Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Phối đồ với giày da đen chuẩn phong cách lịch lãm cực quyến rũ

Ngày đăng: 17/09/2024

Phối đồ với giày da đen là một kỹ năng tối quan trọng đối với bất cứ chàng trai nào. Sắc đen tiềm ẩn quyền lực của đôi giày tây sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho phái mạnh. Trong những dịp quan trọng, không gì chuẩn mực và chỉn chu hơn một đôi Oxford đen truyền thống phối cùng suit ba mảnh. Với những ngày đi làm công sở bình thường, phối đồ với giày tây Derby màu đen sẽ mang đến một outfit thoải mái nhưng vẫn đủ lịch sự cho cánh đàn ông. Nhưng khi gặp gỡ bạn bè và muốn một diện mạo casual hơn, hãy mix giày đốc đen với quần ống rộng cùng sơ mi khoác ngoài – chắc chắn rằng phong cách tươi sáng đời thường này sẽ giúp chàng chiếm trọn sức hút giữa đám đông.

Tổng hợp cách phối đồ với giày da đen đẹp nhất

Phối suit sang trọng với giày Oxford đen đầy chuẩn mực

Phối đồ với giày da đen Oxford là đáp án luôn đúng cho mọi bài toán về phối đồ những dịp trang trọng. Nguyên nhân là vì sắc đen trung tính và kiểu dáng chuẩn mực truyền thống của giày tây Oxford là bộ đôi hoàn hảo giúp nâng cấp ngoại hình lịch lãm cho các quý ông.

Chính vì vậy, mẫu giày tây nam lịch lãm kết hợp được với nhiều kiểu dáng suit khác nhau, miễn là các phụ kiện được mang trên người không quá lòe loẹt. Suit ba mảnh màu đen hoặc xám chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.

Trong những hoàn cảnh ít formal hơn, hãy tận dụng sơ mi trắng và quần âu đen. Không cần gì nhiều, một chiếc thắt lưng da cao cấp cùng màu đen là đủ để hoàn chỉnh set đồ sang trọng giúp mọi quý ông nổi bật giữa đám đông.

Phối suit sang trọng với giày Oxford đen đầy chuẩn mực
Phối suit sang trọng với giày Oxford đen đầy chuẩn mực

Phối da Derby đen cùng polo, quần chinos phong cách công sở tinh tế

So với Oxford, đôi giày có cánh Derby sở hữu khả năng mix đồ linh hoạt hơn, giúp các chàng trai vượt mọi rào cản để khám phá nhiều phong cách. Với giày da bò Derby, nam giới không bị mắc kẹt trong âu phục cứng nhắc, gây cảm giác nặng nề ngay cả trong môi trường công sở đề cao tính thoải mái.

Nhờ vào khả năng cân đồ mọi phong cách của đôi giày, phối đồ với giày da đen Derby thường là ý tưởng đầu tiên của đa số quý ông trong quá trình chọn lựa trang phục đi làm.

Kết hợp áo polo đen, quần chinos màu be, một đôi giày da đen Derby thêm phụ kiện đồng hồ đeo tay, nam giới đã có một outfit công sở hoàn chỉnh cho những ngày không biết mặc gì đi làm.

Nếu hôm đó có buổi gặp gỡ với đối tác quan trọng, hãy phối Derby đen với quần tây, sơ mi và áo khoác blazer để nâng cao độ chỉn chu. Giày da Derby màu đen cũng kết hợp được với outfit mùa đông, như áo len cổ lọ hoặc cổ tim đi cùng sơ mi lót trong.

Phối da Derby đen cùng polo, quần chinos phong cách công sở tinh tế
Phối da Derby đen cùng polo, quần chinos phong cách công sở tinh tế

Phối đồ với giày Loafer đen cùng áo phông quần ống đứng

Mix giày Loafer đen với áo phông và quần ống đứng để có một set đồ trẻ trung, thời thượng. Hoặc kết hợp mẫu giày này cùng sơ mi xắn tay và quần trouser tối màu để làm nổi bật vẻ ngoài bảnh bao pha lẫn nét quyến rũ của nam giới trưởng thành.

Một đôi giày lười dành cho chàng trai biết chăm chút ngoại hình – đó chính xác là cách giày Loafer định vị chất riêng giữa vô vàn mẫu giày khác nhau. Giày da nam Loafer mang đến sự hòa quyện giữa ưu điểm tiện lợi, đa dụng và vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Do đó, phối đồ với giày da đen Loafer là cách tốt nhất để tiếp cận với phong cách smart casual rất được ưa thích ở nam giới.

Một lưu ý nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng khi phối đồ với giày tây nam Loafer, đó là chú ý đến đôi tất. Đương nhiên, tất lười luôn là lựa chọn phổ biến nhất vì không lộ cổ tất. Nhưng trong những hoàn cảnh khắt khe về trang phục, hãy chọn tất cổ cao đồng màu với quần để che đi khu vực mắt cá chân.

Phối đồ với giày Loafer đen cùng áo phông quần ống đứng
Phối đồ với giày Loafer đen cùng áo phông quần ống đứng

Phối đồ quần short với áo sơ mi với giày sneaker da đen khỏe khoắn

Giày da sneaker màu đen chẳng ngán bất cứ phong cách nào. Các chàng trai hãy phối chúng với quần short với áo sơ mi để sở hữu diện mạo đời thường thoải mái không chút bó buộc.

Sẽ thật sai lầm khi cho rằng cách phối đồ với giày da đen nam chỉ phù hợp với môi trường công sở và dành riêng cho những quý ông khô khan, đứng tuổi. Giày sneaker da màu đen mang form dáng thể thao khỏe khoắn chính là một người bạn tuyệt vời mà nam giới cần trên hành trình vi vu khắp chốn của mình.

Hoặc đổi thành áo thun graphic nhằm khẳng định bản thân là một người có gu thời trang cá tính. Vào mùa đông, sneaker da màu đen kết hợp với áo hoodie và quần jeans rách gối sẽ giúp các chàng trai hoàn chỉnh mốt set đồ vừa năng động, vừa hợp thời tiết.

Phối đồ quần short với áo sơ mi với giày sneaker da đen khỏe khoắn
Phối đồ quần short với áo sơ mi với giày sneaker da đen khỏe khoắn

Phối đồ quần dài slimfit và sơ mi với Chelsea boot đen

Nam tính, lịch lãm và quyến rũ – sức hút của phái mạnh sẽ được bộc lộ mạnh mẽ nhất khi có sự góp mặt của Chelsea boots màu đen. Thiết kế cổ lửng thời thượng và kiểu dáng ôm chân của mẫu boots da này sẽ khiến vóc dáng của phái nam trông thon gọn hơn.

So với các cách phối đồ với giày da đen cổ thấp, Chelsea boots không khó kết hợp trang phục như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần phối đồ giày da nam Chelsea boots màu đen với quần dài slimfit và sơ mi, ngay lập tức nam giới sẽ có một diện mạo lịch lãm tối giản để tỏa sáng nơi công sở.

Nhưng đồng thời, Chelsea boots cũng là một ứng cử viên nặng ký khi phối đồ theo phong cách bạn trai thu hút trong các buổi hẹn hò. Đi theo cách mix đồ đen trắng tối giản: sơ mi form rộng Hàn Quốc, quần chinos và Chelsea boots màu đen chính là chìa khóa giúp chàng có được vẻ ngoài điển trai khó quên trong mắt người ấy.

Phối đồ với Combat boots đen với áo blazer len phong cách Hàn Quốc

Phối đồ với giày da đen Combat boot là cách nhanh nhất để các chàng trai khoác lên mình một diện mạo chuẩn nam thần màn ảnh Hàn. Combat boots màu đen là một item thời trang được nam giới Hàn Quốc kết hợp rất nhiều với áo blazer len dáng dài vào mùa đông, hoặc sơ mi denim khoác ngoài cho phong cách casual bụi bặm.

Nếu chưa quen với loại boots hầm hố này, hãy bắt đầu phối Combats boots theo cách đơn giản nhất: áo phông với quần skinny jeans, mix thêm dây chuyền thời thượng để làm điểm nhấn cho set đồ phá cách. Khi đã quen thuộc hơn, anh em thoải mái kết hợp với áo blazer dáng dài, áo khoác da cool ngầu hoặc áo bomber năng động để đa dạng hóa phong cách thời trang của mình.

Phối đồ với Combat boots đen với áo blazer len phong cách Hàn Quốc
Phối đồ với Combat boots đen với áo blazer len phong cách Hàn Quốc

Phối quần kaki ống rộng giày đốc đen phong cách casual

Khi phối đồ với giày da đen, cánh mày râu đừng bỏ lỡ item giày đốc cực thời thượng. Xuất hiện lần đầu vào năm 1960, tính đến nay thiết kế lịch lãm nguyên bản với đế cao su dày của giày đốc vẫn chiếm được nhiều cảm tình của các quý ông toàn thế giới.

Tại Việt Nam, giày đốc được nam giới sử dụng nhiều cho phong cách casual. Với các outfit thường nhật phối cùng giày đốc màu đen, các chàng trai thoải mái chọn tone màu theo ý thích.

Khi đi chung với quần kaki ống rộng màu be sáng, áo phông trắng bên trong, sơ mi lam nhạt khoác ngoài và túi đeo chéo đơn giản màu đen, giày đốc mang đến ngoại hình trẻ trung, tươi sáng, khác hoàn toàn với outfit giày tây cổ điển truyền thống. Nếu muốn một trang phục bụi bặm hơn, hãy phối giày đốc với quần jeans ống rộng, sơ mi đen cài khuy và áo thun cổ lọ bên trong.

Phối quần kaki ống rộng giày đốc đen phong cách casual
Phối quần kaki ống rộng giày đốc đen phong cách casual

Cùng mang vẻ lịch lãm nguyên bản, song mỗi cách phối đồ với giày da đen lại mang đến những thay đổi mới mẻ cho ngoại hình phái mạnh. Màu đen trung tính cho phép đôi giày đi chung với nhiều kiểu trang phục mà không bị yếu tố màu sắc cản trở. Tuy nhiên, trong trường hợp nam giới vẫn chần chừ không dám mua giày tây đen vì sợ khó phối đồ, hãy chọn giày lười Loafer hoặc boots Chelsea để bắt đầu. Đây là hai đại diện giày cổ thấp và cổ cao cơ bản nhất, sở hữu khả năng phối đồ cực kỳ linh hoạt. Chẳng hạn, giày CLEMENT Loafer màu đen mang thiết kế hiện đại của DASH JK có thể theo chân quý ông trong từ những cuộc hội nghị quan trọng, cho đến những buổi giao lưu bạn bè thân mật. Hoặc Chelsea boots đen dòng MATURE là một đôi boots da đủ sang trọng cho một sự kiện trọng đại, nhưng cũng phù hợp để sử dụng hàng ngày. Khi đã quen với những mẫu giày cơ bản này, các quý ông có thể bắt đầu tìm hiểu và thử phối đồ với những đôi giày cầu kỳ, nhiều chi tiết hơn để sở hữu diện mạo ấn tượng trong mọi hoàn cảnh.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan