Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Dấu hiệu nàng thích bạn nhưng không nói

Ngày đăng: 25/12/2023
20+ Dấu hiệu nàng thích bạn nhưng không nói

Bạn đang băn khoăn không biết người ấy có thích mình hay không? Trong giai đoạn tán tỉnh, một trong những điều khó khăn nhất đó chính là nắm bắt được tình cảm của đối phương, từ đó bạn sẽ có những chiến thuật phù hợp chinh phục trái tim nàng? Vậy hãy để DASH JK bật mí cho bạn 20+ dấu hiệu con gái thích bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Khi nói chuyện, cô ấy hay cắn nhẹ môi

Hành động đáng yêu này chắc chắn là dấu hiệu nàng yêu thầm bạn rồi. Một cô gái hay cắn môi khi nói chuyện với một người khác giới, điều này là dấu hiệu tốt cho thấy cô ấy đã bị thu hút bởi bạn đó.

Có những hành động vô thức giống bạn

Khi thích một ai đó, bạn sẽ hay để ý đến tất cả những hành động và cử chỉ của họ. Cô gái mà bạn để ý cũng không ngoại lệ. 

dấu hiệu con gái thích bạn
Có những hành động vô thức giống bạn

Cách đơn giản nhất để nhận biết dấu hiệu cô gái thích bạn không là xem đối phương có những hành động giống mình không. Nếu có thì chúc mừng bạn, đây là dấu hiệu nàng đã thầm để ý bạn từ lâu rồi đó.

Cô ấy lén nhìn trộm bạn

Một cách mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đối phương đang thầm thương trộm nhớ bạn đó là họ rất hay nhìn trộm bạn. 

Nếu bạn đã nhìn thấy cô ấy thầm nhìn trộm bạn vài lần, chắc chắn đây là dấu hiệu cô ấy thích bạn. Hãy chủ động để tiến tới xa hơn với cô ấy nhé.

Cô ấy để tay lên cằm và tóc

Bạn thường thấy cô ấy hay để tay lên cằm và tóc khi 2 người nói chuyện. Bạn thấy cô ấy thật duyên dáng và dễ thương. 

Dấu hiệu con gái thích thầm bạn
5 dấu hiệu con gái thích bạn

Thật ra, con gái luôn nghĩ rằng những hành động đó sẽ thu hút đối phương hơn. Dấu hiệu rõ ràng nàng thích bạn như thế thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của hai bên sẽ tốt hơn đấy.

Cô ấy hay nghiêng đầu và cười

Một hình ảnh rất đẹp của người con gái đó là vừa nghiêng đầu vừa cười. Người con gái nào muốn dành hình ảnh đáng yêu này cho bạn, chắc hẳn cô ấy đang bật đèn xanh cho bạn.

Cười khi trò chuyện với bạn

Một cô gái hay dành nụ cười cho bạn thì chắc hẳn cô ấy đã coi bạn là một người quan trọng. Bạn biết không, cười cũng là một kiểu thả thính của con gái đó. Liệu có phải đó là dấu hiệu nàng thích bạn nhưng không nói không nhỉ!

Dấu hiệu nàng thích bạn nhưng không nói
Dấu hiệu nàng thích bạn nhưng không nói

>> Xem thêm: 10 Bí quyết giúp chàng “lấy lòng” cô gái của mình

Ngồi cạnh bạn khi nói chuyện

Bạn luôn là người được cô ấy lựa chọn ngồi cạnh khi tụ tập bạn bè hoặc nói chuyện riêng tư ư? Không tự nhiên mà cô gái nào lại làm thế với bạn đâu. 

Đừng chần chừ, hãy đón nhận và tự tin nói với cô ấy đi nào.

Hay vô ý đụng chạm bạn

Hay vô ý chạm vào người bạn là dấu hiệu nàng thích bạn thật lòng. Con gái là những người cực nhạy cảm nếu ai chạm vào người họ. Nhưng nếu bạn là người mà cô ấy hay vô tình chạm vào thì chứng tỏ cô ấy đã “rung rinh” với bạn rồi.

Nhắn tin trước cho bạn

Con gái rất kiêu kỳ và hay làm giá nên rất hiếm khi họ nhắn tin trước cho ai đó. Vậy nên, nếu bạn được cô ấy chủ động nhắn tin thì đây thực sự là tín hiệu tích, là dấu hiệu nàng yêu thầm bạn rồi đấy.

Dấu hiệu cô gái thích bạn
Dấu hiệu cô gái thích bạn: Nhắn tin trước cho bạn

Đung đưa chân khi ngồi bên bạn

Một cách khác để bạn nhận biết một người có thích mình hay không đó là qua cử chỉ. Nếu lúc ngồi cạnh, cô ấy hay đung đưa chân cho thấy cô ấy đang rất thoải mái khi ở bên bạn. Chắc chắn cô ấy chỉ thể hiện điều này bên người cô ấy thích, vì cô ấy được là chính mình, tự nhiên và vui vẻ.

Hiếm khi khoanh tay khi đi cùng bạn

Khoanh tay là biểu hiện của thái độ không thích hoặc khó chịu, không thoải mái. Nên nếu bạn hiếm khi thấy cô ấy có hành động này thì cô ấy tôn trọng và thích bạn thật lòng rồi đó. 

Tặng quà cho bạn

Tặng quà là cách nhận biết con gái thích mình rõ nhất. Bạn không chỉ nhận được quà vào các dịp lễ mà đôi khi không có gì đặc biệt, cô ấy cũng làm thế.

Biểu hiện con gái thích bạn
Dấu hiệu con gái thích bạn nhưng không nói

Bạn biết không, không ai đi lãng phí thời gian, tiền bạc vào những thứ không đâu. Cô ấy sẽ không tặng quà bừa bãi cho một người không đặc biệt.

Nếu quà tặng là một đôi giày, chứng tỏ cô ấy rất thấu hiểu và quan tâm bạn. Vì ngoài bảo vệ sức khỏe, đôi giày thể hiện mong muốn gắn bó, sánh bước và dõi theo mọi bước chân bạn của cô ấy.

Tặng giày da cho bạn trai
Tặng giày cho bạn

Một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp là DASH JK – thương hiệu giày da nam uy tín tại Việt Nam, vừa đảm bảo sản phẩm chất lượng, vừa giữ trọn ý nghĩa vẹn nguyên của món quà.

Đỏ mặt khi cạnh bạn

Lúc nói chuyện, cô ấy đỏ mặt và hay ngập ngừng. Bạn nghĩ rằng thời tiết nóng ư? Không phải thế đâu. Đó là dấu hiệu nàng ngượng ngùng và e thẹn trước bạn đó. Và tất nhiên, cô ấy thích bạn rồi.

Thích khen bạn

Nếu cô ấy khen bạn, rất thích khen hay thậm chí thường xuyên khen bạn, đó là dấu hiệu cô ấy đang yêu thầm bạn mà bạn chưa nhận ra.

Muốn có người yêu 

Nếu như cô ấy thú nhận muốn có người yêu thì hẳn đây là dấu hiệu rõ ràng nhất. Nó vừa là nói đùa nhưng thực tế là lời tâm sự thật lòng. Thật ra, cô ấy đang dò ý bạn để xem bạn đang nghĩ gì về vấn đề này.

Làm sao để biết con gái có thích mình hay không?
Dấu hiệu người con gái thích bạn

Trêu chọc bạn

Bạn luôn là người được cô ấy chọn để trêu trọc? Xin chúc mừng, cô ấy đã thể hiện khá rõ ràng rằng cô ấy thích bạn rồi đó. Đừng lầm tưởng rằng cô ấy đang xúc phạm hay bắt nạt bạn. Đơn giản, cô ấy chỉ muốn thu hút sự chú ý của bạn thôi.

Đặt biệt danh thân mật cho bạn

Đặt biệt danh chính là một cách nhận biết cô ấy thích thầm bạn. Bạn thử nghĩ xem, có ai rảnh không mà lại ngồi đặt biệt danh cho một người mà đối với họ là một người bình thường. 

Khi nào người đó thích bạn
Đặt biệt danh thân mật cho bạn

Với con gái thì điều này lại khó hơn đặc biệt là với người khác giới nhé. 

Những câu hỏi riêng tư từ nàng

Không một ai thích chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình cho người khác cả. Thế nên nếu cô ấy thường hỏi bạn về vấn đề riêng tư thì cô ấy chỉ muốn tìm hiểu về bạn kỹ hơn và muốn tiến xa hơn với bạn mà thôi.

Làm bạn vui vẻ

Cô ấy mong nhìn thấy bạn cười và hay cười với bạn. Vậy nên, bạn luôn thấy cô ấy thật đặc biệt và biết cách trò chuyện. Thế nhưng, nếu cô ấy không thích bạn thì sao lại bỏ công như vậy? Đúng không nào?

Cô ấy luôn nói chuyện của mình cho bạn trước tiên

Khi cô ấy gặp vấn đề mà cô ấy lại chọn bạn để tâm sự thay vì bạn thân thì bạn có thể hiểu được tầm quan trọng của bạn đối với cô ấy rồi đó. Cô ấy đang tin tưởng và rất muốn chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với bạn.

Dấu hiệu cô ấy thích bạn
Cách biết con gái thích mình: Cô ấy luôn nói chuyện của mình cho bạn trước tiên

Cô ấy chia sẻ về bản thân của mình với bạn

Không phải tự nhiên mà một cô gái lại chia sẻ hết về bản thân mình với một người khác giới, trừ khi họ tin tưởng tuyệt đối vào người đó. Nếu bạn được cô ấy làm như vậy, đó là dấu hiệu người con gái thích thầm bạn rồi đó.

Cô ấy hay làm nũng với bạn

Làm nũng cũng là một cách lôi kéo, thả thính bởi con gái chỉ muốn nhận sự quan tâm từ người cô ấy thích mà thôi. 

Trên đây là những dấu hiệu con gái yêu thầm bạn dễ nhận biết nhất. Và nếu như một ngày nào đó bạn chợt thấy một cô gái chỉ có 10/20 dấu hiệu này thôi thì các bạn cũng nên lưu tâm nhé. Bởi vì biết đâu cô gái đó đang thích thầm bạn.

Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm: 

10 Điều bạn cần lưu ý kỹ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Ra mắt gia đình nhà nàng nên ăn mặc như thế nào và mua quà gì?

Array