Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn trai nhân dịp kỷ niệm

Ngày đăng: 26/05/2023

Làm gì và tặng gì cho bạn trai để ngày kỷ niệm tình yêu của hai bạn trở nên ngọt ngào và đáng nhớ? Bạn hãy tham khảo 20+ món quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó là 3 gợi ý để ngày kỷ niệm này thêm ngọt ngào và lãng mạn nhé!

Làm gì để có ngày kỷ niệm tình yêu ngọt ngào và lãng mạn

Còn gì tuyệt vời hơn là gặp được người mình tin tưởng và yêu thương để cùng nhau chia sẻ những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống. 

Cùng nhau ăn tối

Một bữa tối bên ánh nến lung linh chắc chắn sẽ rất lãng mạn dành cho hai người đó. Với ý tưởng này bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách: 

  • Một là đặt chỗ tại nhà hàng với combo nến, rượu vang, hoa, nhạc công. Đây cũng có thể là một món quà bất ngờ mà bạn dành tặng cho chàng trai trong bữa tối.
  • Hai là bạn cũng có thể tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngay tại nhà. Trang trí thêm nến, rượu vang cùng chiếc bánh nhân ngày kỷ niệm.

Xem phim hoặc đi du lịch

Trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau bạn hãy cùng bạn trai đi du lịch hoặc đi xem phim cùng nhau nhé! Cho dù được gặp nhau mỗi ngày hay ở cùng trong một thành phố thì thời gian bên nhau trong dịp kỷ niệm này chắc chắn vẫn sẽ là một quãng thời gian đặc biệt mà hai bạn không muốn bỏ lỡ đâu.

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-1
Xem phim hoặc đi du lịch

Tặng quà cho bạn trai

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để củng cố tình cảm của 2 bạn trong những dịp như thế này. Đồ đôi, đồ handmade do bạn tự làm, hay một nụ hôn bất ngờ. Tất cả đều là những món quà tuyệt vời để bạn dành tặng cho bạn trai của mình. 

Còn nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì, thì hãy tham khảo ngay những món quà mà DASH JK gợi ý dưới đây nhé. 

20+ Món quà tặng ý nghĩa dàng cho bạn trai nhân dịp kỷ niệm

Bóp da nam

Một trong những món quà tặng bạn trai được ưa chuộng hiện nay đó là ví cầm tay. Dù trẻ hay đã đứng tuổi, trưởng thành, ví cầm tay luôn là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Vừa có tính thực dụng cao, vừa đẹp mắt lại còn tiện lợi.

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-2
Bóp da nam

Áo sơ mi

Áo sơ mi giúp các bạn nam trông lịch lãm và trưởng thành hơn nhiều. Hãy nghĩ xem nếu bạn trai mình mặc chiếc áo do chính mình tặng để đi làm mỗi ngày thì còn điều gì tuyệt hơn nữa. Họ sẽ cảm thấy ấm áp và luôn nhớ về bạn. 

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-3
Áo sơ mi

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một chiếc áo sơ mi cho người mình thương nhỉ. Đừng bỏ qua món quà tuyệt vời này nhé. 

Áo thun cặp

Nhắc đến quà tặng nhân dịp kỷ niệm dấu mốc tình yêu của 2 bạn thì không thể không nhắc tới đồ đôi. Nó luôn là những món đồ được nhiều cặp đôi ưa thích và lựa chọn. Áo thun đôi chính là một món quà tuyệt vời.

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-4
Áo thun cặp

Hãy khẳng định chủ quyền của mình với những người xung quanh bằng việc cùng bạn trai diện những chiếc áo tình nhân.

Quần kaki hoặc quần jean

Một món quà đơn giản nhưng cũng không kém phần ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho bạn trai nhân ngày kỷ niệm đó là quần. Bạn có thể lựa cho chàng mẫu quần kaki thanh lịch hay quần jeans năng động để chàng có thêm lựa chọn trong trang phục công sở.

Trang phục thể thao

Ngoài những chiếc quần hay áo sơ mi, bạn cũng có thể lựa chọn các trang phục thể thao cho chàng trai của bạn. 

Nếu người yêu của bạn có tập gym hay chơi thể thao thì áo tập gym Nike, áo cầu thủ Adidas… Đây là những bộ đồ mà bạn không nên bỏ qua.

Thắt lưng

Thắt lưng tuy là một món quà nhỏ nhưng bạn cần phải tinh tế và hiểu rõ phong cách và sở thích của chàng thì mới chọn được chiếc thắt lưng ưng ý. Do đó, đây có thể được xem là món quà tặng nhiều ý nghĩa, độc đáo đáng cân nhắc.

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-5
Thắt lưng

>> Xem thêm: 20 Món quà chàng trai nào cũng thích vào dịp Valentine

Áo vest

Áo vest cũng là một mẫu áo khá quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam. Bởi vậy, bạn có thể tặng bạn trai mình một chiếc áo vest. 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán áo vest được may đo với kích thước khá chuẩn. Sẽ không khó để bạn lựa được một chiếc áo vest cho bạn trai mình. Nếu bạn trai bạn mặc nó đi họp lớp, dự tiệc, các dịp lễ quan trọng thì chắc anh ấy sẽ rất hãnh diện về bạn đó. 

Cà vạt

Cà vạt là một món phụ kiện không thể thiếu cho phái mạnh. Nó không những giúp họ trông lịch lãm hơn mà còn tăng thêm sức hút trong mắt người khác. Tuy không phải là món quà gì to lớn nhưng lại cực kỳ ý nghĩa.

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-6
Cà vạt

Ba lô laptop

Dù người yêu bạn là nhân viên công sở hay sinh viên thì balo laptop là vật dụng không thiể thiếu đối với chàng. Vậy nên, trong dịp này hãy tặng anh ấy một chiếc balo laptop nhé. Nó là một món quà tuy rẻ nhưng khá ý nghĩa đó.

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-7
Ba lô laptop

Túi đeo chéo

Ngoài balo, túi đeo chéo cũng là một món quà đặc biệt mà bạn có thể cân nhắc khi chọn quà tặng bạn trai.

Đa dạng với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu linh động kết hợp với nhiều phong cách. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian khi mua quà.

Tranh gỗ khắc hình

Chọn một tấm ảnh thật đẹp của hai bạn, những dòng chữ bạn muốn bày tỏ để làm thành tấm tranh gỗ và tặng cho người ấy.

Hẳn là anh chàng sẽ thích thú và bất ngờ khi nhận quà của bạn đó.

Vòng đeo tay 

Không chỉ nữ giới mới đeo vòng tay đâu nhé. Trong vài năm gần đây thì nam giới cũng thường hay đeo vòng tay đó. Nhưng khác với vòng tay của nữ thì vòng tay của các bạn nam thường có chất liệu bằng da, đá, gỗ với kiểu dáng mạnh mẽ.

Vòng tay sẽ tăng thêm nét nam tính, cá tính cho bạn trai mỗi khi dùng.

Sách

Nếu bạn trai của bạn là người thích khám phá thì sách chính là lựa chọn tốt để bạn dành tặng cho bạn trai. Thông qua các lĩnh vực và các cuốn sách anh ấy thích, bạn sẽ hiểu rõ hơn về người đàn ông của mình. 

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-8
Sách

Nước hoa

Sức hút của phái mạnh không chỉ ở vẻ ngoài mà còn ở mùi hương cơ thể. Vậy nên, trong dịp sinh nhật bạn trai hãy tặng anh ấy một lọ nước hoa. Nó cũng có thể giúp bạn đánh dấu chủ quyền với chàng đó.

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-9
Nước hoa

Những món quà liên quan đến sức khỏe

Đọc tin tức hàng ngày, bạn thấy có nhiều thông tin về bệnh tật đúng không? Thế giới này thật đáng sợ nhỉ?

Bạn có thể dành thời gian để tìm cho người yêu nam của mình những sản phẩm chất lượng, để tốt cho sức khỏe anh ấy. Từ những viên vitamin, nước uống detox, món ăn nhiều chất xơ,… đến các dụng cụ tập thể dục. Đây đều là những món quà rất tốt đấy. Tuy không sang chảnh nhưng rất thiết thực và tình cảm phải không nào.

Ốp lưng

Có rất nhiều các mẫu ốp lưng với nhiều hình thù, kiểu dáng khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Nếu bạn muốn trông khác biệt hơn thì các loại ốp lưng in hình đôi sẽ là một món quà cực kỳ phù hợp cho các cặp đôi.

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-10
Ốp lưng

Rượu vang

Một món quà cần rất nhiều sự tinh tế và hiểu biết mà bạn không thể bỏ qua đó là rượu vang. Nhưng hãy dành chút thời gian để tìm hiểu xem bạn trai bạn thích vị gì để chọn cho chuẩn nhé. Bạn trai bạn hẳn sẽ rất bất ngờ đó.

Giày

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên tặng gì trong ngày kỷ niệm thì giày chính là món quà tuyệt vời kế tiếp mà DASH JK muốn gọi ý cho bạn. 

 quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm-11
Giày

Đa phần nam giới trên thế giới đều mê giày. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua ngay cho người mình thương món quà này để ghi điểm trong lòng anh ấy. Đặc biệt, nếu bạn trai của bạn làm những công việc trong văn phòng, công sở thì giày da chắc chắn là món quà phù hợp mà bạn có thể dành tặng cho người thương.

Sổ tay

Sổ tay luôn được xem là một vật dụng cực kỳ cần thiết dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Nó giúp cho chàng trai của bạn có thể note mọi thứ dù trong công việc, học tập hay đời sống. 

Album ảnh handmade

Hình ảnh là những thứ giúp 2 bạn có thể lưu lại kỷ niệm lâu dài nhất. Còn gì ý nghĩa hơn khi mọi thứ được lưu giữ vào cuốn album do chính tay bạn làm. 

Bạn có thể mua một quyển album ở nhà sách hoặc những nơi bán đồ lưu niệm, việc sau đó bạn chỉ cần sử dụng các bức ảnh của 2 bạn để trang trí nó thôi.

Nên tặng gì cho bạn trai? Với 20 gợi ý này, chắc chắn bạn đã tìm được cho mình quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm thật ý nghĩa rồi đúng không? Chúc cho đôi bạn có những kỷ niệm thật khó quên nhé!

>> Xem thêm: 20+ Món quà tặng sinh nhật bạn trai, người yêu nam cực ý nghĩa