Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 cách phối đồ thời trang dành cho chàng trai bắp chân to

Ngày đăng: 15/11/2023

Nếu những chàng trai nào đi tập thể hình thì chắc chắn bắp chân sẽ nở và to hơn bình thường. Đôi khi, chính đặc điểm này khiến các chàng trai ngại ngùng khi phối đồ. Đặc biệt với những chàng có chiều cao khiêm tốn thì đây còn là trở ngại rất lớn. 

Trong bài viết này, DASH JK sẽ chỉ đến các chàng trai 10 set phối đồ cho nam bắp chân to cực thời trang và ấn tượng. DASH JK đã tuyển chọn những phương pháp này từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, DASH JK mong rằng chàng sẽ tìm được chân ái của mình trong bài viết dưới đây nhé!

10 Cách phối đồ cho người bắp chân to nam

Áo Hoodie phối với quần len thụng

Những item quần len thụng vừa giữ cho chàng ấm áp qua mùa đông, vừa giấu được khuyết điểm ở chân. Đây quả thực là item không thể thiếu khi phối đồ cho chàng trai chân to rồi!

Áo Hoodie phối với quần len thụng
Áo Hoodie phối với quần len thụng

Có nhiều cách để biến hóa cùng với set đồ này. Chàng có thể mặc áo Hoodie với quần bông hay quần len ấm áp, thêm item túi đeo chéo cá tính. Hãy chọn trên chân một đôi giày thể thao thật chắc chắn và hầm hố. Chàng cũng có thể phối áo khoác với quần len rộng và giày Chelsea Boot dưới chân.

Áo phông và quần Kaki thụng

Nếu là vào những ngày mùa hè hay đầu thu, chàng hoàn toàn có thể tham khảo set đồ cực đơn giản này.

nam chân to nên mặc quần gì
Nam chân to nên mặc quần gì

Với những item như áo phông, áo khoác sơ mi, quần Kaki thụng, chàng đã có ngay set đồ xuống phố cực chất. Hãy tạo thêm điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng đen và một đôi giày sneaker trắng. DASH JK chắc chắn rằng yếu điểm bắp chân to sẽ được cải thiện một cách cực kỳ rõ rệt.

Nam chân to nên mặc quần gì: Quần jean thụng

quần jean cho người chân to nam
Quần jean cho người chân to nam

Quần jean thụng cũng là item ưa thích của các chàng trai bắp chân to. Bởi lẽ chúng vừa trẻ trung, lại vừa kéo dài được chân. Nếu là chàng trai yêu thích thời trang đường phố mùa đông, hãy thử diện ngay áo sweater phối cùng quần jean thụng nhé.

Quần jean cũng là item được DASH JK vô cùng ưu ái và thường xuyên giới thiệu đến các chàng trai. Chàng có thể tham khảo thêm 10+ cách phối đồ với quần jean xanh10+ mẹo biến hóa quần jean xám cho nam nhé!

Áo Hoodie và quần âu Kaki

Đây là phong cách có chút hoài cổ, vintage. Với những chàng trai ưa thích phong cách cũ, chàng hoàn toàn có thể thử set đồ này nhé.

Phối đồ cho người bắp chân to nam với quần âu kaki
Phối đồ cho người bắp chân to nam với quần âu kaki
Chân to mặc quần gì đẹp nam
Chân to mặc quần gì đẹp nam

Những chiếc quần âu Kaki sẽ làm tốt vai trò của nó khi che được các khuyết điểm trên đôi chân. Hơn nữa, nếu chàng đã mặc áo Hoodie bên trong, hãy cân nhắc thêm một set blazer bên ngoài. Sẽ tuyệt hơn nếu chàng kết hợp thêm set đồ với túi xách hay giày vải.

Nam đùi to nên mặc quần gì: Quần tây

Cách nhanh nhất để thoát khỏi những chiếc áo len cồng kềnh đó là diện item áo len đơn giản.

DASH JK gợi ý các chàng trai bắp chân to khi kết hợp set đồ này hãy mặc những gam màu cùng tone với nhau. Nếu là chiếc áo len sáng màu thì đó cũng nên là chiếc quần tây màu nổi và ngược lại. Chàng sẽ luôn phải ngạc nhiên vì độ ăn ý mà set đồ này mang lại.

Gọn gàng hơn một chút, chàng có thể sơ vin áo len với quần tây để không bị thùng thình. Kết hợp thêm với giày thể thao hoặc vài đôi giày da dưới chân, chắc chắn chàng sẽ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ lãng tử.

Phối đồ cho nam đùi to với áo Cardigan và quần tây

Khi phối áo Cardigan với quần tây, chàng sẽ quay về những thước phim cũ của điện ảnh châu Á những năm 90. Hoài niệm, dịu dàng và thanh lịch.

Nam chân to nên mặc quần gì
Chân to mặc quần gì đẹp nam?

Với những chàng trai theo đuổi phong cách tối giản và thích những gam đơn sắc, hãy thử phối chiếc áo len mỏng, cardigan cùng với quần tây thụng. Với những chàng trai có bắp chân to, set đồ này sẽ che được khuyết điểm của chàng. Hơn nữa, những gam màu trung tính dịu dàng cũng sẽ ăn gian được chiều cao và chỉ số cơ thể. Nói cách khác, set đồ này sẽ giúp chàng thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Áo Cardigan và quần jogger

Những chiếc quần jogger có đặc điểm to ở phần hông và đùi, nhỏ dần về phía chân. Vì vậy, những item quần jogger này đang cực kỳ thịnh hành với những chàng trai chân to. Khi phối đồ với quần jogger, chàng có thể chọn ngay chiếc Cardigan thanh lịch, nhẹ nhàng. Sở dĩ như vậy vì Cardigan rất thích hợp để đi với những item dịu dàng, trung tính. 

Nam đùi to mặc quần gì
Nam chân to nên mặc quần gì

Chàng có thể tạo điểm nhấn nhá thú vị cho set đồ bằng cách đi tất trắng và giày thể thao hoặc dép xăng đan cực trẻ trung.

Áo polo và quần short

Nếu phải phối đồ cho những chàng trai bắp chân to, quần short là item đầu tiên mà DASH JK có thể nghĩ đến. Đơn giản vì chiếc quần short vừa năng động lại có độ ngắn nhất định giúp che được các khuyết điểm trên chân của chàng.

Chân to mặc quần gì đẹp nam
Nam bắp chân to nên mặc áo polo và quần short

Vớ item quần short độc nhất vô nhị này, DASH JK có lời khuyên chàng nên kết hợp cùng với áo phông hoặc áo polo kẻ sọc. Nếu là những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, chàng nên mặc với những loại áo phông sọc dọc. Nếu có dáng thấp bé và gầy hơn, chàng có thể cân nhắc đến item áo sọc ngang. Và đẹp nhất đó chính là màu của áo hòa hợp cùng với màu của quần.

>>Xem thêm: 12 Cách phối đồ với quần short nam đẹp và thời trang

Áo Cardigan, quần bò và mũ nồi

Cardigan là item one-to-fit-all khi vừa kết hợp được với những dáng quần âu thanh lịch, vừa match với quần jean cực đỉnh. 

Nam chân to mặc áo Cardigan, quần bò và mũ nồi
Nam chân to mặc áo Cardigan, quần bò và mũ nồi

Trong khi quần bò giúp kéo dài cơ thể và che đi các khuyết điểm ở chân thì mũ nồi lại khiến tổng thể thêm ngộ nghĩnh và đáng yêu. Chàng có thể thấy phong cách ăn mặc này không xa lạ với các chàng trai trẻ. Và chỉ nhấn nhá thêm đôi giày tây hay mũ nồi thôi, chàng đã bước trở về phong cách châu Âu cổ điển rồi!

Áo sơ mi và quần bò Kaki

Set áo sơ mi và quần kaki rất phù hợp cho các chàng chân to
Set áo sơ mi và quần kaki rất phù hợp cho các chàng chân to

Áo sơ mi và quần bò Kaki là set đồ ưa thích của các chàng trai bắp chân to. Ngay cả những chàng trai nhỏ con cũng rất hay mặc. Set đồ này có thể “hack tuổi”, giúp chàng che đi tối đa các khuyết điểm trên cơ thể và kéo dài chiều cao nữa đấy!

>>Tìm hiểu thêm: 20 Cách phối đồ với quần kaki nam thời trang và lịch lãm

Nguyên tắc chung khi phối đồ nam chân to

Có hai nguyên tắc căn bản chàng cần nhớ khi phối đồ cho nam bắp chân to, đó là:

  • Ưu tiên các item quần thụng và rộng ở đùi
  • Ưu tiên các gam màu trung tính, không quá sặc sỡ
  • Sự tối giản tạo nên ấn tượng

Chân to mặc quần gì đẹp nam: Ưu tiên item quần thụng

Với các chàng trai có bắp chân to thì việc che đi khuyết điểm này là vô cùng quan trọng. Chàng nên ưu tiên các item quần thụng và rộng ở phần đùi để yếu điểm này không bị lộ. Hơn nữa, các item quần thụng thường có độ thoáng nhất định ở phần hông và đùi. Chúng sẽ giúp các phần cơ thể được thở và thoải mái hơn.

Khi phối đồ cho nam bắp chân to cần ưu tiên các item quần thụng
Khi phối đồ cho nam bắp chân to cần ưu tiên các item quần thụng

Hãy chọn cho mình những item quần như ý khi chàng phải phối đồ cho nam bắp chân to nhé.

Ưu tiên các màu trung tính

Các gam màu trung tính như: Đen, Trắng, Be, Xanh navy, … sẽ giúp thân hình của các chàng trai trông thon gọn hơn. Nếu sở hữu phần đùi to, chàng nên tận dụng tối ưu những gam màu trung tính này cho những trang phục ngày thường. Nếu là ngày dã ngoại hay đi biển, một set quần áo màu sặc sỡ hơn cũng không là vấn đề.

Khi phối đồ cho nam bắp chân to cần ưu tiên các gam màu trung tính trên quần áo
Khi phối đồ cho nam bắp chân to cần ưu tiên các gam màu trung tính trên quần áo

Các trang phục có màu sắc trung tính thường được cả phái nam và phái nữ yêu quý. Chúng đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng và rất lịch lãm.

Sự tối giản tạo ấn tượng

Phối đồ cho nam chân to cần đến sự tối giản trên trang phục
Phối đồ cho nam chân to cần đến sự tối giản trên trang phục

Càng tối giản trên quần áo, chàng sẽ có nhiều cơ hội được phối hợp những set đồ cùng tone và tạo nên một tổng thể đầy nghệ thuật. Các chàng trai có bắp chân to không nên chọn các trang phục quá lòe loẹt trên người. Cũng không nên chọn các trang phục có nhiều hơn 4 tone màu. Vì vậy, chàng hãy

Phụ kiện tạo điểm nhấn

Có thêm phụ kiện chắc chắn sẽ giúp làm nổi bật trang phục cũng như giúp bạn thêm phần thu hút, nổi bật. Thắt lưng, ví da, mắt kính, vòng tay, nhẫn, vòng cổ,.. đều là những phụ kiện quen thuộc nhưng lại có sức hút rất lớn. Hãy lựa chọn cho mình món đồ phù hợp để có được những bộ outfit phù hợp nhất nhé 

Qua bài viết này, DASH JK đã chia sẻ đến các chàng những mẹo phối đồ cực thời trang dành cho các chàng bắp chân to. DASH JK mong rằng các chàng trai đều đã chọn được cho mình set đồ chân ái và phù hợp. Hãy comment bên dưới bài viết để DASH JK biết được thêm những thắc mắc hay nhu cầu của chàng trai nhé!