Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày lười không gót giá bao nhiêu, giày sục hở gót đẹp cho nam

Ngày đăng: 07/09/2024

Giày lười không gót giá bao nhiêu, giày lười không gót chất liệu da thuộc cao cấp có giá từ 1.000.000 VND – 3.000.000 VND. Đối với các mẫu giày không gót dạng sục chất liệu vải canvas có giá mềm hơn chỉ từ 200 ngàn cho một sản phẩm. Các thiết kế giày sục không gót đều mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng, thể hiện phong thái phóng khoáng và chất lãng tử cho phái mạnh.

Giày sục không gót da bò cho nam

Giày sục không gót da bò là sự kết hợp giữa sự thoải mái, tiện lợi của dép cùng sự lịch lãm của giày tây cao cấp, giá dao động từ 1.000.000 VND – 3.000.000 VND. Những mẫu giày sục sử dụng chất liệu da bò với cấu trúc xốp, có các lỗ nhỏ trên bề mặt da cùng thiết kế không gót giúp đôi chân thông thoáng, tránh cảm giác bí bách.

Hầu hết, những đôi giày da bò hiện nay mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn đậm chất lịch lãm cần có. Do đó, các chàng trai dễ dàng phối đồ với đa dạng outfits từ quần Jeans xắn gấu tới quần âu ống ngắn. Những mẫu giày da bò hiện đại này là ưu tiên hàng đầu về sự thuận tiện, thoải mái, đặc biệt được ưa chuộng khi vào hè, phù hợp cho những chuyến dã ngoại hay dạo phố.

Giày lười hở gót da PU giá rẻ

Điểm nổi bật của giày lười da PU hở gót là khả năng chống thấm nước tốt bởi được phủ một lớp nhựa tổng hợp lên bề mặt, giúp bền bỉ trong điều kiện môi trường ẩm ướt. Thêm vào đó, giá thành rẻ khoảng từ 200.000 VND – 800.000 VND, bằng ¼ các sản phẩm giày da thật cũng khiến items tiện dụng này trở thành lựa chọn phổ biến.

Giá các đôi giày da PU có sự chênh lệch do các yếu tố như độ dày của da, hàm lượng nhựa Polyurethane, nguồn gốc xuất xứ,… Giày lười không gót tại Trung Quốc, Đài Loan luôn rẻ hơn các nước Hàn Quốc, Bỉ, Indonesia,… nhờ chi phí nhân công thấp và quy trình sản xuất hàng loạt.

So với giày da thật cao cấp, những đôi giày lười hở gót da PU sở hữu đa dạng kiểu dáng và màu sắc hơn, là lựa chọn cho những chàng trai mưu cầu sự tiện lợi và mới lạ.

Giày lười da trơn hở lưng thời trang

Giày lười da trơn hở lưng mang đặc trưng hở phần lưng và gót, không có dây buộc hay khoá giữ chân. Mẫu giày da trơn cao cấp được làm từ các loại da top-grain, có giá từ 800.000 VND – 4.000.000 VND.

Da top-grain trải qua quá trình thuộc da tỉ mỉ, bao gồm mài mòn các vết hằn tạo độ trơn mịn, phủ lớp bảo vệ và tạo hoạ tiết vân da, giúp tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh.

Ngược lại, những đôi giày lười da trơn tổng hợp có giá thành rẻ hơn, chỉ từ 200.000 VND – 500.000 VND với ưu điểm chống thấm nước do chứa hàm lượng nhựa Polyurethane cao.

Giày lười hở nửa thoáng chân cho mùa hè

Mẫu giày quốc dân hở nửa mang đến cảm giác thoải mái, không gây bí bách cho đôi chân nhờ chất liệu da thật có lỗ chân lông tự nhiên thông thoáng. Thiết kế không cần thao tác cài khoá hay buộc dây phức tạp, dễ dàng tháo xỏ, phù hợp cả trong những ngày nắng nóng.

Chỉ cần diện vội giày lười hở nửa với quần short be và áo polo trắng, anh em cũng đã thu hút được nhiều ánh mắt nhìn khi xuống phố. Ở phân khúc thấp và tầm trung, mẫu giày da nam trẻ trung dao động từ 300.000 VND – 2.000.000 VND.

Đặc biệt, với thương hiệu xa xỉ như Gucci, Prada,… những đôi giày hở nửa có giá lên đến hàng chục triệu đồng, điển hình đôi giày Roos Horsebit Leather Moccasin của nhà Gucci có mức giá khoảng 16.292.800 VND.

Giày mọi không gót da cá sấu sang trọng cho nam

3.000.000 VND là mức giá tối thiểu để sở hữu một đôi giày mọi không gót da cá sấu. Sở hữu mức giá xa xỉ bậc nhất như vậy bởi quá trình nuôi dưỡng, khai thác và thuộc da vô cùng khó khăn và phức tạp, đòi hỏi sự cẩn trọng và độ chính xác tuyệt đối.

Cá sấu hoang dã là động vật quý hiếm và có lệnh cấm săn bắt ở đa số các quốc gia nhằm bảo vệ thế giới tự nhiên, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, phương pháp nuôi cá sấu để khai thác dần xuất hiện nhưng vẫn ít ỏi bởi chi phí đầu tư, độ nguy hiểm cao và thời gian nuôi dưỡng ít nhất 20 tháng.

Một đôi giày không gót da cá sấu cao cấp phải làm từ tấm da khai thác bằng phương pháp rạch bụng để thu được nguyên phần lưng với đặc điểm có gai và gồ ghề. Đặc biệt, những đôi giày da cá sấu nguyên con phải lấy da ở 2 cá sấu con, trung bình 15kg/ con. Sở hữu ngôi đầu bảng về độ bền, khả năng tĩnh điện và sự khác biệt, giày da cá sấu trở thành kẻ độc tôn trong ngành thời trang cao cấp.

Giày lười vải canvas trẻ trung thanh lịch

Khác với những đôi giày tây cứng cáp, giày vải lại theo đuổi vẻ đẹp nhẹ nhàng với mức giá rẻ hơn chỉ từ 200.000 VND. Giày lười vải Canvas được làm từ 100% sợi bông mềm mại, không cứng nhắc như da tổng hợp,… Bên cạnh đó là thiết kế tối giản với phần upper chất liệu vải canvas liền khối từ mũi tới gót giày.

Với ưu điểm mềm mại và thoải mái khi sử dụng, mẫu giày lười canvas là item quốc dân trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay hoạt động hàng ngày. Giày lười canvas kết hợp cùng quần short và áo phông oversize sẽ là outfit bất bại, mang lại sự thoải mái và trẻ trung nhất cho anh em.

Giày da lười không gót đế xuồng tăng chiều cao

Những đôi giày đế xuồng xuất hiện từ thời kỳ Hy Lạp cổ đại với mục đích thể hiện địa vị, quyền lực, sự uy nghiêm và cao quý của giới quý tộc. Chiều cao đế, gót cao hơn mũi giày giúp người mang cao và nổi bật hơn so với người khác.

Thiết kế đế có độ đàn hồi cao và diện tích tiếp xúc lớn giúp giảm áp lực lên các khớp, gân, xương bàn chân. Từ đó mang lại cảm giác an toàn và thoải mái khi di chuyển. Bỏ ra số tiền từ 1.000.000 VND, anh em có ngay một đôi giày xuồng đế 3 – 5cm giúp ăn gian chiều cao, mang tới hình ảnh cá tính và mới lạ.

Giày sục nam mũi nhọn đen bóng

Đây là loại giày được những anh em có bàn chân to trưng dụng bởi thiết kế mũi nhọn ôm sát bàn chân, tạo cảm giác thuôn dài và bề ngang bớt to hơn. Màu sắc đen bóng tôn lên sự hào nhoáng, sang trọng, khẳng định khí chất của người đàn ông tự tin và đầy quyền lực.

Anh em dễ dàng vệ sinh giày chỉ bằng chiếc khăn ẩm để loại bỏ vết bẩn, bụi bám trên bề mặt giày. 400.000 VND là chi phí tối thiểu để sở hữu mẫu giày hack dáng này.

Giày lười không gót nâu bò mũi vuông

Trong môi trường chuyên nghiệp nhưng không quá gò bó, giày lười không gót nâu bò mũi vuông này là một item hoàn hảo cho nam giới công sở. Thiết kế mũi giày vuông phù hợp với những người có mu bàn chân to hoặc các ngón chân to bản, giúp bàn chân dễ thở hơn.

Ngoài ra, sắc nâu bò trung tính góp phần tạo nên vẻ đẹp của sự trưởng thành, sang trọng và ấm áp. Những mẫu giày này có mức giá ở phân khúc thấp và tầm trung từ 500.000 – 3.000.000 VND. Cụ thể, mẫu giày lười không gót nâu bò mũi vuông Pedro có giá 2.799.000 VND với chất liệu da bò full-grain cao cấp.

Giày lười không gót quân đội

Dựa trên khuôn mẫu của giày sĩ quan quân đội truyền thống, giày lười không gót quân đội sở hữu đế đúc cao su tự nhiên, tạo độ bám dính cao và chống trơn trượt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lính với chất thời trang thể hiện sự năng động, khỏe khoắn mà không mất đi vẻ sang trọng, lịch sự.

Chỉ từ 300.000 VND – 800.000 VND, các chàng trai đã bỏ tủ đôi giày lười không gót quân đội chất lượng. Được chế tạo từ chất liệu tổng hợp có phủ lớp bảo vệ phía trên, mẫu giày lười mang khả năng chống thấm nước, chống bụi và dễ dàng vệ sinh. Giày được sử dụng phổ biến trong điều kiện khắc nghiệt như đi bộ nhiều, thời tiết mưa ướt, va chạm với các vật cứng,… Sở dĩ giá thành giày khá mềm bởi việc sản xuất không yêu cầu nhiều nhân công và công đoạn thêu, may thủ công.

Giày lười không gót giá bao nhiêu phụ thuộc vào sở thích, chất liệu và kiểu dáng. Anh em phải dựa vào tiêu chí, hoàn cảnh sử dụng để lựa chọn mẫu giày phù hợp. Một đôi giày không gót da thật luôn đắt hơn da tổng hợp bởi sự khan hiếm về nguồn cung, quy trình thuộc da và sản xuất phức tạp. Nhưng đổi lại là những ưu điểm vượt trội về chất lượng như độ bền từ 5-10 năm, khả năng đàn hồi và cách nhiệt tốt.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan