Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

20+ Tips phối đồ nam Hàn Quốc chuẩn nam thần, soái ca 2024

Ngày đăng: 06/03/2024

Thời trang của xứ sở Kim Chi luôn là nguồn cảm hứng bất tận tạo ra những xu hướng mới để giới trẻ Việt Nam theo đuổi. Dưới sự lăng xê của các idol Kpop nổi tiếng, những bộ trang phục bình thường nhanh chóng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Rất nhiều set đồ trở thành hot trend được giới trẻ yêu thích và lựa chọn để diện đi chơi, đi hẹn hò… Hãy cùng DASH JK khám phá 15 Cách phối đồ nam phong cách Hàn Quốc dưới đây để luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh nhé! 

Một số quy tắc phối đồ theo style Hàn Quốc nam

Phối đồ đơn giản, họa tiết tối giản

Theo Leonardo da Vinci thì “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự giản đơn là nét tinh tế tối thượng). Khi phối đồ phong cách Hàn Quốc, các chàng trai hoàn toàn có thể lựa chọn những thiết kế tối giản, giản dị. Không quá màu mè nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, năng động. Toát lên được phong cách riêng của người mặc.

Quần áo cần cân đối, vừa vặn với dáng người.

Khi chọn bất cứ kiểu trang phục, quần áo nào thì sự vừa vặn chính là ưu tiên hàng đầu. Vừa giúp bạn thoải mái hoạt động, trở nên có gu thời trang hơn vừa làm nổi bật được vẻ đẹp của bộ outfit. Do đó, các chàng trai nên mặc quần áo gọn gàng, vừa vặn với vóc dáng bản thân mình bạn nhé!

Ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính, không sử dụng quá 3 màu sắc cho một Outfit

Gam màu trung tính thường rất dễ để kết hợp cùng những trang phục hay phụ kiện khác. Nhất là những chàng trai theo phong cách Minimalism, các màu sắc trung tính như: trắng, đen, xám, ghi, xanh navy,.. rất được ưu chuộng. Bên cạnh đó những gam màu: pastel, beige cũng luôn được ưu tiên khi phối đồ nam phong cách Hàn Quốc.
Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý, không nên sử dụng quá 3 màu cho một bộ trang phục. Nó sẽ khiến người nhìn bị rối bởi quá nhiều chi tiết. Nếu muốn kết hợp nhiều hơn, các bạn nên tìm hiểu thêm về sự hài hòa, cân đối giữa các gam màu. Bạn có thể tham khảo Bánh xe màu sắc để có những sự lựa chọn, phối đồ hợp lý nhất.

Không nên quá lạm dụng phụ kiện

Phụ kiện là một trong những điểm nhấn, giúp trang phục của bạn ấn tượng, thu hút hơn. Tuy nhiên bạn hãy sử dụng chúng ở mức độ vừa đủ, tránh tạo cảm giác rườm rà, lấn át vẻ đẹp của bộ trang phục bạn nhé!

Cách phối đồ nam Hàn Quốc cực đẹp

Dưới đây là cách phối đồ nam phong cách Hàn Quốc tạo được ấn tượng, mang đến sự trẻ trung, năng động cho bạn. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp.

Chuẩn style Hàn Quốc nam với áo sơ mi mix với quần tây

Đây là cách mix đồ cơ bản dành cho các chàng trai nếu không biết mặc gì. Set đồ này không chỉ giúp cơ thể trở nên cân đối mà còn hack chiều cao đáng kể. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao để trở nên trẻ trung. Hoặc nếu muốn phong cách lịch lãm thì hãy lựa chọn cho mình một đôi giày da.

style hàn quốc nam
Áo sơ mi phối cùng quần tây

Mix đồ phong cách Hàn Quốc nam cùng áo sơ mi với quần Jeans

Nhiều người lo ngại việc mặc quần tây có phần đứng đắn, nghiêm túc, không phù hợp với các bạn nam đang ngồi trên ghế nhà trường. 

Lúc này, quần jean áo sơ mi sẽ là phong cách nam Hàn Quốc giúp bạn trở nên năng động hơn rất nhiều. Đặc biệt, quần Jeans là một món đồ đa năng có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo ra outfit ấn tượng.

phong cách hàn quốc nam
Phong cách ăn mặc hàn quốc nam với áo sơ mi, quần jean

>> Xem thêm: 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút

Phong cách hàn quốc nam với Sweatshirt, quần short/jean

Phong cách này khá quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích thời trang nam Hàn Quốc. Sweatshirt là một loại áo thun nỉ tay dài kết hợp với quần short rất hợp cạ. 

thời trang nam hàn quốc
Phong cách hàn quốc nam với Sweatshirt, quần short/jean

Outfit này phù hợp với mọi lứa tuổi, mặc vào các dịp dã ngoại, dạo phố, dã ngoại… Bạn hãy kết hợp cùng với giày bata, sneaker, nón kết, kính râm để vẻ ngoài trở nên trọn vẹn và cá tính hơn.

Phối đồ nam hàn quốc với áo blazer, áo thun và quần âu

Set đồ này không giúp bạn hack dáng mà còn cho thấy bạn là người có gu ăn mặc. Nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng, những chiếc blazer dáng dài sẽ khiến bạn lãng tử và sành điệu hơn. Gam màu nâu cam, màu đất cùng họa tiết vintage mang đến phong cách retro, hoài cổ nhưng không kém phần độc lạ.

thời trang hàn quốc nam
Áo blazer kết hợp cùng áo thun, quần âu

Theo style nam Hàn Quốc với áo thun phối mix quần Tây

Nếu bạn là người theo đuổi chủ nghĩa “tối giản” thì phối đồ style Hàn Quốc nam sẽ không khiến bạn thất vọng. Bạn hãy lựa chọn áo polo trắng phối cùng quần tây xám để tôn lên điểm mạnh của cơ thể. Chắc chắn set đồ này không khiến bạn thất vọng.

phối đồ style hàn quốc nam
Áo thun và quần tây

Phối đồ Hàn Quốc nam với weatshirt, áo sơ mi và quần jean

Quần Âu là một item mang đến vẻ nghiêm túc nên để tạo nét trẻ trung, bạn nên mix cùng áo sơ mi bên trong, áo sweatshirt bên ngoài. Trông bạn không chỉ có vẻ bề ngoài thư sinh mà còn ấm áp khiến các cô gái đổ đứ đừ. 

Áo thun kết hợp cùng quần Jeans

Những outfit Hàn Quốc nam này dành cho những bạn hơi “lười biếng” trong việc soạn sửa, mix đồ. Một chiếc áo thun màu basic cùng với quần jeans sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Thời trang quần jeans rách nóng hổi cực chất mang đậm phong cách street style.

street style hàn quốc nam
Street style hàn quốc nam với áo thun và quần jean

Mix đồ thời trang hàn quốc nam cùng quần jeans skinny và boots/derby

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì việc mặc quần jean skinny, cùng với boots sẽ là lựa chọn tối ưu. Cách phối đồ này được đông đảo idol “xứ kim chi áp dụng. Set đồ này tạo cảm giác đôi chân trở nên thon thả, dài hơn so với bình thường.

Áo hoodie cá tính với quần jean

Áo hoodie là một kiểu áo tiện dụng vừa năng động vừa thời thượng. Những chiếc hoodie form rộng không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn rất tiện dụng. Nó còn có mũ trùm đầu nên bạn không cần mặc thêm áo khóc. Phong cách Hàn Quốc nam mùa đông này rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên khi mang tới sự trẻ trung, năng động. 

phối đồ nam mùa đông hàn quốc
Style hàn quốc nam mùa đông

>> Xem những cách phối đồ nam với quần jean đẹp, chất, chuẩn phong cách tại: 15+ Cách phối đồ với quần Jeans nam cực thời trang, cá tính

Phối đồ nam hàn quốc với áo khoác phồng

Vào những ngày đông giá rét, áo khoác phồng là item không thể thiếu trong tủ đồ. Kiểu áo này được mặc vào thu động với mục đích giữ ấm cơ thể, điều hòa thân nhiệt. Hơn nữa, mặc áo phong cách này còn rất trẻ trung nữa đấy!

Cách phối đồ nam Hàn Quốc
Cách phối đồ nam Hàn Quốc

Kết hợp nhiều lớp áo – style nam hàn quốc được ưa chuộng

Cách phối đồ style hàn quốc nam vô cùng đơn giản đó là kết hợp nhiều lớp áp cùng một lúc. Phong cách layer này rất thích hợp vào mùa đông khi thời tiết bắt đầu se lạnh. Bạn hãy thử kết hợp áo sơ mi hoặc áo phông bên trong và khoác jacket, áo khoác bò bên ngoài. Bạn sẽ có một diện mạo cực chất và trẻ trung hơn so với bình thường.

Outfit nam Hàn Quốc: quần Jean ống rộng và áo phông basic

Phong cách này khá nhanh gọn, tiện lợi nên bạn hãy trang bị sẵn trong tủ đồ. Bạn chỉ cần kết hợp một chiếc áo phông basic với quần jean là có ngay set đồ năng động, cá tính. Phong cách này cực kỳ phù hợp để hẹn cuối tuần với bạn bè.

Outfit nam hàn quốc
Street style hàn quốc nam

Sơ vin nửa vạt áo

Khi bạn đã quá nhàm chán với phong cách sơ vin thông thường thì hãy thử sơ vin nửa vạt. Cách này khiến trang phục trở nên phá cách và ấn tượng hơn, tạo nên sự bắt mắt cho trang phục. Hãy lựa chọn áo sơ mi có sắc màu nổi bật kết hợp với giày thể thao, thắt lưng để trẻ trung hơn.

Phối đồ phong cách Hàn Quốc nam cùng Áo form rộng

Với những bạn nam không có lợi thế về hình thể thì áo form rộng sẽ có tác dụng rất lớn trong việc hack dáng. Trong bạn trông thon gọn hơn, đặc biệt là mặc áo có gam màu tối như ghi, đen, xám. Phối áo form rộng với những chiếc quần jean, skinny hay quần short để tạo sự thoải mái.

Cách phối đồ phong cách Hàn Quốc
Cách phối đồ phong cách Hàn Quốc

Style hàn quốc nam mùa đông: áo len mix cùng quần jean

Bạn có thể lựa chọn cách phối đồ Hàn Quốc nam này để tầm diện mạo. Nó giúp bạn trở nên lịch lãm, nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn áo len cổ tim, cổ tròn hoặc gile len để mix cùng quần jean. Hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với cơ thể để luôn tạo được vẻ ngoài chỉn hơn trong mọi hoàn cảnh.

cách phối đồ nam mùa đông hàn quốc
Cách phối đồ nam mùa đông hàn quốc

>> Đừng bỏ lỡ:

Những lưu ý khi phối đồ nam Hàn Quốc

Để tạo nên một hình tượng chuẩn phong cách Hàn Quốc, khi phối đồ các bạn cần lưu ý đến những điều quan trọng sau:

  • Nên chọn quần áo có thể che được những khuyết điểm của bản thân. Nếu bạn có thân hình chuẩn thì hãy mặc bất cứ kiểu quần áo nào mình yêu thích. Còn quá béo hoặc quá gầy thì nên chọn kiểu dáng, họa tiết phù hợp. 
  • Màu sắc phù hợp với cơ thể. Nếu mũm mĩm hãy ưu tiên màu tối hoặc trung tính để tạo cảm giác thon gọn. Kích thước vừa vặn với cơ thể, không quá chật hay quá rộng.
  • Kiểu dáng và chất liệu tạo cảm giác thoải mái cho bản thân. Ngoài việc chọn set đồ đẹp mắt, ấn tượng, bạn cần để ý tới việc bạn có tự tin, thoải mái khi mặc nó không.

Ngoài những tips trên, các bạn nam có thể tham khảo thêm 15+ Cách phối đồ nam cực đẹp chuẩn Hàn Quốc để đa dạng hơn phong cách của mình nhé!

Như vậy, có thể thấy rằng cách phối đồ nam phong cách Hàn Quốc không quá đơn giản nhưng cũng không hề khó. Hãy dựa vào ưu nhược điểm của bản thân để lựa chọn được phong cách phù hợp. 

Blog Liên Quan