Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

100+ Lời chúc sinh nhật bố cực ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Ngày đăng: 01/03/2024

Những lời chúc mừng sinh nhật bố cực ý nghĩa và đong đầy tình cảm, bạn đã bao giờ thể hiện điều đó chưa? Nếu chưa thì hãy chia sẻ cho DASH JK lý do để chúng mình giúp bạn nhé!

Bố luôn là người đàn ông yêu thương con vô điều kiện nhưng để bày tỏ tình cảm của con dành cho bố thường sẽ khó nói hơn là bày tỏ với mẹ. Nhưng đừng vì thế mà bạn không thể hiện nhé.

Dưới đây là 100+ lời chúc sinh nhật bố cực ý nghĩa và đong đầy tình cảm mà DASH JK đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo để bày tỏ tình cảm với bố yêu và thắt chặt tình cha con thiêng liêng nhé.

Lời chúc ngắn gọn dành cho bố trong sinh nhật

1. Chúc mừng sinh nhật bố yêu – Người đàn ông tuyệt vời nhất của con, thần tượng số 1 trong lòng con. Chúc bố luôn vui vẻ, mạnh khỏe và mãi là điểm tựa vững chắc cho gia đình mình bố nhé.

2. Chúc mừng sinh nhật cha. Chúc cha một năm nữa thành công, hạnh phúc. Cảm ơn cha đã luôn bên cạnh con, ủng hộ và động viên con.

3. Chúc bố yêu của con sinh nhật vui vẻ. Con hy vọng hôm nay là ngày bố hạnh phúc nhất, tràn ngập tiếng cười và yêu thương. Chúc bố luôn thành công, vui vẻ và mạnh khỏe.

chúc sinh nhật bố ngắn gọn, ý nghĩa
Lời chúc sinh nhật bố ngắn gọn, ý nghĩa

4. Hôm nay là sinh nhật bố – Người đàn ông vĩ đại của gia đình, cả nhà chúc bố thêm tuổi mới thật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, mãi ở bên cạnh cả gia đình bố nhé. Chúng con yêu bố, cảm ơn bố đã hy sinh tất cả vì gia đình mình.

5. Bố biết không? Bố chính là người đàn ông số 1, là người đàn ông tốt nhất thế giới. Hôm nay là ngày sinh nhật của bố, con chẳng biết nói gì ngoài việc chúc bố luôn vui vẻ, mạnh khỏe, trẻ trung để bên mẹ và chúng con bố nhé! Cả nhà yêu bố nhiều lắm!

6. Nhân dịp sinh nhật bố, con chúc bố luôn may mắn, mạnh khỏe, công việc thăng tiến và quan trọng là luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ. Happy Birthday Bố yêu!

7. Chúc ông bố đẹp trai nhất thế giới, người đàn ông vĩ đại của gia đình sinh nhật vui vẻ, luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

8. Con chúc ba không chỉ ngày hôm nay mà mỗi ngày tới đều thật hạnh phúc và vui vẻ. Ba hãy luôn mỉm cười như hôm nay ba nhé. Chúc mừng sinh nhật ba!!

Những lời chúc mừng sinh nhật bố
Những lời chúc mừng sinh nhật bố

9. Ba thân yêu, hôm nay là sinh nhật của ba, con xin chúc ba có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và yêu đời. Ba sẽ mãi mãi là người cha vĩ đại, tuyệt vời và thân yêu của con. Con mong rằng ba sẽ mãi mãi bên mẹ và chúng con, dẫn dắt con đi qua những khó khăn và sóng gió cuộc đời ba nhé!

10. Nhân dịp sinh nhật ba, con chúc ba luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn, công việc thăng tiến và quan trọng là luôn luôn hạnh phúc và vui vẻ. Chúc ba sinh nhật vui vẻ!

>> Xem thêm: 10 Món quà cực ý nghĩa dành tặng bố dịp sinh nhật

Lời chúc mừng sinh nhật bố hài hước và ý nghĩa

Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm kiếm những lời chúc mừng sinh nhật bố thật hay và ý nghĩa thì bạn có thể tham khảo các lời chúc mà DASH JK chia sẻ dưới đây:

1. Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với gia đình mình. Bố à, chúc mừng sinh nhật bố. Chúc bố luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe. Mẹ và chúng con yêu bố!

2. Hôm nay là sinh nhật bố – Người đàn ông vĩ đại nhất thế giới, con chúc bố thêm tuổi mới thật nhiều sức khỏe, công việc thăng tiến. Cảm ơn bố đã sinh ra con, cảm ơn bố vì đã dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình. Con yêu bố rất nhiều!

Lời chúc sinh nhật bố
Lời chúc sinh nhật bố

3. Bố à, bố có biết là mẹ đang miệt mài chuẩn bị một chiếc bánh gato thật đẹp cắm cây nến số xx tượng trưng cho tuổi của bố không? Chiếc bánh được làm từ tình yêu thương và sự tin tưởng mẹ dành cho bố. Con tin là bố sẽ bất ngờ và cảm động.

4. Chúc mừng sinh nhật bố yêu của con. Bố à, bố hãy thật vui vẻ và luôn hạnh phúc trong ngày hôm nay và 364 ngày còn lại nhé. Để chúng cho con luôn được nhìn thấy nụ cười của bố, gia đình ta sẽ tràn ngập yêu thương và ấm áp.

Lời chúc sinh nhật bố ngắn gọn, hài hước
Lời chúc sinh nhật bố ngắn gọn

5. Chúc mừng sinh nhật cha! Chúc cha yêu thêm tuổi mới thật nhiều may mắn, thật nhiều niềm vui và nhiều nhiều nhiều… hạnh phúc. Con gái yêu cha nhiều lắm! Chụt… Chụt.

6. Chúc Daddy sinh nhật vui vẻ. Con hy vọng hôm nay là ngày Daddy tràn ngập yêu thương và tiếng cười. Chúc Daddy luôn thành công và mạnh khỏe.

7. Chúc mừng sinh nhật bố yêu của con. Với con, bố là người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này. Cảm ơn thượng đế đã cho con được làm con của bố. Chúc bố luôn vui vẻ và hạnh phúc không chỉ trong ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại nữa.

Chúc mừng sinh nhật bố
Chúc mừng sinh nhật bố

8. Chúc mừng sinh nhật bố yêu của con. Cảm ơn bố đã mang con tới cuộc đời này và cho con thấy sự ấm áp, bình yên với sự quan tâm và tình yêu vô bờ bến của bố. Chúc mừng bố sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

9. Chúc bố yêu của con luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thành công hơn nữa trong cuộc sống và trong sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì quãng thời gian qua bố đã dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho chúng con. Yêu bố nhiều lắm!

Câu chúc mừng sinh nhật bố
Câu chúc mừng sinh nhật bố

10. Chúc mừng sinh nhật Cha yêu! Chúc cha thêm tuổi mới nhiều may mắn, nhiều niềm vui và nhiều nhiều nhiều,… (n lần luôn nhé) hạnh phúc. Cả nhà yêu bố nhiều lắm.

11. Bố kính yêu, cảm ơn bố vì công ơn sinh thành, dạy dỗ và nuôi dưỡng con nên người. Hôm nay là ngày sinh nhật bố, con chúc bố luôn luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và vui vẻ bố nhé!

12. Bố biết không, điều may mắn và hạnh phúc nhất trên cuộc đời đối với con chính là ngay lúc này đây, vào ngày đặc biệt này bố vẫn ở đây để con có thể ngồi bên và nói lời chúc mừng sinh nhật bố!

13. Cha thân yêu, nhân ngày sinh nhật cha con chẳng chúc gì nhiều chỉ mong rằng tất cả những điều ước và mong muốn của cha sẽ thành hiện thực.

Chúc bố sinh nhật vui vẻ
Cap chúc mừng sinh nhật bố

14. Chúc bố yêu của con tuổi mới thật nhiều sức khỏe, niềm vui, may mắn và nghị lực để luôn thành công trong công việc và cuộc sống. Bố hãy luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và chúng con nhé. Cảm ơn bố vì tất cả.

15. Thật hạnh phúc vì ngày trong ngày đặc biệt này – Sinh nhật của người đàn ông vĩ đại nhất trên thế giới mà gia đình ta được quây quần bên nhau. Bố là bóng cây cổ thụ to lớn, là trụ cột của gia đình, cảm ơn bố vì đã che chở chúng con qua biết bao khó khăn và sóng gió của cuộc đời, con yêu bố!

16. Nhân ngày sinh nhật lần thứ xx của ba, con muốn gửi những lời chúc mừng sinh nhật ba với những điều tốt đẹp nhất, chúc ba luôn vui vẻ, thật nhiều sức khỏe, kiếm được nhiều tiền và mãi mãi yêu thương gia đình mình ạ!

17. Ba thân yêu, chúc mừng sinh nhật ba, chúc ba luôn vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào, con mong ước mỗi ngày đều có thể nhìn thấy ánh mắt hiền từ và nụ cười luôn trên môi của ba như hôm nay. Con ngưỡng mộ và tự hào về ba lắm!

Những lời chúc sinh nhật cho bố
Lời chúc sinh nhật ba cảm động

18. Con cảm ơn bố vì đã luôn là người sinh thành, nuôi dưỡng và soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin vượt qua mọi khó khăn, sóng gió của cuộc sống. Bố hãy mãi khỏe mạnh như bây giờ để bên cạnh chúng con thật lâu nhé.

19. Con chúc ba luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, luôn thành công trong cuộc sống và công việc. Cả nhà yêu ba nhiều!

20. Hôm nay là sinh nhật ba rồi, con thấy nhớ ba vô cùng con gái bất hiếu chưa làm gì được cho ba. Chỉ biết gửi lời tận đáy lòng chúc ba luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúng con tự hào về ba, con hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để ba mẹ thật vui. Con yêu ba!

21. Ba đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba nhận được từ Thượng Đế. Và Ba ơi! Con cũng cảm ơn Thượng Đế vì người đã ban tặng người cha vĩ đại nhất thế giới cho con. Chúc Ba sinh nhật vui vẻ. Con yêu Ba nhiều!

22. Gửi ba yêu của con! Là thằng con trai con cũng chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật ba, con chỉ biết chúc ba luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe và mãi là người mà con kính yêu nhất cuộc đời.

23. Điều may mắn nhất trên cuộc đời này chính là được làm con của bố, cảm ơn bố đã luôn yêu thương con. Chúc mừng sinh nhật Daddy, chúc bố luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

24. Ba yêu của con, nhân ngày sinh nhật ba con chúc ba có thật nhiều sức khỏe, mong rằng tất cả mong muốn, điều ước của ba sẽ trở thành hiện thực. Yêu ba!

Chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa
Chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa

25. Không một ngôn từ, một lời lẽ nào có thể giúp con bày tỏ được tình yêu thương và sự kính trọng đối với bố. Chúc bố sinh nhật ấm áp bên gia đình mình, hãy luôn mỉm cười như vậy bố nhé!

26. Ba thân yêu, chúc ba sinh nhật vui vẻ, nhiều sức khỏe, mong rằng mỗi ngày đều có thể thấy nụ cười của ba. Cảm ơn Thượng Đế đã mang ba đến để ba là ba của con!

27. Bố là người đàn ông vĩ đại và tuyệt vời nhất trong lòng con, cảm ơn bố đã luôn dành những gì tốt nhất cho con. Chúc bố yêu sinh nhật vui vẻ, luôn vui vẻ và thành công. Con yêu bố nhiều lắm!

28. Hôm nay là sinh nhật bố. Con chúc bố luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặp thật nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Con sẽ cố gắng làm một đứa con hiếu thảo để đem đến cho bố những niềm vui hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

>> Xem thêm: 20+ Món quà sinh nhật phù hợp cho đàn ông trung niên

Lời chúc mừng sinh nhật bố chồng

1. Chúc mừng sinh nhật bố. Chúng con kính chúc bố luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe để luôn bên cạnh gia đình mình.

2. Nhân dịp sinh nhật, con chúc ba luôn tươi trẻ, vui vẻ và có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt và chỉ dạy chúng con. Cả nhà yêu bố.

Chúc mừng sinh nhật bố chồng
Chúc mừng sinh nhật bố chồng

3. Con chúc mừng sinh nhật bố – người đàn ông tuyệt vời và rất tần tảo của gia đình. Con thương bố nhiều lắm. Con hạnh phúc và tự hào vì con là con dâu của bố!

4. Bố là người bố tuyệt vời thứ hai của con. Bố luôn bên cạnh chỉ dạy và bảo ban con mỗi ngày và trong ngày đặc biệt hôm nay con muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho bố. Chúc bố luôn vui vẻ, mạnh khỏe để mãi bên con cháu.

5. Hôm nay là sinh nhật bố – Người đàn ông vĩ đại của gia đình, cả nhà chúc bố thêm tuổi mới thật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, mãi ở bên cạnh cả gia đình bố nhé. Chúng con yêu bố, cảm ơn bố đã hy sinh tất cả vì gia đình mình.

Chúc sinh nhật bố chồng
Chúc sinh nhật bố chồng

Những lời chúc sinh nhật cho bố vợ

1. Gửi bố kính yêu của con! Trong ngày sinh nhật của bố, con chẳng biết nói gì hơn, vợ chồng con chỉ biết chúc bố luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe và luôn luôn là người bố mà chúng con kính trọng và yêu quý nhất!

2. Nhân ngày sinh nhật bố! Vợ chồng con chúc bố luôn luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, hạnh phúc, luôn bên cạnh chúng con để chỉ dạy và cho chúng con những lời khuyên để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Vợ chồng con yêu bố rất nhiều!

Lời chúc sinh nhật bố ý nghĩa
Lời chúc sinh nhật bố ý nghĩa

3. Sinh nhật ba! Con chúc ba luôn mạnh khỏe, may mắn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Con cảm ơn ba vì tất cả những gì ba đã dành cho gia đình và cho vợ chồng con. Chúng con yêu ba nhiều lắm!

4. Chúc mừng sinh nhật ba yêu quý của con! Có nhiều lúc con đã làm ba phải bận lòng về con, con hứa là sẽ thay đổi. Nhưng con luôn yêu ba, yêu vợ con rất nhiều. Ba hãy luôn khỏe mạnh và ở bên chúng con. Happy Birthday Daddy!!

5. Sinh nhật bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cám ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Con hứa là sẽ học theo bố để trở thành một chàng rể tốt, một người chồng tốt. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm. Cả nhà yêu bố nhiều lắm!!!

Thiệp chúc mừng sinh nhật bố
Thiệp chúc mừng sinh nhật bố

Lời chúc sinh nhật bố bằng tiếng Anh

Hay nếu bạn muốn tạo thêm sự đặc biệt thì những lời chúc sinh nhật bố bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là sự lựa chọn cho bạn.

1. For Dad, Happy Birthday. I hope your day is as special as you are. I’m so lucky to get to call you my dad.

Tạm dịch: Dành cho bố lời Chúc sinh nhật. Hi vọng ngày này cũng sẽ đặc biệt như bố. Con thật may mắn khi được gọi bố là bố của con.

2. Thank you for being the superman in my life. You always made me feel special with your love and care. Happy birthday to you!

Tạm dịch: Cảm ơn cha đã trở thành siêu nhân trong cuộc đời Con. Cha luôn làm cho con cảm thấy đặc biệt với tình yêu và sự chăm sóc của cha. Chúc mừng sinh nhật cha!

3. Dad, Happy Birthday. I hope today is a day full of love and relaxation. You deserve it. After all, you’re a real catch!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Bố. Hy vọng hôm nay là ngày tràn ngập tình yêu và thanh bình. Bố xứng đáng với nó, sau tất cả, thật may mắn khi được ở bên bố.

4. Dear Dad, on your birthday, I want you to know that you are truly an inspiration, a friend and a teacher to all of us.

Tạm dịch: Bố à, vào ngày sinh nhật của bố, con muốn bố biết rằng, bố thực sự là nguồn cảm hứng, là một người bạn và cũng là người thầy đối với tất cả chúng con.

Chúc mừng sinh nhật bố bằng tiếng anh
Lời chúc mừng sinh nhật bố bằng tiếng anh

5. Dad… in my life’s treasure trove of memories, the ones we’ve shared together are the ones I miss the most. Happy birthday, dad.

Tạm dịch: Bố…trong những ký ức mà con coi như báu vật của mình, những ký ức về bố chính là điều mà con ghi nhớ nhất. Chúc mừng sinh nhật bố của con.

6. I am lucky that I was given the best father in the world, a father who truly loves me with all of his heart. Best Birthday to you, dad!

Tạm dịch: Con thật may mắn khi được có người bố tốt nhất thế giới, một người bố yêu con bằng cả trái tim. Sinh nhật tuyệt vời nhất dành cho bố.

7. Growing up, I always admired your awards. Today, I have to say that you deserve the Best Dad in the World award for all that you do. Have a happy birthday, Dad. You deserve the best!

Tạm dịch: Trưởng thành rồi, con luôn ngưỡng mộ các thành quả của bố. Hôm nay, con muốn nói rằng bố xứng đáng nhận được giải thưởng Người bố tuyệt vời nhất Thế giới cho tất cả những gì bố làm. Chúc mừng sinh nhật bố. Bố xứng đáng nhận được những gì tốt nhất.

8. To the best dad in the world, thank you for being there for me. For urging me to be better and fight harder. I wouldn’t be who I am without your kind words and wise guidance. Happy birthday, Dad!

Tạm dịch: Gửi đến người bố tuyệt vời nhất trên thế giới, cảm ơn bố vì đã ở đó vì con. Cảm ơn người đã ủng hộ con trở thành người tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Con sẽ không thể được như bây giờ nếu không có những lời chỉ dạy và hướng dẫn đầy tình yêu thương của bố.

Lời chúc sinh nhật cho bố bằng tiếng anh ý nghĩa nhất
Lời chúc sinh nhật cho bố bằng tiếng anh ý nghĩa nhất

9. I wonder if you know how much I love you, daddy. I may not tell you enough, but I do love you with all my heart, to infinity and beyond. Happy Birthday!

Tạm dịch: Con không biết liệu bố có biết con yêu bố nhiều lắm không. Con có thể không nói cho bố điều đó nhưng con yêu bố bằng tất cả trái tim mình, vô cùng cực và hơn cả thế nữa. Chúc mừng sinh nhật bố yêu!

10. Dad, you’re an oldie but goodie. Happy Birthday, from one of your greatest hits!

Tạm dịch: Bố, bố là một người lớn tuổi nhưng tốt bụng. Chúc mừng sinh nhật, từ một trong những “kiệt tác” tuyệt vời nhất của bố!

11. It’s your birthday, and I wish we could spend more time together. I look forward to the next chance I get to see you. Until then, keep on that smile of yours and enjoy your day!

Tạm dịch: Hôm nay là sinh nhật của bố, và con ước chúng ta có thể dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Con trông chờ cơ hội tiếp theo để gặp bạn. Cho đến lúc đó, hãy giữ nụ cười đó và tận hưởng một ngày của bố!

Lời chúc mừng sinh nhật bố
Lời chúc mừng sinh nhật bố

12. How old are you today? No way! You wear your years well! Someday, I hope to age half as well as you, Dad. Happy Birthday!

Tạm dịch: Tính đến hôm nay bố bao nhiêu tuổi rồi nhỉ? Không đời nào! Bố đã trải qua những năm tháng tươi đẹp. Một ngày nào đó, con hy vọng sẽ già đi một nữa tuổi như bố. Chúc mừng sinh nhật bố!

13. Dad, if you got a trophy for every one of your great accomplishments, you’d be out of space! I’m always proud to call you my father. Happy Birthday!

Tạm dịch: Bố ơi, nếu bố có được một chiếc cúp cho mỗi thành tích tuyệt vời của mình, bố sẽ không thể chứa hết! Con luôn tự hào khi gọi bố là bố của con. Mừng sinh nhật ba!

14. Dear dad, I hope you know how much you really mean to me. Thank you so much for everything. Happiest Birthday!

Tạm dịch: Bố thân yêu, con hy vọng bố biết rằng bố thực sự có ý nghĩa với con như thế nào. Cảm ơn bố rất nhiều cho tất cả mọi thứ. Sinh nhật hạnh phúc nhất nhé bố yêu!

15. Happy Birthday to the man who fought all the monsters under the bed and in the closet. Thank you for always making me feel safe!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đã chiến đấu với tất cả những con quái vật dưới gầm giường và trong tủ quần áo. Cảm ơn bố đã luôn làm cho con cảm thấy an toàn!

16. Hey Dad, It’s your birthday! Time to grab a beer, blow out some candles, and let your family shower you with gifts!

Tạm dịch: Bố ơi, hôm nay là sinh nhật của bố! Đã đến lúc lấy một cốc bia, thổi nến và để gia đình mình tặng quà cho bố!

17. Happy Birthday Dad! May all your fish be big, your beers stay cold, and your sports teams have a winning season!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bố! Cầu mong cho tất cả cá của bố luôn lớn, bia của bố luôn lạnh và các đội thể thao của bố có một mùa giải thắng lợi!

Chúc sinh nhật bố
Chúc sinh nhật bố

18. To my dearest Dad: You are my compass. Thanks for always showing me the right path and for guiding me in the right direction. Happy Birthday, I love you.

Tạm dịch: Gửi người bố thân yêu nhất của con: Bố là chiếc la bàn của con. Cảm ơn vì đã luôn chỉ cho con con đường đúng đắn và đã hướng dẫn con đi đúng hướng. Chúc mừng sinh nhật, con yêu bố.

19. Dad, thank you for teaching me how to be a man, even though I’m your daughter. Happy Birthday!

Tạm dịch: Bố, cảm ơn bố đã dạy con cách trở thành một người đàn ông, mặc dù con là con gái của bố. Chúc mừng sinh nhật!

20. Dad, we’re both getting older, but I will always be your little girl. Happy Birthday!

Tạm dịch: Bố ơi, cả hai chúng ta đều già đi, nhưng con sẽ mãi là cô bé của bố. Chúc mừng sinh nhật bố!

Thiệp chúc mừng sinh nhật bố đơn giản, dễ làm

Bên cạnh những món quà, lời chúc thì bạn có thể tự tay thiết kế một số mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo, ý nghĩa để dành cho ba. Hãy cùng tham khảo một số mẫu dưới đây nhé:

Trên đây là 100+ lời chúc sinh nhật bố hay, cảm động, ý nghĩa. Chúc bạn chọn được một lời chúc mừng sinh nhật bố thật ưng ý và gửi bố để thể hiện tình cảm của bạn dành cho bố yêu nhé!

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: