Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 10 món quà tặng sinh nhật cho sếp nam giúp ghi điểm tuyệt đối

Ngày đăng: 24/11/2023

Lựa chọn quà tặng sinh nhật cho sếp nam thế nào để ghi điểm tuyệt đối? DASH JK sẽ mách bạn một số bí quyết tặng quà sinh nhật sếp ngay trong bài viết dưới đây.


Ngày sinh nhật lãnh đạo thật sự là một dịp đáng nhớ và ý nghĩa đối với mỗi thành viên trong công ty. Đó không chỉ là ngày kỷ niệm của riêng sếp mà còn là cơ hội để mọi người bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn người đứng đầu.

Chọn một món quà tặng sinh nhật sếp ý nghĩa không hề đơn giản. Đôi khi, những món quà đắt tiền không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Thay vào đó, những món quà thể hiện được tình cảm, sự quan tâm chân thành mới khiến sếp cảm động và bất ngờ. Dưới đây là TOP 10 món quà tặng sinh nhật cho sếp nam giúp ghi điểm tuyệt đối mà DASH JK muốn chia sẻ đến bạn.

Bút ký khắc tên

Một món quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo ý nghĩa không thể không nhắc đến chiếc bút ký được khắc tên. Đây là món quà tinh tế, thể hiện sự tôn trọng đồng thời gợi nhớ đến những nét độc đáo trong phong cách của người lãnh đạo. Bút ký được làm từ chất liệu cao cấp, khắc tên sếp sẽ tạo được sự đặc biệt. Mỗi lần ký vào tài liệu quan trọng, chắc hẳn sếp sẽ nghĩ về tình cảm đội ngũ dành cho mình.

quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo
Bút ký khắc tên – quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo ý nghĩa

Đồng hồ đeo tay

Nếu muốn tặng quà sinh nhật cho sếp nam sang trọng và đẳng cấp hơn, bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Không chỉ đơn thuần là phụ kiện thời trang, nó còn là biểu tượng của sự thành đạt và đẳng cấp. Sếp sẽ cảm nhận rõ được sự trân trọng và ngưỡng mộ của cấp dưới dành cho mình.

Đồng hồ đeo tay tặng sinh nhật sếp
Đồng hồ đeo tay tặng sinh nhật sếp

Vật phẩm phong thủy

Ngoài ra, bạn có thể chọn các vật phẩm phong thủy làm quà tặng sếp nam sinh nhật như tượng phong thủy, đá phong thủy,… Đây đều là những món đồ phong thủy quý, là lời chúc sức khỏe, thành công cho lãnh đạo. Đặc biệt, quà tặng mạ vàng lại càng có ý nghĩa phát tài phát lộc, chắc chắn sẽ khiến sếp vô cùng hài lòng.

Quà tặng mạ vàng
Quà tặng mạ vàng
Quà tặng phong thuỷ tặng sếp: Mèo tài lộc
Quà tặng phong thuỷ tặng sếp: Mèo tài lộc

Dụng cụ thể thao

Nếu sếp bạn có niềm yêu thích với các hoạt động thể thao, một bộ dụng cụ tập thể dục, thể thao chất lượng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó là món quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo thực sự ý nghĩa. Sếp vừa duy trì sức khỏe, vừa thỏa mãn đam mê của mình.

Dụng cụ thể thao tặng sinh nhật sếp
Dụng cụ thể thao tặng sinh nhật sếp

Tổ chức bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật sếp cùng đồng nghiệp

Một ý tưởng quà tặng sinh nhật sếp ý nghĩa khác là cùng đồng nghiệp tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ tại công ty. Nó vừa tạo được sự bất ngờ, vừa tăng cường tinh thần đoàn kết nội bộ công ty.

Bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật sếp cùng đồng nghiệp
Bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật sếp cùng đồng nghiệp

Sách

Sách luôn là quà tặng sếp sinh nhật mang ý nghĩa sâu sắc bởi nó thể hiện sự quan tâm của người tặng đến mong muốn phát triển bản thân của người nhận. Bạn có thể mua quà sinh nhật tặng sếp nam là các cuốn sách về kinh doanh, quản trị, lãnh đạo, tài chính,…

Mua sách tặng quà sinh nhật sếp nam
Mua sách tặng quà sinh nhật sếp nam

Sách sẽ mang đến nguồn tri thức bổ ích, động lực để vị lãnh đạo tiếp tục cống hiến và dẫn dắt công ty phát triển hơn.

Vest

Một bộ vest lịch lãm, sang trọng luôn là item không bao giờ lỗi mốt. Đây là lựa chọn quà tặng sinh nhật cho sếp nam tinh tế. Một bộ vest vừa vặn, tinh tế sẽ giúp sếp thêm phong độ, tự tin trong những sự kiện, buổi gặp gỡ quan trọng. Đặc biệt nếu là vest may đo từ chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai cho người nhận.

Vest – quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo ý nghĩa

Giày da

Cùng với bộ vest thì một đôi giày da cũng là quà tặng cho sếp nam nhân ngày sinh nhật rất tuyệt vời. Không những giúp bảo vệ bàn chân, đôi giày còn tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của lãnh đạo.

Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo: giày da lười
Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo: giày da lười
Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo: giày da boots

Để thể hiện được thành ý, bạn nên mua quà sinh nhật tặng sếp nam tại địa chỉ uy tín, chất lượng. DASH JK là một thương hiệu giày da Việt, do những người thợ lành nghề Việt Nam trực tiếp sản xuất một cách chỉn chu và kỹ lưỡng với tinh thần “dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”:

  • 100% sản phẩm làm từ da bò tự nhiên, đảm bảo về độ bền
  • Đội ngũ sản xuất tay nghề thủ công cao, duy trì chất lượng ổn định trong từng đường kim mũi chỉ
  • Quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, kiểm tra trước khi lưu kho và đóng gói

>> Khám phá bộ sưu tập giày da nam chất lượng tại ĐÂY để lựa chọn quà tặng sinh nhật sếp nam phù hợp nhất nhé!

Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý ông. Món quà này phù hợp với mọi lãnh đạo, giúp sếp luôn chỉn chu mỗi ngày đi làm. Áo sơ mi được may từ chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, chuẩn form chắc chắn sẽ giúp sếp của bạn thêm phong độ và lịch lãm.

Áo sơ mi

Thắt lưng

Cuối cùng, nếu muốn tặng quà sinh nhật sếp nam ý nghĩa mà tiện dụng, có thể phối đồ với nhiều trang phục khác nhau thì chiếc thắt lưng da là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thắt lưng làm quà tặng sếp sinh nhật

>> Đừng bỏ lỡ:

Lời kết

Trên đây là top 10 món quà tặng sinh nhật cho sếp nam giúp ghi điểm tuyệt đối mà DASH muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn được món quà phù hợp để ghi điểm với sếp vào ngày đặc biệt này. Dù là món quà gì đi chăng nữa, điều quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và niềm tri ân chân thành của bạn dành cho sếp mình.

Nếu bạn cần tư vấn khi chọn quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo, hãy liên hệ tới DASH JK để được hỗ trợ nhanh nhất!

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da nam dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng doanh nhân & nam giới công sở. Từ đó, giúp quý ông vững bước hơn trên từng chặng đường, đạt được nhiều thành công trong hợp tác & kinh doanh. 

 DASH JK nỗ lực mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng bằng chính sách dịch vụ vượt trội: 

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không lý do – Không phiền hà – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển
  • Freeship toàn quốc đơn từ 599k
  • Giao hàng siêu tốc trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội

Chắc chắn, bạn sẽ yên tâm khi mua sắm và trải nghiệm tại DASH JK!

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan