Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày boot nam cổ cao chính hãng, địa chỉ mua boot da bò uy tín

Ngày đăng: 29/08/2024

Giày boot nam cổ cao chính hãng mang đến cho anh em sự tự tin vào vẻ bề ngoài của bản thân, nâng cấp ngoại hình với khả năng tôn dáng cực hiệu quả. Thiết kế phần cổ boot nâng cao tạo vẻ gọn gàng và vững chắc cho người đi. Nên chọn những mẫu boot da màu trơn để thể hiện sự mạnh mẽ của 1 người đàn ông. Giày boot cao cổ được chia làm 3 phong cách chính, đường nét đơn giản nhắm đến dân văn phòng là những đôi boot của DASH JK. Với nhưng thanh niên trẻ hơn, thích sự cá tính và thời thượng, chelsea boot của The Wolf sẽ là lựa chọn tuyệt nhất.

Các mẫu giày boot nam cổ cao chính hãng đẹp

Giày boot nam da bò cổ cao chính hãng DASH JK

Mang kiểu dáng thanh lịch phù hợp với nam giới văn phòng, giày boot nam cổ cao chính hãng Leather Boots của thương hiệu DASH JK hội tụ cả hai yếu tố thẩm mỹ và chất lượng. Các mẫu boots tại DASH JK đều được sản xuất từ da bò nhập khẩu nguyên tấm, nhờ vậy có được lớp bề mặt bóng mịn, sang trọng.

Lớp lót và miếng lót da cừu chống bám mồ hôi, thoáng khí, giữ cho đôi chân luôn mát mẻ. Thiết kế tối giản gia tăng tính tiện lợi cho giày, từ đó anh em sẽ dễ dàng phối những đôi boots da này theo mọi phong cách bản thân mong muốn.

Giày da boots của DASH JK gồm 2 dòng chính, mang màu sắc trung tính đen hoặc nâu. Chelsea boots không dây biểu tượng cho vẻ đẹp nam tính, trầm ổn của người đàn ông trưởng thành. Trong khi đó, Chukka boots với dây buộc tinh tế giúp nhấn mạnh tính năng động, trẻ trung cho mọi outfit của anh em.

Giày boot cao cổ nam chính hãng DASH JK sở hữu mức giá tầm trung 1.399.000 VND – 1.449.000 VND, phù hợp với khả năng chi trả của dân văn phòng.

 Giày Chunky Chelsea boots thương hiệu The Wolf

Khác với những đôi boots công sở đem đến phong thái lịch lãm, boot da nam cổ cao Chunky của thương hiệu The Wolf lại gây ấn tượng với diện mạo pha chất hầm hố. Mẫu giày boot có dây sở hữu ngoại hình tương đồng với Chelsea boots truyền thống, duy chỉ có phần đế là dày và to hơn.

Với thiết kế như vậy, Chunky Chelsea boots phối với bất cứ outfit nào cũng rất nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Chunky boots sẽ phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách đường phố và phóng khoáng.

Người mang Chunky boots cần có khả năng phối đồ tốt để đảm bảo sự hòa hợp giữa đôi giày này và tổng thể trang phục. Đôi giày này hiện đang có mức giá 2.000.000 VND với một lựa chọn màu sắc duy nhất là đen.

Giày boot nam cổ cao chính hãng Lineman Beckman nâu bò

Lineman Beckman là dòng boots cao cổ được đặt tên theo Charles Beckman – người sáng lập công ty giày Red Wing tại Mỹ. Giày Lineman Beckman được lấy cảm hứng từ giày bảo hộ lao động Lineman dành riêng cho thợ điện, với đặc trưng cứng cáp, không dẫn điện và sở hữu mũi thép chống va đập.

Tuy nhiên so với boots bảo hộ Lineman truyền thống, Lineman Beckman đã có sự biến tấu nhất định để tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Giày boot nam cổ cao chính hãng Lineman Beckman được làm từ da bò sáp trải qua quá trình thuộc da bằng dầu.

Thành phẩm một đôi Lineman Beckman chính hiệu sẽ sở hữu lớp da nhám và bóng mờ khỏe khoắn. Giày có màu nâu bò nhưng không đồng nhất sắc độ trên toàn bộ bề mặt mà có sự thay đổi và pha trộn.

Lineman Beckman được coi là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên, thô sơ thay vì ngoại hình bóng bẩy như một số mẫu giày da nam hàng hiệu khác. Một đôi giày cổ cao Lineman Beckman sẽ có giá từ 1.200.000 VND trở lên.

Giày Work boots cổ cao nam Kaiwings

Khác với những đôi giày da nam lịch lãm dành cho giới văn phòng, Work boots của thương hiệu Kaiwings phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên yêu thích phong cách Hàn Quốc trẻ trung.

Mẫu boot cổ cao chính hãng sở hữu kiểu dáng Work boots truyền thống: thiết kế cổ cao trên mắt cá, lớp đệm mềm ôm lấy cổ chân để giảm chấn thương khi di chuyển đường dài, đế giày cao su chia rãnh có khả năng ma sát tốt.

Giày được làm từ chất liệu da bò có kết cấu hạt chặt chẽ, mỏng nhẹ và dễ vệ sinh. Cả phần thân giày, đế giày và dây buộc đều mang màu vàng nâu đồng nhất, nổi bật và bụi bặm. Một đôi giày boot nam cổ cao da bò Kaiwings sẽ có giá 750.000 VND.

Dress boots đế khâu chính hãng Tonkin phong cách công sở

Boots đế khâu Tonkin là đáp án dành cho những quý ông đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế giày tây cổ ngắn nhưng vẫn cần đảm bảo tính chuyên nghiệp để đi làm công sở.

Giày boot nam cổ cao chính hãng thương hiệu Tonkin mang màu đen hoặc nâu tối giúp tô đậm phong thái uy nghiêm của người lãnh đạo. Giày sử dụng đế phíp với lớp lót gỗ nằm giữa nhằm nhấn mạnh sự sang trọng, đồng thời phần đế được khâu liền với thân giày hỗ trợ tăng độ bền cho sản phẩm.

Tuy là mẫu boots có dây buộc nhưng giày vẫn được trang bị thêm khóa kéo phía sau để cánh mày râu dễ mang trong mọi hoàn cảnh. Giá của Dress boots thương hiệu Tonkin rơi vào khoảng 1.250.000 VND đến 2.100.000 VND tùy mẫu.

Giày boot nam cổ cao chính hãng TCX Motorcycle boots

Chỉ có Motorcycle boots mới đủ an toàn và bền bỉ để đồng hành với anh em đam mê tốc độ trên những cung đường mạo hiểm. Lựa chọn giày boot da thật cho nam TCX đến từ nước Ý – thương hiệu boots chuyên dụng cho các tay đua – sẽ là quyết định đúng đắn cho anh em trong trường hợp này.

Đạt tiêu chuẩn an toàn CE của châu Âu, Moto boots TCX đáp ứng mọi yếu tố mà người lái moto chuyên nghiệp cần. Thân trên của giày được làm từ chất liệu vải đục lỗ giúp thoát khí dễ dàng. Bên trong giày có trang bị lớp lót và đệm dày nhằm cố định bàn chân và đem đến cảm giác êm ái.

Phần cổ được thiết kế thêm đai gài chặt, đảm bảo giày luôn vững vàng trên những hành trình tốc độ. Vì là sản phẩm cao cấp đạt chuẩn quốc tế nên giày TCX có mức giá khá cao: trên 2.300.000 VND cho một đôi giày.

Combat boots phong cách quân đội shop giày Be Classy

Ẩn chứa tinh thần phóng khoáng bụi bặm, Combat boots quân đội thương hiệu Be Classy dành cho những chàng trai thích sự tối giản nhưng lại không muốn vẻ ngoài của mình trông tầm thường và nhạt nhòa giữa đám đông.

Bề mặt giày làm bằng da bò nhập khẩu từ Ý đem đến sự cứng cáp, chắc chắn. Trong khi đó, lót trong là da bò thuộc thực vật nên mềm hơn giúp hạn chế tình trạng đau chân. Ngoài ra, sự xuất hiện của đế cao su McKay chống trơn trượt cũng là một ưu điểm của đôi giày boot nam cổ cao chính hãng này.

Combat boots của thương hiệu Be Classy có duy nhất lựa chọn màu đen với mức giá 2.350.000 VND.

Giày cổ cao High-top Sneakers thể thao PEDRO

Giày high-top sneaker PEDRO mang kiểu dáng sneakers truyền thống, nhưng điểm thêm chi tiết cổ cao giúp đôi giày tăng tính mạnh mẽ và thời thượng. Thiết kế quai dán giúp cố định vị trí cổ chân, hạn chế những chấn thương không đáng có khi hoạt động thể thao.

Để đem đến sự thoải mái tối đa, cổ giày và khu vực bên trong đều được lót lớp đệm mềm êm ái. Đen và be là hai lựa chọn màu sắc dành cho khách hàng khi mua giày boot nam cổ cao chính hãng PEDRO, mức giá khoảng 2.400.000 VND/ đôi.

Giày boot nam cổ cao chính hãng có ý nghĩa quan trọng trong quá trình xây dựng hình ảnh chỉn chu, sang trọng cho cánh mày râu. Những đôi giày không thương hiệu thường chỉ tập trung vào tính thẩm mỹ ban đầu, nhưng sau một thời gian sẽ bộc lộ rõ khuyết điểm yếu kém như dễ hỏng, bị bạc màu, bung đế, form giày thô đem đến cảm giác khó chịu khi mang,… Trái lại, một đôi boots cổ cao chính hãng chất lượng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc khắc họa bản sắc cá nhân riêng biệt và gu thời trang thời thượng. Vậy nên, khi chọn mua giày đến từ thương hiệu uy tín như DASH JK, TCX hay Red Wings, anh em hoàn toàn không còn lo lắng về diện mạo của bản thân để tự tin sải bước trên mọi nẻo đường đang chờ đợi phía trước.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan