Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày tây mũi vuông đẹp, mẫu giày da dành cho nam bàn chân bè

Ngày đăng: 29/09/2024

Khi nhắc đến giày tây mũi vuông, nhiều người cho rằng nam giới cần tránh xa mẫu giày này. Thậm chí, giày mũi vuông còn bị gán cho những cái tên không mấy hay ho như giày Frankenstein. Nhưng thực tế cho thấy, hiếm có dòng giày nào sở hữu nhiều kiểu dáng thể hiện được diện mạo nam tính, bản lĩnh như giày mũi vuông. Giày tây cổ điển mũi vuông Oxford đem đến ngoại hình sang trọng cho quý ông. Khi cần một đôi giày tiện dụng hơn, Loafer không gót luôn sẵn sàng để dạo bước cùng nam giới trong mọi hoàn cảnh. Với những anh em có dáng bàn chân to bè, đừng bỏ qua giày da mũi vuông, bởi chúng sẽ khiến bàn chân thon gọn và đem đến cảm giác thoải mái hơn hẳn những loại giày còn lại.

Các mẫu giày tây mũi vuông đẹp dành cho nam

Sức hấp dẫn của những đôi giày da mũi vuông là không thể phủ nhận, chinh phục cánh mày râu từ phong cách lịch lãm đến thời thượng, phá cách.

Giày tây mũi vuông thiết kế phá cách

Giày mũi vuông là dáng giày xuất hiện đầu tiên trong lịch sử giày tây nam. Vào cuối những năm 1600, các quý ông được cho là ăn mặc hợp mốt khi xỏ chân vào một đôi giày mũi vuông.

Giày mũi vuông vượt trên những tiêu chuẩn thông thường về một đôi giày nam, có đường nét bo tròn mềm mại và dễ phối đồ. Thiết kế mũi vuông góc cạnh đại diện cho sức mạnh và sự gai góc của người đàn ông.

Giày mũi tròn nhấn mạnh sự mềm mại, giày mũi nhọn tô đậm sự sang trọng, trong khi giày mũi vuông lại không tuân theo những quy tắc thẩm mỹ thông thường. Nếu như trước đây loại giày này vấp phải định kiến chỉ dành cho những người nông dân thô kệch, thì giờ đây khi kết hợp với chất liệu da bò cao cấp, giày mũi vuông lại trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp nam tính bất hủ.

Giày tây mũi vuông Loafer không gót

Mũi vuông và thiết kế không gót là một tổ hợp thời trang ấn tượng mà không phải mọi anh em đều dám trải nghiệm. Giày tây mũi vuông sở hữu thiết kế sắc nét, nhấn mạnh bản lĩnh đàn ông.

Khi kết hợp với kiểu dáng không gót của Loafer, diện mạo mạnh mẽ của giày mũi vuông được pha trộn thêm tính tiện lợi. Anh em sẽ dễ dàng sử dụng loại giày lười trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, không lo bản thân trông luộm thuộm, kém chỉn chu như khi đi các loại dép không gót khác.

Sự sang trọng của Loafer mũi vuông không chỉ nằm thiết kế mũi giày góc cạnh độc đáo, mà còn được thể hiện ở chất liệu da thuộc trơn bóng. Đường khâu nổi trên bề mặt da góp phần khắc họa nét cổ điển vượt thời gian của mẫu giày này.

Giày tây Derby mũi vuông đế bằng

Derby mũi vuông là một mẫu giày da nam cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Phần dây buộc mảnh mai tinh tế giúp giảm bớt tính chất thô cứng của mũi giày vuông. Nhờ vậy, giày tây mũi vuông Derby đem đến diện mạo trẻ trung, thay vì khiến phái nam trông già đi vài tuổi như nhiều người vẫn nghĩ.

Ngoài những ưu điểm về ngoại hình, sự tiện lợi và thoải mái là một điểm cộng lớn đối với mẫu giày tây buộc dây. Thiết kế mũi vuông đem đến không gian rộng rãi nên ngón chân không có cảm giác đau như khi dùng giày mũi nhọn.

Bên cạnh đó, đế bằng là lựa chọn thân thiện đối với bàn chân nam giới, bởi chúng mang lại sự êm ái và chống trơn trượt hiệu quả khi di chuyển. Đồng thời, đế bằng khiến cho bàn chân không bị dốc như giày đế cao, mang lại cảm giác vững chắc và ổn định khả năng lưu thông máu cho bàn chân.

Giày tây Oxford nam mũi vuông

Oxford truyền thống sẽ thêm phần phong cách khi sở hữu mũi giày vuông. Nhiều anh em chọn giày tây mũi nhọn vì nghĩ rằng chỉ có kiểu mũi giày này mới khiến đôi Oxford đạt tầm sang trọng nhất có thể. Tuy nhiên, với những người sở hữu ngón chân to nhỏ chênh lệch nhiều hoặc bị sưng tấy, giày mũi nhọn chắc chắn không phải lựa chọn tốt nhất.

Khi ấy, những đôi giày tây mũi vuông sẽ là giải pháp cứu cánh cho anh em. Tính sang trọng của giày Oxford không hề bị giảm bớt khi mang thiết kế mũi giày góc cạnh như vậy. Giày Oxford mũi vuông mang đường nét sắc sảo với phần upper giày khá phẳng.

Đây là một nét đặc trưng độc đáo chỉ có tại mẫu giày thời thượng này. Do thiết kế phần mũi mang tính khuôn mẫu nên giày Oxford mũi vuông chỉ thực sự tỏa sáng khi kết hợp với suit trong những dịp trang trọng. Ở các hoàn cảnh đời thường, anh em cần cân nhắc kỹ khi sử dụng, đồng thời lựa chọn items phối đồ phù hợp nếu không muốn bản thân trông già dặn hơn tuổi.

Giày tây mũi vuông đế thấp

Đa phần giày tây mũi vuông được sản xuất có đế thấp. Đó là bởi đặc trưng của giày mũi vuông là nam tính và mạnh mẽ. Chúng không phù hợp để song hành với thiết kế đế cao điệu đà kiểu cách. Ngược lại, một đôi giày tây có mũi vuông đi cùng đế thấp sẽ tô đậm tinh thần phóng khoáng và diện mạo phong trần cho cánh mày râu.

Tuy rằng giày đế thấp không mang lại hiệu quả hack dáng nhưng lại dễ mang, dễ sử dụng, ma sát tốt và an toàn hơn so với giày đế cao. Giày da mũi vuông đế thấp còn đặc biệt phù hợp với nam giới có khổ chân dài không cân đối với cơ thể.

Khu vực mũi giày cắt ngang giúp tạo hiệu ứng bàn chân ngắn đi. Đồng thời, giày mũi vuông có chiều ngang rộng và đế thấp mang đến cảm giác vững chãi cho các anh em có bàn chân gầy mảnh.

Giày boots mũi vuông cho người mu bàn chân bè

Giày tây mũi vuông sinh ra để khắc phục khuyết điểm mu bàn chân bè – cơ địa bàn chân thường thấy ở đàn ông Việt. Giày tây mũi tròn và mũi nhọn thường hẹp ngang, không phù hợp với kiểu dáng bàn chân này. Nếu vẫn muốn thử sức, các ngón chân sẽ bị ép lại khiến khu vực mô xung quanh lòng bàn chân bị nén, từ đó quá trình lưu thông máu bị ảnh hưởng.

Và giày da mũi vuông sẽ là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này. Khi sử dụng giày da mũi vuông, nam giới sẽ thấy rõ được sự khác biệt: bàn chân thoải mái, có không gian để các ngón chân cử động, tình trạng đau ngón và xuất hiện vết hằn đỏ sau khi mang giày cũng được loại bỏ hoàn toàn.

Thiết kế cổ cao của boots mũi vuông giúp tôn vóc dáng và tạo cảm giác thon gọn cho nam giới có bàn chân thô. Kết hợp giày boots với sơ mi và quần jeans bụi bặm, dáng vẻ phong trần đầy quyến rũ của cánh mày râu sẽ được thể hiện rõ nét. Với những chàng trai có gu thời trang táo bạo và yêu thích phong cách hoang dã, đừng ngại phối đồ với giày boots cao bồi mũi vuông mang họa tiết cầu kỳ.

Giày tây mũi vuông đế Chunky cá tính

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến giày tây mũi vuông nhưng lại bỏ quên đôi giày mũi vuông đế Chunky hot trend. Đây là mẫu giày cực kỳ cá tính và chỉ dành cho những chàng trai không ngại khoác lên mình một diện mạo hầm hố, táo bạo. Giày có màu đen, sở hữu bề mặt da bóng bẩy hoặc nhám mờ.

Đặc điểm nhận diện của giày nằm ở phần mũi vuông cứng cáp vểnh nhẹ và đế Chunky chia rãnh siêu dày. Giày sở hữu thiết kế buộc dây viền mở truyền thống của Derby, đem đến sự phóng khoáng và cho phép người mang điều chỉnh độ chặt sao cho vừa vặn với chân. Nhìn tổng quan, dễ dàng nhận thấy chiều dài của giày ngắn hơn kích cỡ thông thường khá nhiều.

Với kiểu dáng có phần kỳ lạ như vậy, Derby mũi vuông đế Chunky thích hợp với trang phục đường phố mang tone đen chủ đạo. Trong trường hợp vẫn muốn sử dụng loại giày da nam này cho quần áo đời thường, anh em hãy chọn mua giày có mũi vuông nhẹ, hay còn gọi là mũi Soft square. Đây là kiểu mũi giày mềm mại hơn, có vuông nhưng không quá góc cạnh cho khả năng kết hợp trang phục linh hoạt.

Giày tây mũi vuông vấp phải sự cạnh tranh gay gắt với giày mũi tròn và mũi nhọn. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng vẻ phong trần gai góc của mẫu giày này khó bị thay thế bởi một item giày nào khác. Giày tây mũi vuông vẫn có chỗ đứng riêng của mình trong giới thời trang, bất chấp sự thay đổi và tiếp nối không ngừng của các xu thế mới. Ngày nay, những quý ông thời thượng tiếp tục tìm về với giày da mũi vuông khi muốn khoác lên mình một diện mạo bản lĩnh, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan