Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Áo đỏ phối quần màu gì đẹp và thời trang nhất cho nam

Ngày đăng: 28/12/2023

Tông màu đỏ được khá nhiều nam giới ưa thích bởi đây là gam màu rất bắt mắt, tươi sáng. Tuy nhiên, khá nhiều nam giới vẫn còn băn khoăn với những câu hỏi như áo đỏ phối quần màu gì, kết hợp đồ ra sao cho đẹp nhất? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng DASH JK đi tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

ÁO ĐỎ PHỐI VỚI QUẦN MÀU GÌ ĐẸP VÀ THU HÚT NHẤT?

Các loại áo màu đỏ là trang phục rất bắt mắt, tuy nhiên không dễ để kết hợp với các loại quần áo khác. Rất nhiều nam giới còn băn khoăn trong vấn đề như áo đỏ phối quần màu gì, đi với phụ kiện gì cho phù hợp? 

Để giải quyết “bài toán” này, DASH JK sẽ gợi ý cho bạn một vài cách phối đồ cùng áo đỏ theo các style thời trang khác nhau nhé:

Áo phông đỏ phối đồ cùng quần Jean đen/xanh đậm

Một trong những combo mix đồ đơn giản nhất là giữa  áo phông với quần Jean. Để hợp màu với áo phông đỏ, bạn nên chọn quần Jean có màu đen hoặc xanh nước biển đậm nhằm tạo màu sắc tổng thể hài hòa nhất.

Lưu ý một chút là nếu phối cùng quần Jean xanh đậm, bạn nên chọn áo có màu đỏ trầm thì sẽ hài hòa hơn là những tông màu đỏ tươi nhé.

Áo thun đỏ và quần jean
Áo thun đỏ và quần jean

Phối đồ với áo sơ mi đỏ cùng quần Tây màu đen

Đỏ – đen luôn là 2 tông màu thể hiện khí chất quyền quý, sang trọng, được sử dụng làm màu chủ đạo trong nhiều bộ y phục của các bậc hoàng đế, quý tộc thời xưa.

Ngày nay, Áo sơ mi đỏ mix cùng quần Tây màu đen là sự kết hợp đậm chất sang trọng và thời thượng, mang lại vẻ ngoài quyến rũ pha chút bí ẩn cho nam giới. Combo này vừa thích hợp trong môi trường công sở, đi gặp gỡ đối tác… cũng rất hợp để với những bữa tiệc trang trọng hay các sự kiện lớn.

Áo sơ mi đỏ và quần tây đen
Áo sơ mi đỏ và quần tây đen

Áo polo đỏ mix cùng quần kaki màu đen/be

Áo polo đỏ phối cùng quần kaki là set đồ rất đa dụng vì vừa có thể sử dụng trong môi trường công sở, lại vừa rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi chơi, đi cà phê cùng bạn bè.

Để mix cùng áo polo đỏ, bạn nên chọn quần kaki có các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như màu be, nâu nhạt, đen hoặc xanh navy… Các tông màu lạnh của quần kaki sẽ làm hài hòa cho outfit và tạo cảm giác tương phản, hút mắt khi đi cùng tông màu nóng của áo.

Mix đồ cùng áo polo đỏ
Mix đồ cùng áo polo đỏ

>> Xem thêm:

20 Cách phối đồ với quần Kaki nam thời trang và lịch lãm

10 Cách phối đồ với áo Polo nam cực nam tính và thời trang

Áo hoodie đỏ mix cùng quần jogger đen/trắng/be

Một chiếc áo hoodie với màu đỏ rực rỡ sẽ luôn làm nam giới trở nên năng động và nổi bật. Bên cạnh đó, quần Jogger cũng rất hợp để phối đồ cùng áo hoodie bởi sự tương đồng về nét tinh nghịch, cá tính.

Để tạo nên vẻ hài hòa về màu sắc, một chiếc quần jogger với tông màu trắng, đen, hoặc màu be sẽ là lựa chọn đơn giản và an toàn nhất, giúp outfit của bạn trông thật ấn tượng và tôn dáng hơn so với bình thường.

Phối đồ với áo đỏ nam và áo hoodie
Phối đồ với áo đỏ nam và áo hoodie

Áo sơ mi đỏ phối cùng áo gile cộc tay và quần baggy

Một set đồ dành riêng cho những ngày trời se lạnh đó là áo sơ mi dài tay kết hợp với áo gile cộc tay, quần baggy. Áo sơ mi đỏ là gam màu nóng, rực rỡ vì thế chúng ta nên chọn áo gile với những tông màu trầm, trung tính (ví dụ như đen, xám, nâu nhạt, màu be…) để mang lại sự hài hòa cho trang phục về mặt tổng thể.

Với quần baggy, bạn nên chọn các tông màu gần với tông màu áo gile, có thể lệch vài tông để thêm phần độc đáo. Ưu điểm của cách phối này đó là tạo nên các “lớp” màu sắc tương phản rõ rệt, mang đến cho bạn vẻ ngoài rất ấn tượng và cá tính.

Phối đồ với áo gile màu đỏ
Phối đồ với áo gile màu đỏ

>> Tìm hiểu thêm:

ÁO ĐỎ NÊN MIX CÙNG PHỤ KIỆN GÌ?

Mũ lưỡi trai màu đỏ

Áo đỏ vốn là màu sắc khó phối, vì vậy để an toàn thì bạn nên chọn một chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ, vừa mang lại sự trẻ trung vừa đồng nhất màu sắc với màu áo. Ngoài ra, trong những ngày thời tiết lạnh thì một chiếc mũ len đỏ sẽ là phụ kiện rất bắt mắt và lại ấm áp đấy.

Mũ lưỡi trai đỏ
Mũ lưỡi trai đỏ

Túi xách màu đen/nâu

Túi xách luôn là một phụ kiện không thể thiếu với nam giới để đựng tài liệu cũng như các vật dụng cá nhân, nhất là với các bạn làm trong môi trường công sở. Các tông màu cơ bản của túi xách như là màu đen, màu nâu cũng là hai màu khá là phù hợp với áo đỏ, vì thế bạn không phải lo về vấn đề phối màu sao cho phù hợp.

Bên cạnh đó, nếu phục vụ cho mục đích xuống phố, đi chơi hoặc dã ngoại thì các bạn nam nên chọn cho mình một chiếc túi đeo chéo vừa cá tính, thêm phần năng động nhé.

Kết hợp cùng phụ kiện
Kết hợp cùng phụ kiện

Giày da màu đen

Giày da từ lâu đã là một phụ kiện đi liền với sự sang trọng và quý phái. Không những thế, một đôi giày da còn đóng vai trò quan trọng trong mọi set đồ để làm tôn thêm chiều cao cũng như vẻ ngoài nam tính của đàn ông.

Chính vì vậy, giày da cũng là món phụ kiện tuyệt vời để mix đồ cùng các loại áo sơ mi hoặc áo polo đỏ. Bên cạnh đó, giày da cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau cho nam giới lựa chọn tùy theo gu thẩm mỹ và phong cách riêng.

Giày lười Loafer nam
Giày lười Loafer nam

Một đôi giày da Loafer sẽ dành cho những ai yêu thích những đôi giày thanh lịch mà vẫn toát lên vẻ trẻ trung và năng động. Mặt khác, nếu bạn là người thích phong cách cổ điển và lịch lãm như một quý ông thực thụ, giày da Oxford là đáp án mà mọi chuyên gia về thời trang đều sẽ tán thành. Còn nếu bạn đang đi tìm những đôi giày với thiết kế cá tính và phóng khoáng, giày Boots nam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn quan tâm đến giày da và muốn tìm hiểu chi tiết về các loại giày da nam, xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK tại: https://dashjk.vn/san-pham/

Giày sneaker

Bên cạnh giày da, những đôi sneaker cũng là loại giày thường hay được phối đồ cùng các loại áo sơ mi hoặc áo phông có gam màu đỏ. Nếu như giày da mang lại vẻ ngoài lịch sự, sang trọng thì sneaker lại nổi bật ở sự trẻ trung và năng động. 

Để dễ kết hợp màu sắc cho trang phục, phái nam nên chọn các loại giày sneaker có màu trơn, ít họa tiết, màu chủ đạo là trắng hoặc đen để dễ phối nhất. Ngoài ra một đôi sneaker màu đỏ cũng là sự lựa chọn khôn khéo để càng tăng thêm sự rực rỡ, năng lượng cho set đồ.

Giày sneaker
Giày sneaker

TỔNG KẾT

Từ những hướng dẫn chi tiết trên, DASH JK hy vọng bạn có được đáp án cho câu hỏi áo đỏ phối quần màu gì là hợp, và có được những gợi ý để tạo nên outfit đẹp, ấn tượng nhất dành cho bản thân.

Là một thương hiệu về giày da nam và phụ kiện dành cho nam giới Việt, DASH JK luôn mong mỏi được “dốc hết trái tim” nhằm giúp đỡ, hướng dẫn đàn ông Việt Nam trong việc tư vấn ăn mặc, cách chọn đồ sao cho hợp lý nhất. 

Nếu bạn đang quan tâm về những cách phối đồ cho nam giới để trở nên bảnh bao và lôi cuốn nhất, tham khảo thêm một số bài viết hướng dẫn hữu ích của DASH JK tại đây nhé:

>> 20+ Tips phối đồ nam Hàn Quốc chuẩn nam thần, soái ca 2024

>> 30+ Phong cách phối đồ nam hiện đại, trẻ trung, lịch lãm

Blog Liên Quan