Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

TOP 8 MÓN QUÀ TẶNG BẠN TRAI VALENTINE CỰC ĐỘC ĐÁO

Ngày đăng: 23/11/2023

Lễ tình nhân là dịp nam nữ tặng nhau những món quà để thể hiện tình yêu đôi lứa. Bỏ túi ngay top 8 món quà tặng bạn trai Valentine độc đáo với phi phí “hạt rẻ” dưới đây từ DASH JK để khiến chàng đi từ vui mừng đến cảm động nhé các cô gái! 

Vòng tay – Quà handmade tặng bạn trai Valentine ý nghĩa

Những chiếc vòng tay được làm hoàn toàn thủ công với tạo hình hầm hồ và phong cách sẽ là phụ kiện ưa thích cho các chàng trai mỗi khi xuống phố. 

Bên cạnh các loại vòng bằng da truyền thống, bạn có thể thêm phá cách bằng các xâu thêm các hạt đá thạch anh vào để chiếc vòng càng thêm nổi bật.

Chi phí tham khảo: 50k – 100k

quà handmade tặng bạn trai valentine
Quà handmade tặng bạn trai valentine
Vòng tay tặng bạn trai
Vòng tay tặng bạn trai

Phụ kiện công nghệ 

Các bạn nam thường là những ‘tín đồ” yêu thích các phụ kiện công nghệ như: loa nghe nhạc, tai nghe, smartwatch… Đây cũng là những món đồ rất dễ tặng bởi độ phổ biến, hợp với xu hướng và thời đại hiện nay.

Để lựa chọn được món đồ công nghệ tốt, các bạn nữ nên chú ý tới những thương hiệu bán đồ điện tử uy tín, có tiếng trên thị trường. Một lưu ý nữa là đồ điện tử công nghệ thường có rất nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau, vì thế hãy cân nhắc chi phí sao cho hợp lý nhé.

Chi phí tham khảo: từ 150k trở lên

Phụ kiện công nghệ
Phụ kiện công nghệ
Phụ kiện công nghệ tặng bạn trai
Phụ kiện công nghệ tặng bạn trai

Giày da – Món phụ kiện ý nghĩa, thiết thực

Nếu bạn là đang tìm kiếm một món quà tặng bạn trai nhân dịp Valentine độc đáo với chi phí “hạt dẻ”, một đôi giày da nam sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. 

Chàng sẽ vô cùng cảm động và vui mừng khi được bạn gái tặng món quà Valentine là một đôi giày da. Giày da là món phụ kiện quen thuộc, thiết thực với dân công sở, vừa đi làm, vừa phù hợp cho những dịp tiệc tùng, họp hành, vừa có thể phối cùng sơ mi, polo, áo phông, quần jeans hẹn hò, dạo phố. 

Giày da mang ý nghĩa nâng bước, đồng hành, thể hiện sự tinh tế trong việc tặng quà của một cô gái, thay cho lời chúc đường công danh sự nghiệp rộng mở, bước đi quan lộ vững vàng, lại nâng bước chàng mỗi ngày, thể hiện sự gắn bó. 

Nếu bạn trai của nàng thích phong cách cổ điển, lịch lãm, nàng hãy chọn món quà là một đôi giày buộc dây như Oxford hoặc Derby. 

Nếu người đàn ông của bạn theo phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng, một đôi loafer không dây hoặc một đôi Boots da thấp cổ có thể là món quà phù hợp. 

Chi phí tham khảo: từ 500k.

Với thiết kế đơn giản và tiện dụng, giày da nam DASH JK giải pháp giúp đàn ông tiết kiệm tốt đa thời gian trong việc lựa chọn trang phục nhưng vẫn giữ được vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng. Dù ở bất kì đâu hay bất kì trang phục nào, người đàn ông vẫn toát lên sự lịch lãm và đầy nam tính.

>> Xem ngay: BST Giày da tặng chàng hot nhất 2024 tại Đây

Nước hoa 

Con gái luôn thích các chàng trai sạch sẽ, thơm tho, và nếu có thêm một chút điểm nhấn bằng hương nước hoa thì sẽ thật là hoàn hảo. Mùi hương sẽ tạo nên cảm giác lịch lãm, lôi cuốn và cả một chút nam tính và sự tự tin khi giao tiếp nữa. Chính vi thế, đây sẽ là món quà mà các bạn nam rất thích thú, ngoài ra sẽ cảm thấy bạn rất tinh tế khi chọn quà nữa đấy.

Chi phí tham khảo: từ 250k trở lên

Quà tặng bạn trai ngày Valentine
Quà tặng bạn trai ngày Valentine
Tặng nước hoa cho bạn trai
Tặng nước hoa cho bạn trai

Đồng hồ đeo tay

Trong các quà tặng bạn trai Valentine thì không thể không nhắc tới chiếc đồng hồ đeo tay – món quà mà hầu hết mọi nam giới đều yêu thích. Đây là món phụ kiện thường có thiết kế tinh xảo, mang lại khí chất nam tính và thanh lịch cho mọi chàng trai khi đeo.

Tuy nhiên, đồng hồ đeo tay loại tốt thường có chi phí không rẻ, vì thế bạn nên chú ý vấn đề chi phí và lựa chọn dòng sản phẩm sao cho phù hợp với kinh tế của bạn.

Chi phí tham khảo: từ 350k trở lên

Đồng hồ đeo tay
Đồng hồ đeo tay

Áo sơ mi nam

Các chàng trai diện áo sơ mi luôn mang lại vẻ thanh lịch, trẻ trung và bảnh bao trong mắt các bạn gái. Áo sơ mi cũng là trang phục khá dễ phối đồ, có thể mặc trong mọi tình huống từ đi làm cho tới đi chơi, đi du lịch…

Để chọn áo sơ mi vừa vặn, các bạn cũng nên để ý kích thước và số đo của bạn nam để chọn size áo sao cho hợp lý nhé.

Chi phí tham khảo: từ 150k – 300k

Áo sơ mi tặng bạn trai
Áo sơ mi tặng bạn trai
Áo sơ mi nam
Áo sơ mi nam

Chocolate 

Nhắc đến Lễ tình nhân thì không thể nào bỏ qua món quà ngọt ngào và ý nghĩa nhất trong ngày này, đó chính là chocolate. Trong văn hóa Nhật, tặng bạn trai chocolate vào ngày 14/2 được xem như một lời tỏ tình, hoặc là hành động thể hiện tình yêu với người ấy.

Chi phí tham khảo: 100k – 300k

Quà tặng cho bạn trai ngày 14 2
Quà tặng cho bạn trai ngày 14 2
Tặng chocolate cho bạn trai
Tặng chocolate cho bạn trai

Một bữa ăn tối lãng mạn

Một bữa ăn tối lãng mạn với nến, không gian ngoài trời và có thể có một chút nhạc sống xập xình xung quanh là một ý tưởng tuyệt vời. Hai bạn có thể cùng nhau tâm sự, ôn lại những ký ức ngọt ngào và trao cho nhau những câu nói yêu thương.

Điều đặc biệt là đây là một món quà do chính tay bạn chứ không phải bạn trai của bạn chuẩn bị cho ngày Valentine. Hãy thử tưởng tượng gương mặt bạn trai bạn ngạc nhiên và vui mừng vì sự bất ngờ thú vị này, sẽ rất xúc động phải không nào!

Chi phí tham khảo: từ 400k trở lên

Tự tay chuẩn bị bữa tối lãng mạn cho 2 người
Tự tay chuẩn bị bữa tối lãng mạn cho 2 người
Bữa tối lãng mạn cùng bạn trai
Bữa tối lãng mạn cùng bạn trai

Qua bài viết này, DASH JK mong rằng bạn đã nắm được những gợi ý độc đáo nhất dành cho quà tặng bạn trai Valentine sắp tới. DASH JK chúc bạn một ngày lễ tình nhân hạnh phúc, ấm áp và có khoảng thời gian ý nhất bên bên bạn trai nhé.

>> Bài viết liên quan:

Blog Liên Quan