Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Quà cưới nên tặng gì Ý NGHĨA và TINH TẾ cho cặp vợ chồng trẻ?

Ngày đăng: 15/11/2023

Rất nhiều bạn băn khoăn quà cưới nên tặng gì để mang lại sự hữu ích nhất cho các cặp vợ chồng, mà lại thể hiện được sự khéo léo và tinh tế của người tặng. DASH JK khuyên bạn nên áp dụng những mẹo hay dưới đây để tìm được quà tặng hoàn hảo nhất nhé.

CÓ NÊN MUA QUÀ TẶNG ĐÁM CƯỚI KHÔNG?

Câu trả lời là !

Nếu như bạn thường xem các bộ phim phương Tây, sẽ thấy việc tặng quà cưới là một điều rất hiển nhiên và phổ biến. Đây là một hành động vừa thể hiện được sự quan tâm một cách chân thành, vừa có thể lồng ghép được những lời chúc ý nghĩa qua cách bạn chọn quà.

Mình đảm bảo người được tặng quà cưới sẽ cảm thấy rất xúc động hơn là những chiếc phong bì mừng cưới khô khan, đã quá quen thuộc và hơi có phần “công nghiệp” đấy.

Quà tặng đám cưới
Quà tặng đám cưới

7 GỢI Ý QUÀ TẶNG ĐÁM CƯỚI ĐỘC ĐÁO

Quà tặng cưới: Giày da

Đồ da từ xưa tới nay luôn là một món quà thể hiện sự sang trọng, khí chất cho người sử dụng. Đối với đàn ông, giày da là một phần đi kèm không thể thiếu trong những bộ suit trang trọng, phối cùng với các bộ vest đám cưới hoặc công sở… 

Quà tặng đám cưới ý nghĩa
Quà tặng đám cưới ý nghĩa

Cũng chính vì là phụ kiện không thể thiếu trong ngày cưới, mà giày da luôn thuộc top những món quà tặng đám cưới ý nghĩa và tinh tế nhất.

Giày da cũng là sản phẩm đa dạng với khá nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu đang quan tâm tới sản phẩm này, bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất từ bộ sưu tập giày da nam của DASH JK nhé.

Tặng quà cưới
Tặng quà cưới

Quà tặng đám cưới ý nghĩa: Vật dụng decor nhà cửa

Đó có thể là bức tranh treo tường với những hình ảnh tươi sáng như chim hạc đôi (thể hiện tình yêu đôi lứa), tranh hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự nở rộ của tình yêu và hạnh phúc… Đó cũng có thể là một chiếc đèn vàng ấm áp cho không gian phòng ngủ, hoặc tượng trang trí cho không gian phòng khách…

Tặng quà cưới: Máy pha cà phê hoặc máy xay sinh tố

Với những ai đang băn khoăn quà cưới nên tặng gì sao cho hữu ích thì đây chính là câu trả lời thiết thực. Đây là những thiết bị rất hay được lựa chọn để mua sắm đối với các cặp vợ chồng mới cưới, tùy theo sở thích. Một ưu điểm nữa là các sản phẩm này có giá thành không quá đắt đỏ mà lại rất tiện dụng trong gia đình.

Tặng quà cưới: Máy pha cà phê hoặc máy xay sinh tố
Tặng quà cưới: Máy pha cà phê hoặc máy xay sinh tố

Quà tặng đám cưới: Bộ xông tinh dầu thiên nhiên

Bộ xông tinh dầu có tác dụng rất tốt để tạo nên không gian thơm mát, dễ chịu cho không gian sống của các cặp vợ chồng. Ngoài ra, tinh dầu còn là hương liệu mang lại nhiều khả năng hỗ trợ cho sức khỏe như là giảm căng thẳng và mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện giấc ngủ…

Quà tặng đám cưới: Bộ xông tinh dầu thiên nhiên
Quà tặng đám cưới: Bộ xông tinh dầu thiên nhiên

Quà tặng đám cưới bạn thân: Gối ngủ hoặc khăn trải giường

Không gian phòng ngủ luôn là nơi quan trọng nhất đối với các cặp vợ chồng mới cưới. Bạn có thể tham khảo những mẫu gối, khăn trải giường với hình ảnh mang tính chúc phúc, rạng rỡ hoặc may mắn để tượng trưng cho thông điệp gửi gắm tới cô dâu chú rể. 

Một ưu điểm rất hay nữa của quà tặng này là bạn có thể dựa trên sở thích của hai vợ chồng để lựa chọn thiết kế khăn và gối ngủ sao cho phù hợp.

Quà tặng đám cưới bạn thân:
Quà tặng đám cưới bạn thân:

Quà cưới tặng gì: Máy lọc không khí

Nếu không quá bận tâm về giá cả thì chọn mua máy lọc không khí làm quà tặng đám cưới bạn thân là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này vừa tốt cho sức khỏe của cặp vợ chồng mới cưới, lại vừa thể hiện được sự quan tâm và chân thành của bạn. 

Quà cưới tặng gì
Quà cưới tặng gì

Tặng quà cưới cho bạn thân: Chậu cây cảnh 

Xu hướng chọn cây cảnh để tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè đang ngày càng trở nên phổ biến. Tác dụng chính là cây cảnh không chỉ là mang lại sự trang trí nhà cửa và làm không gian tươi mát, mà một số loài cây còn có thông điệp rất ý nghĩa:

  • Cây xương rồng: Tượng trưng cho tình yêu bền vững, dài lâu.
  • Cây cúc vạn thọ: Mang ý nghĩa đem lại sự giàu sang, sung túc cho gia đình, ngoài ra còn thể hiện sự tốt lành, may mắn cát tường cho gia chủ.
  • Cây Kim Tiền: theo phong thủy, loài cây này tượng trưng cho sự tài lộc, phát triển kinh tế cho người chủ.
Tặng quà cưới cho bạn thân
Tặng quà cưới cho bạn thân

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ CHỌN QUÀ TẶNG ĐÁM CƯỚI Ý NGHĨA 

Bạn đang bước vào giai đoạn chọn quà cưới và điều bạn cần là một kế hoạch cụ thể. Đầu tiên hãy đọc kỹ và ghi nhớ những bước sau đây nhé:

Bước 1: Suy nghĩ về đối tượng nhận quà cưới và dự trù kinh phí hợp lý

Chắc hẳn bạn phải công nhận là giá trị món quà sẽ phụ thuộc rất lớn vào mức độ quan hệ, phải không nào. Có thể kể đến một vài trường hợp như sau:

– Quà tặng đám cưới bạn thân/bạn xã giao

Chúng ta có thể tặng một món quà không quá giá trị cho một người bạn bình thường. Nhưng nếu là người bạn rất thân thì phải là món quà giá trị hơn, phải không nào. Vì vậy nên chọn quà cưới cho bạn bè dựa trên mức độ thân thiết của bạn sao cho hợp lý.

– Quà tặng đám cưới cho người thân ruột thịt

Quà tặng đám cưới cho anh em trai hoặc chị em gái sẽ cần thể hiện được sự quan tâm và ý nghĩa cao. Thông thường đó sẽ là các món quà trang trọng và tất nhiên sẽ có chi phí không hề nhỏ, vì thế bạn cần ước lượng kinh phí để không bị vượt quá ngân sách.

nên tặng quà cưới gì cho chị gái
Nên tặng quà cưới gì cho chị gái

– Quà tặng đám cưới cho họ hàng thân thích

Nên tặng quà cưới gì để phù hợp với họ hàng?  Đó thể là một món quà không quá giá trị như so với quà tặng đám cưới cho người thân ruột thịt, nhưng vẫn cần mang tính độc đáo và chỉn chu. 

Bước 2: Chọn mua quà cưới

Bạn nên tìm đến những địa chỉ bán sản phẩm uy tín và chất lượng để chọn mua quà cưới. Một lưu ý quan trọng nữa là nếu đặt mua online, việc tính toán thời gian giao hàng để nhận quà sớm trước ngày hôn lễ là rất quan trọng. Bạn nên đặt mua quà cưới online sớm trước một đến hai tuần để an tâm nhé.

Bước 3: Để ý hình thức vận chuyển/thanh toán

Rất nhiều người trong số chúng ta thường thiếu để ý đến bước này. Tuy nhiên đây lại là một bước cũng khá quan trọng. Việc chọn phải một nơi bán có hình thức vận chuyển không tốt có thể sẽ gây ảnh hưởng tới món quà của bạn, và gặp phải nhiều rắc rối không đáng có như thời gian giao hàng chậm, muộn ngày, hoặc tệ hơn nữa là thất lạc… 

TỔNG KẾT

Với những ai đang băn khoăn quà cưới nên tặng gì cho hữu ích và thiết thực nhất, hy vọng rằng bạn đã tìm được câu trả lời qua bài viết này của DASH JK. 

Mặc dù là một doanh nghiệp còn non trẻ, DASH JK luôn luôn nỗ lực hết mình với tinh thần “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”. Đó là thông điệp mà chúng mình luôn ghi nhớ không chỉ trong từng bài viết, từng hoạt động, mà còn thể hiện cả trong từng sản phẩm giày da nam với những chính sách bảo hành vượt trội nhất trên thị trường hiện nay.

Để biết thêm về từng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của DASH JK, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY nhé.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan