Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

15+ Cách phối đồ cực chất với giày Balenciaga dành cho nam

Ngày đăng: 12/12/2023

Balenciaga đang là đôi giày được ưa chuộng nhất trong giới trẻ. Nhờ vào kiểu dáng hầm hố, nghệ thuật và cực kỳ thể thao. Khoác lên mình sự trẻ trung, năng động nên không ít các chàng trai muốn được sở hữu đôi giày này. Tuy nhiên, phối đồ với giày Balenciaga sao cho phù hợp vẫn còn là thách thức đối với nhiều người. 

Trong bài viết này, DASH JK sẽ gửi đến các chàng trai 20+ mẹo phối đồ với đôi giày Balenciaga độc đáo và ấn tượng nhất. Cùng theo dõi đến cuối bài viết này nhé!

Đôi nét về đôi giày Balenciaga

Balenciaga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. Được đặt theo tên của nhà thiết kế thời trang lừng danh Cristobal Balenciaga. Là thương hiệu thời trang lâu đời nhất nhì châu Âu. Balenciaga vẫn giữ được cho mình sự độc đáo trong thiết kế trang phục và gu thời trang cực hút mắt.

Đôi giày Balenciaga được cho là sự giao thoa tuyệt vời giữa gu thời trang hiện đại với sự mạnh mẽ, năng động của giày thể thao. Thoạt nhìn, đôi giày này sẽ hơi cao theo hướng đôi boot ôm lấy cổ chân. Bảng màu mà đôi giày này sử dụng cũng chủ yếu là màu neon cực kỳ cuốn hút.

Tùy vào gu thẩm mỹ của từng người, nhưng tựu chung, giày Balenciaga mang vẻ đẹp tối giản, tinh tế. Nhưng chúng vẫn thể hiện được chất bụi, chất cá tính trong từng đôi giày. Đây chính xác là item không thể bỏ qua đối với các tín đồ thời trang thế hệ mới rồi.

15+ Cách phối đồ cực chất với giày Balenciaga

Phối đồ với giày balenciaga và quần nỉ len

Đây là set đồ cực kỳ được yêu thích của các chàng trai bởi sự năng động mà nó mang lại. Thường với set đồ này, bạn có thể mặc áo sweater xám trắng, áo Hoodie hoặc áo len dài tay giữ nhiệt ở bên trên và kết hợp cùng với quần nỉ len. Để cho bản thân trở nên phong cách hơn. Bạn có thể kết hợp với một số item như đồng hồ, mũ len, túi đeo chéo, …

giày balenciaga phối đồ nam
Giày balenciaga phối đồ nam

Set đồ này không những đơn giản, dễ thực hiện mà còn phù hợp với hầu hết vóc dáng của các anh. Đặc biệt với các chàng trai có điểm yếu về ngoại hình thì giày Balenciaga và quần nỉ len là giấu được hết những yếu điểm đó.

Cách phối đồ nam với giày balenciaga và quần Jogger

Những chiếc quần jogger luôn đậm chất hiphop từ đường phố. Nay chúng được kết hợp thêm với đôi giày Balenciaga đầy quyền lực và cá tính. Chắc chắn sẽ tạo nên vẻ bề ngoài cực kỳ năng động, trẻ trung. Đối với quần jogger, bạn có thể lựa chọn quần thụng hoặc quần bó đều phù hợp với đi học hay đi chơi cùng bạn bè.

Nếu lựa chọn quần jogger thụng, bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo T-shirt trắng hoặc đen tùy vào màu quần là đã có ngay set đồ cực kỳ cá tính. Set đồ này vừa trẻ trung lại tạo được chất bụi rất riêng.

giày balenciaga phối đồ
giày balenciaga phối đồ với quần Jogger

Còn nếu là fan của những chiếc quần jogger bó, bạn hãy quan tâm thêm về đôi tất mà mình sẽ đeo. DASH JK đưa lời khuyên chàng trai nên chọn giữa hai màu tất trắng và đen để đảm bảo độ thẩm mỹ. Hơn nữa, hai màu này cũng vô cùng cơ bản, dễ hòa hợp với các trang phục khác.

>>Xem thêm:

Phối đồ với giày balenciaga nam và quần jogger kaki túi hộp

Vẫn là những chiếc quần jogger quen thuộc nhưng nay được thêm item chiếc túi trên quần. Bạn đã có ngay một outfit thật thời trang. Nếu khoác thêm chiếc áo khoác Jeans bụi bặm bên ngoài, thì hãy yên tâm vì bạn đã hoàn thành xong phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng với giày Balenciaga rồi nhé!

Giày Balenciaga kết hợp cực ăn ý với những chiếc quần kaki
Giày Balenciaga kết hợp cực ăn ý với những chiếc quần kaki

Để set đồ thêm hoàn thiện, hay thử thêm thắt một chiếc mũ len và túi quai chéo. Hãy đảm bảo rằng tone màu sắc của những item này không quá chênh lệch nhau để tạo ra bất cứ sự không ăn ý nào nhé!

Cách phối đồ với giày balenciaga nam cùng quần Baggy vải màu nâu

Đôi giày Balenciaga có kích thước khá lớn nên nó sẽ giúp cho đôi chân luôn được ấm áp khi mùa đông tới. Dành cho chàng trai nào yêu thích thời trang thì chiếc quần baggy màu nâu sẽ vô cùng đẹp, sang trọng và cực kỳ ăn ý với giày.

Giày Balenciaga phối với quần vải màu nâu
Giày Balenciaga phối với quần vải màu nâu

Đối với bộ trang phục này, bạn có thể chọn kết hợp với chiếc áo giữ nhiệt hoặc áo len. Nếu sơ vin áo len với quần thì hãy sử dụng một chiếc thắt lưng có màu nâu đậm hơn so với màu quần để thắt lưng được nổi bật hơn. Cuối cùng là đôi giày màu trắng thì sẽ tạo cảm giác màu sắc rất trẻ, đồng đều từ trên xuống dưới. 

Phối đồ với giày balenciaga nam cùng quần baggy màu be và áo phao nam

Thêm một set đồ cực kỳ phù hợp dành cho mùa đông. Giày Balenciaga vừa nhẹ vừa ấm áp, quần baggy chất vải mềm mại và áo phao giữ nhiệt tuyệt vời. Chúng sẽ giúp cho set đồ không bao giờ lỗi mốt. 

Phối đồ với giày balenciaga nam cùng quần baggy màu be và áo phao nam
Phối đồ với giày balenciaga nam cùng quần baggy màu be và áo phao nam

Không chỉ có các em sinh viên, bạn cũng sẽ thấy set đồ này rất hợp với những người đang đi làm trong văn phòng, công sở. Giày Balenciaga kết hợp với quần baggy be và áo phao nam vừa năng động, lại vừa rất lịch sự đúng không nào?.

Phối đồ với balenciaga, quần baggy xám, áo măng tô

Với những chiếc áo măng tô, bất cứ chàng trai nào cũng có thể trở thành quý ông dịu dàng. Gàm màu mà DASH JK gợi ý là màu beige, xám, nâu nhạt – những gam trung tính ấm áp. Bạn có thể linh hoạt kết hợp thêm những item khác để set đồ này thời trang hơn. Áo phông mặc lồng với áo giữ nhiệt, giày Balenciaga màu trắng. Sau đó mix thêm túi xách quai dài và mũ lưỡi trai. 

Giày Balenciaga mix cùng với quần xám và áo măng tô
Giày Balenciaga mix cùng với quần xám và áo măng tô

Với quần baggy xám, áo măng tô và đôi giày Balenciaga, bạn hoàn toàn có thể mặc trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Phối đồ đi học, đi làm, hay đi chơi cùng bạn bè. Set đồ này sẽ tạo nên hiệu ứng cực kỳ nam tính, lại vô cùng tối giản, tinh tế đấy.

Cách phối đồ với giày balenciaga, áo sơ mi, quần jean, áo măng tô

Giày Balenciaga phối với áo sơ mi, quần jean và áo măng tô chính là set đồ mùa thu mà các chàng trai đều nên theo đuổi.

Những ngày đầu thu vẫn còn dư âm cái nực của ngày hè. Bạn có thể tối giản trang phục bằng cách kết hợp áo sơ mi và quần jean năng động lại thành một set. Sau đó diện trên chân đôi giày Balenciaga năng động và khoác thêm quần jean cá tính. Nếu thời tiết trở lạnh hơn, chàng có thể mặc thêm chiếc áo giữ nhiệt hoặc áo len để giữ ấm.

Cách phối đồ với giày balenciaga, áo sơ mi, quần jean, áo măng tô
Cách phối đồ với giày balenciaga, áo sơ mi, quần jean, áo măng tô

Set đồ này ăn điểm ở sự tối giản, gọn gàng và cho phép người mặc thể hiện cá tính riêng chính ở đôi giày. Với áo măng tô hay áo sơ mi, bạn hãy lựa chọn những item tối giản, đơn sắc để thể hiện tốt sự tinh tế mà bộ này mang lại.

>> Có thể bạn quan tâm:

Năng động với áo phông và áo khoác bò

Nếu chàng yêu thích phong cách thời trang năng động cho những buổi đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè thì DASH JK sẽ gợi ý cho chàng set đồ tràn đầy năng lượng này. 

Không cần quá nhiều item thời trang tốn kém. Bạn chỉ cần một chiếc áo phông rộng, một áo khoác jean cá tính và thêm một chiếc quần nỉ phối cùng với giày Balenciaga. Đừng quên một đôi tất trắng cao cổ cực kỳ thời trang mặc cùng set đồ này nhé.

Cháy hết mình với giày Balenciaga và set bò năng động
Cháy hết mình với giày Balenciaga và set bò năng động

Bạn cũng thể bổ sung cho mình ngay một chiếc túi quai đeo chéo và một mũ len phong cách đội trên đầu. Vậy là bạn đã mang vibe của Hiphop về với chính bộ trang phục của mình.

Áo phông trắng basic và quần Kaki màu be

Bộ đồ này thoạt đầu trông sẽ rất đơn giản nhưng khi kết hợp cùng với đôi giày Balenciaga sẽ trở nên phong cách ngay. Nếu là quần kaki màu be, bạn hãy chọn những chiếc áo sáng màu như màu trắng, be, sữa, … và đôi giày màu trắng. 

Giày Balenciaga phối với áo phông trắng và quần kaki
Giày Balenciaga phối với áo phông trắng và quần kaki

Set đồ này phù hợp với cả các bạn nam gầy hay nam mập, nam thấp vì nó tôn lên màu da và che bớt các khuyết điểm trên cơ thể. 

Áo phông trơn, áo kẻ caro và quần Baggy Kaki

Thêm một set đồ đơn giản nữa dành cho các chàng trai trong những dịp cần ra ngoài. Với áo phông trơn, chàng có thể mặc bên trong và áo kẻ caro khoác ở bên ngoài. Hai áo cùng sơ vin với quần baggy kaki màu be. Set đồ này tạo điểm nhấn ở chiếc thắt lưng đậm màu giúp cho trang phục gọn gàng. 

Giày Balenciaga cùng áo khoác kẻ caro năng động, trẻ trung
Giày Balenciaga cùng áo khoác kẻ caro năng động, trẻ trung

Nếu chọn chiếc áo phông thì áo kẻ caro bên ngoài cũng cần có tone tối như vậy và ngược lại. Điều này sẽ tạo hiệu ứng đồng nhất trong trang phục và khiến chúng thuận mắt hơn. 

Quần Baggy xám mix cùng với áo Hoodie và áo Cardigan

Thêm một set đồ nữa dành cho các chàng trai mùa đông. Phong cách này khá thú vị khi kết hợp vì nó mang vibe năng động vốn có. Nhưng nó cũng có sự trẻ trung, dễ thương như “chàng bạn trai nhà bên”.

Giày Balenciaga cùng áo Hoodie và Cardigan mùa đông
Giày Balenciaga cùng áo Hoodie và Cardigan mùa đông

Với set đồ này, chàng chỉ cần chiếc áo Hoodie và mặc cùng với quần Baggy xám. Nếu là ngày lạnh hơn, chàng có thể khoác thêm chiếc áo Cardigan hoặc mặc cùng với áo len cao cổ. Trong những ngày mùa đông sắp tới, các bạn nam hãy thử ngay set đồ này nhé.

>> Xem thêm:

Bí quyết phối đồ với áo hoodie chuẩn như “fashionista”

7 Chiến thuật phối đồ với áo Cardigan nam đẹp “điên đảo” mùa đông này

Giày Balenciaga tone vàng phối với set đồ tone xanh

Quần áo nhiều lớp tone xanh kết hợp đi giày Balenciaga màu vàng. Cách phối đồ này sẽ tạo ra một set đồ cực kỳ thời trang, cực kỳ phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách “lạnh lùng, bí ẩn”.

Giày Balenciaga rất hợp với tone màu xanh da trời
Giày Balenciaga rất hợp với tone màu xanh da trời

Với set đồ này, bạn sẽ cần đến chiếc áo len giữ nhiệt hoặc áo khoác giữ nhiệt mặc trong. Kết hợp thêm chiếc quần xanh da trời sọc dọc để tạo hiệu ứng kéo dài cơ thể. Khoác thêm một chiếc áo măng tô ở bên ngoài và thêm thắt item khăn quàng cổ hay mũ len ở bên trên. Màu xanh của quần áo khá dịu mắt và kết hợp hài hòa với màu vàng của giày. Chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với người đối diện.

Áo Hoodie cùng áo khoác kẻ caro và giày Balenciaga tone nhiều màu sắc

Đây là phong cách ưa thích của các chàng trai trẻ khi là học sinh, sinh viên. Bởi set đồ này rất ấm áp, tiện lợi và nhanh gọn. Set đồ này cũng sẽ thường thấy trong những bộ trang phục thường ngày của các chàng trai công sở thường. Nếu họ không phải ăn bận quá lịch sự.

Giày Balenciaga năng động và trẻ trung cùng áo khoác caro
Giày Balenciaga năng động và trẻ trung cùng áo khoác caro

Ngoài ra, bạn chỉ cần chiếc áo Hoodie thường ngày được mặc cùng với chiếc áo khoác kẻ caro oversize và thêm chiếc quần kaki bên dưới. Vừa lịch sự, vừa dễ dàng hoạt động mà cũng rất trẻ trung. Nếu bạn phối thêm set đồ này với đôi giày Balenciaga nhiều tone màu sẽ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Rất đáng để thử đúng không nào?

Giày Balenciaga kết hợp cùng quần short

Quần short cũng là item được rất nhiều các chàng trai yêu thích chính bởi sự năng động mà nó mang lại. Nếu là chàng trai yêu thích phong cách smart casual. Bạn có thể phối hợp đồ theo công thức này: Phông tối giản + Blazer đơn sắc. Sau đó mix cùng Short bò năng động + Tất trắng và Giày Balenciaga màu sắc theo sở thích. 

Giày Balenciaga phối cùng quần short
Giày Balenciaga phối cùng quần short

Làm nổi bật set đồ này thêm với mũ lưỡi trai hoặc túi đeo quai chéo trong những chuyến đi cùng bạn bè hay hẹn hò cùng người thương nhé.

Kết hợp với quần áo nhiều layer

Thi thoảng, những sự kết hợp hoàn toàn ngẫu hứng sẽ tạo ra gu thời trang cực kỳ thú vị.

Giày Balenciaga cực kỳ thời trang khi được phối với những món đồ bạn yêu thích
Giày Balenciaga cực kỳ thời trang khi được phối với những món đồ bạn yêu thích

Không cần quá tuân thủ các nguyên tắc thời trang. Bạn hoàn toàn có thể tự phối đồ cho chính mình theo sở thích và những món đồ sẵn có. Bạn có thể phối màu quần áo ngoài cùng một tone, áo len bên trong trùng màu với đôi tất để tạo điểm nhấn nhá thú vị. Dù kết hợp nhiều layer quần áo nhưng về tổng thể vẫn rất thống nhất đúng không nào?

Vậy hãy thử ngay set đồ này nhé!

Phối đồ với giày balenciaga đen, áo khoác jacket màu xanh, quần jogger đen

Với phong cách đậm chất Hiphop này, nó sẽ thú vị hơn khi các được các chàng trai lựa chọn trong những buổi tụ họp với bạn bè của mình. 

Phối đồ với giày balenciaga đen , áo khoác jacket màu xanh, quần jogger đen
Phối đồ với giày balenciaga đen , áo khoác jacket màu xanh, quần jogger đen

Nếu là người đam mê giai điệu Hiphop và yêu thích văn hóa đường phố, chắc chắn chàng trai đây là set đồ mà chàng không thể bỏ qua.

Lưu ý khi phối đồ với giày Balenciaga

Có rất nhiều cách để phối đồ với giày Balenciaga. Bạn hoàn toàn có thể tự biến tấu để tạo nên phong cách cho riêng mình. Tuy nhiên, sẽ có một số nguyên tắc bạn cần nắm được để đảm bảo sự phù hợp cho bộ đồ. Cụ thể:

  • Kết hợp cùng với phụ kiện: Túi xách, ví cầm tay, bông tai, dây chuyền… Chúng sẽ giúp bộ đồ của bạn thêm phần hoàn hảo và có điểm nhấn hơn. Vì vậy, hãy chọn vài món phụ kiện phù hợp khi lên đồ với giày Balenciaga nhé.
  • Không quá 4 màu: Dù bạn chọn quần áo nào, phụ kiện gì, ngoài việc phù hợp với phong cách thì cũng cần lưu ý tới màu sắc. Một bộ trang phục đẹp sẽ không có nhiều hơn 4 màu.

>> Xem thêm: Đa dạng phong cách với 10 tips phối đồ với giày Balenciaga Track nam

Cách vệ sinh giày Balenciaga nam cực chuẩn.

Để có được những outfit thật ưng ý thì việc giữ cho đôi giày Balenciaga luôn sạch sẽ là điều vô cùng quan trọng. DASH JK gửi tới bạn một số lưu ý, cách vệ sinh giày Balenciaga nam cực chuẩn:

  • Làm sạch bề mặt giày: Sử dụng một miếng vải mềm hoặc bàn chải mềm để làm sạch bề mặt giày.
  • Vệ sinh đế giày: Để làm sạch đế giày, bạn có thể sử dụng một bàn chải đánh răng cũ hoặc một bàn chải đặc biệt được thiết kế cho giày. Đánh nhẹ lên đế để loại bỏ bụi và dơ.
  • Vệ sinh lớp lót giày: Nếu giày của bạn có lớp lót bên trong. Hãy tháo lớp lót ra và làm sạch bằng nước ấm và xà phòng nhẹ. Sau đó, hãy để lớp lót khô hoàn toàn trước khi đưa nó trở lại giày.
  • Để giày khô tự nhiên: Sau khi làm sạch, hãy để giày khô tự nhiên. Tránh sử dụng máy sấy hoặc ánh nắng trực tiếp để giày không bị biến dạng hoặc mất màu.

Lưu ý: Hãy thực hiện việc vệ sinh giày Balenciaga một cách nhẹ nhàng và tránh sử dụng quá nhiều nước hoặc chất tẩy rửa mạnh, để tránh làm hỏng chất liệu và màu sắc của giày.

Tất nhiên, các quy tắc thời trang cũng chỉ dừng ở mức tương đối. Vì thời trang là sự biến đổi không ngừng và tiếp nhận mọi tư duy, định nghĩa mới. DASH JK mong rằng, các chàng trai sẽ lựa chọn cho mình được phong cách phối đồ với giày Balenciaga ưng ý và ấn tượng nhất. Nhờ vậy, những set đồ của bạn sẽ ngày càng trở nên phong cách và độc đáo hơn.

Blog Liên Quan