Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 Mẫu giày tặng sếp và các nguyên tắc vàng khi chọn quà biếu

Ngày đăng: 15/10/2024

Mua giày tặng sếp vào ngày Doanh Nhân Việt Nam là cách thể hiện tình cảm cực tinh tế của một nhân viên đến với người đứng đầu. Mang ý nghĩa chúc cho người lãnh đạo của mình luôn chân cứng đá mềm vượt mọi chông gai, một đôi giày đẹp sẽ khiến người nhận luôn nhớ về người tặng như một kỷ niệm khó phai. Lựa được mẫu giày chất lượng, hình thức đẹp mắt đúng gu của sếp là tự mở cho mình con đường thăng tiến trong tương lai. Chú ý đến yếu tố phong thủy từ màu sắc của đôi giày phải hợp mệnh với sếp để chắc chắn đem đến vận may tài lộc, món quà sẽ trở nên thực sự giá trị khi được kèm theo một tấm thiệp nhỏ chứa lời chúc từ tận đáy lòng.

5 Mẫu giày tặng sếp nam vào ngày Doanh Nhân

Đối với các doanh nhân, đôi giày không chỉ dùng để đi lại mà còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp, vị thế của mình trong xã hội. Điều này càng đòi hỏi người tặng phải tinh tế hơn trong việc chọn giày.

Giày Oxfords – Món quà an toàn, phù hợp số đông lãnh đạo

Không gì dễ hơn việc gây ấn tượng và khiến sếp nhớ mình lâu hơn bằng việc tặng cho họ một đôi giày Oxfords. Bởi với những người lãnh đạo cấp cao, việc phải gặp gỡ đối tác bàn chuyện làm ăn hay tham gia vào các buổi họp quan trọng, dự những bữa tiệc xa hoa để mở rộng mối quan hệ là điều diễn ra thường xuyên.

Khi đó Oxfords với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng luôn có đất diễn hơn những loại giày tây nam khác. Chắc chắn đôi giày bạn tặng sẽ được sếp diện trong nhiều sự kiện.

Oxfords có 3 kiểu dáng gồm mũi vuông, mũi tròn và mũi nhon nhưng giày mũi nhọn vẫn được các giám đốc, CEO lựa chọn nhiều nhất. Giày mũi nhọn còn như một sự khẳng định ngầm rằng: sếp luôn là thành viên mũi nhọn của tổ chức, là người đầu tàu dẫn dắt công ty ngày một phát triển.

Giày Oxfords là món quà an toàn, phù hợp số đông lãnh đạo
Giày Oxfords là món quà an toàn, phù hợp số đông lãnh đạo

Chelsea Boot dành cho sếp có phong cách phóng khoáng

Hãy chọn cho mình một lối đi riêng cùng Chelsea Boot. Đây là món quà thông minh, nhất là khi sếp cũng là người có phong cách phóng khoáng, gu thời trang cá tính. Với đôi giày cool ngầu này, sếp thoải mái cháy phố vào cuối tuần, rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một người lãnh đạo thường thấy. Thoải mái thả mình vào các buổi vui chơi, cà phê cùng bạn bè hay quẩy hết mình tại club.

Không thiếu các cửa hàng trực tuyến uy tín, chính hãng để bạn tìm được một đôi giày Chelsea Boot ưng ý. Thewolf nổi bật với những đôi Chelsea Boot có phần đế cao 3.8cm là điểm đến đáng ghé thăm khi sếp của bạn là người có chiều cao khiêm tốn.

Trong khi đó Be Classy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai hạn chế tài chính nhưng vẫn muốn gây ấn tượng với sếp bằng Chelsea Boot. Chelsea Boot tại Be Classy có giá dao động từ 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ, mềm hơn các shop giày da nam khác.

Chelsea Boot dành cho sếp có phong cách phóng khoáng 
Chelsea Boot dành cho sếp có phong cách phóng khoáng

Giày Derby độ bền cao, giá cả phải chăng

So với các mẫu giày tặng sếp ở trên, Derby có giá mềm hơn hẳn. Mức giá dao động trên thị trường hiện nay là 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ. Giá thành rẻ cùng kiểu dáng basic và đặc biệt không kén người đi, phù hợp với mọi loại bàn chân là những ưu điểm giúp Derby luôn là ứng cử viên số 1 được chọn làm quà tặng trong các ngày đặc biệt như Doanh nhân 13/10.

Derby có giá thành rẻ nên khả năng cao sẽ nhạt nhòa giữa vô số các món quà mà sếp nhận được. Hãy biến chúng trở nên thật khác biệt bằng cách đặt thêm một lá thư vào hộp giày. Viết những lời cảm ơn, bày tỏ chân thành nhất, sếp sẽ cảm động về tấm lòng mà bạn dành tặng. Dù đôi giày không xa xỉ nhưng vẫn thành công lấy được lòng sếp.

Để đảm bảo mua được một đôi Derby chất lượng, được làm 100% từ da thật, bạn có thể tham khảo tại shop giày da nam Việt Dash JK. Derby của Dash JK được chế tác từ da bò nguyên tấm nhập khẩu 100% từ Ý nên không chỉ bền bỉ mà còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 10 năm. Với giá 1.299.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu một món quà tinh tế dành tặng sếp mà không lo vượt quá khả năng tài chính của mình.

Giày Derby độ bền cao, giá cả phải chăng
Giày Derby độ bền cao, giá cả phải chăng

Sneaker trẻ trung cho các lãnh đạo trẻ tuổi

Cấp trên của bạn là một lãnh đạo trẻ tuổi, Sneaker sẽ là món quà tinh tế mà chắc chắn sếp sẽ yêu thích. Không chỉ phù hợp cho những ngày làm việc, sneaker còn diện được trong nhiều sân chơi khác như đi chơi cùng gia đình hay gặp gỡ bạn bè.

Khi lựa chọn sneaker nên ưu tiên tiên chất liệu da thay vì vải. Sneaker da không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng mà còn thể hiện sự nghiêm túc cần có với môi trường công sở. Mặc dù chúng thường có giá cao hơn giày vải, nhưng điều này ngầm khẳng định giá trị của món quà. Sếp sẽ hiểu được sự tinh tế và tấm lòng mà bạn dành cho sếp.

Sneaker là món quà tuyệt vời tặng sếp là doanh nhân trẻ tuổi
Sneaker là món quà tuyệt vời tặng sếp là doanh nhân trẻ tuổi

Giày Golf ECCO – Quà tặng đẳng cấp sho sếp đam mê Golf

Là một golf thủ chính hiệu, sếp chắc chắn sẽ rất ưng khi được nhận một đôi giày golf cao cấp từ shop giày nam cao cấp hàng hiệu ECCO. Đây là mẫu giày được ưa chuộng nhất trên sân cỏ nhờ thiết kế vượt trội: thân giày bằng da YAK thoáng khí, giữ cho chân luôn mát mẻ trong suốt thời gian chơi.

Đặc biệt nhất là đế giày với đinh tán dày đặc giúp sếp di chuyển và xoay người tự tin trong mỗi cú swing mà không lo bị trượt. Giá giày Golf ECCO khá mắc – rẻ nhất cũng đã hơn 7.000.000 VNĐ.

Nhưng đây sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng, sự xa xỉ của món quà này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được sự chú ý, ấn tượng từ sếp. Qua đó phần nào thể hiện cho cấp trên thấy bạn không ngại đầu tư cho những mối quan hệ cao hơn, biến bạn thành một người có tầm nhìn và chiều sâu trong mắt sếp.

Giày golf ECCO là quà tặng đẳng cấp cho sếp đam mê Golf
Giày golf ECCO là quà tặng đẳng cấp cho sếp đam mê Golf

Nguyên tắc vàng khi chọn giày làm quà biếu

Món quà chỉ thật sự ý nghĩa và giá trị khi nó đúng với sở thích và nhu cầu của sếp. Dưới đây là một số nguyên tắc vàng khi chọn giày tặng sếp ngày doanh nhân:

Nắm chính xác size giày và dáng chân của sếp

Điều quan trọng nhất khi chọn giày là chọn đúng kích cỡ chân của sếp. Nếu không chắc chắn nên tìm hiểu thông qua những người thân cận với sếp. Hoặc tinh tế quan sát các đôi giày mà sếp thường mang.

Bên cạnh đó cần lưu ý đến dáng bàn chân của sếp để chọn mũi giày cho phù hợp, vì mỗi người có cấu trúc bàn chân khác nhau. Trường hợp sếp có bàn chân to bè và hơi ngắn không còn sự lựa chọn nào thoải mái hơn giày mũi vuông. Ngược lại những người có bàn chân thon, một đôi giày mũi nhọn sẽ làm tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng cần có.

Hiểu rõ phong cách của cấp trên

Một người sếp có phong cách lịch lãm, sang trọng sẽ có xu hướng thích những dòng giày tây nam như Derby hay Oxfords. Trong khi đó Sneaker trẻ trung phù hợp hơn với những vị lãnh đạo trẻ tuổi năng động.

Ưu tiên chất liệu cao cấp

Chất liệu luôn là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt và quyết định giá trị, độ bền của một đôi giày. Hãy chọn giày làm từ da thật, đặc biệt là các loại da sang trọng như da bò hay da bê, da cừu,…Chúng có độ mềm mại, đàn hồi cao và sẽ đem lại cảm giác sang trọng, giúp sếp nâng tầm vị thế.

Chọn giày phù hợp với ngành nghề

Đối với các ngành tài chính hay ngân hàng, lãnh đạo thường sẽ diện sui hoặc vest nên giày Oxofords hay Derby với thiết kế cổ điển, sang trọng sẽ là món quà hoàn hảo.

Riêng các lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo như Marketing hay Thiết kế, trang phục thường không bị gò bó quá nhiều. Một đôi Chelsea Boot cool ngầu hay Sneaker thể thao năng động sẽ là lựa chọn lý tưởng, phù hợp với phong cách của các sếp trong ngành này.

Xé tem mác trước khi tặng

Đừng bao giờ nói với ai đó về giá của món quà mà bạn mua – Đây dường như đã là luật bất thành văn khi tặng quà cho dù người nhận là ai. Cấp trên sẽ tập trung vào ý nghĩa đôi giày bạn tặng thay vì để ý tới giá trị thực của chúng.

Khi chọn giày cho sếp cần tuân thủ các nguyên tắc như: Đúng size chân, phù hợp phong cách, chức vụ, ngành nghề của sếp,...
Khi chọn giày cho sếp cần tuân thủ các nguyên tắc như: Đúng size chân, phù hợp phong cách, chức vụ, ngành nghề của sếp,…

Lựa chọn giày tặng sếp nhân ngày doanh nhân hay các dịp đặc biệt khác không phải là điều dễ dàng. An toàn và dễ dàng nhất lúc này là Oxfords cổ điển. Bởi đây là mẫu giày tây nam mà hầu hết nam giới đều sở hữu ít nhất một đôi trong tủ giày. Khi đã biết được phong cách, sở thích của sếp, nên ưu tiên lựa Chelsea Boot, Sneaker hay giày Golf. Chúng sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh với sếp, từ đó có cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan