Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10+ Quà tặng giáng sinh độc đáo, ý nghĩa chỉ từ 99k

Ngày đăng: 21/11/2023

 Tháng 12 đang đến gần là lúc để chúng ta chọn lựa những món quà tặng giáng sinh ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân. Không cần phải là những món quà cầu kỳ hay đắt tiền, bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn thú vị với chi phí chỉ từ 99k.

Noel nên tặng quà gì? Gợi ý 12 quà tặng Giáng sinh chỉ từ 99k độc đáo nhất

Set thìa và nĩa tặng quà giáng sinh 

Cả set là một bộ thìa và nĩa được trang trí với phần đầu là các hình ngộ nghĩnh như cây giáng sinh, ông già Noel, tuần lộc… Bộ sản phẩm này được làm từ chất liệu thép không gỉ, bao bọc bởi chiếc hộp với dòng chữ Merry Christmas bên ngoài xinh xắn.

Bộ thìa nĩa này sẽ là món quà tặng giáng sinh rất phù hợp với các bạn nữ hoặc họ hàng thân thiết, với chi phí chỉ rất “hạt dẻ”.

Giá tham khảo: chỉ từ 40k – 90k/set.

Set thìa và nĩa tặng quà giáng sinh
Set thìa và nĩa tặng quà giáng sinh

Combo quà tặng Noel: Tất, vớ giáng sinh

Thời điểm Giáng sinh cũng là lúc hàng loạt các đôi tất xinh xắn với hình ảnh Giáng sinh lên ngôi. Thay vì mua lẻ từng chiếc, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 combo gồm 5 đôi hoặc 10 đôi tất với các tông màu đỏ hoặc xanh, chủ đề giáng sinh ngộ nghĩnh và bắt mắt.

Giá tham khảo: từ 50k – 100k/combo.

Combo quà tặng giáng sinh
Combo quà tặng giáng sinh

Xà phòng giáng sinh

Bạn đã bao giờ thấy những miếng xà phòng mini với tạo hình dễ thương như cây thông Noel, người tuyết, bánh quy… hay chưa? Những thỏi xà phòng độc đáo này được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như bột yến mạch, dầu dừa, tinh dầu thông – bạc hà… Chúng có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch da và khử mùi rất hữu dụng.

Đây chắc chắn là món quà tặng noel mới lạ và thú vị để tặng bạn bè hoặc người thân trong dịp sắp tới. Đảm bảo ai cũng yêu thích với món quà này đấy.

Giá tham khảo: 60k/miếng xà phòng.

Xà bông hình cây thông noel
Xà bông hình cây thông noel

Gối ngủ giáng sinh 

Những chiếc gối ngủ xinh xắn và êm ái lại càng trở nên “hot” trong dịp Noel với vô vàn những hình trang trí ngộ nghĩnh. Đây là một món quà có tính linh hoạt cao bởi có thể sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như trên văn phòng, dùng làm gối trang trí phòng khách hoặc cho phòng ngủ…

Giá tham khảo: từ 100k trở lên

Gối ngủ giáng sinh
Gối ngủ giáng sinh

Thắt lưng

Thắt lưng là một trong những phụ kiện hữu ích không thể không có của nam giới. Nhưng chúng lại rất hay bị lãng quên và ít khi được chọn làm quà tặng. Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà món quà này mang yếu tố bất ngờ cao và lại không bị “đụng hàng” với những món quà khác.

Giá tham khảo: 200 – 320k

Bạn có thể tham khảo mẫu thắt lưng Fitcon tại DASH JK với thiết kế đen bóng lịch lãm, tinh tế tại đây nhé: https://dashjk.vn/danh-muc/that-lung/

Thắt lưng nam
Thắt lưng nam

Áo len giáng sinh

Những mẫu áo len với hoạ tiết bắt mắt, sinh động trong mùa giáng sinh sẽ là món quà tặng ấm áp và thân mật dành cho bạn bè hoặc người yêu. Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn để tặng quà noel bao gồm: áo len họa tiết tuần lộc, cây thông, họa tiết bông tuyết… 

Giá tham khảo: từ 100k – 150k trở lên

Quà tặng giáng sinh
Quà tặng giáng sinh

Hộp giáng sinh phát nhạc

Hộp giáng sinh phát nhạc luôn là một món quà tạo nên sự thú vị và độc đáo khiến ai được tặng cũng phải reo lên vì thích thú. 

Bên cạnh khả năng phát giai điệu nhờ hệ thống bên trong hộp nhạc, sản phẩm này còn có tính trang trí cao và có thể đặt ở nhiều nơi trong nhà hoặc trên công ty. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý thú vị khi bạn chưa biết noel tặng quà gì?

Giá tham khảo: từ 60k – 120k.

Quà tặng noel
Quà tặng noel

Bánh quy Giáng sinh hình Noel

Dịp giáng sinh là thời điểm mà thị trường bánh kẹo trở nên nhộn nhịp. Do đó, bạn có thể tìm những chiếc bánh quy theo concept Noel với nhiều hình trang trí độc đáo, thú vị để dành tặng người thân hoặc bạn bè. Đảm bảo rằng những chiếc bánh quy xinh xắn sẽ là món quà rất đáng yêu để thưởng thức trong những ngày giáng sinh sắp tới đấy. 

Giá tham khảo: từ 50k – 100k.

Bánh quy giáng sinh hình noel
Bánh quy giáng sinh hình noel

Cốc, ly in hình xinh xắn 

Những chiếc ly và cốc in hình họa tiết giáng sinh độc đáo sẽ là món quà rất ý nghĩa dành tặng cho những người quan trọng, bởi vì người nhận khi sử dụng món quà này sẽ luôn nhớ đến bạn. 

Giá tham khảo: từ 80k – 150k.

Cốc xinh tặng noel
Cốc xinh tặng noel

Nến thơm 

Giáng sinh nên tặng quà gì nhỉ?

Nến thơm sẽ là một món quà tuyệt vời giúp cho đêm giáng sinh của người nhận thêm lung linh và lãng mạn hơn rất nhiều. Mùi hương nhẹ nhàng của nến cũng khiến cho người nhận cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong ngày giáng sinh. Vì thế đây là một món quà rất ý nghĩa.

Giá tham khảo: từ 30k – 80k.

Tặng nến thơm dịp noel
Tặng nến thơm dịp noel

Túi vải có họa tiết

Những chiếc túi vải được trang trí bởi các hình họa tiết giáng sinh như cây thông, tuần lộc, người tuyết… sẽ là món quà cực kỳ xinh xắn để làm quà trao tặng nhau dịp lễ. Bên cạnh đó, túi vải còn là phụ kiện thời trang thích hợp cho cả nam và nữ. Vì vậy chắc chắn món quà này của bạn sẽ được người nhận yêu thích và thường xuyên sử dụng trong mùa giáng sinh này đấy.

 Giá tham khảo: từ 80k – 150k.

Túi có họa tiết
Túi có họa tiết

Quả cầu tuyết

Quả cầu tuyết là món quà rất thích hợp để trang trí cho không gian trong nhà trong dịp Noel. Hình ảnh những ngôi nhà xinh xắn nhiều màu sắc và bông tuyết trong quả cầu khiến chúng ta nhớ về không khí giáng sinh độc đáo mỗi năm chỉ có một lần. Đây sẽ là món quà kỷ niệm rất ý nghĩa dành cho người nhận đấy!

Quả cầu tuyết
Quả cầu tuyết

_______

KINH NGHIỆM CHỌN QUÀ TẶNG NOEL ĐỘC ĐÁO TỪ DASH JK

Đừng bỏ quên Shopee

Cách đây 10 năm, chúng ta còn thường xuyên đau đầu mỗi khi nghĩ xem Giáng sinh tặng quà gì cho hợp lý? Tuy nhiên cùng với sự phát triển chóng mặt của thương mại điện tử mà việc mua sắm quà tặng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Shopee trở thành nơi tập trung của hàng ngàn món quà tặng giáng sinh độc đáo để bạn tha hồ lựa chọn.

Một chế độ khá hay của Shopee đó là bạn có thể sử dụng chế độ “Khoảng giá” để khoanh vùng những sản phẩm có mức giá nằm trong khoảng giá trị mà bạn nhập. Sau đó từ từ chọn lựa món quà phù hợp 

Rất là tiện lợi phải không nào!

Tham khảo quà tặng từ shopee
Tham khảo quà tặng từ shopee

Tham khảo từ TikTok

Đây là một trong những nền tảng Mạng Xã Hội đang Hot nhất hiện nay. Tiktokshop là một công cụ khá phong phú giúp bạn tìm hiểu những món quà tặng giáng sinh từ độc đáo, thú vị đến ý nghĩa, trang trọng.

Nếu bạn đang có một sản phẩm cụ thể muốn tìm mua, bạn cũng có thể nhập tên sản phẩm đó vào ô Tìm kiếm trên Tiktokshop và xem những gợi ý phù hợp nhất. Có thể nói, đây là một công cụ không tệ để trả lời cho câu hỏi giáng sịnh nên tặng quà gì.

Nên chọn quà Noel phù hợp độ tuổi và tính cách

Để bất tay vào việc chọn quà Noel, bạn nên xác định rõ tính cách và độ tuổi của người được tặng sao cho chọn được món quà phù hợp.

  • Chọn quà trẻ con, thiếu niên: Bạn nên tặng những đồ dùng cần thiết như đồ chơi, truyện tranh, đồ dùng học tập hoặc về vũ trụ.
  • Với người trung niên, cao tuổi: Hãy chọn các món đồ thời trang, đồ da dụng hoặc trang trí phòng ở rất phù hợp.

Đi chợ trời Giáng Sinh

Vào thời điểm vài tuần trước khi nghỉ Tết, các món quà với chủ đề Giáng sinh sẽ được bày tại các chợ quà tặng, chợ quà lưu niệm. Đây sẽ là thời điểm vàng cho bạn để lựa chọn những món quà tặng Giáng sinh độc đáo, khác biệt mà vẫn ý nghĩa.

Luôn để tâm đến chính sách dịch vụ

Có một điều đáng tiếc là hầu như chúng ta luôn mua hàng online mà không để ý đến chính sách dịch vụ và giao hàng của các bên buôn bán. Điều này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro tai hại.

Nỗi lo hàng đầu khi mua hàng online đó là bạn có thể sẽ gặp các sản phẩm kém chất lượng, không đúng với mô tả ban đầu. Nếu bên bạn mua không có chính sách đổi trả khi phát sinh vấn đề, hoặc đổi trả nhưng mất phí cao thì sẽ rất tệ vì gặp tình cảnh “tiền mất tật mang”. Một vài nơi khác thì có thời gian giao hàng rất chậm, ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng nhanh chóng của nhiều người.

______

Với mong muốn đem lại những chính sách dịch vụ vượt trội và cảm giác yên tâm nhất khi mua sắm các sản phẩm giày da và phụ kiện, DASH JK hiện nay đã triển khai: 

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển nếu có lỗi của NSX.
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k.
  • Ship hỏa tốc chỉ trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội.

=> Xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK tại ĐÂY

_______

TỔNG KẾT

Với những kinh nghiệm chọn quà tặng giáng sinh cùng 15+ gợi ý trên đây, bạn có thể cân nhắc về mặt giá trị và chi phí để lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất làm quà tặng. Đừng quên viết kèm 1 tấm thiệp giáng sinh để món quà thêm ý nghĩa nhé. Chắc chắn người được tặng sẽ cảm thấy trân trọng lắm đấy!

Blog Liên Quan