đều làm lộ những yếu điểm trên cơ thể. Và quần áo quá rộng cũng làm chàng trở nên thấp hơn nữa.

Không mặc trang phục có họa tiết nổi bật

Đối với các chàng trai mập lùn, các loại quần áo có họa tiết nổi bật sẽ khiến các điểm yếu trên cơ thể bị chú ý nhiều hơn. Thay vào đó, những loại trang phục đơn sắc hay màu tối giản sẽ hiệu quả hơn.

Lưu ý khi phối đồ cho người mập lùn nam
Lưu ý khi phối đồ cho người mập lùn nam

Nếu chàng vẫn yêu thích những loại trang phục sặc sỡ vậy thì hãy đảm bảo có sự phối kết hợp hài hòa. Tuy nhiên, chàng cũng đừng quá khắt khe với bản thân. Thả gió một chút trong những ngày dạo chơi cũng không sao ha!

Nói không với họa tiết sọc ngang

Một trong những lưu ý về style cho người mập lùn nam đó là tránh xa những bộ đồ có họa tiết sọc ngang. Những trang phục này sẽ vô tình làm lộ vòng hai không mấy săn chắc và khiến chàng trông mập hơn.

Thay vào đó, các họa tiết sọc dọc sẽ hiệu quả hơn. Chàng cũng có thể thử nghiệm các loại áo họa tiết hoa nhí, nhỏ, sẽ dễ phối đồ hơn.

Chọn quần dài thay vì quần ngắn

style cho người mập lùn nam
Style cho người mập lùn nam

Quần dài sẽ giúp các chàng trai có thân hình mập trông cao và gọn gàng hơn. Còn các loại quần cộc, quần ngắn sẽ lộ khuyết điểm chân to và ngắn và sẽ khiến bạn trông thấp hơn rất nhiều. Do đó, hãy lựa chọn những mẫu quần dài thay vì quần ngắn nhé.

Chọn trang phục đơn sắc

Thay vì chọn trang phục nổi bật với nhiều hoạ tiết thì các nam có vẻ ngoài mập lùn nên chọn những món quần áo có màu sắc nhẹ nhàng và nền nã để trông trưởng thành và toát lên được gu ăn mặc thời trang của bạn.

Chỉ cần nắm được các cách phối đồ cho người mập lùn nam phía trên, chắc chắn chàng sẽ có ngoại hình ưa nhìn hơn. Hãy yêu thương bản thân và cố gắng rèn luyện sức khỏe nữa các chàng trai nhé!

>> Xem thêm: 10 Tips phối đồ cho Nam lùn, thấp giúp ăn gian chiều cao

Blog Liên Quan