Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10+ món quà valentine tặng chồng cực kỳ ý nghĩa nhất 2024

Ngày đăng: 29/12/2023

Nếu bạn đang tìm kiếm quà Valentine tặng chồng, hãy để DASH JK giúp bạn. Trong bài viết này, DASH JK sẽ chia sẻ 10+ món quà valentine tặng chồng ý nghĩa nhất 2024.

Valentine đang đến gần… Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng đặc biệt cho chồng, hãy để DASH JK giúp bạn! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 10+ món quà valentine tặng chồng cực ý nghĩa nhất 2024. Hãy cùng khám phá và chọn lựa những món quà độc đáo để dành tặng chồng yêu thương của bạn nhé!

Đồng hồ thời trang

Đồng hồ thời trang luôn là sự lựa chọn tuyệt vời khi mua quà valentine tặng chồng. Đây không chỉ là một món trang sức tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu mà còn là biểu tượng của thời gian gắn bó. Với ý nghĩa tượng trưng cho sự bền chặt, thủy chung son sắc, đồng hồ là món quà lưu giữ kỷ niệm đẹp của các cặp đôi.

Quà valentine tặng chồng: Đồng hồ thời trang
Quà valentine tặng chồng: Đồng hồ thời trang

Đối với cánh mày râu, họ thường thích sự mạnh mẽ, cá tính. Chính vì vậy, chiếc đồng hồ đẹp, sang trọng khiến chồng bạn trở nên phong độ, lịch lãm hơn. Ngoài ra, món quà này còn giúp anh ấy quản lý thời gian tốt hơn, sắp xếp công việc hiệu quả để sớm trở về nhà bên bạn.

Túi, ví – Quà valentine tặng chồng ý nghĩa

Nếu chồng của bạn là người thường xuyên di chuyển hay đi công tác, một chiếc túi/ ví sẽ là món quà tuyệt vời. Hãy chọn loại phù hợp với nhu cầu công việc hay sở thích cá nhân của anh ấy. Nó vừa tiện ích lại vừa hoàn thiện outfit lịch lãm cho “nửa kia” của bạn.

Túi, ví - Quà valentine tặng chồng ý nghĩa
Túi, ví – Quà valentine tặng chồng ý nghĩa

Giày da

Nếu “nửa kia” của bạn làm việc trong môi trường công sở, một đôi giày da chất lượng là món quà vô cùng thiết thực.

Dù là giày Oxford sang trọng, Derby lịch lãm hay Boots cá tính, một đôi giày da luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em khi tặng quà cho chồng ngày valentine.

Quà tặng Giày da DASH JK
Quà tặng Giày da DASH JK

Giày da thật sẽ giúp chồng bạn thêm phong độ, sang trọng và tự tin hơn. Do đó, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua giày chất lượng thì hãy tham khảo ngày thương hiệu giày da DASH JK.

Là thương hiệu giày da Việt tử tế và đáng tự hào, DASH JK cam kết sử dụng 100% da thật được nhập khẩu nguyên tấm, thiết kế phù hợp với đặc điểm của người Việt Nam. 

Bên cạnh đó, DASH JK có chính sách dịch vụ vượt trội, tự tin mang đến trải nghiệm hài lòng, an tâm cho khách hàng:

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không lý do – Không phiền hà – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Bảo hành 111F: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển
  • Freeship toàn quốc đơn từ 599k
  • Giao hàng siêu tốc trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội

>> KHÁM PHÁ TỦ GIÀY CỦA DASH JK TẠI ĐÂY

Thắt lưng

Thắt lưng cũng là lựa chọn của nhiều chị em khi mua quà tặng chồng valentine. Thắt lưng không chỉ là một phụ kiện mà còn thể hiện sự phong cách của người sở hữu. Nếu thấy thắt lưng của chồng bạn đã cũ, hãy tâm lý mua cái mới để tặng. Chắc chắn chồng bạn sẽ rất thích món quà này đấy.

Mua thắt lưng da DASH JK tặng chồng Valentine
Mua thắt lưng da DASH JK tặng chồng Valentine

Dụng cụ thể thao

Nếu chồng bạn là người yêu thích thể thao và quan tâm đến sức khỏe, những dụng cụ thể thao là sự lựa chọn phù hợp nhất. Có thể là một đôi vợt tennis, cầu lông, xe đạp thể thao,… Hãy khích lệ chồng bạn duy trì lối sống lành mạnh nhé!

Xe đạp thể thao

>> Đừng bỏ lỡ:

  • 100+ Lời chúc sinh nhật chồng yêu cực ý nghĩa và ngọt ngào

  • 20 Món quà tặng sinh nhật chồng cực ý nghĩa và thiết thực

Đồ công nghệ

Nếu chồng bạn là người yêu công nghệ, có vẻ bạn sẽ dễ dàng hơn khi mua quà tặng chồng valentine. Tuy nhiên, nếu bạn không am hiểu về công nghệ, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người bạn.

Máy ảnh – Quà valentine tặng chồng ý nghĩa

Chồng bạn yêu thích chụp ảnh thì bạn có thể tặng máy ảnh, ống kính mới, đèn flash, chân máy,… Chồng bạn thường xuyên làm việc hay giải trí trên máy tính thì bạn cũng nên tìm hiểu xem chồng có muốn thay một chiếc màn hình mới, loa hay bàn phím mới,… hay không. Chỉ cần quan sát một chút, tinh tế một chút, bạn sẽ tìm ra được món quà đúng ý chồng mình.

Nước hoa

Bên cạnh đồng hồ thì nước hoa cũng là món quà thời thượng dành cho phái mạnh. Mỗi mùi hương đại diện cho một phong cách, tính cách và tượng trưng cho câu chuyện khác nhau. Tùy theo cá tính của chồng, chị em có thể chọn mùi hương phù hợp. Chồng bạn sẽ càng thêm nổi bật và thu hút hơn nữa.

Nước hoa cao cấp tặng chồng dịp valentine
Nước hoa cao cấp tặng chồng dịp valentine

Quà handmade

Nếu bạn muốn tạo nên một món quà ý nghĩa và duy nhất, hãy thử sức với quà handmade. Có thể là một bức tranh tự vẽ, chiếc album ảnh handmade,…Những món quà này rất đặc biệt, vì nó chứa đựng tất cả tình cảm, yêu thương và sự tận tâm của bạn dành đến chồng.

Album ảnh handmade

Buổi hẹn hò lãng mạn

Cuối cùng, không có gì thay thế cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Hãy tạo cơ hội để vợ chồng bạn có cơ hội trải nghiệm tại một không gian ấm áp và đầy ý nghĩa. Ví dụ như một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng, một chuyến du lịch ngắn hạn…

Buổi hẹn hò lãng mạn

Với những gợi ý trên, DASH JK hy vọng bạn sẽ tìm được món quà tặng Valentine hoàn hảo để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đối với chồng của mình. Chúc bạn có một mùa Valentine tràn ngập hạnh phúc và ý nghĩa!

Nếu bạn vẫn băn khoăn tặng quà valentine gì cho chồng hay muốn tìm hiểu thêm về giày da thương hiệu Việt để dành tặng chồng, hãy ghé https://dashjk.vn/ nhé.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan