Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10+ Cách phối giày với quần tây nam cực thời trang

Ngày đăng: 24/11/2023

Quần tây và giày tây là những món đồ cực kỳ quen thuộc trong những set đồ công sở của các chàng trai phải không nào? Nhưng những bộ trang phục cứ lặp đi lặp lại đã có lúc nào khiến chàng cảm thấy “chán”? Để thổi một làn gió mới vào những bộ trang phục này, DASH JK sẽ mang đến cho chàng những cách kết hợp giày mang với quần tây cực ĐẸP và THỜI THƯỢNG nhé!

Quần tây nam là gì? Nghệ thuật chọn giày cho quần tây nam

Quần tây nam là gì?

“Quần tây” là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ các loại quần dài truyền thống của phương Tây. Thường được làm từ vải bó sát hoặc vải dày. Chúng có kiểu dáng và cách cắt khác nhau tùy vào thời trang và phong cách cá nhân của người mặc.

Quần tây thường có thiết kế ống đứng và có các túi bên hông và túi sau. Đây là loại quần phổ biến trong thời trang nam và nữ và được mặc ở nhiều hoàn cảnh khác nhau từ công sở, dạo phố, đi chơi hay tham dự các sự kiện quan trọng.

Nghệ thuật chọn giày cho quần tây nam?

Đối với phái mạnh, những chiếc quần tây sớm đã trở thành một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ phải không nào? Những quý ông chốn công sở phải dành rất nhiều thời gian hội họp và quan hệ với khách hàng và đối tác thì việc diện quần âu là rất thường xuyên.

Không chỉ đơn thuần là một phần của trang phục công sở. Quần tây nam chính là mảnh ghép quan trọng trong cách sống thường ngày của các chàng.

Phối quần tây với giày tây
Lựa chọn quần tây và giày tây phối hợp là một nghệ thuật

Chúng ta thường quyết định lựa chọn giày tây theo set quần áo. Tuy nhiên, chọn giày cho quần tây nam cũng chiếm phần quan trọng không kém. Quần tây nam là trang phục không hề dễ phối đồ. Lựa chọn giày tây cho quần âu thực sự là cả một nghệ thuật vì nó thể hiện sự phù hợp và tinh tế của người mặc. 

Nếu đã quen với hình ảnh những quý ông đóng vest và diện giày tây truyền thống. Có lẽ chúng ta sẽ mong nhiều hơn thế nữa.

5+ Cách phối quần tây với giày cực lịch lãm

Cách phối giày lười với quần tây

Phối giày lười với quần tây là một cách để tạo nên phong cách lịch sự. Đặc biệt là trong các dịp công việc hay các sự kiện quan trọng. Với những chiếc quần tây đen, bạn có thể chọn giày lười cùng màu để bộ trang phục thật hài hòa. Kết hợp với áo sơ mi và vest tạo nên phong cách lịch sự, chỉn chu.

Với phong cách thanh lịch và tinh tế hơn, bạn có thể chọn quần tây màu be hoặc nâu kết hợp với giày lười màu đen. Kết hợp với áo sơ mi màu trắng tạo nên phong cách sang trọng, thanh lịch.

Phối giày Loafer với quần tây

Nếu bạn là một chàng trai không thích phong cách cổ điển hay nghiêm túc, trang trọng, loafer chính là đôi giày dành cho bạn.

Loafer thuộc dòng giày lười, có đế (Khác với Moccasin). Là một đôi giày có thiết kế không dây, Loafer mang đến cho các quý ông một phong cách trẻ trung, năng động và cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang giày cả ngày dài. 

Phối giày loafer với quần tây
Giày Loafer phối cùng quần âu mang đến phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm

Những mẫu quần âu màu nâu, be, đen, hoặc kẻ caro mix cùng áo sơ mi, áo phông, polo hay vest sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những chàng trai công sở hay phải di chuyển, hoặc kết hợp tụ tập bạn bè, hẹn hò, cà phê, dạo phố sau giờ làm. 

>> Xem thêm: 7 Cách để bạn trở nên lịch lãm và thu hút khi phối đồ với giày loafer nam

Giày Moccasin phối cùng quần tây

Giày Moccasin được làm từ nhiều chất liệu: Da bò trơn, da bò nhám, da lộn, họa tiết da cá sấu, … với nhiều màu sắc cho phép chàng tha hồ lựa chọn. Những đôi giày Moccasin dễ dàng kết hợp được với đa dạng các loại quần áo. Không chỉ quần âu, một đôi giày Moccasin còn có thể mix cùng quần jeans vẫn vô cùng hợp mắt.

Giày Moccasin phù hợp cho nam giới từ thanh niên đến những người trung tuổi bởi sự tiện lợi, dễ mang và đa dạng về phong cách. Một chiếc quần âu tối màu hoặc màu trung tính sẽ là lựa chọn phù hợp để mix cùng một đôi giày da Moccasin

Đây cũng là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những quý ông thích sự mềm mại, êm ái, dễ chịu khi phải di chuyển nhiều hoặc sử dụng giày thường xuyên mỗi ngày. 

Moccasin phối cùng quần âu mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tiện dụng
Moccasin phối cùng quần âu mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tiện dụng

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần thêm một item Blazer, phong cách thời trang sẽ trông trưởng thành hơn rất nhiều.

Chàng có thể linh hoạt kết hợp áo phông trắng, Blazer và quần tây. Với những chàng trai thích lịch sự hơn thì có thể kết hợp áo sơ mi bên trong. Chàng nên chọn các loại áo có tone màu sáng và Blazer tối màu hơn như nâu, xám, đen. Sơ vin cùng với quần âu và giày tây sẽ cực kỳ lịch sự nhé!

Giày mang với quần tây hiện đại
Giày Moccasin cực kỳ ăn ý bên quần tây và áo Blazer

Với set đồ này, một đôi giày thể thao trắng hoặc đôi giày da lười Moccasin sẽ phù hợp phải không nào?

Phối quần âu với giày Oxford cực thời trang

Dịu dàng và nam tính hơn nếu chàng có thể kết hợp thuần thục set đồ bao gồm áo len cao cổ, quần âu và giày Oxford. Set đồ này vừa đạt hiệu quả khi giữ được nhiệt cho cơ thể nhưng cũng đảm bảo tính thời trang rất cao. Tone màu của quần và áo nên tựa như nhau để bộ đồ được thuận mắt. Trong những ngày trời lạnh hơn, hãy kết hợp thêm áo măng tô ở ngoài nhé!

Giày mang với quần tây
Áo len cao cổ, quần âu và giày Oxford

>> Đặt mua ngay mẫu giày Classical Oxford DASH JK 3 phiên bản màu tại ĐÂY

Giày Oxford thường có màu nâu, đen hoặc màu ombre kết hợp nâu/ đen/ đỏ mận/ xanh navy. Với giày Oxford, các chàng có thể phối cùng quần âu màu ghi xám, đen hoặc be. Tùy theo phong cách, thời tiết và hoàn cảnh sử dụng, các chàng có thể mix cùng áo sơ mi, vest hay đơn giản là áo polo hoặc áo phông cộc tay đều rất phong cách và nam tính. 

Giày da Classical Oxford DASH JK phối cùng quần âu, áo phông và polo
Giày da Classical Oxford DASH JK phối cùng quần âu, áo phông và polo
Giày da Classical Oxford DASH JK phối cùng quần âu, sơ mi và vest cho nam giới công sở

>> Xem thêm: 8 Cách phối đồ trẻ trung và lịch lãm với giày Oxford nam

Phối quần tây với giày Derby

Đây là set đồ chàng sẽ thấy nhiều trên những bộ phim truyền hình Hàn Quốc phải không nào?

Giày mang với quần tây sao cho lịch lãm
Áo len cao cổ, áo măng tô, giày Loafer và quần tây

Áo len cao cổ giữ nhiệt bên trong kết hợp với áo măng tô bên ngoài và giày Derby. Nếu ăn mặc có gu hơn, hãy thử sơ vin áo len lại và mặc thêm một layer áo sơ mi nữa. Vậy là chàng đã có ngay phong thái vừa lịch sự, chỉn chu, vừa lãng tử rồi đấy!

>> Xem thêm: 10+ cách phối đồ cùng giày Derby đơn giản, đa dạng phong cách

Phối giày Boots với quần tây

Boots là giày cao cổ, có cổ giày cao hơn mắt cá chân của người đi. Boots thường được làm từ nhiều chất liệu: da bóng, da mờ, da lộn, … đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Tại DASH JK, chúng tôi có hai loại Boots: Boots không dây (Chelsea boots) và Boot có dây (Chukka boots).

Chelsea Boots và Chukka Boots khi kết hợp với quần âu đều mang đến cho các chàng phong thái lịch lãm, cảm giác thoải mái và phóng khoáng trong từng bước chân. Bạn có thể chọn giấu quần vào trong cổ giày (Với Chelsea Boots) và giấu cổ giày vào trong ống quần như giày da thông thường (Với Chukka Boots).

Bên cạnh đó, khi mặc quần tây màu đen, bạn có thể chọn giày Boots cùng màu để tạo sự đồng điệu và tăng thêm sự trang trọng cho trang phục. Áo sơ mi có thể chọn màu trắng, xanh hoặc hồng nhạt để tạo sự tương phản và tạo điểm nhấn.

Phối đồ quần âu với giày Chelsea Boot
Phối đồ quần âu với giày Chelsea Boots

Bạn muốn tạo nên phong cách hiện đại và cá tính hơn? Bạn có thể chọn quần tây màu xám hoặc màu xanh nhạt kết hợp với giày Boots màu nâu. Áo sơ mi có thể chọn màu xanh hoặc trắng để tạo sự phá cách và nổi bật.

Để tạo nên phong cách vintage và thời trang, bạn có thể chọn quần tây màu nâu kết hợp với giày Boots màu đen. Áo sơ mi có thể chọn màu trắng hoặc xanh nhạt để tạo sự cân đối và trang trọng.

>> Có thể bạn quan tâm: Gợi ý 10 cách phối đồ với giày Chelsea Boots Nam cực chất

Quần âu phối với giày Sneaker

Quần âu phối cùng giày Sneaker là cách mix đồ được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nó vừa có sự chỉn chu, hiện đại vừa mang đến sự thoải mái, trẻ trung.

Nếu bạn muốn tạo nên phong cách năng động và trẻ trung, bạn có thể chọn quần âu dài kết hợp với giày sneaker màu trắng hoặc màu đen. Kết hợp với áo thun, áo hoodie hay áo jean tạo nên phong cách casual và thời trang.

Bạn là người theo đuổi phong cách thanh lịch và lịch sự? Hãy chọn quần âu dài hoặc quần âu ngắn kết hợp với giày sneaker màu xám, nâu hoặc đen. Có thể mix thêm cùng áo sơ mi hoặc blazer. Trông bạn sẽ thật thanh lịch và chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn tạo nên phong cách đường phố (streetwear), bạn có thể chọn quần âu rộng kết hợp với giày sneaker màu sáng, in họa tiết hay với các chi tiết độc đáo. Kết hợp với áo phông, áo khoác bomber hay áo denim sẽ tạo nên phong cách cá tính và đậm chất thời trang đường phố.

quần tây áo thun
Lựa chọn set đồ an toàn

Giày Monk-strap phối với quần tây nam

Giày monk-strap là một loại giày lịch sự, thường được sử dụng trong các dịp quan trọng hoặc công việc. Phối giày monk-strap với quần tây nam sẽ tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp và thanh lịch.
Với cách phối giày với quần âu nam này, bạn có thể chọn quần tây màu đen hoặc màu xám kết hợp với giày monk-strap màu đen.

Nếu bạn muốn tạo nên phong cách năng động và trẻ trung hơn, bạn có thể chọn quần tây màu xanh nhạt hoặc màu nâu kết hợp với giày monk-strap màu nâu. Phối thêm áo vest hoặc áo sơ mi màu trắng tạo nên phong cách trẻ trung và thanh lịch.

10 + Items cực thời trang với quần tây, giày tây

Sơ mi, gile len, quần âu, giày tây

Set đồ này gợi DASH JK về những cô cậu học trò thuở niên thiếu. Tuy vậy, áo gile có khả năng tua ngược thời gian, giúp cho các chàng trai trẻ lại. Vậy tại sao lại không thử giày nam phối với quần tây theo cách này đúng không nào?

Áo sơ mi, gi len, quần âu và giày Loafer

Nếu vào mùa thu, chàng có thể cân nhắc áo sơ mi, áo gile và quần tây. Nếu vào mùa đông thì nên mặc ấm hơn ở bên trong. Áo gile sơ vin và khoác thêm áo bomber hay áo dạ bên ngoài là sự lựa chọn hợp lý. Những đôi giày tây nên tối hơn màu áo 1 – 2 tone là vừa đẹp nhé!

Sơ mi, sweater, quần tây, giày tây

Đây chính là set đồ mà các chàng trai thấp có thể tham khảo. Bởi chúng có khả năng kéo dài cơ thể hơn đấy.

Nếu những outfit kết hợp áo choàng ngoài khiến cơ thể trông nhỏ bé lại thì chàng có thể diện đơn giản áo sơ mi, sweater và quần tây. Set đồ này vừa lịch sự nhưng cũng rất ấm áp nếu chàng chọn được chất liệu vải giữ nhiệt. 

Áo sơ mi, sweater kết hợp quần kaki với giày tây

Nếu theo phong cách năng động, trẻ trung, chàng có thể thoải mái diện thêm giày sneaker trắng. Còn nếu đó là ngày đi làm cần nhiều sự đầu tư về phần nhìn, hãy lựa chọn một đôi giày da lười thật thoải mái nhé!

>> Xem thêm: 5 Bí quyết phối giày tây đen với quần dành riêng cho chàng

Áo len mỏng mặc cùng áo Blazer và quần tây cùng màu

Những ngày trời thu se se, chàng có thể cân nhắc đến set đồ bao gồm: Áo len mỏng, Blazer và quần tây nhé.

Với set đồ này, chàng vừa có được bộ trang phục cực kỳ lịch sự khi đi làm, vừa có thể giữ ấm cho cơ thể khi đã đến văn phòng. Nếu chiếc Blazer và quần tây chàng chọn là cùng một tone màu thì tổng thể set đồ sẽ rất cuốn hút.

Với những set có phần trang trọng, chàng có thể cân nhắc các đôi giày tây có dây, và màu của giày da nếu cùng tone với bộ trang phục bên trên thì càng tuyệt vời nhé!

>> Đừng bỏ lỡ: 20+ Cách phối đồ với Blazer nam cực lịch lãm và cuốn hút

Áo sơ mi, cardigan và quần tây, giày tây buộc dây

Set đồ của sơ mi và cardigan kết hợp vừa lịch sự và vừa nhẹ nhàng đúng không nào?

Áo sơ mi, cardigan, quần vải và giày tây

Để làm sáng ngoại hình, chàng nên chọn những chiếc áo sơ mi sáng màu và cardigan có thể tối đi vài tone để cân bằng lại. Set đồ này phù hợp nhất với những kiểu giày tây có dây. Vậy nên hãy cân nhắc thử Derby hoặc Oxford nhé!

Vest casual lịch lãm cùng giày da sang trọng

Những bộ vest casual này có đặc điểm chung là kiểu dáng rất nhẹ nhàng. Chỉ cần có áo sơ mi, áo Blazer và quần tây cùng màu là chàng đã sẵn sàng một outfit đi làm cực ấn tượng rồi.

Để bộ trang phục này tạo được hiệu ứng tốt, chàng có thể lựa chọn những bộ quần áo cùng màu nhé!

Phối đồ với áo vest nam và quần âu
Quần âu đi giày gì?

>>Xem thêm: 15 Cách phối đồ với áo Vets nam đẹp và phong cách

Áo Sweater và quần tây

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn họ sẽ không thích outfit quần tây + áo choàng bởi nó không giúp họ tôn dáng. Vậy với trường hợp này quần âu đi giày gì với quần tây trong mùa đông? 

Đừng quá lo lắng, chàng hoàn toàn có thể mix quần tây cùng một chiếc áo sweater ấm áp. Chắc chắn chàng sẽ lịch lãm hơn khi mix thêm cùng với blazer và một đôi giày tây sang trọng.

Phụ kiện không thể thiếu khi phối quần tây với giày tây nam

Nếu đã chọn được những set đồ ưng ý, và để tổng thể thêm phần nhấn nhá, chàng hãy tính đến những món phụ kiện đi kèm. Chẳng hạn như:

Ví da và túi xách da

Ví hay túi xách da vừa giúp quý ông tạo điểm nhấn thời trang, vừa chứa đựng được nhiều món vật dụng thiết yếu. Một chiếc ví da cầm tay mix cùng với quần tây + blazer mang lại cho bạn phong thái của một doanh nhân thành đạt. Túi xách đeo chéo kết hợp với quần tây + sơ mi + cardigan đậm chất lãng tử Hàn Quốc… 

Túi da dành cho nam giới

Hãy để những phụ kiện giúp chàng trai thêm phong cách khi bước chân ra ngoài.

Thắt lưng da

Thắt lưng cho nam

Khi đã phải lòng những item quần tây thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc thắt lưng da thật. Thắt lưng da luôn là điểm nhấn tôn lên nét đẹp cổ điển của quần tây. Tùy theo sở thích cũng như bối cảnh sử dụng, chàng có thể lựa chọn các mẫu thắt lưng được làm chất liệu da bò hay da cá sấu sao cho phù hợp.

Kính đen

Một item nữa không thể thiếu trong các tủ đồ thời trang chính là những chiếc kính đen.

Kính là phụ kiện không thể thiếu cho các chàng

Ngoài những công dụng thông thường bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Kính đen còn là item giúp cho các chàng trai phong cách và năng động hơn. Hãy thử ngay item này xuống phố lần tới nhé!

Tổng kết

Vậy là DASH JK đã gợi ý cho các chàng công thức kết hợp giày mang với quần tây chuẩn đẹp, nam tính, vô cùng đơn giản và dễ áp dụng. 

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng qua các nền tảng online. Chúng tôi không có cửa hàng vật lý. DASH JK mang đến giải pháp mua sắm giày da online vô cùng tiện dụng, tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí cho khách hàng. 

Nếu bạn là fan của giày da và quần âu, đừng ngại trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của DASH JK ngay hôm nay để được tận hưởng những chính sách vô cùng vượt trội:  

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Đổi trả Không lý do – Không phiền hà – Không phát sinh chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có lỗi của NSX
  • Freeship toàn quốc đơn hàng từ 599k
  • Giao hàng siêu tốc trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội

Truy cập website hoặc ghé thăm Fanpage của chúng tôi DASH JK ngay hôm nay để lựa chọn cho mình được những đôi giày da nam ưng ý!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan