Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Món quà cực ý nghĩa dành tặng bố nhân dịp sinh nhật

Ngày đăng: 21/12/2023

Sắp đến sinh nhật của bố rồi nhưng bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho phù hợp và ý nghĩa cho bố vào ngày sinh nhật. 

Đừng lo lắng, DASH JK sẽ giúp bạn. ãy tham khảo những món quà tặng bố tuổi 40, 50, 60 ý nghĩa sau đây nhé. Những món quà sinh nhật cho bố này không những giúp bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm tới bố mà còn giúp gắn kết tình cảm phụ tử thiêng liêng.

Các món quà ý nghĩa để tặng sinh nhật bố

Thẻ Giftcard kèm album ảnh gia đình

Một món quà đơn giản gồm album ảnh gia đình bạn kèm theo một chiếc thẻ Giftcard. Đây sẽ là món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa để dành tặng bố trong ngày sinh nhật.

quà tặng bố sinh nhật-1
Thẻ Giftcard kèm album ảnh gia đình

Bộ album ảnh ghi lại những giây phút vui vẻ, hạnh phúc sum vầy của gia đình sẽ là kỉ niệm vô giá đối với bố.

Ví da cầm tay

Ví da cầm tay là sự lựa chọn thông minh và tuyệt vời để bạn làm quà tặng bố.

quà tặng bố sinh nhật-2
Ví da cầm tay

Với nhiều thiết kế đa dạng cả về mẫu mã và chất liệu, những chiếc ví da nhỏ xinh sẽ giúp bố bạn cất giữ tiền hay các giấy tờ cá nhân quan trọng.

Bút ký tên

Nếu bố bạn giáo viên hay làm kinh doanh thì bút là một món quà tuyệt vời đó. Đây sẽ là món quà hữu dụng, giúp phục vụ công việc của bố tốt hơn trong cuộc sống hằng ngày.

quà tặng bố sinh nhật-3
Bút ký tên

Bút ký sang trọng cũng khiến đối tác hay khách hàng đánh giá cao cách làm việc chuyên nghiệp của bố bạn.

Cây cảnh phong thủy

Bạn có biết không? Chăm sóc và trồng cây cảnh trong nhà là sở thích của rất nhiều ông bố hiện nay đó. Vì càng đứng tuổi, con người càng có thiên hướng yêu thiên nhiên hơn. 

quà tặng bố sinh nhật-4
Cây cảnh phong thủy

Món quà nhỏ nhưng vô cùng thiết thực này sẽ giúp bố bạn giải tỏa stress. Trong thời gian rảnh rỗi, bố bạn có thể chăm sóc và thư giãn cùng cây. Nếu như bạn có thể cùng bố chăm sóc cây cảnh nữa thì thật là tuyệt vời. Vừa để trang trí cho ngôi nhà thêm tươi mát, vừa tạo cơ hội bên cạnh bố nhiều hơn. Còn gì ý nghĩa hơn phải không nào?

Thắt lưng da

Thắt lưng da cũng là một món đồ phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Bởi vậy, nó cũng là món quà rất ý nghĩa và thiết thực nếu bạn muốn tặng quà cho bố. 

quà tặng bố sinh nhật-5
Thắt lưng da

Một chiếc thắt lưng da bò, da cá sấu,…thể hiện sự quan tâm rất nhiều của người tặng. Chắc chắn bố bạn sẽ cảm thấy rất ấm lòng và hạnh phúc đó.

Cà vạt và kẹp cà vạt

Tuy là món quà nhỏ và đơn giản nhưng lại chứa nhiều ý nghĩa và tình yêu thương của người con dành tặng cho đấng sinh thành vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày tết, ngày lễ.

quà tặng bố sinh nhật-6
Cà vạt và kẹp cà vạt

Bạn nên chọn mua những sản phẩm cao cấp, được sản xuất từ những nơi uy tín. Nhờ đó, bạn sẽ yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Áo sơ mi

Đã bao giờ bạn để ý áo của bố bạn đã bạc màu, rách vai, sờn chỉ chưa? Vậy tại sao bạn không tặng bố mình một chiếc áo sơ mi nhỉ? Đây cũng là một món quà tuy đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa đó. 

quà tặng bố sinh nhật-7
Áo sơ mi

Bố là trụ cột của gia đình, là người đã dành hơn nửa đời người để chăm lo cho bạn. Mái tóc đã có phần điểm bạc, những vết nhăn, vết chân chim hằn trên khuôn mặt. Hãy làm cho bố bạn trông trẻ trung hơn bằng một chiếc áo sơ mi lịch lãm nhé.

Đôi giày da

Một món quà ý nghĩa thể hiện sự tinh tế, quan tâm tới bố đó là đôi giày da. Nó thể hiện mong muốn bố mẹ mãi vui khỏe, hạnh phúc bên con cháu. Đôi giày là phụ kiện thời trang trọng khi bố bạn đi đám cỗ, dự sự kiện, hoặc những buổi họp mặt quan trọng. Hãy tinh ý chọn cho bố một đôi giày da có thiết kế sang trọng, ít họa tiết và vừa size nhé. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày tại Dash JK với đa dạng chủng loại, kích thước và màu sắc, được rất nhiều người dùng yêu thích.

Chắc chắn, chỉ với một món quà nhỏ, bạn đã khiến bố mình xúc động và hãnh diện vì sự chu đáo và tình cảm của bạn.

Giày tây nam Oxford
Giày tây nam Oxford

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, nó như nhắc nhở rằng bố bạn đã dành bao nhiêu thời gian để chăm lo cho gia đình. Vì vậy, tặng bố một chiếc đồng hồ như thay lời cảm ơn gửi tới bố cho những năm tháng vất vả nuôi bạn khôn lớn.

quà tặng bố sinh nhật-8
Đồng hồ đeo tay

Chiếc đồng hồ dây sắt đơn giản, sang trọng, bền bỉ sẽ giúp bố cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và ấm lòng hơn bao giờ hết.

Chuyến du lịch ngắn ngày

Bố mẹ bạn đã vất vả cả đời để chăm lo cho gia đình, nuôi dạy bạn khôn lớn. Họ cũng chẳng có nhiều thời gian để dành cho bản thân, khám phá đó đây. Nên nếu đủ khả năng kinh tế, bạn hãy tặng bố mẹ một chuyến du lịch ngắn hạn nhé. 

quà tặng bố sinh nhật-9
Chuyến du lịch ngắn ngày

Đó là dịp để bố mẹ bạn được nghỉ ngơi và thư giãn sau thời gian dài làm việc. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội tốt để gia đình bạn có nhiều thời gian ở bên cạnh và hiểu nhau hơn, cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp.

>> Xem thêm:

 100+ Lời chúc sinh nhật bố cực ý nghĩa và đong đầy tình cảm

20+ Món quà sinh nhật phù hợp cho đàn ông trung niên

Tặng quà cho bố cần lưu ý những điều gì?

Quà tặng bố phải thể hiện được thành ý

Đối với bố mẹ, con cái chính là món quà và là tài sản lớn nhất. Không có món quà nào có thể sánh bằng việc bạn có mặt vào ngày sinh nhật của đấng sinh thành. Được thấy con cái sum vầy, đoàn viên bên gia đình là bố mẹ thấy an lòng và hạnh phúc lắm rồi. 

Vậy nên, việc bạn tặng quà chỉ là hình thức, tiền ít hay nhiều không là vấn đề. Quan trọng là tấm lòng hiếu thảo của các bạn dành tặng bố mẹ.

Chọn không gian phù hợp

Mỗi món quà đều mang ý nghĩa riêng nên hãy chọn địa điểm và không gian thích hợp để tặng quà nhé. Nó sẽ giúp bạn thể hiện rõ được tình cảm của mình dành cho bố yêu.

Món quà mang nhiều ý nghĩa

Với bố mẹ, quà không quan trọng, nhiều tiền hay ít tiền cũng không quan trọng. Quan trọng là giá trị tinh thần mà món quà mang lại cho bố mẹ. Một món quà thành công là nó phải mang tới niềm vui, hạnh phúc cho người nhận.

Tặng quà theo sở thích của bố

Trước khi tặng quà, bạn cũng nên tìm hiểu xem sở thích của bố mình như thế nào để có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhất nhé.

Một món quà đúng sở thích sẽ khiến bố vui, hạnh phúc và tự hào vì bạn đã hiểu bố bạn và quan trọng là bố bạn sẽ thường xuyên sử dụng món quà đó.

Chọn mua quà ở địa chỉ uy tín

Để tránh mất tiền oan, bạn nên lựa chọn nơi mua quà uy tín. Đặc biệt là các thực phẩm chức năng, nếu mua phải đồ giả, đồ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bố mẹ bạn đó.

Nên tặng quà vào những dịp nào?

Không nhất thiết vào ngày sinh nhật, có rất nhiều dịp để bạn có thể tặng quà cho bố mình.

  • Ngày sinh nhật
  • Ngày của Cha (chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm)
  • Kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ
  • Dịp lễ tết
  • Nhân dịp bạn nhận được tháng lương đầu tiên

Lời kết

Trên đây là bật mí 10 món quà cho bố ý nghĩa và thiết thực giúp bạn bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn với bố. Hy vọng qua chia sẻ trên của DASH JK sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp với điều kiện của mình và sở thích của bố.

Nếu bạn cần tư vấn khi chọn quà tặng bố nhân dịp sinh nhật, hãy liên hệ tới DASH JK để được hỗ trợ nhanh nhất!

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da nam dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở. Chúng tôi mong muốn giúp quý ông vững bước hơn trên từng chặng đường, đạt được nhiều thành công trong hợp tác & kinh doanh. 

 DASH JK nỗ lực mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng bằng chính sách dịch vụ vượt trội: 

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không lý do – Không phiền hà – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển
  • Freeship toàn quốc đơn từ 599K
  • Giao hàng siêu tốc trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội

Chắc chắn, bạn sẽ yên tâm khi mua sắm và trải nghiệm tại DASH JK!

Blog Liên Quan