Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Món quà sinh nhật phù hợp cho đàn ông trung niên

Ngày đăng: 08/01/2024

Quà tặng sinh nhật chính là cách để bạn thể hiện sự quan tâm và tình cảm đến đối phương. Tuy nhiên, tùy vào từng độ tuổi mà chúng ta sẽ có cách lựa chọn món quà với những ý nghĩa riêng. Vậy, quà sinh nhật cho đàn ông trung niên tuổi 40 nên chọn như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của DASH JK để được gợi ý top 20+ quà sinh nhật cho nam trung niên phù hợp nhất nhé.

Bí quyết chọn quà tặng cho nam trung niên (từ 40 tuổi)

Chọn quà theo sở thích đặc biệt

Với cách chọn quà này, trước hết bạn nên tìm hiểu kỹ về họ như tính cách hay sở thích cá nhân. Nó sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý và phù hợp nhất.

Ví dụ, có những người đàn ông yêu thích thời trang thì chắc chắn quần áo sẽ là món quà lý tưởng. Với những người yêu công việc thì sổ tay hay cặp tài liệu gọn nhẹ sẽ hợp lý. Hãy tìm hiểu sở thích cá nhân của họ thật kỹ trước khi quyết định mua món quà nào nhé!

Chọn quà theo nhu cầu cá nhân

Khi quà sinh nhật cho đàn ông 40 tuổi cũng cần quan tâm đến nhu cầu cá nhân của họ. Vì ở độ tuổi này, hầu hết các quý ông đều đã lập gia đình. Vì vậy món quà tặng cho họ cũng cần hữu ích trong gia đình.

Nếu là món quà tặng cá nhân thì có thể là quần áo, túi xách hay giày da. Nếu tặng cho gia đình dịp tân gia thì nên là các món đồ thông dụng trong gia đình như máy pha cafe, chậu cây, … Nếu gia đình có con đang đi học thì hãy tặng những món đồ như đá may mắn hay ông Phúc Lộc Thọ để mang may mắn về cho gia đình.

20+ Món quà sinh nhật cho nam trung niên phù hợp, ý nghĩa

Giày da

Đây là một trong những món quà sinh nhật cho đàn ông trung niên phù hợp nhất. Chắc hẳn trong tủ đồ của phái mạnh nào cũng đều có một đôi giày da đúng không nào. Để lựa chọn được đôi giày da nam phù hợp, các bạn cần cân nhắc đến một số yếu tố như: mục đích sử dụng, size giày, màu sắc,…

Tặng giày da nam
Tặng giày da nam

Bạn nên chọn mua tại các thương hiệu giày da nam uy tín như DASH JK để đảm bảo chất lượng và được bảo hành – đổi trả miễn phí. Những mẫu giày Oxford, Derby, Loafer hay Moccasin tại DASH JK đều mang kiểu dáng lịch sự, sang trọng. Chúng đều phù hợp tại nhiều không gian, địa điểm khác nhau.

Những sản phẩm giày da tại DASH JK có chất lượng ổn định. Bởi giày được sản xuất từ đội ngũ thợ lành nghề và trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ngoài ra, với dịch vụ vượt trội cùng tinh thần phục vụ tận tâm “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”, DASH JK hứa hẹn mang lại cảm giác yên tâm, thoải mái cho khách hàng trên hành trình mua sắm và trải nghiệm với thương hiệu.

Xem ngay những mẫu giày da nam DASH JK được lựa chọn để làm quà tặng tại ĐÂY

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là món quà được cho là phù hợp cho đàn ông khi bước vào độ tuổi trung niên. Không chỉ giúp họ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm mà còn giúp họ ý thức được thời gian.

Tặng đồng hồ cho nam trung niên
Tặng đồng hồ cho nam trung niên

Cà vạt

Đây cũng là một trong những phụ kiện quan trọng của phái mạnh. Đặc biệt những chiếc cà vạt sẽ giúp các quý ông khi bước vào độ tuổi trung niên trở nên sang trọng nổi bật hơn. Tuy nhiên bạn nên tránh chọn cà vạt gam màu nổi bật, sặc sỡ.

Tặng cà vạt cho nam trung niên
Tặng cà vạt cho nam trung niên

Tặng áo sơ mi cho nam trung niên

Áo sơ mi cũng là một trong những món quà sinh nhật cho nam vô cùng lý tưởng. Với món quà này, bạn cần tìm hiểu xem đối phương thích màu sắc như thế nào, kiểu áo ra sao và phù hợp với gu ăn mặc của họ.

Tặng áo sơ mi cho nam trung niên
Tặng áo sơ mi cho nam trung niên

Cuốn sách

Một cuốn sách chia sẻ về cuộc sống, kinh doanh cũng là món quà cho đàn ông trung niên đầy ý nghĩa. Bạn có thể ghi kèm các lời chúc vào đầu trang cuốn sách để thể hiện sự quan tâm, tình cảm và tạo sự ấn tượng cho món quà của mình.

Tặng sách cho nam trung niên
Tặng sách cho nam trung niên

>>Xem thêm:

10 Món quà cực ý nghĩa dành tặng bố nhân dịp sinh nhật

20 Món quà tặng sinh nhật chồng cực ý nghĩa và thiết thực

Bút ký doanh nhân

Nếu đối phương là doanh nhân thì tặng họ một chiếc bút ký sang trọng vào ngày sinh nhật là món quà tuyệt vời nhất. 

Tặng bút ký cho nam trung niên
Tặng bút ký cho nam trung niên

Vé xem đá banh đôi

Đàn ông trong độ tuổi từ 40 tuổi, họ sẽ thích có những khoảng thời gian riêng để thỏa mãn sở thích của mình. Do đó, bạn có thể chọn vé xem đá bóng làm quà sinh nhật. Chắc chắn họ sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi nhận được món quà này.

Kính mắt

Nếu chưa biết quà sinh nhật cho đàn ông trung niên là gì thì bạn có thể chọn chiếc kính mắt. Không chỉ phụ kiện thời trang sang trọng, thể hiện đẳng cấp, vị thế của họ mà còn giúp bảo vệ đôi mắt.

Tặng mắt kính cho nam trung niên
Tặng mắt kính cho nam trung niên

Nước hoa

Nước hoa không chỉ dành cho các chị em mà đấng mày râu cũng cực kỳ yêu thích món đồ này. Tuy nhiên, với đàn ông trung niên bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn mùi hương, bạn nên ưu tiên chọn các mùi dịu nhẹ thay vì mùi quá nồng sẽ không thích hợp.

Tặng nước hoa cho nam trung niên
Tặng nước hoa cho nam trung niên

Giày thể thao

Khi bước vào độ tuổi 40, đàn ông sẽ thích đi những đôi giày da lịch thiệp và sang trọng. Tuy nhiên, bạn có thể tặng anh ấy đôi giày thể thao để anh ấy có thể thay đổi phong cách của mình.

Tặng giày thể thao cho nam trung niên
Tặng giày thể thao cho nam trung niên

Bánh ngọt tự làm

Những món quà tự làm sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng, sự chân thành của bạn. Chắc chắn họ sẽ vô cùng cảm động khi nhận được chiếc bánh ngọt do tự tay bạn làm ra.

Tặng bánh ngọt cho nam trung niên
Tặng bánh ngọt cho nam trung niên

Rượu vang

Ai cũng biết rằng phái mạnh luôn có niềm đam mê mãnh liệt với rượu vang. Sử dụng loại rượu này để làm quà tặng nam trung niên cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tặng rượu vang cho nam trung niên
Tặng rượu vang cho nam trung niên

Tuy nhiên hãy tìm hiểu xem sở thích của anh ấy để lựa chọn hãng rượu phù hợp nhé.

Bữa tối lãng mạn

Tặng bữa tối cho nam trung niên
Tặng bữa tối cho nam trung niên

Bữa tối lãng mạn sẽ tạo không gian ngọt ngào cho hai người. Nếu muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng, bạn có thể tạo bữa tối ngọt ngào. Món quà này sẽ giúp anh ấy hồi tưởng lại những năm tháng ngày xưa của cả hai người.

Ví da

Ví da cũng là sự gợi ý hoàn hảo để làm quà cho đàn ông trung niên. Nó là vật bất ly thân của mỗi người đồng thời tôn lên sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho các quý ông.

Tặng ví da cho nam trung niên
Tặng ví da cho nam trung niên

Máy ảnh kỹ thuật số

Nếu anh ấy có sở thích về chụp ảnh thì bạn có thể tặng chiếc máy ảnh kỹ thuật số làm quà sinh nhật. Nó sẽ giúp họ có thể thỏa mãn đam mê của mình.

Quà sinh nhật cho chồng 40 tuổi
Tặng máy ảnh cho nam trung niên

Chuyến du lịch

Một trong những gợi ý quà sinh nhật cho đàn ông tuổi 40 là chuyến du lịch. Khi bước vào tuổi trung niên, họ cần có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tặng chuyến du lịch cho nam trung niên
Tặng chuyến du lịch cho nam trung niên

Do đó, những chuyến đi vài ngày sẽ giúp họ cảm thấy bình yên, thêm yêu đời.

Sổ tay

Đàn ông ngoài 40 tuổi họ thích những cuốn sổ tay nhỏ gọn, tiện dụng để thuận tiện ghi chép công việc. Bạn có thể chọn những cuốn sổ tay bằng da để làm món quà tặng họ trong ngày sinh nhật.

Tặng quà sinh nhật cho nam lớn tuổi
Tặng sổ tay cho nam trung niên

Áo vest

Áo vest cũng là món quà sinh nhật hợp lý cho nam giới ngoài 40 tuổi hay ở bất cứ độ tuổi nào, sang trọng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn màu sắc áo và kiểu áo cho phù hợp bởi nam giới tuổi 40 họ cần sự sang trọng, lịch sự.

Tặng áo vest cho nam trung niên
Tặng áo vest cho nam trung niên

Thực phẩm chức năng

Khi bước vào độ tuổi trung niên, đàn ông sẽ quan tâm đến sức khỏe. Do đó, các sản phẩm, thực phẩm chức năng được họ ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể nhân dịp sinh nhật để tặng họ trà hoặc các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe.

Máy pha cà phê

Máy pha cà phê tiện lợi tại nhà cũng là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho phái mạnh ở độ tuổi trung niên. Ở độ tuổi này, họ sẽ có nhu cầu thưởng thức đồ uống nhiều hơn tại nhà, yêu thích các món đồ handmade. Chính vì vậy máy pha cafe viên sẵn tiện lợi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng.

Đồ phong thủy

Đây cũng là món quà cho nam trung niên được nhiều người ưa thích, lựa chọn. Những món đồ phong thủy mang lại phúc lộc, may mắn cho họ. Bạn có thể tặng bình phong thủy, vòng tay phong thủy hoặc cây phong thủy hợp mệnh với họ.

Tặng nhân sâm là quà sinh nhật cho nam trung niên

Nhân sâm là món quà tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người lớn tuổi. Do đó, quà tặng sinh nhật là nhân sâm sẽ giúp họ vô cùng thích thú và cảm động.

Tặng nhân sâm cho nam trung niên
Tặng nhân sâm cho nam trung niên

Nhung hươu

Đây là một trong những món quà thuộc hàng độc không phải ai cũng biết. Đàn ông sau tuổi 40 có thể sức khỏe suy giảm, một dược phẩm quý hiếm như nhung hươu sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều loại nhung hươu nhưng bạn nên lựa chọn loại nhung hươu nhập khẩu từ Siberia – Nga. Đây là loại nhung hươu tốt nhất trên thế giới, giá trên thị trường khoảng 1.400.000đ đến 2.200.000/100g. 

Trên đây là gợi ý một số quà tặng sinh nhật cho nam trung niên. Hy vọng thông qua bài viết của DASH JK các bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp, ý nghĩa nhất.

Chúc các bạn thành công!

>>Xem thêm:

100+ Lời chúc sinh nhật bố cực ý nghĩa và đong đầy tình cảm

99+ Quà tặng sinh nhật cho nam ý nghĩa nhất năm 2024

Blog Liên Quan