Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da bò cao cấp giá bao nhiêu, giày tây da thật chính hãng

Ngày đăng: 24/08/2024

Giày da bò cao cấp giá bao nhiêu là băn khoăn của phái mạnh khi muốn sở hữu một đôi giày da bò thật chất lượng, khẳng định vị thế và đẳng cấp. Bởi lẽ, giá thành giày phần nào cũng phản ánh chất lượng và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết. Đặc biệt, anh em hãy chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo quyền lợi khi có vấn đề phát sinh. Là thương hiệu giày da nam vì sự hài lòng của khách hàng, DASH JK thiết kế dải sản phẩm đa dạng, từ giày buộc dây, giày lười, boots đến sneakers, tầm giá khoảng 999.000 VND – 1.599.000 VND. Nam giới công sở sẽ chỉn chu và chuyên nghiệp khi diện Oxford – Derby cùng quần âu và sơ mi trơn. Loafer hay Moca cũng là lựa chọn đáng cân nhắc ở môi trường văn phòng, nhưng thêm ưu điểm linh hoạt hơn khi phối đồ. Boots bụi bặm hay sneaker năng động lại thu hút những chàng trai chuộng phong cách trẻ trung và hơi phá cách.

Giá giày da bò công sở buộc dây

Giày buộc dây có giá thành cao hơn giày lười cùng chất liệu tại một thương hiệu, giá không dưới 1.000.000 VND. Giày sở hữu vẻ sang trọng bậc nhất nhưng vẫn đảm bảo được sự linh hoạt nhờ phần dây cố định chặt chân với giày, không bị rơi hay bung súc khi mang.

Giày Oxford nam CLASSICAL – Nâu bò

Là tượng đài giày tây nam lịch lãm, Oxford nam Classical nhà DASH JK mang vẻ đẹp của sự đơn giản và cổ điển trường tồn theo năm tháng. Xuất hiện từ năm 1800 tại Scotland và Ireland, đến nay, Oxford vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên bản với phần dây may ngay dưới mũi giày cùng hệ thống viền kín closed-lacing.

Hoạ tiết brogues đục lỗ như một nét chấm phá, khắc hoạ vẻ hoài cổ và tinh tế của Oxford Classical. Đồng thời giúp giảm trọng lượng của giày khi bị ướt, tạo điều kiện cho nước thoát ra ngoài nhanh hơn, giữ đôi chân khô ráo và thoải mái.

Tone màu nâu bò không quá tối, có sự trẻ trung hơn so với phiên bản màu đen, thích hợp với những trang phục công sở có gam màu xám, nâu và xanh navi. Hình mẫu nhân viên chuyên nghiệp và chỉn sẽ tạo thiện cảm với đồng nghiệp và các cấp lãnh đạo.

Giày Oxford nam phiên bản Classical – Nâu bò hiện đang được DASH JK phân phối online toàn quốc với giá 1.599.000 VND.

Giày Oxford nam Classical đậm nét hoài cổ với hoạ tiết brogues đục lỗ
Giày Oxford nam Classical đậm nét hoài cổ với hoạ tiết brogues đục lỗ

Giày Derby nam BROTHERS – Đen

Lấy cảm hứng từ giày Oxford cổ điển, giày Derby nam Brothers được biết đến với hai phần dây mở nhằm điều chỉnh dễ dàng cho người dùng, nhất là với những người có mu bàn chân cao và bè ngang. Điểm đặc biệt của Brothers là lớp lót trong làm từ da cừu có lỗ chân lông nhỏ, vân da đẹp, đặc tính chống thấm tốt.

Lớp lót này không chỉ mang lại cảm giác êm ái mà còn giúp điều hòa nhiệt độ, giữ cho bàn chân luôn khô ráo và thoáng mát dù ở văn phòng suốt 8-10 giờ. 1.249.000 VND là khoản đầu tư xứng đáng cho mẫu giày tây Derby Brothers nhà DASH JK.

Với tông màu đen, anh em dễ dàng kết hợp từ trang phục dạo phố đến công sở, tạo nên vẻ ngoài cởi mở, phóng khoáng nhưng không kém phần lịch lãm.

Giày Derby nam BROTHERS êm ái với lớp lót da cừu mềm mại
Giày Derby nam BROTHERS êm ái với lớp lót da cừu mềm mại

Giá Giày lười da bò cao cấp thiết kế sang trọng

Cùng là mẫu giày lười quốc dân tiện lợi, giá thành của Loafers và Moccasin có sự chênh lệch bởi sự khác biệt trong thiết kế. Chỉ với 999.000 VND, anh em đã có ngay một đôi giày lười da bò cao cấp cho ngoại hình lịch thiệp nhưng vẫn tạo sự thoải mái.

Giày Loafer nam GENTLE – Đen

Kế thừa sự mạnh mẽ của giày lười Horsebit, Gentle Loafer DASH JK sở hữu thiết kế đai ngang kim loại giống như dây cương ngựa bắt ngang thân giày. Hoạ tiết chắc chắn, phần nào thể hiện tính cách cứng rắn, gan dạ của người đàn ông.

Đặc biệt, chất liệu da bò thật 100% với hệ thống sợi collagen dày đặc tạo độ đàn hồi cao, không bị bai dão sau một thời gian dài sử dụng hay bị co kéo. 1.049.000 VND là chi phí cần bỏ ra để sở hữu đôi giày da thật trẻ trung, chất lượng.

Một đôi Gentle Loafer đen kết hợp được với mọi kiểu suits, nhưng tất nhiên không phải màu trắng. Đừng quên kết hợp với sơ mi trắng kèm thắt lưng đen để tạo nên tổng thể hài hoà, tin rằng khó ai có thể vượt qua chàng về độ lịch lãm và cuốn hút.

Gentle Loafer với thiết kế đai ngang kim loại trẻ trung, mạnh mẽ
Gentle Loafer với thiết kế đai ngang kim loại trẻ trung, mạnh mẽ

Giày Loafer nam CLEMENT – Nâu bò

Đối với các chàng có chiều cao khiêm tốn, giày loafer nam Clement là lựa chọn không thể bỏ qua. Đôi giày mang thiết kế mũi nhọn giúp cho phần chân trở nên thon dài và gọn gàng hơn so với thiết kế mũi tròn hay mũi vuông.

Đây là mẫu giày da cao cấp sử dụng chất liệu da bò và da cừu thật 100%, được bo viền chắc chắn cùng đường may cẩn thận. Chưa hết, mẫu giày này còn được tô điểm phần khuy kim loại tinh tế, kết hợp với đai ngang hoạ tiết dập nổi ô trám li ti tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

Để sở hữu đôi giày Loafer nam Clement – Nâu bò của DASH JK cho mọi dịp như đi làm, đi chơi, đi tiệc,…phái mạnh chỉ cần bỏ ra 1.099.000 VND. Chưa hết, DASH JK mong muốn đem đến khách hàng trải nghiệm mua sắm khác biệt với chính sách đổi trả 60 ngày kể cả đã sử dụng, bảo hành trong vòng một năm nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Giày loafer nam Clement mũi nhọn giúp đôi chân thon dài và gọn gàng
Giày loafer nam Clement mũi nhọn giúp đôi chân thon dài và gọn gàng

Giày Moca nam FREEDOM – Đen

Là quán quân trong các dòng giày da về tính đa dụng, Freedom Moccasin sử dụng được trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến dạo phố, hẹn hò. Anh em tháo xỏ giày dễ dàng chỉ trong vòng 3 giây, không cần cúi gập người.

Đây là mẫu giày lười mang đặc trưng của dòng Driving Moccasin với thiết kế dáng thuyền, ôm chân. Điểm nổi bật của loại giày moca này là phần đế đúc cao su có rãnh xẻ giúp giảm độ trơn trượt, di chuyển an toàn ngay cả khi trời mưa.

Freedom Moccasin là lựa chọn hàng đầu của anh em lái xe bởi chất liệu mềm mại và không gót, đem lại cảm giác chân thực hơn khi thao tác như đạp phanh hay đạp ga. Trả lời cho câu hỏi giày da bò cao cấp giá bao nhiêu, đôi Moccasin khiến anh em bất ngờ với giá chỉ 999.000 VND.

Mức giá lý tưởng cho đôi giày đem đến cảm giác tự do, thoải mái với phần hoạ tiết trơn, tối giản, phù hợp với cả trang phục không tưởng như quần short. Nếu kết hợp với sơ mi có phần hơi nghiêm túc, hãy thử ngay với áo thun ngắn tay để trẻ trung hơn.

Giày Freedom Moccasin tháo xỏ dễ dàng trong vòng 3 giây
Giày Freedom Moccasin tháo xỏ dễ dàng trong vòng 3 giây

Giá giày boot cao cổ da bò

Là biểu tượng của sự thời thượng, dòng giày boot cao cổ da bò được nhiều anh em cá tính săn đón dù mức giá cao hơn các loại cùng giày chất liệu.

Giày Boots nam MATURE Chelsea Boots

Không thể phủ nhận sức quyến rũ của những chàng khi ra đường với một đôi giày cao cổ không dây đầy nam tính. MATURE Chelsea Boots cân bằng được vẻ lịch sự, chỉn chu và nét phóng khoáng, mạnh mẽ. Đôi giày sở hữu thiết kế cao cổ che kín mắt cá chân, khoét hai mặt bên đàn hồi co giãn, từ đó giúp anh em dễ dàng tháo xỏ và tạo độ ôm chân khi di chuyển.

Nếu như phiên bản màu đen của MATURE Chelsea Boots mang vẻ thâm trầm thì màu nâu lại toát lên sự mới mẻ và phá cách. Muốn làm mới tủ đồ bằng một đôi Chelsea Boots nhưng lo ngại về giá cả, Boots nam MATURE DASH JK giá 1.399.000 VND là lựa chọn phù hợp.

MATURE Chelsea Boots không dây đầy nam tính
MATURE Chelsea Boots không dây đầy nam tính

Giày Boots nam ELEGANT Boots

Nếu MATURE Chelsea Boots gây ấn tượng với thiết kế không dây dễ dàng tháo xỏ, dòng giày Chukka Boots Elegant có dây buộc lại dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật cho phù hợp với bàn chân. Bề mặt da giày là da bò nhập khẩu nguyên tấm, sở hữu ưu điểm giữ nhiệt và cách nhiệt tuyệt vời – điều phái mạnh luôn quan tâm khi mua một đôi boots để đi quanh năm.

Với hai phiên bản màu nâu và đen có giá 1.499.000 VND, Elegant Boots dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau như vest, áo polo, áo phông đi kèm quần chinos hoặc jeans. Không chỉ diện đi chơi, outfit này còn hoàn toàn phù hợp ở những môi trường làm việc thoải mái.

Chukka Boots Elegant có dây buộc dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật cho chân
Chukka Boots Elegant có dây buộc dễ dàng điều chỉnh độ rộng chật cho chân

Giá GIÀY SNEAKERS phong cách thể thao DYNAMIC

Điểm nổi bật của giày da bò cao cấp sneakers Dynamic phải kể đến chất liệu da mềm, đế siêu nhẹ và màu sắc đa dạng. Dynamic là dòng sản phẩm duy nhất tại DASH JK được làm từ chất liệu da bê thật 100% với độ mềm mại nhỉnh hơn da bò.

Cùng với đó, đế Eva (Ethylene Vinyl Acetate) siêu nhẹ tăng độ đàn hồi và khả năng chống trượt, phù hợp với mọi địa hình khi di chuyển. Dynamic Sneakers có ba phiên bản màu ấn tượng, màu đen tuyền nam tính, màu nâu bò thời thượng hay vàng bò phá cách.

Dù lựa chọn màu sắc nào, anh em đều yên tâm về độ bền bởi da bề mặt của sản phẩm được dưỡng xi 3 lớp bảo vệ. Làm mới bản thân chưa bao giờ đơn giản đến thế chỉ với một đôi giày sneakers khỏe khoắn nhà DASH JK với mức giá 1.399.000 VND.

Sneakers Dynamic làm từ da bê 100%, đế siêu nhẹ và màu sắc đa dạng
Sneakers Dynamic làm từ da bê 100%, đế siêu nhẹ và màu sắc đa dạng

Trả lời được câu hỏi giày da bò cao cấp giá bao nhiêu sẽ giúp phái mạnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đôi giày phù hợp và ưng ý. Không chỉ đạt hiệu quả về mặt chi phí, sản phẩm từ thương hiệu giày uy tín sẽ đem đến cho các quý ông sự hài lòng trong suốt quá trình trải nghiệm, xua tan lo lắng về vấn đề đổi trả hay bảo hành.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan