Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Món quà sinh nhật tặng chồng cực ý nghĩa và thiết thực

Ngày đăng: 04/03/2024

Nếu bạn đang không biết sinh nhật chồng nên tặng gì thì hãy cùng DASH JK tìm hiểu qua bài viết sau nhé!


Để tình yêu luôn ngọt ngào như những ngày đầu tiên, việc tạo sự bất ngờ cho nhau là điều không thể thiếu. Sinh nhật chồng là một dịp đầy ý nghĩa, là ngày mà nửa kia của bạn đến với thế giới tươi đẹp này. Hãy dành tặng cho anh ấy một món quà ý nghĩa để chàng cảm nhận được tình cảm của vợ dành cho mình.

Vì sao nên tặng quà cho chồng vào dịp sinh nhật?

Nhiều người cho rằng, đời sống tình cảm sau hôn nhân sẽ trở nên nhạt nhẽo. Thế nhưng, đây là một suy nghĩ sai lầm mà bạn cần thay đổi. Để tình cảm gia đình luôn ấm áp và bền chặt, bạn có thể sưởi ấm bằng những hành động lãng mạn, chân thành nhất tới đối phương.  

Chính vì vậy, việc ghi nhớ và chuẩn bị quà để tặng sinh nhật là điều vô cùng quan trọng. Việc bạn chuẩn bị chu đáo cho bữa tiệc sinh nhật của chồng là điều rất cần thiết và ý nghĩa. Đặc biệt với người chồng, nhận quà từ vợ dù nhỏ bé đến bao nhiêu thì đều rất vui và trân trọng. Chắc chắn đó sẽ là một ngày sinh nhật trọn vẹn và đáng nhớ.

Sinh nhật chồng nên tặng gì?

Nhiều chị em không biết nên chọn quà gì để tặng sinh nhật chồng hay sinh nhật chồng tặng gì cho ý nghĩa. . Trong khi đó, đàn ông suy nghĩ khá đơn giản, chỉ cần món quà đó đúng sở thích. Do đó, chị em hãy để ý tới sở thích của chồng để lựa chọn quà phù hợp.

  • Chàng yêu thể thao: Hãy lựa chọn các dụng cụ thể thao hoặc vé xem các bộ môn thể thao mà chàng thích. 
  • Chàng đam mê công nghệ: Thiết bị máy tính, điện thoại, đồ công nghệ mới hoặc phụ kiện về công nghệ.
  • Chàng thích làm đẹp: Mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang. 
  • Chàng thích các trò chơi giải trí: Bể cá cảnh, cần câu, cây cảnh, hòn non bộ,…
  • Tặng quà tinh thần: Bữa ăn ngọt ngào, chuyến du lịch, dã ngoại

Xem thêm:

Top 20 món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa

Có rất nhiều món quà tặng chồng. Tuy nhiên, dưới đây là những gợi ý quà sinh nhật tuyệt nhất dành cho bạn:

Bánh kem

Bánh kem là thứ không bao giờ vắng mặt trong các bữa tiệc sinh nhật. Nó mang ý nghĩa đặc biệt nên bạn hãy chuẩn bị cho bữa sinh nhật của chồng. Bạn có thể đặt bánh kem tại các cửa hàng hoặc tự tay làm cho chồng một chiếc bánh kem đầy ý nghĩa.

Bánh xinh nhật tặng chồng
Quà sinh nhật chồng

Ví da

Đây là một trong những món quà sinh nhật chồng ý nghĩa và thiết thực. Món quà này chồng sẽ mang bên mình mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, ví da có nhiều màu sắc và giá thành khác nhau nên bạn dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý. 

Mẫu ví da đẹp tặng chồng

Thắt lưng

Thắt lưng cũng là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái mạnh. Nhân dịp sinh nhật chồng, bạn hãy tặng một chiếc thắt lưng mới. Món quà này còn mang ý nghĩa gắn kết tình cảm, gửi trọn tâm tư tới người mình yêu thương. 

Món quà tặng chồng

Giày nam

Một đôi giày tốt sẽ đồng hành cùng anh xã trên mọi chặng đường. Đây cũng là phụ kiện được các chàng yêu thích, do đó bạn hãy lựa chọn một đôi giày tốt làm món quà sinh nhật cho chồng. 

Một đôi giày tốt sẽ đồng hành cùng anh xã trên mọi chặng đường
Một đôi giày tốt sẽ đồng hành cùng anh xã trên mọi chặng đường

Với những người trưởng thành, đã có gia đình họ thường thích giày tây hoặc giày lười. Còn anh chàng yêu thích sự trẻ trung thì hãy lựa chọn một đôi giày thể thao khỏe khoắn.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm thương hiệu giày uy tín, hãy ghé ngay DASH JK. Đây là thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới văn phòng, công sở, doanh nhân, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online. Bạn có thể mua giày da nam chính hãng làm quà tặng sinh nhật cho nam qua các kênh chính thức sau:

Áo sơ mi

Nếu bạn đang không biết sinh nhật chồng tặng gì thì áo sơ mi sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Item này rất phổ biến, được chồng sử dụng để đi làm. Bạn hãy lựa chọn một chiếc áo sơ mi có màu sắc trang nhã, lịch sự, chất liệu thấm hút mồ hôi và kích thước phù hợp với cơ thể của anh xã.

Mẫu áo sơ mi nam

Cà vạt

Cà vạt là phụ kiện thời trang được cánh mày râu lựa chọn để diện khi mặc vest. Đặc biệt, với những anh chồng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác. Tuy nhiên, bạn hãy để ý tới những kiểu áo mà chồng đang mặc để chọn màu cà vạt phù hợp. 

Mẫu cà vạt nam đẹp

Đồng hồ đeo tay

Chắc chắn các anh chồng sẽ cảm thấy bất ngờ với món quà này. Bạn hãy chuẩn bị sớm để mua được kiểu dáng và thương hiệu đồng hồ ưng ý. Bởi, có rất nhiều loại đồng hộ phải đặt trước hoặc đặt trực tiếp từ nước ngoài. Các mẫu đồng hồ nổi tiếng bạn có tham khảo: Calvin Klein, Bulova hoặc kiểu đồng hồ quân đội…

Đồng hồ đeo tay cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa
Đồng hồ đeo tay cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa

Áo khoác

Hãy thể hiện sự tinh tế của mình thông qua việc tặng quà sinh nhật cho chồng. Bạn hãy chọn cho chồng một mẫu áo khoác hiện đại, ấm áp được làm từ chất liệu tốt. Vào những ngày đông giá lạnh, chàng sẽ luôn mang theo bên người và nhớ tới tình cảm bạn dành cho họ.

Dụng cụ thể thao 

Đây cũng là một gợi ý thú vị nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa tặng ông xã. Món quà này cực kỳ phù hợp với những chàng trai yêu thích các môn thể thao. 

Nếu chàng thích bóng đá thì chọn một đôi giày bóng đá chuyên nghiệp, hoặc thích chơi tennis thì chọn một bộ vợt đánh tennis…

Máy cạo râu kiểu mới 

Hãy tham khảo các loại máy cạo râu kiểu mới nếu chị em băn khoăn tặng quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật. Món quà này vô cùng thiết thực giúp chồng tiết kiệm thời gian trong việc làm sạch mặt. Hãy lựa chọn máy cạo râu có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng để nửa kia luôn có vẻ ngoài chỉn chu. 

Nên tặng chồng quà gì nhân ngày sinh nhật

Kính mắt thời trang

Rất nhiều chị em lựa chọn kính mắt thời trang làm món quà tặng sinh nhật chồng. Một chiếc kính mắt có vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung chắc chắn sẽ giúp chàng trở nên hoàn hảo hơn mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt, phụ kiện này còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt của người ấy.

Vòng tay hợp mệnh

Có không ít chàng trai có sở thích đeo các loại vòng tay phong thủy. Nó vừa mang tới sự nam tính vừa giúp công việc được hanh thông, suôn sẻ. Vì thế, trong dịp sinh nhật chồng, đừng quên tặng người ấy một chiếc vòng tay gỗ hợp mệnh.

Vòng tay hợp phong thủy cho nam

Bể cá thủy sinh

Chồng bạn là một người đam mê cá thì tại sao không tặng anh ấy một bể cá thủy sinh nhỉ? Một chiếc bể nuôi cá cảnh với hệ thống oxy, rong rêu, thực vật… để tăng thêm phần sinh động. Chắc chắn khi nhận được món quà này quà dịp sinh nhật, chồng bạn sẽ phải reo hò thích thú cho mà xem.

Cây cảnh 

Các quý ông thường có niềm đam mê bất diệt với cây cảnh, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần thư giãn. Do đó, các bạn hãy tặng cho chàng một chậu cây cảnh thật xinh đẹp vào dịp sinh nhật. Nửa kia sẽ thích thú và cảm thấy bạn là một cô vợ tâm lý, tôn trọng sở thích của chồng. 

Bữa ăn ngọt ngào

Bạn hãy bỏ chút thời gian để nấu cho chồng một bữa ăn thật ngọt ngào với những món mà người ấy thích. Bao nhiêu tâm tư tình cảm được bạn gửi trọn vào trong bữa ăn. Nếu không có thời gian, bạn có thể cùng chồng tới nhà hàng sang trọng để mừng sinh nhật chồng dưới ánh nến kèm một món quà ý nghĩa.

Bữa tối lãng mạn

Nước hoa 

Nước hoa là quà tặng sinh nhật chồng hiện đại được yêu thích dù là nam hay nữ. Một mùi nước hoa nam tính, dễ chịu sẽ giúp chàng tự tin mỗi khi ra ngoài. Hãy lựa chọn nước hoa chính hãng tại các cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Một lọ nước hoa giúp chống trở nên sang trọng tự tin khi đi làm
Một lọ nước hoa giúp chống trở nên sang trọng tự tin khi đi làm

Thú cưng 

Một chú cún hoặc một chú mèo xinh xắn cũng là món quà ý nghĩa mà bạn có thể tặng chồng nhân dịp sinh nhật. Ngôi nhà nhỏ của bạn sẽ trở nên đầm ấm, vui vẻ khi có sự xuất hiện của các bạn nhỏ này. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cùng vui đùa với con vật yêu thích sẽ vô cùng tuyệt vời. 

Cặp da

Đối với những chị em muốn tìm quà sinh nhật ý nghĩa, đặc biệt thì hãy cân nhắc tới món quà này. Một chiếc cặp da gắn liền với quý ông mỗi khi đi làm, nó dùng để chứa tài liệu, máy tính… Do đó, hãy lựa chọn chiếc cặp có chất lượng tốt, thiết kế đẹp từ cửa hàng uy tín.

Cặp da cũng là một món quá ý nghĩa
Cặp da cũng là một món quá ý nghĩa

 Nhạc cụ

Anh chồng bạn nếu là người đam mê âm nhạc nhưng chưa có cơ hội thực hiện ước mơ thì hãy dành tặng anh ấy một nhạc cụ phù hợp. Âm nhạc giúp con người thư giãn, giảm thiểu bệnh tật… Không cần món quà đắt tiền, chỉ cần đúng sở thích cũng khiến người nhận hạnh phúc.

Một bộ suit 

Sinh nhật chồng nên tặng gì thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ suit. Một bộ suit hiện đại, sang trọng chắc chắn chàng sẽ rất thích. Tuy nhiên, cần chắc chắn nắm rõ số đo cơ thể để làm món quà bất ngờ vào ngày sinh thần. 

Trên đây là những gợi ý giúp bạn trả lời được câu hỏi sinh nhật chồng nên tặng gì. Tùy vào sở thích của mỗi người, hãy lựa chọn cho chàng một món quà ý nghĩa, thiết thực vào dịp sinh nhật nhé!

>>Xem thêm: 100+ Lời chúc sinh nhật chồng cực ý nghĩa và ngọt ngào