Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mặc áo sơ mi với quần Jean nam nên mang giày gì đúng chuẩn

Ngày đăng: 24/11/2023

Thực tế cho thấy, quần Jean và áo sơ mi là hai items không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Những items này không chỉ dễ mix với nhiều trang phục khác mà còn mang tới sự trẻ trung, năng động cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, có nhiều người đang băn khoăn mặc áo sơ mi quần Jean mang giày gì? Bởi vì mặc đồ dù đẹp đến đâu mà phụ kiện đi kèm không phù hợp thì sẽ khiến trang phục trở thành “thảm họa”.

Vậy, áo sơ mi quần Jean nam mang giày gì đúng chuẩn? Hãy cùng DASH JK tìm hiểu cách kết hợp áo sơ mi quần Jean với giày qua bài viết sau nhé!  

Mặc áo sơ mi quần Jean nam mang giày gì?

Mỗi kiểu giày sẽ là những chi tiết mang đến một phong cách riêng cho người mặc. Với quần jean áo sơ mi nam, các bạn có thể kết hợp với những kiểu giày sau để luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.  

Áo sơ mi quần Jean với giày thể thao

Sự kết hợp này tạo ra phong cách năng động, cá tính mà chàng trai nào cũng hướng tới. Tuy nhiên, để set đồ không bị lỗi mốt, bạn nên chọn những trang phục tương phản với giày. Cách mix đồ không chỉ tạo sự bắt mắt cho người nhìn mà còn giúp bạn trở nên lịch lãm hơn.

quần jean áo sơ mi trắng với giày thể thao
Áo sơ mi quần Jean với giày thể thao

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích sự phá cách thì có thể mix quần Jean nam với giày có màu sắc tương đồng. Outfit này chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tạo được ấn tượng ngay từ buổi đầu gặp mặt.

Quần jean áo sơ mi mix cùng giày tây

Style này dành cho những anh chàng công sở khi mang tới sự thanh lịch. Song, sự hài hòa của bộ đồ có hoàn hảo hay không phụ thuộc phần lớn vào việc phối hợp màu sắc giữa quần và giày.

style quần jean áo sơ mi nam
Áo sơ mi quần Jean mix cùng giày tây

Cách mix đồ an toàn nhất cho chàng trai yêu thích phong cách này đó là lựa chọn giày tây có tone màu cùng với màu quần. Nếu quần Jean có màu sáng thì chọn giày tây có màu trầm. Chúng sẽ giúp bạn trở nên lịch sự, trang trọng trong mắt người khác.

>>Xem thêm:

Áo sơ mi quần Jean nam kết hợp với giày lười

Giày lười là kiểu giày được giới trẻ yêu thích khi có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế của giày lười không có dây buộc giúp tiết kiệm thời gian, thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. Chính vì vậy mà mẫu giày lười luôn chiếm được sự tin yêu của nhiều người.

Áo sơ mi quần Jean nam kết hợp với giày lười
Áo sơ mi quần Jean nam kết hợp với giày lười

Nếu bạn đang không biết áo sơ mi quần jean nam mang giày gì thì giày lười chính là gợi ý tuyệt vời. Đặc biệt, bộ đồ sẽ trở nên tone sur tone hơn khi phối quần Jean với giày lười cùng màu. Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo trẻ trung, lịch sự.

>> Xem thêm:

Quần bò áo sơ mi phối cùng giày cao cổ

Giày cao cổ cũng là lựa chọn tối ưu, không lo lỗi mốt mà các quý ông có thể tham khảo. Set đồ này sẽ trở nên sang trọng hơn khi kết hợp với giày cao cổ cùng màu với quần. Công thức mix đồ này phù hợp với nhiều hoàn cảnh như: đi làm, đi chơi, dạo phố,…

Áo sơ mi quần Jean nam phối cùng giày cao cổ
Áo sơ mi với quần jean mix cùng giày cao cổ

Một số lưu ý trong cách phối đồ quần jean với áo sơ mi 

Chỉ kết hợp áo sơ mi quần jean thôi chưa đủ. Bạn cần lựa chọn được đôi giày vừa vặn với chân để tăng thêm phần hoàn hảo cho set đồ. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn giày giúp bạn luôn tự tin mỗi khi xuất hiện. 

Màu của giày

Bạn hãy bỏ một chút thời gian ra để nhớ lại mình tone màu của quần. Điều này giúp bạn lựa chọn được màu sắc giày phù hợp với quần. Để tạo ra sự hài hòa cho trang phục, bạn nên lựa chọn giày có cùng tone màu hoặc sẫm màu hơn với quần.  

Lựa chọn màu giày phù hợp
Lựa chọn màu giày phù hợp

Kích cỡ giày

Lựa chọn giày không chỉ để ý tới kiểu dáng, bạn cần chọn cho mình một đôi giày vừa vặn với đôi bàn chân. Mỗi kiểu giày lại có kích thước khác nhau. Vì thế bạn nên chọn size phù hợp với chân để đảm bảo không quá rộng hay quá chật.

Bảo quản giày

Set đồ có đẹp hay không không quan trọng bằng việc đôi giày của bạn có bị bẩn, trầy xước không. Do đó, hãy bảo quản thật tốt những đôi giày mình đang có để bộ trang phục trở nên hoàn hảo. 

Kiểu giày

Sở thích chính yếu tố mà chúng ta thường ưu tiên khi lựa chọn giày. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những kiểu giày phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Hạn chế những kiểu giày chỉ phối được với một bộ đồ, nó vô tình biến nó mất đi công dụng vốn có.

Lựa chọn kiểu dáng giày
Lựa chọn kiểu dáng giày

Màu tất

Đôi tất giống như người bạn đồng hành với giày giúp bạn trở nên tinh tế hơn. Đừng dập khuôn khi cho rằng màu tất phải đồng màu với giày. Thay vào đó, hãy linh hoạt trong việc chọn màu tất. Nên chọn tất cùng màu với quần để set đồ trở nên hài hòa.  

Mỗi loại giày sẽ có quy tắc riêng

Với kiểu giày tây, bạn nên chọn màu đen, nâu để tạo sự trang nhã, lịch thiệp. Còn giày thể thao, có thể chọn màu trắng để dễ phối với nhiều trang phục khác. 

Như vậy, qua bài viết trên bạn đã biết áo sơ mi quần Jean nam mang giày gì rồi phải không nào? Có thể thấy, quần jean phối áo sơ mi có thể kết hợp được với nhiều kiểu giày khác nhau. Mỗi một kiểu giày sẽ tạo ra những outfit độc đáo, sáng tạo giúp bạn luôn nổi bật trước đám đông.

DASH JK là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng, mang đến những mẫu giày đa dạng. Từ Oxford sang trọng đến Loafer năng động. Giúp các bạn nam có thể dễ dàng lựa chọn kiểu giày mix cùng quần jean áo sơ mi sao cho phù hợp nhất. Truy cập website: Dashjk.vn và “sắm” cho mình những đôi giày thật ưng ý nhé.

>> Tìm hiểu thêm: 10 Cách phối đồ quần jean nam với giày tây chất lừ

Blog Liên Quan